ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #3 : mafia:2(15+)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      13 ก.ค. 57

    พอเจ๊คริสตี้พูดขึ้นผมหวง จื่อเทามือขวาของเจ๊แกต้องออกมาตามหาคนหน้าเหมือนสมัยเรียนของเจ๊แกมันชื่อกาแลตซี่ชื่อจริงคือ หวง อู๋ฟานหรือง่ายๆคือน้องชายของผมเองนั้นแหละไอ้นี้รู้สึกมันจะเป็นเด็กแว๊น- -ตอนนี้ผมกลับมาชิงเต่าบ้านเกิดและที่ที่ผมคุมอยู่มันจะจำผมได้ไหมว่ะมันเป็นน้องผมเลยน่ะนั้นอยู่บ้านเดียวกันมานานแต่เหี้ยนี้ไม่เคยจำผมได้สักปีเลย

     

    ผมกลับมาแล้วครับทุกคนไอ้กาแลตซี่อยู่ไหนผมมายื่นอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่มีพ่อกับแม่นั่งดูทีวีพร้อมกับชี้ไปที่โรงรถเฮ้ยยประจำการอยู่เองหรอว่ะ

     

     

    ปัง!!!

     

    ไอ้กาแลตซี่!!”ผมเปิดประตูไม่สิผมถีบภาพที่ผมเห็นคือน้องชายตัวเองเองกำลังจะเข้าได้เข้าเข็มกับไอ้เด็กสก๊อยคนใหม่ของมั้นเพราะหน้าแมร่งไม่คุ้น

     

    เพ่...ขัดคอควยว่ะไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับอุ้มน้องก๊อยของมันมานั่งลงกับพื้นแล้วอมๆดูดควยมัน- - ไร้ยางอายมากพวกมึงเนี่ย

     

    ซี๊ดด..เพ่มีราย..เมียจ๋าแรงอีกใช้แบบนั้นดีมากแรงมันหันหน้าเหวี่ยงๆมาถามผมพร้อมกับก้มลงไปสั่งเมียมันให้ทำสิ่งที่มันต้องการ

     

    มึงจำคริสเจ้านายกูที่หน้าเหมือนมึงที่มึงเคยแช่งให้เป็นกระเทยเพราะมันเคยเอาแฟนมึงตอนม.3ได้ไหม

     

    ได้ทำไมซี๊ดดด...มันเป็น..อ๊าเมียจ๋าเบาก่อนน่ะผัวคุยธุระอยู่..พอพูดเสร็จมันก็ลูบหัวเมียมันเบาผมสั้นว่ะสเป็คแปลกขึ้นทุกวันมาครั้งที่แล้วแมร่งผมยาวอกอึ๋มยังกะนางแบบมาครั้งนี้ผมสั้นอกแฟ๊บ- -ถ้าเป็นผมผมเอาคนเก่าดีกว่า

     

     

    เอ่อเจ้านายกูมันเป็นกระเทยไปแล้วจริงแล้วมันจะขึ้นรับตำแหน่งบอสมาเฟียที่ครองกวางโจวฉางชาชิงเต่าและปักกิ่งมึงรู้ใช่ไหมแต่มันไม่ยอมรับว่ะเลยบอกให้กูมาหามึงเอามึงไปแสดงละครเป็นมันกาแลตซี่จ้องผมตาเขม็งเลย

     

     

    “5555...ซี๊ดดด..ไอ้ตุ๊ดคริสก๊ากกกเมียจ๋าผัวเสร็จล่ะอื้มมมผมได้แค่นั่งมองรอดูหน้าเมียใหม่มัน

     

    อึก..อื้มมมอร่อยจังน้ำผัวน่ะเฉินเฉินชอบมันคร้าเมียไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับขึ้นมานั่งตักมันกระซิบกันจุกจิกๆน่ารำคาญว่ะ

     

    มึงจะตกลงไหมที่ให้มึงทำน่ะผมถามมันที่เรื่องที่จะให้มันไปเป็นตัวแทนเจ้านาย

     

    เพ่เห็นงี้ไม่สนใจขายยาค่าโสเพณีน้าสาสสสไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับพูพกวนตีนผมเต็มๆเลยนั้นแหละว่ะครับ

     

    นี้คือคำสั่งของพี่ชายอย่างกูมึงต้องไปทำงานนี้ส่วนเรื่องเงินกูจ่ายเต็มที่แต่ก่อนไปมึงคิดไงว่ะเอาอี่เหลี่ยมคางหมูนี้ทำเมียผมยื่นขึ้นพร้อมพูดถามน้องชายตัวเองส่วนน้องก๊อยเฉินกูดันหูกระดิ๊ดได้ยิน

     

    ขอโทษน่ะคร้าพี่ผัวจ๋าก๊อยหน้าคมสันค่ะไม่ได้คอบตาดำเหมือนคนติดยาหน้าบูดอมขี้แบบพี่คร้าวันนี้ก๊อยเซ็งผัวก๊อยกับก่อนน่ะคร้า-[]-อิสัสครับด่าพี่ผัวมึงกล้ามากอย่าหวังจะได้ใช้สกุลหวงเลยสัส

     

     

    เหอะสมหน้ำหน้าไอ้ดำนั้นตอกย้ำกูอีกสัส

     

     

    มึงต้องไปหาเจ๊คริสตี้กับกูพรุ่งนี้!!”

    ปัง!!!

    @BOY_MYYAOI:สั้นเหมือนเดิมเลยก๊ากเราจะมิเขียนภาพภาษาแว๊นกับก๊อยน่ะเพราะมันมิดีเดียวคนอ่านงง

     

     

     

     

    พุยพุยเหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×