ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บละครของซากิ

    ลำดับตอนที่ #4 : In the Black Cage (Shirohana Saki)

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 62


    บท ; เพื่อนนางเอก

    "ได้โปรดอย่าทำให้เธอต้องตายเพราะการกระทำของใครคนใดคนนึงเหมือนครอบครัวของชั้นเลย"



    ชื่อ-นามสกุล ; TH | ENG ชิโรฮานะ ซากิ (Shirohana Saki)

    อายุ ; 17 ปี

    น้ำหนักส่วนสูง ; นน. 52 กม. สส. 163 ซม.

    หมู่เลือด ; A

    สัญชาติ ; ญี่ปุ่น

    ลักษณะภายนอก ; ผมสีขาว ตาสีฟ้าหม่น ผิวขาวราวกับหิมะ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว โบว์ใต้ปกสีขาว กระโปรงสีน้ำเงิน ถุงน่องสีขาว รองเท้าสีฟ้า

    นิสัยโดยละเอียด ; เธอเป็นคนรักสวยรักงาม พูดจาสุภาพ อ่อนโยน ชอบจดบันทึก ถึงแม้ภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่ภายในคิดถึงเพื่อนและครอบครัวของเธอ โดยเฉพาะน้องชายและนางเอก ไม่ชอบให้เพื่อนของเธอต้องตายเหมือนพ่อแม่และน้องชายของเธอ

    ประวัติส่วนตัว ; ตอนเธออายุ 3 ปี พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะการกระทำของใครบางคน เธอต้องไปเป็นเด็กกำพร้าที่สถานรับเด็ก พร้อมน้องชายที่ยังอายุแค่ 1 ปีเท่านั้น เพื่อนคนแรกของเธอชื่อ มารี จากต่างประเทศ สนิทเรื่อยๆ จนถึงอายุ 10 ปี มารีก็ตายเพราะเป็นโรคบางอย่าง ตอนอายุ 13 ปี เธอก็ได้พบกับนางเอก และเป็นเพื่อนร่วมห้องด้วยกัน แต่โชคร้ายของเธอก็ยังไม่หมดเมื่อเธอย่างเข้าสู่อายุ 16 ปี น้องชายของเธอก็เสียชีวิตเพราโรคร้ายแรงอย่างกะทันหัน เธอต้องพบความจริงของเรื่องนี้ ก่อนที่เพื่อนของเธอจะตาย และเธอจะสาบานว่า ถ้าเพื่อนตายหมด เธอก็จะเป็นนักบวช เพื่อทดแทนครอบครัวและเพื่อนของเธอ

    สิ่งที่ชอบ/เกลียด/กลัว ;
    ชอบ- เพื่อน ครอบครัว หนังสือจดบันทึก
    ไม่ชอบ-มอร์เตอร์ไซด์  หนังผี
    กลัว- ผี

    ตัวอย่างคำพูด ; 

    เมื่อดีใจ- ดีใจจัง นึกว่าจะไม่กลับมาซะอีกนะ

    เมื่อเสียใจ: อย่าทำให้ชั้นเป็นแบบนี้อีกเลย//ร้องไห้

    เมื่อโกรธ: อย่าทำแบบนั้นสิ ไม่ดีๆ

    เมื่อคนอื่นตาย (ไม่ใช่เพื่อน): อย่างน้อยก็ขอให้ไปสู่สุขคตินะ

    เมื่อคนอื่นตาย (เพื่อน): เอ๋? ไม่จริงนิ ยังโชคร้ายไม่หยุดเลยเหรอ? สูญเสียกี่คนแล้ว//เสียใจ

    เมื่อคนอื่นตาย (เพื่อนตายหมดแล้ว): (น้ำตาไหลไม่หยุด) นับตั้งแต่นี้ไป ชั้นจะไปเป็นนักบวช และชั้นเองก็ไม่มีวันให้อภัยโดยเด็ดขาด

    เพิ่มเติม ; เธอเกิดวันที่ 17 มกราคม


    - part two -

    (ให้ตัวละครตอบค่ะ)

    "ถ้าให้เปรียบเทียบตัวเองเป็นสัตว์จะเปรียบเป็นอะไร เพราะอะไร?"

    ans. นกพิราบสีขาว เพราะ เส้นผมสีขาวเปรียบกับขนนกสีขาวที่สวยงาม

    "คิดยังไงกับสิ่งที่เรียกว่ามาเฟีย?"

    ans. มาเฟียเหรอ? ก็รู้ได้แค่เป็นแก๊งของผู้ชายน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×