ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #5 : mafia:4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      2 ส.ค. 57

    คริสตี้ครับ

     

     

    อะไรจ๊ะพ่อหนุ่มสุดหล่อจ๊วบๆๆๆ

     

     

    อ้า.อย่าพึ่งครับคนดีพี่ว่าอ้าคริสตี้ควรรักนวลสงวนตัวบ้างน่ะอะเฮือก

     

     

    รักทำไมว่ะกูยังไม่เฉาะนมยังไม่เสริมอย่าเรื่องมากสัส

     

     

    ตุ๊บๆๆๆกึกๆๆๆ

     

     

     

    ร่างบางเท่าควายของเจ้คริสตี้กลิ้งลงมาจากเตียงคิงไซ

     

     

    เหี้ยใครถีบเจ้คนสวยว่ะสัสชิชะใครกล้าถีบเจ้ตอนฝันดีๆได้เนี่ยคิดแล้วเฟลย่ะ

     

    กูเองไอ้คริส”0.0ไอ้กาแลตซี่แมร่งหล่อขึ้นน่ากินง่ะเสียดายหน้าเหมือนเจ้เจ้รับบ่ด้ายยแต่มันก็หล่อกว่าเจ้จริงๆง่ะเจ้ขาวหมวยแต่มันแทนๆเซ็กซี่เห็นแล้วอยากกัด

     

    ทำหน้าเหมือนอยากกินกูเลยถ้าเจ้บอกว่าใช่จะได้กินม่ะงื้อแพ็กเป็นแพ็กเลยที่เดียวอยากกัดจังเนื้อคงแน่นน่าดู

     

     

    ใครบอกเหอะคนอย่างคริสตี้ไม่ได้อดอยากปากแห้งขนาดนั้นย่ะสวยขนาดนี้นอนกระดิกเท้านิดเดียวหนุ่มก็วิ่งเข้ามาอึ๊บเจ้แล้วจะบอกให้ต้องเลิศไว้ก่อนเดียวเสียภาพลักณษ์หมดเดียวโดนหาว่าสวยแล้วยังซิงพูดแล้วเจ็บสุดๆไปไหนๆก็มีแต่คนหาว่าเมะทั้งที่เจ้ออกจะแต่งตัวสวยเลิศแต่ไม่มีใครกล้าเปิดซิงสวยๆงามๆของเจ้เย้ยง่ะฮืออ

     

    คริสกาแลตซี่มันคร่อมเจ้เจ้จะไม่ยอมมันหรอกอื้ออ..งเจ้ชอบจังอ้า..ฟินแท้โอ้ยๆอย่าลูบลูกสาวเจ้สิเดียวมีรมน้าอ้ายๆ>////<

     

     

    คุณคริสครับๆโอ้ยจะมาเขย่าทำไมเนี่ยถ่อยไปๆๆๆเจ้มีความสุขอยู่อย่าได้ป่ะ

     

    คุณคริสครับๆๆๆเอ้ยๆๆๆทำไมโลกมันสั่นงี้ว่ะเฮ้ย

     

    ไอ้คริสโว้ยยย

    ตุบๆๆๆๆ

     

    เฮ้ย..เฉินๆๆๆอย่าตีกูๆๆๆทำไมเจ้ฝันแปลกงี้ว่ะว่าแต่ไอ้เฉินมันมาได้ไงไหนบอกติดงานที่แอฟฟิกาว่ะไง

     

    - -เจิ๋นเฉินไหนบอกไปทำงานที่แอฟฟิกาไหงมาลุกเจ้ได้เยอะกำลังฝันดีอยู่เลยเฮ้ยอารมณ์เสียเย้ย

     

