ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ~ super junior >.< :: SuJu

    ลำดับตอนที่ #295 : News*....."ผมคือ Super Junior ไม่ใช่ F4".....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      0
      30 พ.ย. 51

    [News] Hangeng : "ผมคือ Super Junior ไม่ใช่ F4"



    มีข่าวที่สร้างความสับสนให้กับ E.L.F. ทั่วเอเชียเมื่อมีข่าวลือออกมาว่า Hangeng จะถูกเลือกให้มารับบท Hwa Ze Lei ในละครเรื่อง Meteor Garden เวอร์ชั่นจีน ซึ่งนั่นเท่ากับว่าเป็นการทำลายความเป็น Super Junior ของตัวเค้า.

    จากบทสัมภาษณ์ของ Hangeng เค้าได้กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอใดๆทั้งสิ้นครับ. แม้ผมจะคิดว่าบทนั้นเป็นบทที่ดีแต่ผมก็คงไม่รับแสดงในบทดังกล่าว. ผมเป็นสมาชิกของ Super Junior, ไม่ใช่สมาชิกของ F4. F4 ได้สร้างความทรงจำที่ดีให้กับ Meteor Garden และผมก็คงไม่พยายามที่จะไปทำลายการแสดงของพวกเค้า. ผมอยากแสดงบทที่มีความน่าสนใจแต่ก็ต้องเป็นบทที่ยังไม่เคยมีใครแสดงมาก่อน. ไม่ใช่ว่าผมจะเป็นคนที่เรื่องมากนะครับ, แต่ผมอยากให้ E.L.F. ภูมิใจว่าผมจะนำชื่อของ Super Junior ติดตัวผมไปด้วยทุกครั้งไม่ว่าผมจะไปที่ไหน."

    Hangeng ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสการแข่งขันกันระหว่าง Super Junior-M และ A-One ในประเทศจีน โดยเค้ากล่าวว่า "ผมให้ความเคารพกับทุกวงบนโลกนี้. ผมเชื่อว่าที่เรามายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้เป็นเพราะพวกเรารักในเสียงดนตรีไม่ใช่เป็นเพราะเราต้องการอยากจะมาเอาชนะคนอื่น. ผมเองก็อยากจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติของผมดีกว่าจะให้คนอื่นคิดว่าผมเป็นพวกตาบอดถูกล้างสมองด้วยชื่อเสียงและการแข่งขันในวงการ. เพราะผมไม่ใช่คนแบบนั้น. ถ้าพวกเราได้รับรางวัล, มันก็เปรียบเหมือนความสำเร็จจากการตั้งใจทำงานของพวกเรา, ไม่ใช่เป็นรางวัลของผู้ชนะโดยที่คนอื่นๆคือผู้ที่พ่ายแพ้"








    Source : sina
    Translation : siaobei
    Translated To Thai : jpeg
    httpsjcelebs.invisionplus.net

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×