คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : พระเจ้าแกล้งซาตาน
“ฮึกแงงงงงงงงงงง”เสียงของเด็กน้อยผิวขาวเนียนสวยร้องลั่นไปทั่วทั้งบริเวณกับมาชายหนุ่มร่างบางตัวเล็กนั่งหัวเราะด้วยความสะใจที่แกล้งเด็กน้อยได้
“เอาสิไอ้ฮุนเอาไปฟ้องไอ้ลู่เล้ยไปเล้ยไปเล้ยไปเล้ยไปเลย55555555”ชายหนุ่มร่างบางยิ้มขำด้วยความสะใจ
“ไอ้แบคมึงทำไรเมียกูสัส”เสียงของกามเทพสุดหล่อรวยสวยแต่ดันเป็นผัวไอ้เด็กหล่อหน้าเมะใจเคะสะได้ดังขึ้นทำให้แบคฮยอนหรือไอ้แบคเมื่อกี้ยิ้มรับลมด้วยอาการสนุกเพราะเขาน่ะชอบแกล้งพวกมันจะตาย
“ไอ้ลู่มึงมาแล้วหราพอดีกูพึ่งดึงเส้นขนจักแร้เมียมึงเล่ยแวะสนุกบุ้ยๆฝุดๆเบย”เอ่อดึงคนจักแร้ทำน้องฮุนของพี่ลู่ต้องร้องไห้ดังลั่นโลกาแบบนี้ว่ะแต่ก็ได้แค่คิดก็เท่านั้น
“ทำไมฮุนฮุนต้องร้องไห้ดังล่ะครับ”พูดเสร็จกามเทพหนุ่มก็วิ่งไปหาแฟนของตน
“ก็..กะ...ก็..ฮุนฮุนกลัวจักแร้มันเป็นหนังไก่ง่ะแงงงงงงงงไม่สวยแน่เย้ยยยงื้อพี่ลู่ต้องไม่ชอบพอพี่ลู่ไม่ชอบพี่ลู่ต้องทิ้งฮุนๆพอทิ้งฮุนไปฮุนต้องอยู่คนเดียวเป็นเทวดาดูแลมนุยษ์อย่างเฉินเฉินด้วยการไม่มีโชคเลยสักนิดอ่ะดิแงงงงเฉินเฉินต้องเสียใจแน่ๆ”งงอ่ะดิเฉินเฉินคือใครเฉินเฉินคอเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มันแมร่งโครตตั้งใจเรียนแหละครับแต่ตั้งแต่เด็กมันได้ฮุนๆเทวดาที่มักจะดึงความโชคร้ายมามากกว่าความโชคดีแต่พอผมลู่หานคนหล่อคบและฟิลจาริ่งดิ้งดองกับน้องฮุนเฉินเฉินกลับดวงดีขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ยังดีกว่าเดิมเยอะฮุนๆกังวลเรื่องนี้มากเย้ยจัดหนักจัดเต็มกับพี่ทุกคืนเหอะๆ-..-พี่ไม่หื่นกามน่ะขอบอก
“พี่ลู่ฟังฮุนป่ะเนี่ยมั่วแต่คิดเรื่องกามๆอยู่ได้-3-“แหม่แฟนที่ลู่คนนี้งอนเบยว่าแต่ไอ้แบค
“ไอ้แบคเรื่องมึงกับนางฟ้าแทยอนที่มึงทำเรื่องขอกูมากูจะไม่ผูกด้ายแดงให้มึงแน่และเรื่องของชานยอลเทวดาส่งสารเมื่อปีที่แล้วมึงคิดจะควบสองคนนี้ก็อย่าฝันว่ากูจะทำให้ไอ้แบค”แน่นอนตอนนี้แบคทำหน้าไม่ค่อยดีนักไอ้เรื่องคุณแทยอนนิไม่เท่าไรเรื่องชานยอลนี้เขาขอทำเรื่องไปตั้งนานแล้วแต่กลับมาโดนยกเลิกมันแมร่งโครต
“ลู่จับมันคู่กับเฉินเฉินไปเลย”เสียงทุ่มมาจากไหนไม่รู้ปรากฏหนุ่มรู้งามที่มาพร้อมกับน้องแพนด้าเฮ้ยไม่ใช้พระชายาของพระองค์ซึ่งก็เป็นซาตานเหมือนกับเขาแบคฮยอน
“ท่านคริสพูดมาก็น่าคริสน่ะครับแต่- -มึงจะเอาเมียมาด้วยทำไมกูอิฉารู้ป่ะว่าเมียมึงสวยเซ็กซี่ขี้ยั่วยวนมันขับน้องชายว่ะเจอเมียมึงที่ไรเนี่ยมานี้ก็มาปกติไม่ได้ต้องนั้งพรมลอยมามึงบ้าอินเดียขนาดนั้นหราแล้วอ๊อย่างมึงเนี่ยหัดให้เมียใส่เสื้อบ้างหางโพล่ว่ะ”ที่ลู่พูดมันก็เป็นเรื่องจริงน่ะแบคฮยอนขนับสนุนแต่เรื่องจับคู่กูกับไอ้เด็กที่ชื่อแนเฉินเนี่ยคิดไงว่ะสาสสสส
“กูไม่เอาข้อคิดของใครทั้งนั้นแค่กูแกล้งไอ้ฮุนเนี่ยมันผิดถึงขนาดพระเจ้าอย่างมึงต้องมาป่ะคริสไปไปกลับไปเอากับเมียมึงต่ไปเบื่อๆสัสๆ”
เพี้ยวววว~~
กูกางปีกบินหนีแมร่งเลยนิสัสจับกูคู่กับคนที่กูส่งเรื่องไปก็ไม่ได้ทำไมว่ะคนหล่อผิดยังไงแค่ดึงคนรักแร้ไอ้เด็กนั้นสองเส้นเองสาส
BoY_MyYAoI:ถามหน่อยถ้าเราจะรวมเล่มทุกเรื่องไว้ด้วยกันเป็นตอนๆเนี่ยมีใครสนใจซื้อป่ะ(คงไม่มีสิน่ะ)
ความคิดเห็น