    คนที่มึงฝันถึงน่ะเด็กกูผัวกูในปจบ.รอกูทิ้งก่อนได้ป่ะค่อยเอาน่ะอีกระเทยควายยยกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดมันว่าเจ้อ่ะทุกคนเห็นหน้าเหลื่ยมๆนี้เด็กเยอะน่ะมันน่ะจีบใครได้หมดตอนเรียนมหาลัยกับเจ้น่ะเจ้ไม่อยากจะเล่าอีแฮดเฉินเนี่ยน่ะมันผัวเนี่ยอาทิตย์ล่ะคนน่ะของบอกเลยนี้หน้าไม่ซ้ำกันสักคนเลยสักนิดเนี่ยสิส่วนตอนอยู่กับเจ้น่ะแฮดม๊วกๆแต่ไปอยู่กับผัวล่ะทำใสๆคิดแล้วแค้นตอนปี4เจ้อุษาจีบชานยอลเดือนมหาลัยได้เกือบติดวันต่อมันประกาศเป็นผัวอีเฉินสะแล้วโดนคาบไปแดกตลอดเล้ยคิดแล้วแค้นนี้ล่าสุดก็ไอ้กาแลตซี่เนี่ยแหละความจริงเจ้น่ะเป็นตุ๊ดมาตั้งแต่7ขวบแล้วน่ะจ๊ะขอบอกแค่พึ่งออกลายก็ตอนอีอินนี่หนีไปมีผัวเจ้ล่ะอิฉาฮึยๆ

     

    เอ่อทำไมย่ะควายแต่ไม่โง่ไม่ดำแถมข่าวด้วยส่วนกาแลตซี่เมื่อไรมึงจะทิ้งมาให้กูเนี่ยกูอุษากำจัดแฟนมันคนแรกตอนอายุ13เชี่ยวน่ะ

     

    โดนการจ้างไอ้เทาดำกองถ่ายขี้เถาไปอึ๊บแฟนมันแล้วมึงก็เข้าไปดูว่ารีบร้อยไหมพอมันมาเจอก็เจอตอนมึงคร่อมแฟนมันอยู่เลยนึกว่ามึงอึ๊มอิโง่เอ้ยอีเฉินมันพูดขึ้นพร้อมกับผลักหัวเจ้รับไม่ได้ๆๆๆๆ

     

    แล้วไงย่ะกูเลิศพอใจป่ะขอเวลาแปบน่ะแกแต่งตัวก่อนวันนี้เทาเทานี่จะเอากาแลตซี่ที่รักของกูมาว่ะพูดเสร็จเจ๊ขอบายไปอาบน้ำแต่งตัวอาบน้ำแร่แช่น้ำนมดีกว่าพร้อมกับไอ้ยินเสียงอีเฉินตะโกนมาไล่หลัง

     

    เรียกคู่หมั้นกูสตุ๊ดแตกเลยอีเงิงชิเงิงเสน่ไม่ร็อย่าเสือกย่ะ

     

    -เฉิน-

    พูดแล้วอารมณ์เสียเถอะโทรไปประชดแมร่งเลยดีกว่าครับไอ้เทาดำกองถ่านขี้เถานั้นมันไม่ยอมประกาศสักที่ว่ากูเนี่ยนะเมียมันตั้งแต่อนุบาล1เลยเถอะพูดแล้วเฉินขึ้นเลยไม่เคยหึงไม่เคยหวงกันเลยสักนิดชิพอมีอะไรกับคนอื่นเข้าหน่อยล่ะทำเป็นสุ๓บุรุษลบรอยให้เหอะเพิ่มรอยล่ะสิไม่ว่าล่าสุดก็แค่อมดูดๆให้น้องมันเห็นหน้ากันล่ะทำเมินไม่รู้จักพอหลับหลังน้องตัวเองล่ะจัดหนักกูบนรถชิ

     

    ครืนนนน

     

    ใครโทรมาว่ะยิ่งอารมณ์เสียอยู่เนี่ย

     

    >กาแลตซี่ซั่มอึ๊บๆ<

    -..-ที่แท้ก็ผัวน้อยนี้เอง

    กาแลตซี่โทรมามีไรกับก๊อยหยอแอ๊บนิดแอ๊บหน่อยมันก็หลงตายล่ะหึ

     

    [ก็ไม่มีอะไรมากแค่จะโทรมาบอกว่าช่วงนี้ไม่ว่างดูแลตัวเองด้วยอย่าร่านไปทั่วอดทนไม่ได้ไปรอที่คอนโดน่ะจ๊ะก๊อยน้อยของผัว]แหวะทำเป็นเท่เสี่ยใหญ่ไปได้น่ะเนี่ยถ้ากูเงี่ยนน่ะเดินไปโรงรถเจอพี่มึงที่นั่งแต่งรถอยู่กูก็ขึ้นสรรวค์ไปสุขสมได้แล้วเถอะ

     

