[FIC EXO] B.L.A.C.K - นิยาย [FIC EXO] B.L.A.C.K : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO] B.L.A.C.K

    โดย CoffeeSis

    โลกนี้มีแต่ความลึกลับเต็มไปหมด แม้แต่คำโกหกก็ยังน่ากลัวน้อยความความจริงเยอะเลย อย่างเช่นคำพูดที่ว่า "ผีน่ะไม่มีจริงหรอก"

    ผู้เข้าชมรวม

    23,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    23.13K

    ความคิดเห็น


    1.46K

    คนติดตาม


    1.13K
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 58 / 12:00 น.

    แท็กนิยาย

    EXO Lumin

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    B.L.A.C.K

    Beyond Love Another Conjuror Keepers

     

    คงเคยมีคนพูดบ่อยๆใช่ไหมล่ะว่า

    “ผีอะไรกัน มันไม่มีอยู่จริงหรอก”

    แต่ถ้ามันมีอยู่จริงๆล่ะ?

    สิ่งที่เรียกว่า วิญญาณ น่ะ..

     

    Pairing
    Luhan x Minseok
    Baekhyun x Kyungsoo
    Yifan x Chanyeol
    Jongin x Sehun


    Category
    Mystery


    Rate PG-13


    Contact Me

    Twitter : @ploiiz19pz

    #บออซค

    STORY START : 05 / 04 / 2014
    STORY END : -- / -- / --

     


    farry 1000%

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โคตรมืออาชีพ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบคาแร็คเตอร์พี่หมินในเรื่องนี้ฟุดๆ ไม่เคยเห็นแฟนฟิคที่ไหนแต่งนิสัยตัวหลักแบบนี้เลย คือมันเป็นอะไรที่แหวกแปลกแนวอ่ะ อ่านแรกๆก็เฉยๆนะแต่พอตอนสามคือแบบเลิกอ่านไม่ได้เลยอ่ะ เราชอบฟิคที่แบบเคะไม่ต้องมุ้งมิ้งหรือบอบบางเกินไปอ่ะ แมนแบบกำลังพอดีอย่างงี้แหละเราชอบ ประโยคโดนๆในฟิคเรื่องนี้ก็เยอะ ความคิดก็ซับซ้อนตัวละครก็มีเหตุผล เป็นฟิคที่เรารู้สึกถึงความเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบคาแร็คเตอร์พี่หมินในเรื่องนี้ฟุดๆ ไม่เคยเห็นแฟนฟิคที่ไหนแต่งนิสัยตัวหลักแบบนี้เลย คือมันเป็นอะไรที่แหวกแปลกแนวอ่ะ อ่านแรกๆก็เฉยๆนะแต่พอตอนสามคือแบบเลิกอ่านไม่ได้เลยอ่ะ เราชอบฟิคที่แบบเคะไม่ต้องมุ้งมิ้งหรือบอบบางเกินไปอ่ะ แมนแบบกำลังพอดีอย่างงี้แหละเราชอบ ประโยคโดนๆในฟิคเรื่องนี้ก็เยอะ ความคิดก็ซับซ้อนตัวละครก็มีเหตุผล เป็นฟิคที่เรารู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพมากจริงๆ อ่านไม่กี่ตอนเรายังขนาดนี้ ถ้าอ่านจนจบจะขนาดไหนเนี่ย ><   อ่านน้อยลง

