ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ~ super junior >.< :: SuJu

    ลำดับตอนที่ #331 : [TVXQ*].....แฟนกรี๊ดภาพแรกผลงานแสดงเรื่องแรกของ “แจจุง,ดงบังชินกิ”.....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      25 ธ.ค. 51



    แฟนกรี๊ดภาพแรกผลงานแสดงเรื่องแรกของ “แจจุง,ดงบังชินกิ”






    หลังจากมีข่าวว่า “แจจุง(JaeJoong)”, หนึ่งในสมาชิกวง “ดงบังชินกิ” กำลังจะมีผลงานละครเต็มตัวครั้งแรกด้วยเรื่อง ‘천국의 우편 배달부 – Heaven’s Messenger’ จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วก่อนหน้านี้

    ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพโปรโมตแรกจากละครเรื่องดังกล่าวในนิตยสารฉบับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยภายในนิตยสารยังเผยอีกว่าผลงานละครเรื่องนี้จะออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก


    ภาพแรกจากผลงานการแสดงครั้งแรกของแจจุงนั้นเป็นภาพที่คาดว่าจะถูกใช้เป็นโปสเตอร์โปรโมตอย่างเป็นทางการ โดยมีสองนักแสดงนำคือแจจุงและ “ฮันฮโยจู(HanHyoJoo)”,นางเอกของเรื่องอยู่ในทุ่งหญ้ากว้างบนเนินเขาแห่งหนึ่ง โดยมีตู้ไปรษณีสีแดงอันเป็นส่วนที่สื่อถึงคาเรคเตอร์ที่แจจุงได้รับเป็นส่วนประกอบสำคัญในภาพ


    อนึ่ง ละครเรื่อง ‘천국의 우편 배달부 – Heaven’s Messenger’ เป็นผลงานการสร้างระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นโดยได้อีฮยองมิน,ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง ‘미안하다 사랑한다 – Sorry, I Love you’ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และเขียนบทโดยนักเขียนชาวญี่ปุ่นชื่อดัง คิทาจาวะ เอริโกะจากละครเรื่อง ‘The Smile has Left Your Eyes’และนอกจากเวอร์ชั่นละครแล้วยังจะมีการทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกด้วย


    ซึ่งในเรื่องแจจุงจะรับบทเป็นผู้ส่งสาห์นระหว่างโลกมนุษย์และโลกหลังความตาย และได้นักแสดงสาว“ฮันฮโยจู(HanHyoJoo) จากละคร’Spring Waltz’มารับบทหญิงสาวหนึ่งเดียวที่มองเห็นแจจุงได้




    แปลโดย ซารางเฮ www.saranghey.com 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×