    ช่วงนี้ก๊อยก็ไม่ค่อยกว้างเหมือนกันง่ะว่าแต่เตงไปไหนหยอหื้มมแต่ก็น่ะกูต้องเนียนไง

     

    [พอดีมีงานทำแล้วน่ะครับเก็บเงินไปสู่ขอก๊อยไง]หึ..สินสอดกู100ล้านขึ้นน่ะมีปัญญาป่ะขนาดพี่มึงยังติดป๊ากับม๊ากูไว้ตั้ง20ล้านเลยน่ะ

     

    ก๊อยว่าเราห่างกันแบบนี้เราควรเลิกกันน่ะแค่นี้ก็จบสิน้าเริ่มเบื่อไอ้ห่านี้ล่ะ

     

    [ก๊อยทำไม..ฮึก..บอกไดไหมเพราะอะไรแค่.ฮืออห่างแปบเดียวเอง]กูควรบอกความจริงสิน่ะอึกอักมานานล่ะ

     

    ฟังก๊อยน่ะไอ้โง่กาแลตซี่ตลอดเวลาที่ผ่านมากูก็แค่เล่นๆอ่ะเข้าใจป่ะผัวจริงๆกูน่ะมีแล้วคนที่มึงไกล้มากถึงมากที่สุดเอาง่ายก็คือพี่มึงไงไม่รู้ตัวเลยรึไงว่ะพวกกูคบกันตั้งแต่อนุบาล1จนตอนนี้อายุปาไป24แล้วเนี่ยโง่อยู่ได้ตั้งนานคิดว่าตัวเองเพลย์บอยหราสัสคิดได้เนอะไอ้เด็กเมื่อวานสืนแค่นี้แหละกูระบายหมดล่ะเรายังเป็นพี่สใภ้กับน้องสใภ้กันได้น่ะ

     

    ตุ๊ด

     

    นั้นไงตัดสายไปยังด่ากูอีก

     

    -กาแลตซี่-

    ตอนนี้ผมโครตเจ็บว่ะพี่ชายผมกับเมียผมแมร่งคบกันมานานมันแค่มาเล่นๆกับผมมันคิดได้ไงว่ะเนี่ย

     

     

    ไอ้เทา!!มึงเป็นผัวเฉินใช่ไหมตอบความจริง!!”ผมหมดความอดทนจริงๆแล้วน่ะโว้ยตอนแรกโดนบอกเลิกที่กูก็เจ็บเกินทนแต่พอรู้ว่าพี่แมร่งชู้รักมันกูจริงโกรธไม่สิมันผัวผมชู้

     

    มึงพูดเรื่องอะไรว่ะกาแลตซี่ไอ้เหลี่ยมนั้นใครจะเอาทำเมียโว๊ะแมร่งคิดได้ว่ะหึเนียนจังน่ะมึงไอ้ดำ

     

    ตึง

     

    แล้วนี้อะไรว่ะผมชูวิดีโอที่ผมให้ลูกน้องไปสืบมาแล้วแมร่งก็เจอจริงๆ

     

    อ้า..ผัวจ๊าแรงอีกช่ายยยอย่างนั้นอ่ะอ่ะอ่ะอ่ะอ่ะทะ..อ่ะอ่ะอ่ะอ่ะเทาอ้าาาาาใช่ทุกคนได้ยินไม่ผิดมันคือเสียงของเฉินเมียเก่าของผมซึ่งมองจาสถานที่นี่มันโรงรถของไอ้เทาถึงคนด้านหลังที่กำลังซอยกระแทกเฉินอยู่นั้นถึงจะเห็นหน้าไม่ชัดแต่ผมแมร่งจำรอยสักที่มันกับผมสักด้วยกันได้

     

    ไงมึงจะตอบดีดีหรือมึงจะเอาหลักฐานต่อไปไอ้เทามันหน้าเคืองขมวดคิ้วนิดๆ

     

    มึงก็รู้คนชื่อเทาไม่ได้มีแต่กูคนเดี่ยวสักหน่อยจริงไหมแล้วเลิกมองกูเป็นพี่ชายทรยศสักทีเถอะน้าหึก็มึงมันทรยศจริงนิหว่า

     

