ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ~ super junior >.< :: SuJu

    ลำดับตอนที่ #369 : News*.....รายการบันเทิงแห่จองคิว Super Junior.....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      11 มี.ค. 52

    หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลง และรายการบันเทิงอีกครั้ง

    12 มีนาคม 2552 ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 'SORRY SORRY' และสำหรับเพลงไตเติ้ล 'SORRY SORRY' ที่ปล่อยให้แฟนๆได้ฟังกันไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากบรรดาแฟนๆ จนประสบความสำเร็จตามชาร์ตเพลงต่างๆโดยถ้วนหน้า อีกทั้งยังมียอดจองอัลบั้มนี้ที่ไหลทะลักมามากกว่า 150,000 ชุด

    ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้จัดรายการบันเทิงต่างๆเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงแต่รายการเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรายการวาไรตี้ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทางผู้จัดจะเริ่มเตรียมจองคิวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทีมงานเผย "ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่คัมแบ็คเต็มตัว แต่บรรดาผู้จัดก็ได้เตรียมจองคิวกันแล้วครับ" เสริม "จากทั้งบรรดารายการเพลง และรายการบันเทิงก็ให้ความสนใจซุปเปอร์จูเนียร์กันเป็นพิเศษจนขึ้นแท่นกลุ่มศิลปินสุดฮอตไปแล้วครับ"

    เขากล่าวต่อ "เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกเขาห่างหายจากผลงานเพลงไปนาน ซุปเปอร์จูเนียร์จะตั้งแต่ทำกิจกรรมให้ดีที่สุดครับ"

    ทางด้านคนในวงการ เปิดเผยว่า "ซุปเปอร์จูเนียร์เป็นกลุ่มศิลปินไอดอลแถวหน้าของเกาหลี ซึ่งพวกเขาก็จะมีส่วนช่วยให้รายการบันเทิงวาไรตี้ต่างๆอยู่รอดด้วยครับ" เสริม "ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่าพวกเขาจะได้รับความนิยมถึงเพียงนี้ครับ"

    อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 13 มีนาคม ต่อเนื่องด้วย 14 มีนาคม ใน MBC 'Music Core', และ 15 มีนาคม ใน SBS 'Ingygayo'


    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×