ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #6 : mafia:5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      25 ส.ค. 57

    เสียใจที่ไม่เคยแคร์ไม่เคยหึงไม่เคยหวงกันสักนิดเฉินเสียใจมากๆทำไมกันเฉินดูร่านจนมันชินไปแล้วหรอแต่ก่อนทั้งตามหึงตามหวงตอนนี้อะไรมีใครคนอื่นแล้วไล่พักใสกันยังกะหมูยังกะหมาได้แล้วไล่เหอะไม่น่าไปรักให้เสียเวลาเลยไอ้หวง จื่อเทาเฉินหน้าจะเจอกาแลตซี่ก่อนมันแต่เสียดายที่ฟ้าดินดันลงโทษคนอย่างเฉินให้มาเจอกับหวง จื่อเทาไอ้แพนด้าไร้หัวจิตหัวใจตอนใหม่ล่ะใส่ใจพอนานไปก็ทิ้งขว้าง

     

    เฮ้ยเฉินอย่าคริสมากเด้สวยอย่างเราหล่อกว่าไอ้เทาแมร่งหาได้มาแล้วไม่ใช่รึไงเจ้คริสตี้โอบกอดลูบหลังเพื่อนตัวเองที่กำลังร้องไห้อยู่ในห้องของเจ้เองถ้าไม่ปลอบมันทั้งคืนเจ้ก็ไม่ได้นอนเชื่อเถอะค่ะเจ้คริสตี้ฟังธงหักธงเลยเหอะ

     

    แต่หัวใจกูมีดวงเดียวน่ะสัสให้มันไปหมดแล้วฮือออ...อึก..ฮืออ..ฮือออเฉินโอบกอดเจ้คริสตี้แน่นพร้อมกับปล่อยโฮออกมาเต็มที่ก็คนมันเสียงใจทำไงได้ในเมื่อมันไม่รักก็ไม่เอาสิว่ะไอ้เฉินนี้ก็บื้อหัวใจมีดวงเดียวก็แย่งขืนมาสิ

     

    มึงก็เอาคืนมาเด้หาคนใหม่เลยแต่ยกเว้นกาแลตซี่กูจอง-3-ถ้าไม่ดักทางมันได้งาบว่าที่ผัวเจ้ไปแน่เชอะเห็นหน้าเหลี่ยมๆโนกเท่าภูเขางี้น่ะโครตสเป็คผู้ชายส่วนสวยๆเลิศอย่างเจ้ทำไมผู้ชายไม่แลว่ะวันนั้นคิดแล้วแค้นเจ้ไปเดินโบกรถแท็กซี่กับนางเฉินมาเจ้โชว์ขาอ่อนให้ดูไม่จอดแถมยังขับหนีอย่างเร็วไวพอไอ้เฉินถกกางเกงโชว์ขาอ่อนล่ะจอกรอรับเป็นสิบคันคนสมัยนี้รสนิยมแปลกอิบอายเย้ยเจ้คริสตี้ขอบอกเถอะ

     

    ถ้ามันเอาคืนได้กูเอาคืนฮืออ..ตั้งแต่มึงจ้างมัน20000ไปเอากับอีแรดแบคแล้วฮือออ..ย๊ามันยิ่งร้องหนักกว่าเดิมอีก

     

     

    ปัง!!!ปัง!!!

     

    พ่องมึงตายรึไงประตูห้องกูมีออดโว้ยยยยความแมนที่เจ้คริสเก็บไว้เบี้องลึกถูกนำออกมาใช่พร้อมกับเดินดุ้มๆออกไปดูว่าไอ้หมาตัวไหนกล้ามึงดึงหนวดแมวน้อยน่ารักอย่างเจ้

     

