ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7]เกรียนดีนัก รักซะเลย (MARKBAM,BNior,Jackjae,Yugkhun)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    InTro
    ณ JYP HIGH SCHOOL
         สวัสดีครับผมชื่อ กันต์พิมุก ภูวกุล แบมแบมครับผมย้ายมาจากประเทศไทยเพื่อมาเรียนต่อต่างประเทศใช่ครับ้านผมรวย ฮ่าๆ ผมต้องย้ายตามครอบครัวมาที่นี้เพื่อที่คุณนายภูวกุลไม่เป็นห่วง หลังจากที่ผมเหยียบถึงแผ่นดินเกาหลีคุณนายภูวกุลก็บอกว่าผมต้องอยู่โรงเรียนนานาชาติที่นี้ซึ่งมีแต่พวกคุณหนูหน้าตาน่ารักและนิสัย เอ่อ....อย่าพูดถึงเลย แต่โชคยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนที่อยู่ที่นี้ ใช่ครับเพื่อนคนเดียวที่ผมสนิทด้วยมากเมื่อหลายปีก่อนผมเคยมาเที่ยวที่นี้ ม๊าบอกผมว่ายูคยอมอยู่โรงเรียยนเดียวกับผม เฮ้อผมจะเข้ากับคนที่นี้ได้ไหมนะ


         "นาย...นาย....นายคนนั้นอ่ะ!!!!"
         คัยเรียกผมหว่า เอ๊ะหน้าตาตี๋ๆยืนหน้าแดงนั้น ตัวเล็กผิวขาว คนนี้เป็นใครครับน่ารักมากถ้าไม่ติดว่าเขาเป็นผู้ชาย ใช่ครับผู้ชาย ทำไมโรงเรียนนี้มีแต่คนหน้าตาดีแถมผู้ชายคนที่เรียกผมคงจะมีธุระอะไรล่ะมั่ง
         "เรียกผมหรอครับ"
         "ใช่...นายทำของตกไว้ที่หน้าโรงเรียน ฉันเรียกนายตั้งนานนายก็ไม่ได้ยินนึกว่าหูหนวกแล้ว"
         โอ้โหไอ้ตาไม่มีบังอาจมากมาว่ากันต์พิมุกเดี๋ยวจะตอกให้หายซ่าเลยรู้จักพี่กันต์คนเกรียนน้อยไปแล้ว
         "เอ่อ...ไม่ได้หูหนวกแค่รู้สึกได้ยินเสียงแมวร้องเลยไม่ได้สนใจ-0-"
         "ไอ้....ช่างเถอะนายเป็นเด็กใหม่สินะ อยู่ห้องไรปีไรล่ะ"
         "อยู่ม.ปลายปีสองห้อง3"
         "อืม...ห้องเดียวกัน ฉันชื่อยองแจ ชเว ยองแจ"
         "แบมแบม กันต์พิมุก   ภูวกุล ยินดีที่รู้จักนะ"
         "ชื่อแปลก คนไทยหรอ อ๊ะ!!! เดี๋ยวค่อยคุยกันต่อเถอะนายจัดการทุกอยากเสร็จหรือยังถ้ายังฉันจะพานายไปเอง"
         "เรียบร้อยแล้วล่ะ ม๊ามาจัดการให้หมดแล้ว ว่าแต่นายรู้ได้ไงว่าแบมเป็นคนไทย"
         "ฉันเคยได้ยินยู...."
         "ว่าไงจ้ะน้องยองแจคนน่ารัก วันนี้เอาตังค์มาเท่าไหร่จ้ะมาให้พี่ซะดีดี เอ๊ะว่าแต่นี้ใครกันพี่ไม่เคยเห็นเลยหรือว่าเป็นเพือนของแจน้อย อืองั้นวันนี้คงได้ตังค์เพิ่มล่ะ"
         ไอ้พวกรุ่นพี่พวกนี้เป็นใครทำไมอาตี๋เพื่อนใหม่เขาทำหน้าตากังวลและยังก้มหน้าก้มตา โรงเรียนนี้มันมีคนรวยจริงป่าวว่ะ มีการไถเงินรุ่นน้องด้วย หึหึ ได้เวลาที่พี่กันต์คนแมนออกโรง
         












    TALK
    สวัสดีค้าาา ไรท์มาอัพตอนแรก ช่างเป็นอินโทรที่สั้นและไร้สาระมากๆเลย ขอโทดทุกคนนะค่ะถ้าหากตอนแรกจะไร้สาระ แต่ถ้าหากสนุกฝากกดติดตามและคอมเม้นด้วยนะค้าาาา ติดแท็ก #ฟิคเด็กเกรียน เอาไว้เล่นในทวิตกันเนอะตัวเอง รักคนอ่านนะจุฟๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×