    AlexiaProm | 23 เม.ย. 57

    • 11

    • 0

    "นี่แหละใช่เลย!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นครั้งแรกที่เขียนวิจารณ์ให้ คือจริงๆแล้วเราเริ่มอ่าน Soul Breaker แล้วชอบมาก มันแปลกแหวกแนว เนื้อหาไม่ซ้ำซาก แล้วเห็นเรื่องนี้ตอนแรกก็ไม่ได้คลิกเข้าไปอ่าน แต่มีคนติดแท็กในทวิตเยอะเลยลองอ่านดู ปรากฏว่ามันสนุกมากๆๆๆๆ คือส่วนตัวเป็นคนชอบแนวนี้อยู่แล้ว คือดาร์กแบบแลดูมีสาระ มีที่มา มันไม่น้ำเน่าเกินไป แต่ก็ยังมีความตลกอยู่บ้าง ตัวละครแต่ละตัวก็ลง ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นครั้งแรกที่เขียนวิจารณ์ให้ คือจริงๆแล้วเราเริ่มอ่าน Soul Breaker แล้วชอบมาก มันแปลกแหวกแนว เนื้อหาไม่ซ้ำซาก แล้วเห็นเรื่องนี้ตอนแรกก็ไม่ได้คลิกเข้าไปอ่าน แต่มีคนติดแท็กในทวิตเยอะเลยลองอ่านดู ปรากฏว่ามันสนุกมากๆๆๆๆ คือส่วนตัวเป็นคนชอบแนวนี้อยู่แล้ว คือดาร์กแบบแลดูมีสาระ มีที่มา มันไม่น้ำเน่าเกินไป แต่ก็ยังมีความตลกอยู่บ้าง ตัวละครแต่ละตัวก็ลงตัว แต่ละคนมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว ส่วนมินซอกที่พี่พลอยวางให้เป็นหมอผีคือมันมีเอกลักษณ์สุดๆ ทำให้อ่านแล้วคือไม่เบื่อ เหมือนเข้าใจการเป็นหมอผีมากขึ้น (?) ภาษาที่ใช้ในการเขียนก็สวย ลื่นไหลเว่อทำให้อ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ ต้องอ่านต่อให้จบ พล็อตมันทำให้เราสนใจ มันดูน่าติดตาม พออ่านไปเรื่อยๆมันทำให้รู้ว่าแบบ เออเนี่ย พล็อตที่มันน่าสนใจจริงๆคือไม่ต้องมีอารมณ์โรแมนติกมากเราก็สามารถอ่านได้ อ่านได้จนลืมพระเอกไปเลย ฮ่าๆๆๆ สุดท้ายคือรักเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆ ชอบทุกเรื่องที่พี่พลอยแต่งเลย >   อ่านน้อยลง

    catzyP | 30 เม.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "B.L.A.C.K!!"

    (แจ้งลบ)

    กราบสวัสดีไรท์ที่เคารพรัก (?) มาเข้าเรื่องกันดีกว่า อยากบอกว่าเรื่องนี้แนวนี้นี่บับมันใช่ มันโอเค คือมันอธิบายเป็นภาษาคนไม่ได้อ่ะ บับ #@_)@_)*(^!_+)#(*$^@)(*!!#$%^&*(_+){][} เลยจริงๆ นะ 555555555555555 หวังว่าไรท์จะเข้าใจเรานะเคอะ คือชอบจริงๆ ชอบจนอยากจะกรี๊ดอ่ะ มันทั้งลุ้นทั้งน่าติดตามทั้งเดาไม่ได้เลยว่าตอนต่อไปที่เรากำลังจะอ่านนี่เป็นไง มันจะเก ... อ่านเพิ่มเติม

