ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บละครของซากิ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 62




    "อย่าให้มนุษยชาติต้องล่มสลายเพราะซอมบี้นะคะ"




    บท(บทบาทตัวละคร): คนที่หลงทางแล้วเข้าร่วมกับพระเอก (เปลี่ยนได้)


    ชื่อ-ชื่อกลาง(ถ้ามี)-นามสกุล-ชื่อเล่น(ชื่อที่อยากให้เรียก): เพิร์ธ เมเนคานัส


    เมืองที่อยู่: เมืองแฮร์ฟอร์ด


    เพศ(หากรักเพศเดียวกันให้เขียนบอกด้วย เลส/เกย์)(เป็นไบ)บลาๆ: หญิง


    ฉายา(จะมีหรือไม่มีก็ได้): -


    อายุ: 14 ปี


    ส่วนสูง/นํ้าหนัก: 48 กก. 155 ซม.


    ชนชั้นฐานะ: ยากจน


    อาชีพ: นักเรียน


    สถานะ(โสด/แต่งงานแล้ว/มีแฟน/หมั้นกันอยู่ บลาๆ): โสด


    ลักษณะตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่(ขอแบบละเอียดๆ): ผมยาวถึงก้นสีชมพูอ่อน ผิวเกือบขาว ตาสีเขียวอ่อน เสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อสุทไม่มีแขนและโบว์สีดำ เสื้อแจ๊คเกตสีขาว กระโปรงสีดำ ลายสีขาว ถุงเท้าสีดำ และรองเท้านักเรียนสีขาว


    อุปนิสัยใจคอ: จิตใจไม่ค่อยเข้มแข็งเท่าไหร่ เธอเป็นคนอ่อนแอมาก จนต้องอาศัยเพื่อนช่วยเหลือ เธอเป็นคนขี้กลัวง่ายด้วย


    ชอบ/ไม่ชอบ(รวมถึงเกลียด): ชอบเพื่อนๆ ที่คอยมาช่วยเหลือ ที่หลบภัย ไม่ชอบพวกซอมบี้ เกลียดคนที่ทะเลาะกัน


    กลัว: คนที่กลายเป็นซอมบี้ กองทัพซอมบี้ที่กำลังจู่โจม


    คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ(คำพูดประจำไม่มีก็ได้): ได้โปรดค่ะ ช่วยชั้นด้วยนะคะ


    งานอดิเรก: จดบันทึก ทดลองทางวิทยาสตร์


    อาวุธ/อุปกรณ์เสริม(มีหรือไม่มีก็ได้): -


    ความสามารถพิเศษ: การเขียนบันทึกที่เธอเคยเจอมา การทดลองยา


    ประวัติตัวละคร: เธอเป็นคนที่อพยพมาอยู่เมืองนี้ พ่อแม่ของเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ เธอเป็นคนชอบทดลองมาก โดยเฉพาะยา แต่ต่อมา พ่อแม่ได้ใส่สารบางอย่างที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้


    เพิ่มเติม: เธอเกิดวันที่ 19 มิถุนายน เลือดกรุ๊ป AB


    -สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่: ได้ค่ะ เดี๋ยวจัดการให้ค่ะ

    -คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่: ที่จริงไม่อยากให้ตายค่ะ แต่ยอมก็ได้ค่ะ

    -cr.Pinterest


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×