ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! ~ super junior >.< :: SuJu

    ลำดับตอนที่ #125 : Trans*....."คุณชายน้อยของเรา ชเวชีวอน".....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      0
      15 พ.ย. 51


    คุณชายน้อยของพวกเรา ชเว ชีวอน

    โดย อีทงเฮ


    "สุภาพบุรุษ" คือคำที่ดีที่สุดในการอธิบายถึงชีวอน ชีวอนเป็นคนที่สุภาพกับทุกๆคนอยู่เสมอ และแม้ว่าพวกเราจะชอบล้อที่เขามักจะใช้มือออกท่าทางต่างๆ อยู่เสมอ แต่อากัปกิริยาแสดงลักษณะท่าทางชี้ไม้ชี้มือนั้นสื่อให้เห็นถึงความสุภาพของชีวอนต่อคนอื่น แม้กระทั่งตอนที่เขาโกรธเขาก็พยายามที่สุดที่จะสงบอารมณ์ของเขาเอง และถกเถียงปัญหากับผู้อื่นด้วยความมีเหตุผล ชีวอนหล่อเกินไปจริงๆ ครับเมื่อเขาเป็นแบบนี้

    ผู้ชายตัวสูงกับหัวใจที่อ่อนโยน

    ชีวอนเป็นเพื่อนที่ดีมากของผม แต่บอกตามตรงนะครับ ครั้งแรกที่ผมเจอเขา ผมคิดว่าเขาต้องเป็นคนยากที่จะเข้าถึง เขาทั้งสูงและหล่อมาก "คนแบบนี้จะดูถูกคนอื่นไหมนะ?" ตอนนั้นผมคิดอย่างนี้ แต่ชีวอนไม่ใช่คนแบบนั้น เขามักจะมีร้อยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ บางครั้งเขาก็น่ากลัวเวลาที่จริงจัง แต่เมื่อเขาแกล้งทำเป็นจริงจัง เขาดูน่ารักมาก

    ชีวอนเป็นคนที่ใจดีมากๆ หัวใจของเขาแสนจะอ่อนโอน แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับลักษณะภายนอกที่ดูแข็งแกร่งของเขา เมื่อตอนที่เรากำลังมีการโปรโมท(อัลบั้ม) เกิดแผ่นดินไหวขึ้นในประเทศจีน ทุกๆ คนเศร้ามาก ตอนกลางคืน เมื่อทุกคนกำลังดูทีวีด้วยกันอยู่ที่หอ ชีวอนมักจะเริ่มร้องไห้เมื่อเขาดูทีวี ทุกคืน ชีวอนจะสวดมนต์อย่างเงียบๆ ขอพรเพื่อให้ผู้คนที่ได้รับความเดือนร้อนในพื้นที่นั้นได้รอดพ้นจากภัยพิบัติ

    ชีวอนเป็นคนที่คิดถึงผู้อื่นอยู่เสมอ ผมเป็นคนประเภทที่จะรู้สึกหงุดหงิด ถ้าผมไม่ได้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างออกจากอก ทุกครั้งที่ผมพูดอะไรที่ไม่ดีออกมา ชีวอนมักจะมองผมอย่างใสซื่อ และฟังผมจนกระทั่งผมพูดจบ และไม่ว่าสิ่งที่ผมพูดจะผิดหรือถูก เขาก็มักจะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นเป็นอย่างแรก ความอดทนอดกลั้น ความสุภาพ ความใจดีมีเมตตาของชีวอน มักทำให้ผู้คนรู้สึกว่าเขานั้นยิ่งใหญ่

    ชีวอนเป็นคนที่มีความรับผิดชอบด้วยครับ เขาเคยมาประเทศจีนเพื่อเรียนภาษาจีนสำหรับถ่ายหนังเรื่อง "Battle of Wits." สำหรับคนที่ไม่เข้าใจภาษาจีนสักนิดเดียว ทุกอย่างต้องเริ่มต้นจากศูนย์