    เฉินอยู่ไหมนั้นไงว่าแล้วว่าต้องเป็นไอ้ห่านี้แน่ๆ

    ไม่อยู่ทำไมเงี่ยนหราอยากจัดหนักรึไงถ้าอยากมากน่ะใช้เงินเดือนที่จ่ายให้ทุกเดือนไปซื้อจิมกระป๋องมาเองดีกว่าไหมที่จะมาเอาเพื่อนกูแล้วตื่นเช้ามาหายตื่นเช้ามาหายกับคงกับข้าวนี้ก็ไม่ทำให้เพื่อนกูแดกจ่ายเงินมันหลังจัดหนักก็ยังดีกว่าจัดฟรีเพื่อนกูเห็นร่านๆไม่ใช่โสเภณีชั้นต่ำน่ะโว้ยไม่ใช่ว่าเอากับใครก็ได้อย่างน้อยเพื่อนกูก็มีผัวรวยเยอะมึงไปหาเงินไปซื้อจิมปลอมไป!!!”พอพูดไม่สิเรียดว่าตะคอกเพราะเรื่องที่พูดไปน่ะเรื่องจริงเฉินมันเล่าให้ฟังแต่ก่อนตื่นมาอย่างน้อยก็ทำนมอุ่นไว้ให้แก้วนึงส่วนตอนนี้น่ะหรอเจ้ไม่อยากคิดเลยอย่าว่าแต่ใส่ใจเพื่อนเจ้เลยเถอะไม่เคยสนใจอะไรสักอย่างได้กันจัดหนักแล้วก็ไปเสร็จปุ๊บกลายร่างจากหมีแพนด้ากลายเป็นเป็ดมีแต่กลับๆๆๆจะว่าเรื่องงานก็ไม่ใช่เจ้ใช่มันน่ะอาทิตย์4ครั้งเถอะนอกนั้นทำไรแข่งรถไงเมียน้อยมันเลยเถอะแข่งแต่รถพอเจ้ถามมันตอบไรรู้ม่ะมันตอบอยากให้เฉินเพื่อนเจ้เนี่ยเจอคนใหม่ถามเถอะมึงได้มันจนมันจะมีลูกกันมึงได้แล้วมั้งมาบอกเจอคนใหม่ส่วนไอ้เรื่องคู่ควงของนางเฉินมันเจ้บอกเลย-3-ไม่เคยได้เสียบเฉินได้สักคนอย่างมากก็แค่อมให้เถอะคิดแล้วหน้าบูดเลยอ่ะเจ้รับตัวเองบ่ด้ายยยย

     

    ใครมาว่ะตะคอกดังเลยผัวเก่าอ้อผัวเก่าพอ่งเด้อีเจิ๊นขนาดคนขับแท็กซี่ยังเมินเลยพูดแล้วเสียชาติกระเทยเย้ยง้า

     

    โอ๊ะลืมไปมึงไม่มีผัวแงะพอมึงทำใจได้มึงหันมาทำร้ายเพื่อนสุดสวยอย่างเจ้คริสตี้คนนี้เลยรึ

     

    ใครจะเหมือนมึงมีแต่ก็เหมือนไม่มีเมื่อกี้มันมาถามหามึงว่ะพอเจ้คริสตี้พูดเรื่องผัวของตัวเองขึ้นหน้าที่ยิ้มได้เมื่อกี้กลับบูดลงทันตาเห็นเลยที่เดียวแงะ

     

    เฮ้ยๆๆหลับเถอะอย่าคิดมากเจ้คริสตี้พูดขึ้นพร้อมกับกดหัวเพื่อนรักนอนลงบนหมอนนุ่ม

     

    ไม่นอนจะออกไปคุยกับมันให้รู้เรื่องนอนไปเลยมึงอ่ะเดียวบอกให้กาแลตซี่มานอนด้วยเอาไหมล่ะพอพูดถึงกาแลตซี่คริสตี้คนนี้เป็นต้องหน้าแดงทุกที่จะบ้ารึไงถ้าเค้าละเมอเรื่องที่แอบชอบมันขึ้นมามันอาจจะไม่ยอมร่วมงานไปเลยก็ได้น่ะโว้ย

     

     

