ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #8 : mafia:7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      29 ต.ค. 57

    ฉันก็ได้แค่มองแหละยะเชอะคนอะไรก็ไม่รู้แอบลักหลับชาวบ้านไปทั่วไอ้หื่นไอ้เลวไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆบ้าที่สุด

     

    มองงี้คิดตุ้ยตูดกูหราอีตุ๊ดเชอะคำก็ตุ๊ดสองคำก็ตุ๊ดเบื่อจะตายชักอย่าให้ว่างน่ะฉันจะไปเฉาะกระเจี้ยวทิ้งถึงอยากจะเก็บไว้ก็เถอะย่ะ

     

    ตุ๊ดแล้วไงหนักหัวมาเธอร์ฟาเธอร์คุณอู๋ฟานหรอค่ะใช่จริงๆไอ้นี้มันชื่อหวง อู๋ฟานแต่กระแดะอยากมีชื่อล้ำลึกๆเหมือนชื่อเจ้คริสตี้คนสวยคนนี้ไอ้ขี้ก๊อปเอ้ยถ้ามันเป็นนักเขียนนิยายนี้คงเป็นพวงลอกพล๊อตเรื่องชาวบ้านไปตักแปรไปเป็นของตัวเองแน่หน้าด.ด.ด.มาก(ด้านxด้านxด้านไปเรียนคณิตศาสตร์ม.2เองน่ะย่ะถ้าอยากรู้ลึกรู้จริงยังกะเอากล้องไปส่องรังไข่หมีอ่ะ)

     

    อย่าเรียกกูว่าอู๋ฟานสยองว่ะตั้งชื่อให้กูชื่อคล้ายๆมึงเกิดมามีชาติมาเกิดหน้าเหมือนตุ๊ดอย่างมึงอีกอี๊เรียกง่ายว่ะสยองขวัญ!!!”จิ๊..งอนไม่กงไม่กินมันล่ะข้าวเชอะทำมาเป็นรังเกียจกันไอ้ที่เมื่อคืนนั้นมึงคงเงี่ยนนักใช่ไหมไอ้อู๋ชิคริสตี้อารามณ์เสีย

     

    จะลุกไปไหนของมึงไม่ไปทำงานรึไงอีตุ๊ดอย่ามาเรียกว่าตุ๊ดได้ไหมเบื่อเข้าใจไหมคำก็ตุ๊ดสองคำก็ตุ๊ดเป็นผู้ชายแต่ใจหวานแว๋วอบอุ่นไม่เข้าใจกันรึไงว่ะไอ้อู๋ลมคริสตี้คนสวยออกหูตาจมูกแล้วน่ะทำไมต้องว่ากันด้วยแต่ก็ได้แค่หันไปทำหน้าบึ๋งตึงใส่ก็เท่านั้นทำไงได้ว่ะก็คนสวยไม่ชอบใช้กำลังนิ

     

    ฉันไม่ได้ทำงานแล้วหลังจากวันนี้เป็นต้นไปเพราะอะไรแกก็คงรู้เสียเวลามาร์คหน้าทำผมทาเล็บสีใหม่เรียนแต่งหน้าต้องมีนัดกับอินนี่ไปดูหนังฟังเพลงต่อด้วยเที่ยวบาร์เกย์เอาจริงๆคือฉันไม่ว่างเข้าใจน่ะส่วนงานแกก็ทำไปทำให้สมค่าจ้างหน่อยเถอะน่ะย่ะนู่นพี่แกไอ้เทามันรอรับแกขึ้นรถอยู่นู่นแนะมาเฟียน่ะเขาไม่สายกันหรอกน่ะพอพูดเสร็จคริสตี้ก็ได้แค่เดินออกบ้านพร้อมกับเตรียมตัวไปทำภาระกิจที่บอกอู๋ฟานไปมันยากมาที่คริสตี้อยากเป็นหญิงงามให้คุณแม่ได้ภูมิใจแม่ค่ะถ้าคริสตี้ขอป๊ะป๋าเฉาะได้คริสตี้จะไลน์ไปบอกน่ะตอนนี้ขอให้แม่เที่ยวรอบโลกอย่างมีความสุขน่ะอาเมน

     

    WUFAN’