    กูว่าไอ้คนที่ชื่อเทามันไม่บ้าสักรอยสักรูปนาฬิกาทรายมันทุกคนไว้ที่ต้นคอแบบนี้หรอกน่ะผมพูดพร้อมกับเอามือไปจับต้นคอของคนที่มันมีสักเป็นพี่ชายแท้ๆของผม

     

    เอ่อกูเองจบเทาพูดยอมรับพร้อมกับเอารถเข้าไปจอดข้างในโรงรถของบ้านไอ้คริส

     

    ไหนบอกพี่น้องมีอะไรก็บอกกันไงมึงแต่มึงไม่พูดกับกูเลยสักนิดมึงไม่หึงไอ้เฉินมันบ้างรึไงหรือมึงปล่อยให้มันผัวเป็นร้อยโดนเย็ดเป็นพันครั้งใช้ของร่วมกับคนอื่นมันสนุกสิน่ะผมพูดพร้อมเดินเข้าไปในบ้านของไอ้คริสบ้านใหญ่ดีน่ะเนี่ย

     

    -เทา-

    ใครบอกว่ากูชอบใช้ของรวมกับคนอื่นล่ะกูแค่อยากปล่อยให้มันทำอะไรตามที่มันต้องการกูไม่อยากโดนมันทิ้งแล้วไม่กลับมาหากูหรอกน่ะพูดแล้วน้ำตาผมมันไหลทำไมว่ะคนที่สวยกว่ามันน่ารักกว่ามันมีตั้งเยอะตั้งแยะแต่ทำไมผมตัดใจจากมันไม่ได้สักที่ไม่สิผมไม่เคยคิดตัดใจแค่คิดว่าสุดท้ายมันก็กลับมาหาเราดูดี

     

    ตึง

     

    คืนนี้มาเจอกันหน่อยที่โรงรถจะนั่งรออยู่ในรถลูมูชีนสีดำ

    เฉินมันสั่งข้อความนัดผมมากอีกแล้วเรื่องนี้มันเคลียแน่ๆแต่ตอนนี้ผมว่าผมเหนื่อยมากเลยที่เดียวหาอะไรมาทำให้จิตสงบหน่อยดีกว่า

    .

    .

    .

    .

    .

    บอกกี่ครั้งว่าไหนเลิกสูบเฮ้ย!!ผมมองเฉินที่ตอนนี้ยื่นตาเขียวมองผมแบบโครตโกรธ

     

    แล้วทำให้กูเครียดทำไหมบอกเลิกน้องกูทำไมต้องบอกว่ากูเป็นผัวมึงกับน้องกูไปแบบนั้นผมเห็นแล้วของมันขึ้นจริงเล้ย

     

    มึงไม่อยากให้กูบอกใครต่อใครว่ามึงผัวกูมึงละอายใจหรือมึงเบื่อกูเหอะเบื่อมาก็บอกใช่สื้ไอ้เปิดซิงกูไอ้จูบแรกกูไปทำกับกูจนกูเป็นคนติดเซ็กรูกูหลวมแล้วเบื่อเลยทิ้งสิน่ะกูก็ว่าอยู่แต่ก่อนกูแค่จับมือกับคนอื่นมันก็วิ่งมาบอกหึงน่ะแต่ตอนนี้แมร่งไม่มีเลยสักนิดมึงเบื่อกูเอ่อได้มึงกูแมร่งไม่ต้องเจอกันอีกพอเฉินพูกร่ายยาวเป็นกิโลน้ำตามันไหลเฮ้ยผมแค่พูดไปนิดหน่อยเองน่ะตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกเลยมันกำลังเดินจากไปเรื่อยๆผมควรรั้งมันไว้ไหมหรือปล่อยมันไปเหมือนครั้งที่แล้วที่ปล่อยไปแบบไม่สนใจใยดีไม่ใช่ผมเบื่อมันผมรักมันมากตะหากผมเลยเปิดโอกาศให้มันได้เจอคนใหม่ๆผมได้แค่ยื่นก้มหน้าปล่อยให้น้ำใสไหลออกมาช้าไม่อยากตามมันไปกลัวมันเห็นน้ำตาของผมแล้วมันจะหัวเราะเอาน่ะสิ

     

    BOY_MYYAOI:งงตรงไหนเม้นบอกได้น่ะนี้ยาวเป็นพิเศษเลยจริงๆ

     

     

     

     

    เหมียว หง่าว พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×