ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ts9] Please อย่าทำให้รัก (ABB)

    ลำดับตอนที่ #2 : ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      2
      12 พ.ค. 56



    Bambi talk's


    "กินอะไรดีว่ะ ? " แบมบี้บ่นออกมาเบาๆ ไม่ใช่ว่าฉันไม่หิวนะฉันหิวมากเลยแหละแต่ฉันกินอะไรไม่ลงมาสักพักแล้วแหละ

    ฉันเดินไปเดินมาสักพักก็ไปสะดุดตากับร้านๆหนึ่งเข้ามันคือร้านขายซูชิหน่ะแล้วอีกอย่างฉันก็ชอบกินมากๆแต่ส่วนมากฉันจะไปกินกับ"อ้น"บ่อยๆหน่ะ แล้วช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอฉันจึงไม่ค่อยได้ไปไหน จริงๆฉันเองต่างหากที่เป็นฝ่ายหลบหน้าอ้น.......

    "รับซูชิหน้าอะไรดีค่ะ?"   ฉันเข้ามาในร้านได้สักพักก็มีพนักงานมารับออเดอร์
    "ขอเป็นหน้า ปูอัด กุ้ง ไข่ปลาแซลม่อน ไดโกโระ ยำสาหร่าย เอ่อ แล้วก็กุ้งกิมจิ ค่ะ"  ฉันสั่งอย่างรวดเร็ว
    "เอ่อ รับน้ำอะไรดีค่ะ ?"
    "น้ำพั้นช์ละกันค่ะ" พนักงานพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปที่เคาท์เตอร์หน้าห้องครัว  อีกนานมั้ยนะไม่มีอะไรทำเฮ้อ เอาไอโฟนมาเล่นดีกว่า


    "รับอะไรดีครับ ?" เอ๊ะ ! พนักงานที่นี่มันยังไงว่ะก็ฉันเพิ่งสั่งไปเมื่อกี้เนี่ย ฉันกำลังจะอ้าปากบอกว่าฉันสั่งไปแล้วแต่ก็ต้องตกใจที่คนคนนี้ไม่ใช่พนักงานแต่เป็น....


    "อะ อ้น !?"
    "ใช่อ้นเอง ทำไมแบมต้องตกใจขนาดนี้เนี่ย ?" จะไม่ให้ฉันตกใจได้ยังไงเล่าก็ฉันพยายามหลบหน้าแกอยู่เนี่ย ดูมันมาถึงก็นั่งเลยนะ -0-
    "ป่าวหรอก ? เอ่อมากับใครหรอ?"
    "ฉันต้องถามแกมากกว่าไอ่แบมแกมากับใคร ห๊ะ ? ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลย" นั่นไงมาแล้วหนึ่งชุด
    "ฉันก็มาคนเดียวนั่นแหละ แล้วสรุปนายมากับใคร ?"
    "ฉันตามแกมานั่นแหละ" เอ่อ สรุปตามฉันมานี่เอง !! เอ่อ ตามฉัน ? เพื่อ ?





    ----------------------------ต่อจ๊ะ--------------------------


    "นี่แกไม่มีที่ไปหรือไงถึงได้ตามฉันมา"  ฉันแว้ดใส่คุณกรกฎ

    "ก็คนมันเป็นห่วงนี่หว่า ผิด ??" ไอ่อ้นพูดพร้อมทำหน้าตากวน-ีนใส่ฉัน 

    "เหงาหรือเป็นห่วง ?" กรกฎเงิบค่ะ ว่าแล้วก็ไอ่อ้นถ้ามันไม่เหงามันก้ไม่มาหาฉันหรอก ไอ่บ้าเนี่ย

    "ทั้งห่วงทั้งเหงาที่สำคัญฉันคิดถึงแก" เอ่อ คิดถึง ?

    "มาคิดถึงฉันทำไมไปคิดถึงยัยชีนโน่นแล้วไม่ได้มาด้วยหรอย๊ะ ?!" เจ็บว่ะพูดประโยคเนี่ยออกมาได้ไงว่ะ ไอ่แบม !!

    "แกอย่าเอ่ยชื่อนั่นได้มั้ย ? ขอร้อง ?" เอ่อ อ้นถ้าแกจะเปลี่ยนโหมดเร็วขนาดนี้นะ

    "เพราะ ?" ฉันทำหน้ามึนๆก่อนจะเอ่ยถามไอ่กดที่ตอนนี้ซึมเป็นหมาป่วย

    "ก็..." // "อาหารมาแล้วค่ะ"  ยังไม่ทันที่อ้นจะพูดอาหารก็มาก่อน - -





    หลังจากที่พนักงานเสิร์ฟเสร็จอะไรเสร็จก็เดินออกไปแต่ตอนนี้ไอ่กดก็กำลังกินอาหารตรงหน้าอย่างอิ่มหนำสำราญ ถ้าแกจะเปลี่ยนโหมดเร็วขนาดนี้ ?

    "นี่ตกลงเพราะอะไร ห๊ะ ?" ปกติฉันไม่ได้อยากรู้เรื่องของคนอื่นอะไรขนาดนี้นะแต่สำหรับนายนี่ฉันอยากรู้ อยากรู้จริงๆ

    "......" เงยหน้ามองพร้อมเคี้ยวอาหารแต่ไม่พูดอะไร -0-

    "นี่ นายจะไม่บอกจริงดิ" ฉันพูดพร้อมทำเสียงอ้อนๆถึงมันจะไม่ใช่สไตล์ฉันก็เถอะ

    "แกจะอยากรู้ไปทำไมห๊ะ ? ปกติ แกไม่ใช่คนที่อยากรู้เรื่องคนอื่นขนาดนี้หนิ ?"  

    (ก็เพราะเป็นแกฉันถึงอยากรู้ไง) แน่นอนว่าฉันไม่ได้พูดประโยคนี้ไป.....

    "ไม่อยากรู้ก็ได้ โด่ว..." -3- ฉันทำหน้าบูดนิดๆก่อนจะก้มลงกินอาหาร

    "5555 แต่เดี๋ยวนี้เหมือนแกหลบๆฉันนะ ?"  ชะงักเบย

    "ฉะ ฉะ  ฉันจะหลบแกไปทำไมว่ะ ไอ่บ้า" 

    "เออๆ กินไปเลยไปพูดมาก" 

    "แหม่ ค่ะๆคุณกรกฎ" ฉันเบ้หน้าใส่เล็กน้อย

    "555555" ดูมันหัวเราะ

    "หัวเราะไรย๊ะ ?" ฉันมองหน้าไอ่กฎแบบเอาเรื่องแล้วหันไปกินน้ำ





    "เอ่อ นั่งด้วยคนสิค่ะ"  อยู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น




    "0.0" // อ้น

    "0.0 พรวดดดดด ! (ตกใจถึงขั้นสำลักน้ำ)  " // ฉัน
















    เดี๋ยวเค้ามาต่อนะ 55555
    ยังไงก็ฝากด้วยนะ
    เหมือนเดิม เม้นท์+ติดตาม


    ____________________

    ขอโทษน้าที่หายไป....
    มาอัพแล้วนะ
    ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเปิดเทอม
    ของใครหลายคนรวมถึงไรท์

    ดังนั้น ......
    มันอาจจะช้าบ้างไรบ้างแต่อย่าทิ้งเรื่องนี้นะ
    เข้ามาอ่านมาเม้นท์ให้กำลังใจด้วยนะ
    สัญญาว่าเรื่องนี้ต้องจบ


    ปล.ผู้หญิงคนนี้จะเป็นใครรอลุ้นตอนหน้านะ ^3^

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×