[Prince of tennis] ฝึกรัก ดูแลใจ เจ้าชายเทนนิส - นิยาย [Prince of tennis] ฝึกรัก ดูแลใจ เจ้าชายเทนนิส : Dek-D.com - Writer
×

[Prince of tennis] ฝึกรัก ดูแลใจ เจ้าชายเทนนิส

โดย PloyStory...

ชอบเขามานานถึง 10 ปี และชอบถึงขั้นลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาดูแล จะเป็นไปได้มั้ยนะที่เขาจะหันมามองเธอบ้าง? (Ryoma Sakuno)

ผู้เข้าชมรวม

4,396

ผู้เข้าชมเดือนนี้

69

ผู้เข้าชมรวม


4.39K

ความคิดเห็น


61

คนติดตาม


145
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 66 / 15:22 น.

แท็กนิยาย

Ryosaku Princeoftennis Ryoma Sakuno

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 



-เรื่องย่อ-


ริวซากิ ซากุโนะคนนี้เรียนจบมาได้สองปีแล้วค่ะ และงานที่ทำอยู่ตั้งแต่เรียนจบมาก็คือง้ะ เขินจังที่ต้องบอก โอเค งานที่ฉันทำอยู่ตอนนี้ก็คือเป็นผู้ดูแลนักกีฬาเทนนิส และคนที่ฉันดูแลที่เปรียบเสมือนเจ้านายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือเรียวมะคุงนั่นเอง ต้องบอกก่อนว่าฉันแอบชอบเขามาตั้งแต่มอต้นปี 1 แล้ว จากใจของฐานะคนที่แอบชอบเขาอย่างฉันนะคะ การที่ได้มาอยู่ข้างๆ ดูแลเขาแบบนี้ อาจเปรียบเสมือนความฝันที่สูงส่งของฉันเลยก็ว่าได้ แต่ฉันก็ทำได้แค่ดูแลเขาในฐานะหน้าที่ที่จำเป็นเท่านั้นแหละ ส่วนเรื่องส่วนตัวก็ไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายได้ และดูเหมือน 2 ปีที่ฉันทำงานดูแลเขามานี้อาจจะต้องสิ้นสุดลงเพราะมันทรมานสำหรับฉันเกินไปกับการที่ได้อยู่ใกล้เขาแต่ส่งใจไปให้ไม่ถึงแบบนี้ เฮ้อ และเรื่องมันก็ยิ่งวุ่นวายไปอีกตรงที่คุณย่าฉันหาคู่หมั้นให้นี่ล่ะสิ เพราะเห็นหลานสาวคนเดียวของตัวเองทนโสดไม่ไหว เลยหาว่าที่สามีในอนาคตให้ซะเลย โอ๊ย ริวซากิ ซากุโนะคนนี้จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย T_T







TB

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น