    ชิผมเบื่ออีตุ๊ดนั้นเต็มที่แล้วน่ะโว้ยที่ตัวเองล่ะเล่นสนุกลั้ลล้าส่วนผมทำไรนั่งประชุมการสงอาวุธสงครามบ้างล่ะจัดเขตพื้นที่ว่าจะให้ใครคุมบ้างละจะจัดกันทำไมว่ะกูเบื่อโว้ย

    ท่านคริสครับผมว่าเขตฉางชากับปักกิ่งให้ชานยอลเป็นคนคุมดีไหมครับผมหันไปมองชายหนุ่มไม่สิมันแก่แล้วนิหว่าถ้าเดาอายุนี้คงปาไปสี่สิบห้าสิบได้กำลังพยามเสนอลูกตัวเองที่ตอนนี้นั่งทำหน้านิ่งแชทอย่างเดียวเหอะอย่าให้กูทำแบบนี้บ้างเดียวจะหนาวเถอะมึง

     

    ฉันว่าก่อนที่แกจะเสนอไอ้ชานยอลลูกของแกมาคุมพื้นที่น่ะไปสอนมันให้เงยหน้าขึ้นมาจากหน้าจอแล้วมาสนใจที่เราพูดคุยเจรจากันดีกว่ามั้งทุกคนทำหน้าอึ้งทำไมว่ะกูพูดอะไรผิดห่าเอ้ย

     

    แกดูสิวันนี้คงอารมณ์เสียเนอะแต่ก่อนน่ะเอาแต่แถะโลมชานยอลออกจะบ่อยน่ะแกหึ..กูรู้ล่ะไอ้แก่นี้มันไอ้เด็กหูกางๆนี้หลอกล้อเอาพื้นที่หารายได้สำคัญจากไอ้คริสมันไม่ได้กินกูหรอก

     

    จะนินทาอะไรก็ให้เบาหน่อยน่ะเป็นผู้หญิงน่ะอยากโดนลูกน้องกูรุมโทรมสิน่ะฉันจ้างมาเด็กเสริฟน้ำแค่นี้อย่าปากหาเรื่องส่วนตัวของเจ้านายเหอะเงียบกันได้ก็ดีกูล่ะเบื่อพวกขี้นินทา

     

    ค่ะนายท่านหญิงสาวสองคนพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆเดินออกไปจากห้องประชุมที่แสนหน้าเบื่อ

     

    พี่คริสผมไม่ดูแลเขตฉางชากับปักกิ่งได้ไหมผมเบื่อแถวนี้แล้วผมอยากไปดูเขตโซลอย่างน้อยๆผมก็ได้อยู่ที่บ้านของตัวเองไอ้ชานยอลมันเงยหน้าจากหน้าจอไอแพตพร้อมกับพูดเสียงทุ้มห้วนนั้นที่มันพูดก็หน้าสนใจไม่น้อยแต่เสียดายอย่างว่ะไอ้เด็กนี้มันไม่เหมาะจะคุมใครได้หรอกยกเว้นพ่อของมันจะยึดอำนาจมันมาแทน

     

    คงไม่ได้ว่ะเขตโซลมีแบคฮยอนไอ้หมานั้นมันดุคงไม่ยอมยกถิ่นของมันให้ใครแน่ๆแกก็คงรู้สิน่ะเหอะสงสัยล่ะสิทำไมผมถึงรู้เรื่องในวงการนี้ทุกอย่างแน่นอนผมถูดติวจากพี่ชายตัวเองมาอย่างหนักแน่นมันทำให้ผมจำได้ทุกเรื่อง

     

    แต่..

     

    ไม่มีแต่ฉันจะส่งแกไปเขตอินช็อนแทนส่วนเขตฉางชากับปักกิ่งให้มือซ้ายของฉันไอ้อี้ชิงมันจัดการดูแลถ้าแกมีปัณหาอะไรก็คุยกันที่หลังฉันเบื่อว่ะพอพูดเสร็จผมก็ได้แค่ลุกขึ้นจากเก้าอี้พร้อมกับเดินจากไปในที่ที่แสนหน้าเบื่อแบบนี้พอเข้าใจชีวิตการที่อีตุ๊ดอย่างได้คริสต้องมานั่งทำหน้าเครียดอึ่มคลึ้มจ้องคนนั้นจ้องคนนี้ออกคำสังด้วยเสียงสงอำนาจแบบนั้น

     