    เมื่อเราเริ่มอัดเสียง "U" เป็นภาษาจีน พี่ฮันเกิงและโจวมี่คอยช่วยเหลือเราในการออกเสียงภาษาจีน พวกเขาอดทนมากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เข้มงวด แต่ประเด็นที่ผมต้องการจะสื่อก็คือ การออกเสียงภาษาจีนนั้นยากมาก!!! มีที่อยู่ท่อนนึงที่ชีวอนจะต้องอัดซ้ำหลายๆ ครั้ง และทุกๆ ครั้ง เขาก็จะถูกบอกให้แก้ไขโดยพี่ชายทั้งสองคน ชีวอนผู้ซึ่งมักจะมีความมั่นใจอยู่เสมอในภาษาจีนของเขา ถึงกับระเบิดออกมาและขอให้พี่ชายสองคนนั้นออกไป แต่เขาเองยังคงอยู่ในห้องนั้นแล้วฝึกฝนซ้ำแล้วซ้ำอีก ในเวลานั้น เขาทำงานหนักมากและทุ่มเทอย่างหนัก แม้กระทั่งยามที่ป่วย เขาก็ไม่ปล่อยให้มันกระทบกับงาน เขามักจะมีรอยยิ้มเสมอต่อหน้าแฟนๆ (เราชื่นชมความทุ่มเทของเธอมากนะวอน)

    ผู้ชายคนนี้ชอบการสัมผัส


    พี่ฮันเกิงพูดกับสมาชิก SJ-M ทุกคนว่า สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการควบคุม ผม กับ ชีวอน อันที่จริง ผมรู้มาตั้งนานแล้วว่าทุกครั้งที่ผมเล่นตลกแผลงๆ ชีวอนก็มักจะคอยช่วยอยู่เสมอ ทุกๆ ครั้งผมมักจะพูดว่า "ชีวอน อ่า, มันไม่น่าสนุกหรือถ้าเราจะทำอย่างงี้กัน?" ชีวอนก็จะทำตัวเป็นคนเปี่ยมไปด้วยความประพฤติที่ดี แล้วพูดกับผมว่า "เราจะทำอย่างนั้นได้ยังไง ลืมมันไปเสียเถอะ" แต่ในท้ายที่สุด เขาก็มักจะกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมกับแผนการของผม เมื่อเราทำสำเร็จ เขาก็จะเหมือนเด็ก ที่มีลักยิ้มอันใหญ่สองข้างเมื่อเขายิ้ม

    ชีวอนรู้วิธีที่จะทำตัวน่ารักด้วยนะครับ และมันเป็นจำพวกที่ไม่ได้เหมาะสมกับรูปลักษณ์ภายนอกของเขาแม้แต่น้อย "พี่ครับ ผมทำงานหนักมากเลย ขอผมจูบพี่หน่อยนะครับ" เขามักจะพูดอย่างนี้พร้อมกับจับมือของพี่

    ผู้ชายคนนี้ชอบการสัมผัสตัวกันเป็นอย่างมากด้วยนะครับ แรกๆ ผมล่ะปวดหัวกะมันจริงๆ [note: มัน หมายถึงการสัมผัสตัว ไม่ได้หมายถึงชายช้อยนะคะ] ผมเป็นคนประเภทที่ไม่ชอบถูกคนอื่นกอด แต่หลังจากนั้น ไม่ใช่แค่ผม แต่ทุกๆ คนในกลุ่มของเราเคยชินกับการสัมผัสของชีวอน เมื่อโจวมี่เห็นชีวอนกำลังพยายามที่จะเข้ามาใกล้ เขาก็กระโดดเข้าหาชีวอนเลย ฮิฮิ

    เมื่อเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน ชีวอนอยู่ๆ ก็กระตือรือร้นขึ้นมา ที่เกาหลี ชีวอนไม่ค่อยมีส่วนร่วมในการแสดงหลายๆ ครั้ง บางครั้งถึงกับไม่ร่วมการแสดง เขาแสดงด้านที่เคร่งขรึมของเขาต่อหน้ากล้อง แต่กริยาของเขาในประเทศจีนสุดแสนจะทำให้เราประหลาดใจ "เขาโกหก" "จริงๆ" กลายเป็นคำพูดตอบโต้ที่ดีที่สุดต่อพี่ฮันเกิง เขาไม่ได้แค่พูดจาหยอกล้อแค่พี่ฮันเกิง แต่ยังทำกับพิธีกรด้วย ชีวอนชอบเมืองจีนมากจริงๆ ดังนั้นเขาจึงอยากที่จะแสดงด้านที่จริงใจของเขาต่อทุกๆ คน ดังนี้ทุกๆ คนถึงได้เห็นชีวอนผู้น่ารัก ผู้ซึ่งพูดมากเหมือนกับเพื่อนสาวช่างเมาท์


    Credit: xcloudyx
    [sj: Official] Super Junior - M (aka China) - soompi forums
    Translation: อ้วนล่ำดำเตี้ย Sapphire Blue Together @ Pantip

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×