ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mafiaผิดหราที่เป็นตุ๊ด(KRISXKRIS)

    ลำดับตอนที่ #2 : mafia:1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      13 ก.ค. 57

    ณ คฤหาสตระกูลอู๋

    ไอ้คริสฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าแกเป็นผู้ชายท่านอู๋นายใหญ่ของบ้านที่ตอนนี้ตะคอกลูกชายโตของเขาที่นั่งทาเล็บสีแดงแจ๊ดแบบนางร้ายปากก็ทาปากแดงทะลุวงการนางร้ายส่วนผมนี้มัดด้วยนังยางสีชมพูแบ๋วโครตๆ

     

     

    ก็คริสตี้ไม่อยากเป็นอ่ะทำไมป๊ะป๊าต้องบังคับกันด้วยห๊ะตามใจคริสตี้ไม่ได้รึไงส่วนไอ้บงไอ้บอสมาเฟียนั้นคริสตี้ก็ไม่เอาด้วยยกมันไปให้อี้ชิงเลยไปคริสตี้จะคุมบาร์เกย์เข้าใจไหมคร้าคริสตี้กระเทยถึกตัวยาวสูงโปร่งในร่างที่สวมเสื้อกระโปรงลายลูกไม้สวยงามโชวืขาอ่อนเตรียมอ่อยเหยื่อมากินทุกเวลา

     

     

    มึงชื่อคริสไม่ใช่คริสตี้ไอ้เทามึงดูเจ้านายมึงยังไงเนี่ยแต่ก่อนมันก็แมนๆดีทำไมลูกกูเป็นกระเทยไปได้ว่ะพอย้ำความจริงที่ผ่านมาเมื่อ3ปีก่อนที่คริสชายหนุ่มเนื้อหอมหายไปแต่ได้ไอ้คริสตี้กระเทยถึกโครตแรดกับมาแทน

     

     

    เอ่อไม่รู้ครับเทาตอบพร้อมกับก้มหน้าให้ความเคารพกับเจ้านาย

     

    คริสตี้อยากเป็นอะไรมันก็เรื่องของคริสตี้ป๊ายุ่งไรอ่ะไปโอ้อี้ชิงลูกชายป๊าสิเชอะ!!”เจ๊คริสตี้สบัดบอบเดินออกจากคฤหาสที่มีอี้ชิงเด็กชายอายุวัย18น้องชายของตนเดินตามไปคงสงสัยทำไมน่ะหรอเพราะอี้ชิงน่ะเป็นคนชวนเจ๊ของตัวเองไปข้างนอกเองล่ะ

     

    ในรถ

    เจ๊ไม่ควรไปพูดกับป๊าแบบนั้นน่ะอี้ชิงพูดขึ้นหลังจากที่เทาขับรถออกมาจากคฤหาสได้ไม่นาน

     

    ก็เจ๊ไม่ชอบอาตี๋จะให้เจ๊ไปยิงคนนูนคนนั้นตายแบบไม่สนใจน่ะหรอไม่ชอบให้มือเปรื้นเลือดใครอ่ะเจ๊คริสตี้พูดขึ้นพร้อมกับทำหน้ารังเกียจสิ่งที่พ่อตัวเองกำลังทำอยู่

     

    แต่เจ๊ควรจะเชื่อสิ่งที่ป๊าบอกหน่อยน่ะเพราะมันทำให้ป๊าสบายใจน่ะครับ อี้ชิงก็ยังย้ำที่จะให้คริสทำเพื่อป๊าสักครั้งเหมือนเดิม

     

    ก็ได้ๆเจ๊จะทำน่ะแต่เจ๊ไม่ทำเองน่ะคริสตอบน้องชายออกไปแบบมึนๆส่วนเลย์ก็มึนอยู่ก็ทำหน้าสงสัย

     

     

    ก็เจ๊จะหาคนมาแทนเจ๊ไงล่ะอาตี๋55555”คริสหัวเราะอย่างร่าเริงจนเงิงที่เก็บสะสมมานานบานออกจนหมดคำว่าสวยเริศไปน่ะวินาทีนั้น

     

    @BOY_MYYAOI:สั้นไปป๊ะ

    พุยพุยเหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×