    ไม่ต้องไปไปออกไปคุยไปพูดเสร็จคริสตี้ก็ดันหลังเพื่อนออกไปคุยกับผัวมันเรื่องจะได้จบๆ

     

    -เทา-

    ตอนนี้ผมนั่งอึ้งที่หัวหน้าของผมพูดเรื่องแบบนั้นออกมาได้ไงกันแถมเสียงมันดังมากจนคนอื่นๆต้องออกมาดูบ้างคนก็เข้าใจผิดว่าผมเงี่ยนจนขอจัดหนักกับเจ้คริสตี้ของทุกคนเห็นงี้ผมด็รักเดียวใจเดียวน่ะถึงจะมีนอกกายไม่ก็ไม่ค่อยใส่ใจบ้างช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยมีเวลาไปหึงไปหวงเฉินให้มากกลัวมันรำคาญด้วยแต่มีเรื่องนึงที่ผมต้องทำให้มันเลิกร่านให้ได้แน่ๆ

     

    เอี๊ยดดด

     

    เสียงประตูไม้สักสวยงามถูกเปิดออกพร้อมร่างเล็กที่เดินออกมาผมจำใจว่าเป็นใคร

     

    อื้ออ..ปล่อยอย่ากอดกูเกลียดมึงอยู่น่ะงอนด้วยปล่อยๆผมเดินไม่สิวิ่งไปสวมกอดคนรักตัวเตี้ยของผมที่ตอนนี้ทำปากจู๋น่ารักๆ

     

    เตงเทาเข้าใจเตงแล้วเทาจะไม่ปล่อยและละเลยเตงอีกแล้วแต่เตงต้องทำตามทุกข้อในนี้เซ็นด้วยเพื่อนเป็นการยื่นยันว่าเตงจะทำตามพูดเสร็จผมก็ส่งปึกกระดาษขนาดใหญ่ให้ยอดรักของผม

     

    เซ็นสัญญามอบตัวเป็นเมียของนายหวง จื่อเทาข้อห้ามข้อที่หนึ่งต้องใส่แหวนที่นายหวง จื่อเทามอบให้ตลอดเวลาข้อสองห้ามมีอะไรกับใครหรือนอนค้างคืนกับใครแม้แต่จ้องตาก็ไม่ได้ยกเว้นกับนายหวง จื่อเทาและลูกในท้อง...เดียวมึงรู้ได้ไงว่ากูท้องกับมึงยอดรักของผมอ่านกฎไปมาพร้อมกับทำหน้าสงสัยจะไม่ให้รู้ได้ไงในเมื่อไอ้หมอที่ยอดรักไปฝากท้องเนี่ยมันเพื่อนผม

     

    ก็หมอที่เตงไปฝากท้องเป็นเพื่อนเทามันบอกเทามาว่าเตงท้องได้2เดือนแล้วตรวจทุกอย่างในช่องเตงแล้วไม่มรร่องรอยของคนอื่นนอกจากเทามันเลยโทรมาบอกเทาน่ะ...ว่าแต่ไหนเตงบอกคู่ควงเยอะไงโกหกให้เทาไม่สบายใจอ้อผมพูดพร้อมกับหยิกแก้มของยอดรัดที่ตอนนี้มีพุงไม่สีตัวเล็กในท้องตะหากเล่า

     

    ก็นั้นคู่ควงทำไมกูต้องให้มันเสียบด้วยจริงไหมส่วนเรื่องสัญญา...อื้มมมผมไม่ปล่อยให้เฉินพูดมากไปกว่านี้หรอกเลยขอประกบปากดูดดึงปากอวบอิ่มนั้นสักหน่อย

     

