ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7]เกรียนดีนัก รักซะเลย (MARKBAM,BNior,Jackjae,Yugkhun)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


       
    1
       "นายน่ะ...เป็นเพื่อนของแจน้อยหรอ"รุ่นพี่หัวทองพูดขึ้น 
       "อื้อ...เป็นเพื่อนยองแจ ทำไม...ครับ"
       "ก็ดี...งั้นทั้งแจน้อยและนายเอาเงินมาได้ล้ะ"
       "ทำไมผมกับยองแจต้องให้ล่ะครับ นี้มันโรงเรียนของพวกคุณหนูมีตังค์ไม่ใช่หรอครับทำไมถึงต้องมาเอาเงินจากคนอื่น หรือว่าพวกพี่ลักลอบเข้ามาเพื่อหาเงินครับ^^"
       "แกไอ้เด็กบ้า...กล้ามากนะที่มาดูถูกพวกเรารู้ไหมพวกเราเป็นใคร"พี่หัวเทาพูดขึ้น
       "อ้าว...พี่ยังไม่รู้ว่าพี่เป็นใครผมจะรู้ไหมล่ะครับ พี่นี้นอกจากจะนิสัยแย่แล้ว สติยัง...."
       "พอเถอะแบม...ผมมีเงินมาแค่นี้ครั..."ยองแจพูดต่อ 
       "นายจะไปยอมมันทำไม...ถ้าพวกพี่เขาไม่มีเงินทำไมไม่ลาออกไปทำงานหาเงินล่ะ-0-"
       "แกไอ้เด็กบ้า...ขอต่อยสักทีทีเถอะ"
       ระหว่างที่พวกพี่หัวสีประหลาดกำลังจะเข้ามาทำร้ายพวกผม ก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาขวางซะก่อน เน้ ไม่รู้ซะแล้วว่าพี่กันต์คนนี้อ่ะ เรียนเทควันโดสายดำนะครัชว่าแต่ทำไมหน้าคุ้นๆ
        "นี้พวกพี่อ่ะ ไม่มีอะไรทำกันหรอครับ นอกจากมาไถเงินกับทำตัวกร่างอ่ะ"
        "แกไอ้ยูคยอม...ถ้าไม่ติดแกเป็นหลานผู้อำนวยการแกเจอแน่ ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้เด็กเตี้ย"
       "ถึงผมเป็นหลานผู้อำนวยการ แต่ถ้าพี่จะมีเรืื่องผมก็ไม่บอกลุงผมหรอกนะ"
       "พี่ว่าใครเตี้ย ผมมาตฐานชายไทยเหอะมาลองสักตั้งไหมล่ะครับแหมๆ"
       "พอเถอะแบม อย่าไปสนใจไอ้พวกรุ่นพี่แบบนี้เลย พวกมันก็จะมาแค่ตอนที่ยูคไม่อยู่น่ะ อ๊ะ!!!จำได้ป่ะเนี่ยไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีดูน่ารักขึ้นนะ"
       "น่ารักบ้านแกสิมี่..อยากโดนเทควันโดอีกไหม"
       "ไม่เอาแล้วคร้าบมี่ขอโทษ แต่คือช่วยเลิกเรียกว่ามี่ได้มะ มุ้งมิ้งซะเหลือเกิน ว่าแต่แกมาอยู่กับยองแจได้ไง"
       "อ่อ พอดีแบมทำเอกสารตกน่ะฉันเลยเอามาให้แต่เพื่อนนายเหมือนหูหนวกเลยเนอะเรียกตั้งนานกว่าจะได้ยิน"
       "อ้าว ตี๋เดี๋ยวก็เตะไปอยู่กับรุ่นพี่หัวสีประหลาดหรอก รู้งี้ไม่น่าช่วยเลย ชิ"
       "อ่าาาา...ขอโทษเล่นด้วยนิดหน่อยเอง อย่าโกรธเลยนะ"
       "เลิกทะเลาะก่อนได้ป่ะ ขึ้นห้องเหอะ เดี๋ยวจะได้เวลาเข้าแถวแล้วรีบเอากระเป๋าไปเก็บ"
        ระหว่างที่พวกเราสามคนกำังเดินขึ้นไปเก็บกระเป๋า ตาอันโตเท่าลูกกอล์ฟของผมก็ดันไปเห็นผู้ชายกลุ่มหนึ่งมีห้าคน แต่คนที่ทำให้ผมถึงกับตะลึงคือ พี่ผู้ชายผมสีน้ำตาล หน้าเรียว ที่ทำหน้านิ่งๆ แต่ส่งยิ้มมุมปากให้กับสาวๆใจเต้นนั้นล่ะ คือถ้าผมเป็นผู้หญิงคงจะแบบเดินไปอ่อย แต่นี้ผมเป็นผู้ชายไง อ่อยได้แต่ห้ามเขารู้ อย่าบอกใครนะ ว่าน้องแบมจะอ่อยผู้ชาย ฮ่า
        "ไอ้แบม เหม่อไรรีบขึ้นห้องเร็ว"
        "รุ่นพี่กลุ่มนั้น หน้าตาดีทั้งกลุ่มเลยเนอะ"
        "อ่อกลุ่มนั้น พวกพี่มาร์คน่ะ พี่มาร์คเป็นลูกพี่ลูกพี่ลูกน้องฉัน แต่นิสัยต่างกันสุดขั้ว รายนั้นอ่ะเห็นนิ่งๆ ฟาดเรียบนะครับ คือแบบมีคนมาเป็นคู่นอนพี่เขาตลอด เจ้าชู้ตัวพ่อ แถมกวนสุดๆ"
        "หืม..ขนาดนั้นเลยอ่อ ดูพี่เขาเป็นคนนิ่งๆนะไม่น่าใช่หรอกมั่ง"
        "โอ้ย...ก็ท่าทางนิ่งๆเนี่ยล่ะ เลยฟาดเรียบทั้งหญิงทั้งชาย"
        "พี่แกเอาผู้ชายด้วยหรอว่ะ..โรคจิตป่ะเนี่ย"(ได้ข่าวแกจะอ่อยเขานะแบม)
        "น้องว่าใครโรคจิตนะ"
        "ก็ว่าลูกพี่ลูกน้องแกไงยูค..เฮ้ย!!!  พี่มาร์ค!!!!!"
        ชีวิตพี่กันต์ซวยล่ะ ทำไมต้องมาได้ยินชอตนี้ โอ้ยพี่กันต์ล่ะเพลียแล้วจะอยู่ในโรงเรียนแบบเป็นสุขไหมเนี่ยกันต์พิมุก











    TALK
    สวัสดีค้าาามาอัพอีกตอนเดี๋ยวจะอัพเรื่อยๆนะค้าบบบแต่แบบพิมพ์ในโทรศัพท์มันก็แบบลำบากมาก เดี๋ยวจะรีบวิ่งไปเอาลงในคอมเพื่อที่จะอัพหลายๆตอนนะครัชทุกคน ฮริ้งๆ ฝากติดตามด้วยนะคร้าบผม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×