ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic conan กระชากหน้ากากชายใต้ผ้าคลุม

    ลำดับตอนที่ #2 : ของที่คู่ควร กับคนที่คู่ควร

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


     “อรุณสวัสคุโด้”
    “อรุณสวัสเฮจิ”
    ชินอิจิพูดพร้อมกับลุกขึ้นจากที่นอนอย่างเอื่อยๆ ร่างบางตรงเข้าหาหนุ่มหล่อจากโอซาก้าอย่างคิดถึง
    “เอ๋” จู่ๆเฮจิก็ใช้มือดันร่างบางให้หยุดเข้ามาหาจนสุดแขน 
    “นายทำไร” ชินอิจิจ้องตาแป๋ว เค้าคิดถึงตัวเองน้า.... ขอกอดหน่อยจิ
    “คนนอกใจ”
    “ฮะ”  เรื่องไรวะ
    “เฮจิ”
    “ปัง” ฮัตโตริปัดหนังสือที่อยู่บนโต๊ะทิ้งอย่างหงุดหงิด ก็รู้อยู่หรอกนะว่าชินอิจิเป็นหนุ่มเนื้อหอมแต่ ทั้งๆที่นัดกับฉันแล้วยังแอบพาใครมาจู๋จี๋นี้มันเกินไปแล้วนะโว้ยยยยยย
    “เฮจัง เค้าเปล่าน้า”
    “อย่ามาโกหกหน่อยเลย”   (ถ้าอ่านเสียงฮัตโตริกรุณาทำให้มันเหน่อด้วย555+)
    “ก็ฉันเปล่าจริงๆนี่หว่า” -0-
    “แล้วนั้นมันรอยอะไรเล่า”
    “เอ๋รอยอะไรหย๋อ” ชินอิจิถามพร้อมกับมองตามรอยที่ฮัตโตริจิ้ม 
    “คิสมาร์ก”   มาได้ไงหว่า
    “เฮ้ฉันเปล่าน้า.... มันมาเอง”
    “อรุณสวัสฮะ พี่ชินอิจิ”
    “ไคโตะ ไคโตะคุงเป็นคนทำแน่เลย” ชินอิจิพูดพร้อมกับถลาไปหาไคโตะ
    “ผมไม่ทำเรื่องแบบนั้นหรอกนะฮะ เพิ่งจุ 6 ขวบเอง” หุหุ
    “อ๊ากกกกกกกก ฮัตโตริ”
    “ช่างเถอะคิดถึงจริงๆเลย”   ฮัตโตริพูดพร้อมกับดึงร่างบางเข้ามากอด ตอนนี้เขาสนใจเด็กที่ชื่อไคโตะมากกว่า เด็กนี้หน้าเหมือนโคนันจริงๆเลยแฮะ
    “ไคโตะชอบกินซูชิสินะ”
    “ฮะ ผมชอบข้าว”
    “น่ารักจัง”   ชินอิจิพูดพร้อมกับคีบซูชิใส่จานคนตัวเล็กจนล้น
    “ชินอิจินายใจดีมากเกินไปแล้วนะ ถึงจะเป็นแค่เด็กก็เถอะ”
    “ก็ไคโตะน่ารักนี่น่า รู้สึกเหมือนดูแลตัวเองเลย”   ชินอิจิพูดพร้อมกับคีบซูชิใส่ปากฮัตโตริ
    “เวลานายเคี้ยวตุ่ยๆก็น่ารักดีน่า ฮัตจัง”
    “พี่ชินอิจิฮ้า... ผมหยิบไม่ถึง”   ไคโตะพูดพร้อมกับดึงแขนชินอิจิด้วยท่าทางน่ารัก คิดจะจูบชินจังเหรอ ฝันไปเฮอะน่าไอ้บ้านนอก 555+
    “ผมปวดห้องน้ำฮะ”
    ไคโตะพูดเมือทุกคนกินอิ่มแล้ว
    “งั้นเดียวฉันพาไปเอง” ฮัตโตริพูดพร้อมกับลุกตามไคโตะไป   ยังไงเด็กนี่ก็น่าสงสัยอยู่ดีนั้นเหระน่า
    “นายนะ คิดจะจีบชินอิจิ มันยังเร็วไป 100 ปีเฟ่ย ไอ้เปี๊ยก
    “ฮะ”
    “ฉันก็รู้อยู่หรอกนะว่า ชินอิจิอะน่ากิน   แต่ชินอิจิเป็นของฉัน เข้าใจใช่มะไอ้หนู”   (พยายามพูดให้ไคโตะรู้ตัวว่าเค้ายังเด็กไป)
    “ชินจังเป็นของฉัน” จู่ๆไคโตะก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป ทำเอาฮัตโตริถึงกับอึ้งกับท่าทางที่ต่างไปจากก่อนหน้านี้
    “แกกำลังจะพูดอะไรกันแน่”
    “ชินจังเป็นของฉัน เพชรย่อมควรค่ากับจอมโจรผู้ยิ่งใหญ่”
    “นายมันบ้าไปแล้ว”
    “นายเป็นนักสืบนิฮัตโตริ สืบให้ได้สิ ไม่งั้นฉันจะฉกมันไปจากมือของนาย”
    ไคโตะพูดพร้อมกับยิ้มร่าเริงเพียงเสี้ยววินาที หมอนี่ก็กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง
    “พวกนายเรียบร้อยกันรึยังฮะ”
    “เรียบร้อยแล้วคร๊าบบบบบ   พี่ชินอิจิอุ้มหน่อยสิฮะ” ไคโตะอ้อนพร้อมกับปีนขึ้นไปบนขาของชินอิจิ ซึ่งชินอิจิก็รับขึ้นมาอุ้มอย่างเอ็นดู
    “ฮัตจังเร็วสิครับ” ชินอิจิเรียกฮัตโตริที่ทำท่าราวกับอยู่ในภวัง
    “อืม” ฮัตโตริยักไหล่พร้อมกับบเดินตามออกมาติดๆ ร้อยยิ้มแบบนี้มันเคยเห็นที่ไหนนะ รอยยิ้มที่เหมือนกับจะเยาะเย้ยถากถางทุกสิ่ง ราวกับสิ่งต่างๆรอบตัวเป็นแค่ขยะ ฉันเคยเห็นที่ไหนนะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×