คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : >> ขอแสดงความยินดีกับ.. ?! (ประกาศแล้วเค่อะ!)
มาแล้วค่า..! สำหรับการ ‘ประกาศผล’ ตัวละคร J
หากลูกๆของท่านไม่ผ่านบทที่ต้องการ ..ต้องขออภัยด้วยนะคะ!
*สมาชิกหลัก ก็คล้ายๆกับว่าเป็นตัวจริงของธาตุนั้นๆนะคะ? งงมั๊ยเอ่ย? ส่วนสมาชิกรองเป็นคล้ายๆผู้ช่วยของธาตุน่ะค่ะ
สมาชิก ดราโกเน่ แฟมิลี่
ธาตุอเมทริน
สมาชิกหลัก -เคเนล โดโรฮาร์ต : เอาใจไปเลยค่ะ! > < ! สาวน้อยแสนน่ารักผู้แสดงการกระทำได้ตรงข้ามกับความในใจเสมอ! ชอบตรงที่เวลาเธอจะหาที่ระบายน่ะค่ะ! (/หัวเราะ) ไหนจะมีมังกรที่หล่อโฮกเอาไว้ในครอบครอง!! ถ้าไรท์เลือกที่จะมองผ่านชายหนุ่ม(?)ผู้แสนจะเพอร์เฟคนี้ไป.. นั่นไม่ใช่ไรท์แล้วค่ะ! XD (นี่หรอเหตุผลที่แท้จริง.. -__-+//รีดเดอร์)
สมาชิกรอง -เลโอ เลซิปอง : ผู้ชาย! สมาชิกผู้ชายคนแรกของแฟมิลี่! (/มองหื่นๆ! //โดนแม่เขาตบ) เนื่องจากว่ามาแบบแหวกแนวมากๆ ที่ใจกล้า(?)สมัครตัวละครชายมา ..ท่านกล้าสมัคร เราก็กล้ารับค่ะ! โอ้ ..หนุ่มแว่นสองบุคลิค(?)!! ไม่รับไม่ได้แล้วค่ะ!!
ธาตุโรสควอตซ์
สมาชิกหลัก อาเรีย รัดเคลโล : ขอเปลี่ยนให้อาเรียมาอยู่ในธาตุโรสควอตซ์แทนนะคะ! ว้าว~ สาวน้อยผู้ชอบจับผิดคนอื่นได้ตลอดเวลา! พ่วงมากับมังกรน้อยน่ารักที่ชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ! ไหนๆก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้แล้ว... ระวังจะโดนแกล้งนะจ๊ะแม่หนูน้อยทั้งสอง อุฮิ~~ !
สมาชิกรอง เฮเลน่า ฟีโอนิกซ์ : หญิงสาวมืดมนผู้ไร้เดียงสา!.. อา ..เธอช่างน่ารัก >w<! สมัครมาได้ดีมากๆเลยค่ะ! เป็นอีกคนที่ถูกใจอันดับต้นๆเลย! ให้ความรู้สึกประมาณว่าคุณหนูผู้บ๊องแบ๊ว(?) มากๆ! แต่ขอเปลี่ยนให้เฮเลนจังมาอยู่ในธาตุโรสควอตซ์นะคะ! แต่ถึงกระนั้นมังกรรูปหล่อ -..- ก็จะยังคงเป็นสีดำค่ะ! เหตุเพราะเฮเลน่าจังเป็นสมาชิกรอง ไม่ใช่สมาชิกหลัก ดังนั้นจึงเป็นข้อยกเว้นค่ะ XD
ธาตุแคลไซต์
สมาชิกหลัก -ไดโคน่า กาเลียน : อยากจะบอกว่าไรท์เลือกเธอคนนี้เป็นคนแรกๆเลยค่ะ! ตรงใจไรท์มากเลย! ทั้งนิสัย รูป และมังกร! ชอบกาน่ามากมาย! *A*! ตำแหน่งผู้พิทักษ์ดราโกเน่ธาตุแคลไซต์ ..จึงยกให้ไดโคน่าไปเลยค่ะ! xD
สมาชิกรอง -ดาเฟน่า เมอร์โรลก้า : มังกรของดาเฟน่าจังน่าจับคู่กับกาน่ามาก! (/หัวเราะ) และไรท์ก็ถูกใจดาเฟน่ามากค่ะ หญิงสาวแสนซุ่มซ่ามและขี้อ้อน! นี่ล่ะค่ะ ..ใช่เลยยยย > <! เพราะไรท์ถูกใจสองคน.. ดังนั้นดาเฟน่าจัง ..ก็ได้เป็นผู้พิทักษ์ธาตุแคลไซต์เช่นเดียวกับไดโคน่าจังค่ะ!!
ธาตุเฮมาไทต์
สมาชิกหลัก - ธอร์เรีย เอวานาร์ : สาวเถื่อน! เถื่อน! เถื๊อนนนน~ XD! ไรท์ชอบอ่ะ! -..-/ นิสัยเธอแมนขัดกับรูปร่างแสนน่ารักมาก! อร้ายย จะดิ้นตาย ;w; แล้วก็นาเบเรียสคุง.. มาบ้านไรท์มั๊ยจ๊ะ -,.-~ (//โดนฆ่าดับอนาถ..ตาย)
สมาชิกรอง -ชินจิ เทคิไร : ไรท์จับเทคิไรจังมาเพื่อกลั่นแกล้ง(?)เหล่าสมาชิกในแฟมิลี่โดยเฉพาะ! มาดของคุณเธอให้ความรู้สึกที่เหมือนกับว่าเป็นพี่ใหญ่ที่หลั่นล้า(?)มากๆ! (ถึงอายุจะไม่ได้มากไปกว่าคนอื่นก็เถอะ!) แถมยังพ่วงมาด้วยมังกรหน้าหล่อสุดรั่วอีก(-___-;)! นี่ล่ะ.. ตัวฮา(?)ของกลุ่มเลยล่ะ!!
