ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Satanอสูรที่รัก[baekchen]

    ลำดับตอนที่ #3 : kim&chen&jongdae

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 57


    โอเคหลังจากที่ทุกคนก็รู้กันอยู่ว่ากูเนี่ยกูเนี่ยโดนจับคู่สายแห่งรักกับไอ้มนุษย์ที่ไหนก็ไม่รู้กูเนี่ยกูเนี่ยมองหน้ากูคนอ่านมองหน้าอันอยากจะอ้วกของกูกูพึ่งไปสืบเรื่องไอ้เด็กเฉินเฉินหรือไอ้เฉินเนี่ยมันทั้งดวงซวยโดนกำเนิดซุ่มซามเป็นสันดานแต่ดันดวงดีเรื่องสอบที่แมร่งไม่ต้องเรียนก็เข้าใจเพราะไอ้เด็กเหี้ยหอกดอกสะเดาเนี่ยมันมีไอ้ฮุนเมียไอ้ลู่ตาแก่ผู้ผูกด้ายแดงนั้นแหละความจริงไอ้ฮุนมันเป็นเทวดาแห่งความโชคร้ายหรือง่ายๆคือตัวดูดความโชคร้ายไอ้เด็กเฉินมันก็เลยติดร่างแห่ไปด้วย

     

    อ่ะครับเด็กๆวันนี้มีเพื่อนย้ายมาจากโรงเรียนบ้านนอกกกกกกกกกกกกกกกกกกอันไกลลลลลลลลลแสนไกลลลลลลน่ะครับแนะนำตัวเลยครัชนักเลงเอ้ย!!นักเรียนเหอะด่าหรือแนะนำตัวกูว่ะบ้านนอกบ้านอกเกินเห็นงี้กูซาตานเป็นเพื่อนยมทูตน่ะโว้ยเดียวจับชื่อส่งลงเดสโน๊ตตายก่อนวันตายจริงๆแน่

     

    ดีกู..เอ้ย!ผมบยอน แบคฮยอนน่ะครับวิ้งๆผมน่ารักน่ะฝากตัวด้วยน้าครับจุ๊บๆๆเสียงกรี๊ดร้องฮวยฮวนในความน่ารักของกูดังไปทั่วทั้งโดมที่นักเรียนเข้าแถวยอกเว้นคนคนเดียวที่กูมองเห็นประธานคิมหรือคิม จงแด หรือไอ้เฉินนั้นแหละแว่นหน้าบดบังใบหน้าไปเกือบครึ่งกับการแต่งตัวที่โครตเรียบร้อยนั้นมันอะไรกันว่ะกูแมร่งไปปลื้มแต่ดูไปดูมาน่ารักใช่ย่อย..เอ๊ะสัสกูคิดอะไรของกูเนี่ยเฉิ่มๆแบบนี้เนี่ยน่ะน่ารักโอ้ยไอ้แบคมึงเมามนุษย์โลกสิน่ะ

     

    อาจารย์ชื่อ คิม จุนมยอน แม่น้องคิง จงแดหรือน้องประธานคิมน่ะครับก็คือน้องแบคต้องไปเยี่ยมชมโรงเรียนกับพี่ประธานคิมน่ะครับน้องแบคพูดจบผอ.(แม่ไอ้เฉินนั้นแหละ)ก็เดินสบัดก้นงามๆออกไปพร้อมกับการประกดตัวของไอ้เฉินมี่ค่อยๆเดินขึ้นมาด้วยความสงบจนกว่าจะมาถึงกูเนี่ยชั่วโมงเลยมั้ง

     

    ชึกชึก

     

    เสียงขยับแว่นของไอ้เฉินดูจากอาการแว่นมันแล้วมันไม่ใช่แว่นสายตาเลยสักนิดซาตานอย่างกูงงว่ะ

     

    บยอนผมประธานคิมผมจะพาคุณชมดรงเรียนเองครับเย้ยขนลุกไอ้สาสสสสเสียงโครตเย็นเล้ยเนี่ย

    10%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×