    กราบสวัสดีไรท์ที่เคารพรัก (?) มาเข้าเรื่องกันดีกว่า อยากบอกว่าเรื่องนี้แนวนี้นี่บับมันใช่ มันโอเค คือมันอธิบายเป็นภาษาคนไม่ได้อ่ะ บับ #@_)@_)*(^!_+)#(*$^@)(*!!#$%^&*(_+){][} เลยจริงๆ นะ 555555555555555 หวังว่าไรท์จะเข้าใจเรานะเคอะ คือชอบจริงๆ ชอบจนอยากจะกรี๊ดอ่ะ มันทั้งลุ้นทั้งน่าติดตามทั้งเดาไม่ได้เลยว่าตอนต่อไปที่เรากำลังจะอ่านนี่เป็นไง มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อ คือดีอ่ะ แล้วบอกเลยว่าไม่เคยอ่านแนวนี้จริงๆ ค่ะ ส่วนมากตัวเราชอบอ่านแนวหวานงี่ น่ารักๆ ดูมุ้งมิ้งอ่ะ แต่นี่คือตอนนี้กดเฟบไว้เพราะเห็นว่าเป็นฟิคลู่หมิน(เราชิปนี้มาก) แต่แนวนี้ไงเลยไม่ค่อยสนใจ #ท่ด แต่คือช่วงนี้ขาดแคลนฟิคมาก 555555555555 เลยมาอาศัยอ่าน แต่ขอตบมือสักล้านครั้ง แค่ตอนแรกนี่ก็โคตรน่าติดตามมากๆ อ่ะ ภาษาที่ไรท์ใช้มันเข้าใจง่ายแล้วก็ลื่นไหลดีมากค่ะ อ่านแล้วไม่มีสะดุดค่ะจริง อ้อ..ลืมขอโทษเรื่องอ่านแล้วดองเม้น 55555555555555555555 เอาจริงๆ ไม่ได้เม้นให้สักตอนค่ะ ถถถถถ ขอโทษจริงๆ คือเล่นในโทรศัพท์งี้อ่านแล้วเม้นมันสะดุดอ่ะ เลยดองไว้คิดว่าจะมาเม้นให้ทีหลังทีเดียวแต่ก็ดั๊นนนน ลืมเม้น .ขรรม. พอมาอ่านถึงตอนล่าสุดคิดว่ามันบับถ้าอ่านถึงตอนนี้แล้วมันคงต้องค้างไปอีกนานเพราะไรท์หายไปไหนมิรู้ ก็เลยมาเขียนคำนิยมให้แถมดาวไปเลย 5 ดวงเพื่อไถ่โทษที่ไม่ยอมเม้นให้ไรท์คนงามคนเก่งคนเนนนนนนนนน้ แล้วก็ฝากถึงไรท์คนงามว่ารีบมาลงฟิคแทนที่จะเห็นเราลงแดงดีกว่า ฮรึกกกก สนุกอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา รีบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบกลับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบมาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาเราาาาาาาาาาาาาาาาาารออออออออออออออออออยู่ววววววววววววววว สำหรับวันนี้พอแค่นี้ สวัสดิ์ .กราบหัวมุดดิน   อ่านน้อยลง

    patt-exo | 4 ก.ย. 57

    • 1

    • 0

    "เรื่องแนวนี้เรื่องแรกที่อ่าน!"

    (แจ้งลบ)

    แอบเขินนะเนี่ย >< เขียนวิจารณ์ให้เป็นเรื่องแรกเลยนะเนี่ย อ่า...คือตอนนี้dลัวอ่านเรื่องแนวนี้มาก เพราะค่อนข้างขี้กลัวอ้ะ แต่แบบฟางมาอ่านตอนแรกจริงๆเป็นเพราะพี่พลอยแต่งไง ผลงานคนรู้จัก เราก็อยากอ่านบ้างอะไรบ้าง แต่พออ่านไป เนื้อเรื่องที่แนวนี้ไม่ค่อยได้อ่าน อ่านแล้วรู้สึกมันสนุกอ้ะ ฟางว่าพี่วางโครงเนื้อเรื่องเข้าใจขึ้นกว่าเรื่องก่อนด้วยแหละ บรรยาย ... อ่านเพิ่มเติม

    แอบเขินนะเนี่ย >< เขียนวิจารณ์ให้เป็นเรื่องแรกเลยนะเนี่ย อ่า...คือตอนนี้dลัวอ่านเรื่องแนวนี้มาก เพราะค่อนข้างขี้กลัวอ้ะ แต่แบบฟางมาอ่านตอนแรกจริงๆเป็นเพราะพี่พลอยแต่งไง ผลงานคนรู้จัก เราก็อยากอ่านบ้างอะไรบ้าง แต่พออ่านไป เนื้อเรื่องที่แนวนี้ไม่ค่อยได้อ่าน อ่านแล้วรู้สึกมันสนุกอ้ะ ฟางว่าพี่วางโครงเนื้อเรื่องเข้าใจขึ้นกว่าเรื่องก่อนด้วยแหละ บรรยายก็ไม่ได้เยอะมากเกินความจำเป็นอ้ะ แต่อาจจะมีบางตอนที่แอบมีงงๆกับคำพูดของตัวละคร แต่โดยรวมถึงว่าโอเคเลย ที่มาเขียนวิจารณ์ไม่ใช่ในฐานนะคนรู้จักนะ แต่ในที่นี้ขอให้มองฟางเป็นรีดเดอร์ที่น่ารักๆคนนึงก็พอ นอกนั้นก็พี่น้องกันอย่างเดิมนะ ! ฮ่าๆๆ ปล. รวมเล่มอย่าลืมใส่ชื่อเราไปด้วยนะ ไม่เกิน 500 เราจะซื้อ!!!55555555   อ่านน้อยลง

    theFAN9 | 5 พ.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น