ธาตุโรโดโครไซต์
สมาชิกหลัก ลูซีเรีย มาไลก้า : เธอคนนี้ดูเหมือนว่าจะปกติที่สุดในกลุ่มแล้ว? หญิงสาวผู้อ่อนโยน น่ารัก ซื่อตรงและมักจะทำขวยเขินง่ายเป็นประจำ! ผิดแต่ว่าเวลาเธอโกรธนี่เธอจะเปลี่ยนไปจากนางฟ้าเป็นนางมารเลยน่ะสิ! (=A=!//โดนแม่เขาตบ) แล้วไรท์ก็ใจละลายตกลงไปอยู่ตาตุ่มเมื่อได้พบสบตากับลุกซ์คุง~ อิอ๊างง XD (น่าเชื่อถือมากค่ะไรท์ = = //รีดเดอร์) เอาเป็นว่าลูซี่จัง.. ผ่านค่า >w<!!
สมาชิกรอง มากาเร็ต เซเซอร์ : สาวน้อยแสนซนและหัวดื้อ! มักจะสมทบกับเทคิไรจังในการกลั่นแกล้งคนอื่นเสมอ! จนสองคนนี้ได้กลายเป็นคู่หูคู่ฮากันไปโดยปริยาย! แต่บังเอิญว่าเธอน่ะ ซึน! ซึน! เธอซึน!! ดังนั้นบางครั้งบางคราเธอก็โดนคู่หูสุดแสบอย่างเทคิไรแกล้งซะเอง! อ๋า~ แล้วก็หนูน้อยมังกรของมากาเร็ตจังน่ะ.. ไรท์ขอได้มิ -,,-! (//หัวเราะชั่ว)
ธาตุสโมกกี้ ควอตซ์
สมาชิกหลัก ฟาริส เอลันชิล : ความแก่นแก้วและเจ้าเล่ห์.. เป็นสิ่งที่ทำให้ไรท์เลือกเธอค่า! ฟาริสจัง! เป็นคนเจ้าเล่ห์ที่มีความยุติธรรม.. มันดูขัดกันเองแปลกๆดีใช่มั๊ยล่ะ! นั่นล่ะประเด็น! (//ทำเสียงเลียนแบบสรยุทธ //หัวเราะ) แต่ว่าไคคุร่าคุงน่ะ.. รูปมันไม่ขึ้นอ่ะ TOT! ไรท์ตามลิ้งค์ไปก็ไม่เจอ.. แง้~ งั้นไรท์จะใช้ รูปนี้ แทนนะคะ! หรือหากไม่ชอบใจ ก็เอารูปที่ต้องการมาแปะๆไว้ได้เลยค่า~
สมาชิกรอง โซโซนิวส์ รูจน์ : อ๊ายยย หญิงสาวคนนี้หยิ่ง.. แต่จริงๆแล้วเป็นสาววาย! ได้เลยค่ะ! ในเมื่อเป็นพวกเดียวกันกับไรท์แล้ว.. ไรท์จะให้เธอคนนี่.. จิ้นให้มันส์ทั้งนอกและในแฟมิลี่เล้ยยย~ (//หัวเราะชั่ว) แล้วก็คูซคุง.. ไรท์ก็จะสนับสนุนให้คูซคุงเป็น ‘เคะ’ ตามความปรารถนาของรูจน์จังและไรท์นะค้า~ โฮะๆๆ.. (//เพ้อ+เพี้ยนไปแล้ว)
ธาตุอเมทิสต์
สมาชิกหลัก เซล่า รอซโซ่ : เธอคนนี้อารมณ์แปรปรวนซะไม่มีอ่ะ! ถ้าไรท์ตามไม่ทันขึ้นมาก็ซวยน่ะสิ TOT! (//โดนเตะ) ชีเป็นอีกคนที่แสนซนอย่างกับลิง! เอ๊ะ? แต่บางทีก็เรียบร้อยนี่นา.. แต่ชีก็เคารพในกฎระเบียบมากนะ! แต่ว่าบางทีชีก็แหกกฎซะไม่เหลือเค้าเดิม.. อ๋า~ นิสัยของชีจ๋า~ รอไรท์ด้วยยย XD
สมาชิกรอง อเลน เอียลี่ : ก่อนอื่นต้องบอกไว้ว่า.. ชื่อมังกรของเซล่าจังกับชื่อของอเลนจังบังเอิญชื่อเดียวกันเล้ยย XD! (และเป็นชื่อนามแฝงไรท์ด้วย อุฮิ~) ดังนั้นรับอเลนจังก็เหมือนกับไรท์ได้เข้าไปโลดแล่นในเรื่องนี้ด้วยกัน! เอร้ยยย! (เกี่ยวด้วยเรอะ = =? //รีดเดอร์) เอาเป็นว่า.. ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฟิคเรื่องนี้ค่ะ อเลนจัง :DD ! อ้อ! แล้วก็ขอเปลี่ยนมาให้อยู่ธาตุ อเมทิสต์นะค้า~
------------------------------------------------------------
จบแล้วววว ! ประกาศครบแล้วค่า //เหนื่อย
ขอโทษที่ดองอย่างแรงเลยนะค่ะ ! อ๋า~ ไปแต่งบทนำต่อจากที่ค้างไว้ดีกว่า.. //ชิ่ง
ซี ยู เน็คท์ ชาร์ป เตอร์ นะ จ๊ะ J
Creme Brulee
ความคิดเห็น