    มีงานที่ไหนต่ออีกว่ะผมพูดขึ้นพร้อมกับมองคนขับรถที่ตอนนี้ยิ้มหน้าบานแฉ่งเหอะจะใครสะอีกถ้าไม่ใช้ไอ้เทามือขวาของไอ้ตุ๊ดมัน

     

    พูดกับพี่ดีๆหน่อยไอ้น้องชายอย่ามาวางมาดเหอะจะให้กูพูดดีๆกับที่ชายที่อยู่กายเป็นผัวอดีตเด็กในสต็อกกูได้ไงแถมคนนี้แมร่งเด็ดกูทั้งจริงจังยอมทิ้งเด็กในสต็อกทั้งหมดเพื่อหวังมันคนเดียวแต่ดั้นเป็นเมียพี่ชายกู

     

    เหอะมันสมควรพูดดีกับพี่ชายที่แย่งเมียน้องชายตัวเองไหมว่ะตอนแย่งไม่เป็นไรกูเข้าใจตอนจะเอากันล่ะไล่กูออกจากห้องไป...อุ๊บอ่อยอือออกอากอากอู(ปล่อยมือออกจากปากกู)

     

    อย่าพูดเรื่องส่วนตัวมากเกินไปกว่านี้เพราะที่นี้ยังไม่มีใครรู้ว่ากูมีลูกมีเมียแล้วถ้ากูมีแล้วเปิดเผยครอบครัวกูไม่ปลอดภัยแน่ไอ้เทาค่อยๆปล่อยมือที่ปิดปากผมออกไอ้เหี้ยแมร่งโครตเค็มเลยสัสกลื่นดินปืนกลิ่นน้ำอสุจิคาวๆก็มีไอ้นี้มันล้างมือไม่สะอาดเลยสัส

     

    เค็มเหี้ยถามจริงเมื่อเช้าจัดไปกี่ที่ว่ะกลิ่นคาวแมร่งติดมืออยู่เนี่ยสัสผมถามไปงั้นแหละส่วนพี่ชายผมน่ะหรอยิ้มสิครับยิ้มทำไมว่ะยิ้มนี้คือจะบอกว่าจัดไปเยอะสิน่ะ

     

    ก็แค่7ดอกว่ะเจ็ดดอกไอ้เหี้ย!!!ลูกมึงแท้งแล้วมั้งสาดดดดด

     

    แมร่งแท้งแน่ๆ..โอ้ย!!!”ไอ้เหี้ยมีแก๊งมาเฟียแก๊งไหนบ้างว่ะมือขวาทำร้ายเจ้านายตัวเองไม่มีแน่ๆกูว่า

     

    อย่ามาแช่งเมียกูกับลูกแท้งห่าอะไรไปหาหมอเมื่อเช้าหมอบอกเด็กในท้องสุภาพดีนี้แค่สองเดือนการดูแลเอาใจใส่ของกูดีขนาดนี้ลูกออกมาต้องน่ารักแน่เลยว่ะไอ้น้องชายเชอะ..กูเบื่อคนหลงลูก

     

    ว่าแต่เฉินไปไหนว่ะไม่เจอแต่เช้าธรรมดาแค่เจ็ดดอกนี้วิ่งยังสบายไม่ใช่หรือไงที่ผมพูดเรื่องจริงว่ะตอนครั้งก่อนไอ้เทามันเคยคุยโม้ว่าเมียมันเนี่ยใจสิบสองดอกยังลุกขึ้นมาออนท๊อปให้ได้เลยซึ้งตอนนั้นผมไม่รู้ว่าคือเฉิน

     

    อ้อมันพาลูกไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ว่ะก็ว่าจะไปรับเนี่ยแหละเดียวลูกกูเหนื่อยส่วนงานมีก็เหลือแค่ไปดินเนอร์กับท่านชเว ซึนฮยอนคุยเรื่องสิ่งค่าเถื่อนที่จะนำเข้าเกาหลีตอนช่วงปีใหม่พร้อมกับการส่งยาไปให้คยองซูที่ดูแลเขตของจังหวัดคย็องกีแค่นี้ว่ะส่วนนอกนั้นก็ไปช่วยเมียกูซื้อของสงสัยกันล่ะสิแต่ล่ะงานๆทำไมมีแต่งานเลวๆพวกนี้มาเฟียสายดำกันทั้งนั้นพวกสายขาวน่ะโดนสายดำฆ่ากันหมดแล้วล่ะเพราะพวกมันทำตัวเป็นคนดีจนหน้าหมั้นไส้ไงล่ะคิดไปคืดมากูเหมือนมาเฟียยิ่งกว่าไอ้ตุ๊ดนั้นอีกน่ะเนี่ย

