ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #4 : mafia:3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      26 ก.ค. 57

    หึไปหาเจ้คริสตี้หรา- -ชื่อนี้ก็สัสจะตุ๊ดไปไหนแต่ก่อนก็คริสก็ดีแล้วรู้งี้คนหล่ออย่างผมไม่ไปแช่งมันดีกว่าแต่ผมก็ยังสงสัยน่ะครับว่าไอ้คริสเพลย์บอยสุดหล่อ(หน้าเหมือนกันก็เหมือนชมตัวเอง)

     

    ไอ้เฮียเทาทำไมไอ้คริสมันกายเป็นกระเทยว่ะอยากรู้มันต้องถามนี้แหละสไตล์ผม

     

    มึงจะให้กูเล่าตั้งแต่ยุคแรกเริ่มหรือเล่าตอนจิตใจเบี่ยงอย่างสมบูนร์ดีไอ้เทามันหันจากทางมามองหน้าน้องชายมันอย่างผมส่งสายตาประมาณว่ายาวเลยน่ะสัสจะฟังจริงดิ

     

    เอาตั้งแต่ต้อนจนปจบ.เลยฮ๊าบบ

     

    เปิดตำนาน กระเทยควาย byหวง จื่อเทา

    ในวันที่ท้องฟ้ามือมนคริสหรือเจ้คริสตี้ในตอนปัณจุบันตอนนี้คริสยังเป็นพ่อหนุ่มเพลย์บอยสุดซ่าที่ฟันหญิงไปวันๆ

     เหมียว หง่าว>

    ครืดดดดด

     

    เสียงโทรศัพเครื่องโปรดสั่นสะเทือนขึ้นมาคริสที่นอนกอดหญิงสาวที่ตนไปล้อมาได้เมื่อคืนพร้อมกับกวักกวายมือไปรับโทรศัพอย่างเฉื่อยชา

     

    โหลร่างสูงของคริสกรอกเสียงนุ่มทุ้มลงไปพร้อมกับปลายสายที่ตอบกลับมา

     

    [พี่คริสฮร้าจำอินนี่ได้ป่ะตัวขาวๆน่ารักง่ะ]เสียงดัดจริตของใครไม่รู้พูดขึ้นจากปลายสายคริสมองไปที่เบอร์ที่โชว์ขึ้นชื่อว่า

     

    ‘KIM ดำ

     

    หรือก็คือไอ้จงอินลูกน้องเพลย์บอยที่ถือว่าโครตเจ้าชู้ไม่แพ้เขาแต่ทำไมมันเรียกตัวเองว่าอินนี่ว่ะคร๊าบบบ

     

    จงอินมึงบ้าป่ะว่าเรียกตัวเองว่าอินนี่แมร่งไม่แมนเลยสัสใครจะเอาเป้นผัวว่ะคริสพูดขึ้นพร้อมกับตะคอกจงอินที่ตอนนี้เสียงง่อยลงเล็กน้อย

     

    ก็อินนี่มีผัวแทนแล้วง่ะงื้อความจริงอินนี่เป็นตุ๊ดแหละเลยจะมาบอกเฮียว่าอินนี่ออกจากวงการเพลย์บอยแล้วน่ะเพราะผัวอินนี่ห้ามไว้...อื้ออฮุนอ๊า..อินนี่..อ่ะอ่ะอ่ะ...โอ้วววใหญ่...อ๊า..แค่..นี้อ่ะอ่ะ..

     

    ติ๊ด

     

    สายของอินนี่ถูกตัดไปพร้อมกับสีหน้างุนงงของคริสตอนนี้หญิงสาวที่เป็นคู่นอนกับเขากลับไปแล้วตอนนี้คริสได้แต่นั่งงุนงงคิดแล้วคิดอีกว่าไอ้ลูกน้องของเขาที่ผ่านมามันเหมือนตุ๊ดตรงไหน

     

    ผ่านไปสองเดือนจดหมายงานแต่งงานของจงอินหรืออินนี่ก็ส่งมาถึงคริสมองพร้อมกับทำตาโตไม่ให้โตได้ไงว่ะก็ไอ้คนที่ไอ้อินนี้มันแต่งงานด้วยเนี่ยคือ โอ เซฮุน เจ้าของบริษัทนำเข้ารถยุโรปพวงด้วยลูกชายของมาเฟีบถิ่นกิมจิชื่อดังพูดง่ายๆคือแมร่งรวยรวยรวยรวยรวยรวยรวยจนไอ้อินี่มันซื้อกลูต้ามาแดกจนขาวเท่าสำลีได้เลยอ่ะสัสสสส

     

    และอีกไม่นานหลังจากงานแต่งงานของอินนี่หรือจงอินผ่านไปได้แค่สองอาทิตย์จิตใจคริสเริ่มเบี่ยงเล็กน้อยเริ่มอยากลองทำคิ้วหนาถ้าปากแดงๆทำหน้าขาวๆทาลิมติกสีแดงเลือดนกใส่สุกกี่เพ้าใส่ส้นสูงพร้อมกับร้องเพลงออกมาจากห้อง

     

    ยันฮีนั้นคือชีวิต เป็นหอคอยลิขิต ให้ชีวิตก้าวไกล ผิวหน้าที่สวยสดใส...

     

    ป๊าบบ

     

    ไอ้คริสมึงทำอะไรเนี่ยแหกปากร้องเพลงเชียร์กีฬาสีแต่ชาวเห็นไหมน้องมันก็ตื่นแล้วนี้อะไรว่ะเอาเสื้อแม่มาใส่ทำไมเดี่ยวแม่ก็ดูหรอกเอาไปเก็บเลยคริสยู่ปากใส่ป๊ะป๊าของตัวเอง

     

    หยุดเรียกคริสตี้ว่าคริสเสียที่มันน่ารำคาญต่อไปนี้คริสตี้จะสวยส่วนชุดแม่ยืมใส่ก่อนได้ป่ะเก๊าชอบง่ะ

     

    ก๊ากกกกพอเทาเล่าจบกาแลตซี่ก็ขำก๊ากลั่นลดให้เดามันคงอิฉาอินนี่ที่มีผัวรวยเลยอยากมีบ้างแน่ๆ

     

    มึงจะขำอะไรหนักหนาว่าแค่เจ้านานกูค้นพบตัวตนโวะเทาสมทบเล็กน้อยก่อนจะขับรถไปอย่างเร็วด่วนเพื่อไปให้ทันวันที่จะแต่งตั้งเจ้านายของตัวเองเสียที่ชักช้าไม่ได้หลายคนคงส่งใส่ไมไม่ขี่เครื่องบินไปว่ะเอาจริงๆคือไอ้กาแลตซี่แมร่งบอกเมาที่สูงไปไม่ได้ก็แค่นั้น

     

    BOY_MYYAOI:จัดว่าสั้น

    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×