ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7]เกรียนดีนัก รักซะเลย (MARKBAM,BNior,Jackjae,Yugkhun)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    3

    BAMBAMPART

         หลังจากที่พวกผมหนีพวกพี่มาร์คขึ้นมาเก็บของข้างบนเสร็จ พวกผมก็นั่งกันอยู่ในห้องรอสัญญาณลงไปเข้าแถว พวกเราสนิทกันอย่างรวดเร็วเพราะว่าทั้งผม ยูคยอม ยองแจ เป็นคนเกรียนทั้งหมดเลยสนิทกันเร็ว ยูคบอกผมว่ารู้จักยองแจหลังจากที่ผมกลับไทยเพียงสามวัน คือถ้าผมอยู่นี้นานกว่านั้นก็คงได้รู้จักยองแจ แต่ยองแจเหมือนคุณหนูตัวน้อยที่พกความกวนบาทาแต่ทำหน้าใสซื่อได้แนบเนียนจนผมแอบด่าไปหลายรอบ

         กริ๊งงงงง!!!!

         “ไปเถอะ ได้เวลาเข้าแถวแล้ว”ยูคพูดขึ้นและเดินนำลงไป พวกผมก็เดินตามแหมเหมือนลูกเป็ดเดินตามแม่ ฮ่าๆ

         “วันนี้ประธานนักเรียนมีอะไรจะกล่าว เนื่องจากผู้อำนวยการติดธุระมากล่าวเปิดพิธีการศึกษาไม่ได้ เชิญประธานนักเรียนและคณะกรรมการนักเรียนครับ”

         “สวัสดีครับ นักเรียนทุกคน ผมต้วน อีเอิ้น หรือที่ทุกคนรู้จักในนามรุ่นพี่มาร์ค ปีนี้ผมได้รับเลือกให้เป็นประธาน ผมสัญญาว่าจะช่วยให้โรงเรียนดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ โดยอย่างแรกสำหรับการเปิดภาคเรียนใหม่ พวกเราได้จัดให้มีปาร์ตี้ชุดนอนครับ โดยที่เรายังไม่มีกำหนดการนะครับแต่ปาร์ตี้นี้ได้รับการอนุมัติแล้ว เหลือทางสถานที่นะครับ วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก ขอให้นักเรียนที่เข้ามาใหม่และนักเรียนเดิมของโรงเรียนนี้ให้ความต้อนรับด้วยนะครับ ขอให้ทุกคคนสนุกกับการเรียนครับ ขอบคุณครับ”

         แป๊ะ แป๊ะ (เสียงตบมือ)

         โหยคนอะไร ทั้งหล่อ เท่ แถมมีดีกรีเป็นประธานนักเรียน แม่ขาแบมอยากได้คนนี้อ่ะ แง บ้าไปแล้วหรอไอ้แบมเจอคนหล่อที่ไรหลงไปอ่อยเขาตลอด ลืมไปแล้วใช่มะว่าตัวเองเป็นผู้ชายน่ะฮะ    
         ระหว่างที่คณะกรรมการแนะนำตัวและกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียนสำหรับวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเรียนจึงไม่มีการเรียนการสอน แต่จะให้นักเรียนแนะนำตัว จัดการของใช้และเลือกชมรมกับวิชาเสริม ซึ่งเมื่อคณะกรรมการแจกแจงเสร็จได้ปล่อยให้นักเรียนคนอื่นแยกย้ายไปเรียน

         “ไอ้แบม แกจะเข้าชมรมอะไร”

         “ก็คงน่าจะ “คหกรรม” อ่ะ ฉันอยากทำเค้ก”

         “ฮะ!!! แบมเนี่ยน่ะจะเข้าคหกรรม/แกเนี่ยนะจะเข้าคหกรรม”

         “ทำไมอ่ะ มันแปลกตรงไหน ฉันออกจะเรียบร้อยเป็นสุภาพบุรุษ-0-

         “ที่พูดนี้คิดแล้วใช่ไหม”

         “ถูกเลยยองแจ แกเอาจริงอ่อแบม คหกรรมขาให้ไปทำเค้กนะ ไม่ใช่ไปทำลายข้าวของ”

         “ว้อยยยย ฉันทำเป็นน่า เห็นแบบนี้ฉันก็มีความสามารถด้านอาหารนะเว้ย”

         “อ่าๆตามใจแก แต่ยองแจก็อยู่ชมรมนี้ฝากด้วยล่ะกันส่วนฉันไปล่ะ”

         “อ้าว  แล้วแกชมรมไรว่ะ”

         “คณิตศาสตร์ จะไปหาพี่คุณไปล่ะ เดี๋ยวช้าไปไม่ทันเต๊าะพี่คุณ”

         “เออ จะไปไนก็ไปเลยไปไอ้หมีบ้า”

         แล้วหลังจากที่แยกกันไปชมรม ผมกันยองแจก็เดินไปห้องชมรมก็เจอกับ...

     

     

     

         “ไง...ไอ้เด็กเตี้ยกับคุณหนูยองแจตัวน้อย”

         “สวัสดีครับรุ่นพี่หัวสีประหลาด-0-

         ใช่ครับเจอกับรุ่นพี่หัวสีประหลาด ซึ่งผมคิดว่าพวกคุณคงคิดว่าผมเจอกับพวกพี่มาร์ค  เปล่าครับเจอหัวสีประหลาดครับ พี่กันต์ล่ะเพลีย

         “แหม ไม่เจอกันไม่กี่ชั่วโมงยังปากดีเหมือนเดิมเลยนะครับสงสัยคงต้องจูบปิดปากหน่อยแล้วมั่ง”

         “ไม่เจอกันนานพี่ก็ยังทำหัวสีประหลาดเหมือนเดิมนะครับ”

         “แจ...เอาโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียงหน่อย”ผมกระซิบกับยองแจ

         “ได้ๆ”

         “หึ..หึ.. ปากดีอย่างนี้เจอสักหมัดเป็นไง”

         “ได้ทุกเมื่อครับแต่ถ้าพี่แพ้พี่ต้องเลิกยุ่งกับยองแจแล้วก็ไปทำหัวสีใหม่ เอ้ยไม่สิ ไปตัดเปลี่ยนหัวด้วยนะครับคนที่เขาเห็นผมสงสารน่ะครับ^^

         “แกไอ้เด็กบ้า...หึ..หึ..ได้ถ้าฉันแพ้ฉันจะเลิกยุ่ง แต่ถ้าฉันชนะพวกแกจะต้องเอาเงินให้ทุกวันและไปเดทกับพวกเรา1เดือน”

         “โอ้โห...ดีจังเลยนะครับเดทกับพี่ความหล่อผมดรอปลงไปเยอะเลย”

         “ปากดีไปเถอะ...อีกสิบนาทีเจอกันที่ห้องยืดหยุ่นที่โรงยิม”

         “ครับ...ได้ครับเจอกัน”









    TALK
    ขอเตือนไว้ก่อนนะ ว่าเคะเรื่องนี้ไม่ละมุนเท่าไหร่แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ
    เพราะว่าเคะเรื่องนี้บทจะหวานก็หวานจนมดขึ้น
    แต่เมะเรื่องนี้ละมุนและมุ้งมิ้งมากค่ะ
    ไรท์อาจจะอัพดึกไปนิดเพราะว่าไรท์ใช้คอมพี่ค่ะ5555+ 
    แต่ว่าจะพยายามอัพบ่อยๆและเร็วๆนะค้าาาา ขอกำลังใจด้วยเน้ออออจุฟๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×