ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #7 : mafia:6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      25 ส.ค. 57

    ไอเยือกเย็นแพร่รังสีไปทั่วห้องเจ้คริสนอนขดพร้อมกับทำปากจู๋บ่นด่าเพื่อนในใจบอกจะมานอนด้วยกันอุษาเตรียมของที่ใช่เล่นด้วยกันไว้ตั้งเยอะสุดท้ายผัวมาง้อแล้วก็โดนไอ้ผัวมันหิ้วไปแล้วไอ้เทาเจ้จะหักเงินเดือนแก


     

    เอี้ยดด!!!


     

    หึเสียงประตูห้องเปิดเป็นไปไม่ได้เจ้ว่าจะปิดแน่นแล้วน่ะไม่น่ะถ้าใครเข้ามาปล้ำขมขืนเจ้ล่ะงื้ออเวอร์จิ้นเจ้ให้ผัวคนเดียวโว้ยย


     

    ไอ้เทานี้แมร่งโครตเป็นพี่ที่ชั่วสัสๆไล่กูมานอนกับกระเทยคิดได้ไงว่ะเฮ้ยไอ้คริสกูนอนด้วยน่ะโว้ยเสียงคุ้นๆง้าเหมือนว่าที่ผัวเจ้เลยแต่เจ้ไม่ตอบหรอกเจ้ขอฟินในฝันดีกว่าบุ้ยๆ


     

    ไอ้คริสมึงว่าไหมชีวิตกูแมร่งโครตไม่ดีเลยจะได้เมียเป็นตัวเป็นตนดันเป็นเมียพี่จะมีสักคนไหมว่ะที่มันเป็นของกูแบบซิงๆเนี่ยก็เอาเจ้ไงชิเค้าออกจะสวยน่ารักขนาดนี้กลับไม่มองไปมองไอ้เฉินมันไม่เห็นสวยตรงไหนเจ้สวยกว่าเยอะจริงม่ะคนอ่านไม่ตอบว่าเจ้สวยเดียวบัดตบเลยนิเชอะนอนฟังต่อดีดว่า


     

    ป๊าบบบ!!!



     

    อ้ายยยยยยยยยย!!!!!เจ้อยากจะกรี๊ดไอ้ไอ้ไอ้ว่าที่ผัวของเจ้มันมันมัน-//////////-



     

    สะโพกมึงนี้แน่นดีว่ะจับแล้วเพลินดีอื้มมมคืนนี้กูของเล่นกับร่องก้นมึงก็ไม่ว่าอ่ะไรสิน่ะดะ...เดียวอะไรคือเล่นร่องตูดเก๊าอื้อออออเย็นตูดจุงเบย-////_///-ง่ะไม่ใช่ล่ะแล้วแล้วไหมต้องถอดกางเกงเจ้ด้วยอ่ะนิ่งนิ่งไว้คริสตี้คนสวยจะไม่โว้ยวาย




     

    ลูกพ่อคืนนี้เล่นร่องก้นอีตุ๊ดไปก่อนน่ะคืนหน้าเดียวพ่อหาช่องฟิตๆมาให้ที่หลังอ้างงงอย่า...อย่าทำเจ้สินั้นมันเวอร์จิ้นร่องเจ้เลยน้า

     



     

    อ้าเจ๋ง...ไม่เบานิอื้อออ...ใช่ได้เลยซี๊ดดดอ่ะ...เสียวสุดๆง่ะถึงจะไม่ได้เสียบเข้ามาแต่มันสำพัดได้ถึงแท่งร้อนใหญ่ที่ค่อยๆขยับเสียดสีกับร่องตูดของเจ้อ้ารู้สึกดีแต่ก็ครางไม่ได้ง่ะต้องทำไงง้ากัดปากไว้อื้มมมเร็วอีกเรื่อยๆเลยสิเอาอีกเลยจ๊ะที่รักจ้า



     

    อ้าอ้า..จิ๊.ซี๊ดดดดอ้า..อื้อออง้าที่รักทำหลังเค้าเลอะอ่ะใจร้ายที่สุดทำน้องชายตัวน้อยๆของเค้าตื่นด้วยอื้ออเจ้ต้องจัดการสิน่ะ


     

    เลอะเลยว่ะเดียวกูเช็ดให้ล่ะกันยังไม่ทันที่เจ้จะนำน้องชายหัวแก้วหัวแหวนที่ไม่ว่าชาติไหนเจ้ก็ไม่เฉาะออกแน่ๆออกมาที่รักยอกดวงใจของเจ้ย้ำของเจ้ใครแย่งเจอปืนอาก้าแน่-^-เอาผ้ามาเช็ดเตงน่ารักอ่ะทำแล้วรู้จักรับผิดชอบลูกของเราด้วยยย


     

    ฝันดีน่ะมึงก่อนจะนอนเจ้จัดการน้องชายก่อนล่ะกันงื้อออตัดไปเลยน่ะเจ้ไม่อยากบรรยายอ่ะตัดไปเลย

    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×