     

    ENDWUFAN

     

    KRISTY

    งื้อฉันอยากจะบ้าตายเรียนทำเล็บนี้ยากจริงๆเลยตอนนี้กำลังนั่งมองคุณครูผู้สอนเพ้นเล็บลายดอกไม้อยู่ส่วนคนอื่นๆในนี้ก็ทำตามครูแน่นอนฉันก็ทำแต่กลัวมันออกมาไม่สวยนี้สิใครๆเขาก็ทำสวยกันทั้งนั้น

     

    ฮู้ววว~~ดูสิแกวันนี้คริสตี้คนสวยของเราแม่บ้านแม่เรือนคนสวยเพ้นสวยสุดไปเลยน่ะเนี่ยฉันยังไม่ได้เท่านางเลยอ่ะชมกันอยู่ได้เดียวไม่สวยหรอก-////-แม่บ้านแม่เรือนที่ไหนกันเล่ายังไม่มีแฟนสักกันหน่อยง่ะ

     

    ฉันยังไม่ได้เป็นแม่บ้านแม่เรือนสักหน่อยน่ะยังไม่มีแฟนเย้ยทำไมต้องมองกันแบบนั้นด้วยง่ะเหมือนไม่เชื่อกันเลย

     

    อย่ามาโกหกฉันย่ะคริสตี้สวยๆแบบนี้ไม่มีแฟนได้ไงชีออกจะน่ารักอย่าแอ๊บเลยน้าสาวน้อยดูสิขนาดพวกเราสวยน้อยกว่าตั้งเยอะยังมีแฟนกันจะหมดแล้วที่พูดมามันก็จริงบ้างส่วนแหละไม่ใช่ว่าพวกเธอไม่สวยสักหน่อยน่ะพวกเธอออกจะสวยกันทุกคนเลยด้วยซ้ำ

     

    ลืมไปแล้วหรอเก๊าไม่ใช่ผู้หญิงแบบพวกเธอสักหน่อยเก๊าเป็นตุ๊ดน่ะเฮ้ยพูดไปแบบง่อยๆเลย

     

    เมื่องี้ใครเรียกว่าตุ๊ดน่ะคริสตี้เราอีกแล้วใช่ไหมอย่าเรียกตัวเองว่าตุ๊ดครูบอกแล้วไงเราก็ผู้หญิงเหมือนกันเพื่อนๆทุกคนยอมรับเราในความสวยของเราเราควรมั่นใจจริงไหมครูพูดถูกไหมงื้ออลืมไปครูที่สอนเรานี้ก็ตุ๊ดนิหว่าคริสตี้ของโทษน่ะค่ะที่ไม่เชื่อฟังคำสอนของคุณครูที่รัก

     

    ค่ะอาจารย์ได้แค่ตอบไปพร้อมกับกุ้มหน้ากุ้มตาเพ้นเล็บต่อไป

     

    ดีมากลูกมั่นใจในความสวยและดีของตัวเองเราเป็นตุ๊ดไม่ได้ไปนั่งขี้บนหัวฟาเธอร์ใครจำไว้น่ะค่ะคนดีของครูครูเดินมาพร้อมกับชมฝีมือการเพ้นเล็บของเพื่อนๆในคลาสเดินมาเลื่อยๆจนมาลูบหัวของเค้าล่ะงื้อพองแก้มใส่ครูเย้ยนิ

     

    ฮ่าๆ..คริสตี้พองแก้มแล้วน่ารักน่ากอดจังเลยน่ะเธอใครได้เป็นแฟนี้คงรักตายเลยเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นพร้อมกับเอามือมาจิ้มที่แก้มของฉันที่ตอนี้มันร้อนๆง่ะเพื่อนชมแล้วเขินง้า

     

    เห็นไหมตอนเขินยังน่ารักเย้ยเพื่อนทุกคนพากันรุมคริสตี้ง่ะงอลแล้ว

     