    ห้ามบอกว่าไม่ตกลงซื้อแหวนมาแล้วห้ามประฎืเสธเพราะในกฎคือเรื่องจริงที่อยากทำมากที่สุดรู้ไหมทำไมเทาต้องรีบไปทุกครั้งที่มีอะไรกับเตงเสร็จจริงๆน่ะไม่อยากบอกเท่าไรเตงก็คงรู้ว่าเทาเรียนมหาลัยยังไม่จบจริงไหมเทาเลย-///-ไปเรียนคาบพิเศษแล้วๆเทาก็เรียนจบแล้วด้วยนี้ไงผมรีบเอาแหวนกับใบประกาศการเรียนจบของผมใก้เฉินดูผมเรียนด้านบัชชีใครๆก็บอกมันง่ายๆแต่พอเรียนจริงๆสมองของคนอายุ20จะ30อย่างผมเนี่ยรับไม่ค่อยไหว

     

    แล้วทำไมต้องบอกว่ารีบไปแข่งรถรู้ไหมเสียใจทำไมไม่บอกใครเลยว่าไปเรียนมึงอายหรอที่ไอ้เมียเป็นหมอแล้วผัวอย่างมึงต้องไปนั่งเรียนบัชชีแต่เกรดที่มึงอุษาจบมาได้มันโครตของโครตทุเรศใช่ไหมมึงมันก็จริงของเฉินแหละชาวบ้านชาวเมืองเข้าได้เกรดนิยมดีๆกันทั้งนั้นแต่ผมได้แค่2.5ได้แค่นี้มันก็บุญหัวผมแล้วล่ะน่ะ

     

    อย่าร้องไห้สิเดียวลูกก็เศร้าตามหรอกเทาก็แค่ไม่อยากให้เตงต้องมาห่วงนิถ้าเทาบอกเตงไปเชื่อเลยเตงต้องมานั่งเครียดกับเทาแน่ๆเลยแล้วเตงต้องมานั่งติวให้เทาเพราะเตงต้องอยากให้ผัวตัวเองเกรดออกมาดีแน่จริงไหมผมช้อนตัวเฉินที่ตอนนี้ร้องไห้ไม่รู้เพราะอะไรดีใจหรือเสียใจที่ผมไม่ยอมบอกเรื่องต่างๆกับเขากันแน่

     

    ไปนอนห้องเราดีกว่าเนอะพูดเสร็จผมก็อุ้มพอเฉินเดินลงไปที่โรงรถใช่แล้วผมมีห้องสว่นตัวอยู่ที่โรงรถ

     

    ไม่ชอบที่นี้เลยสักนิดมีแต่กลิ่นน้ำมันเครื่องพวกนี้น่ะแหม่ทำไงได้ครับทูนหัวของบ่าว

     

    นอนไม่ก่อนน่ะเทายังซ้อนรถไม่เสร็จ..อื้มมมอึ้งเด้ว่ะมีอย่างที่ไหนเฉินจูบผมก่อนเลยแถมสอดลิ้นน้อยนั้นเข้ามาเลียเกี่ยวตวัดไปทั่วซนจริงๆเลยน่ะ

     

    มึงต้องสัญญาด้วยจูบนี้ว่าทุกเช้าดื่นมาอย่างน้อยต้องมีนมอุ่นไว้รอกูและที่สำคัญเขียนโน้ตติดตู้เย็นไว้ด้วยว่าไปไหนเป็นห่วงรู้ไหมพูดงี้อยากจัดหนักจังคร้าบบบแต่กลัวลูกเจ็บ

    วันนี้ห้ามคิดจะจัดหนักเพราะมึงต้องอดทนไปอีกหลายเดือนเลยที่เดียวน่ะผัวจ๋าพอจุ๊บแก้มผมเฉินนี้กูมุดผ้านวมพื้นหนาเข้าไปแต่ทำไมต้องส่งสายตาเหมือนเชิญชวนให้เข้าไปด้วยว่ะคิดน่ะเนี่ยแต่ก็เถอะลุยโลดด

     

    BOY_MYYAOI:มั่วได้อีก-0-ชอบไม่ชอบเม้นด้วย

     

    แหวนแต่งงานของเฉินกับเทา

    เหมียว หง่าว 

    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×