    อย่าไปแกล้งคริสตี้สิทุกคนทำต่อสิใครเสร็จแล้วเอามาส่งครูรู้ไหมครูพูดเสร็จพร้อมกับยิ้มให้ทุกคนทุกคนขานรับคำสั่งของครูคนจวยของคริสตี้คนนี้

     

    1ชั่วโมงผ่านไปกว่าจะทำครบทั้งห้านิ้วนี้มันเหนื่อยจริงๆเลยน่ะทำไมกันอ่ะหรอก็ครูสอนลายไม่ซ้ำเลยสักนิ้วน่ะสิเพราะต่อไปทุกคนก็ต้องเรียนแต่งหน้าอีกเลยต้องสอนให้ได้ความรู้ไปเยอะๆ

     

    นี้คริสตี้เลิกเรียนจะไปไหนอีกม่ะกลุ่มเพื่อนสาวเดินมาถามชายในหนึ่งเดียวของห้องอย่างฉัน

     

    เก๊าต้องไปเที่ยวกับอินนี่อ่ะฉันตอบออกไปช้าก็คนมันเขินอ่ะ

     

    หว่าเสียดายจังงั้นวันน่าทำตัวให้ว่างหน่อยน่ะพวกเราจะพาเพื่อนสาวไปเที่ยวที่ศาลเจ้าสักหน่อยเขาบอกมาว่าถ้าได้ไปวัดนี้แล้วไปขอพรกับรูปปั้นจะทำให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริงหนึ่งข้อล่ะ...

     

    ไม่ใช่แค่นั้นน่ะเราไปที่น้ำตกหลังวัดแล้วถ้าตะโกนชื่อใครไปแล้วมีเสียงสะท้อนกับมาแปลว่าเป็นเนื้อคู่กันล่ะผู้หญิงนี้มีความเชื่อเรื่องความรักที่สวยงามเยอะน่ะเนี่ยอยากเป็นแบบผู้หญิงพวกนี้จังเลยน่ะ

     

    ไว้วันหน้าล่ะกันวันนี้ไปก่อนน่ะบ๊ะบายน่ะทุกคนพอรู้สึกว่าได้ยินเสียงรถของอินนี่น้องสาวคนสวยของเจ้คริสตี้ก็ต้องรีบวิ่งอ่ะดิค่ะเดียวอดเที่ยวกันพอดี

     

    เจ้เป็นไงบ้างง่ะเรียนแต่งหน้ากับเพ้นเล็บเนี่ยถามเมื่อไม่เชื่อว่าฉันมาเรียนจริงๆเลยน่ะยัยอินนี่เนี่ย

     

    ก็สนุกน่ะนี้ไงล่ะเห็นป่ะว่าสวยทำเสร็จเค้าก็ใส่ติดเล็บเองเล้ยเป็นไงพอได้โอกาสก็โชว์สะเลยแน่นอนว่ะอินนี่ก็อึ้งก็มันเรียนแค่สองอาทิตย์แต่ได้ถึงขนาดนี้ก็บุญเท่าไรแล้วเนี่ย



     


     (คิดว่าเป็นมือเจ้คริสตี้)

    ฮุนอินนี่อยากเรียนกับเจ้อ่ะอินนี่อยากเรียนๆๆๆๆพออินนี่เห็นเล็บที่ฉันทำเองมันก็เขย่าผัวมันทำนองกว่ามึงไม่ให้กูเรียนกูไม่หยุดเขย่าน่ะโว้ย

     

    ให้เจ้สอนไม่ได้หรอฮุนหวงอินนี่น่ะให้เจ้สอนจะได้นั่งคุยกันเอาไหมไอ้ฮุนไม่อยากเสียเงินมากก็บอกมาเถอะ

     

    งั้นวันนี้อินนี่ไม่เที่ยวแล้วอินนี้น่ะเรียนเพ้นเล็บเจ้ต้องสอนอินนี่ทำนุ่นสามมิติแบบนี้ด้วยน่ะไม่งั้นอินนี่ไม่ยอมจริงๆด้วยกูล่ะหนักใจค่ะงึ้ย

     

    ก็ได้จ้าน้องรักของเจ้เราไปเรียนทำเล็บกันเถอะป่ะๆพูดเสร็จรถที่พวกเรานั่งคุยกันตั้งนานก็ขับเคลื่อนตัวออกไปสักที่ถึงบ้านต้องนั่งสอนอินนี่เหนื่อยแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×