ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic conan กระชากหน้ากากชายใต้ผ้าคลุม

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้ชายที่ไม่แตกต่าง

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


    “ถ้าฉันจูบนายฉันจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์หรือเปล่าไคโตะ”

    “เป็นผู้ใหญ่ที่เอาแต่ขี้อ่อนกว่าเด็กๆซะอีกนะนาย”

    ไคโตะพูดพร้อมกับแนบริมฝีปากลงบนปากบางๆน้น   ถ้าตอนนี้ฉันคือจอมโจรคิด นายจะยังยินดีรับจูบนี้หรือเปล่าคุโด้

    .........................................................................



    “เอ๋”
    ชินอิจิกระพริบตาปริบๆ เมื่อรู้สึกว่าถูกจ้องมองและ เมื่อลืมตาตื่นกลับเจอะกับโคนันที่ยืนจ้องกลับมา
    “หวัดดี คุโด้ชินอิจิ”
    ไคโตะทักทายพร้อมกับส่งยิ้มหวานในแบบที่โคนันตัวจริงไม่มีทางทำได้แน่ๆ
    “ไม่จริงอะ”
    ชินอิจิสำรวจร่างกายของตัวเองอย่างเยือกเย็น ไม่มีนักสืบที่ไหนร้องจ๊าก แล้วตกใจจนเสียเรื่องหรอกน่า
    “คิดว่าจะหลอกฉันได้เหรอ คิด”
    ชินอิจิพูดพร้อมกับปาหมอนใส่ร่างเล็กที่ปลายเตียงและกระโดนลงจากเตียงเตรียมพร้อมที่จะสู้
    “อะ แง้..... ฮือ ฮือ”
    คุโรบะแกล้งร้องไห้จ๊ากเสียงดัง ทำเอาคนที่มองอยู่ถึงกับเหวอ
    “พี่ชินอิจิแกล้งโผมมมมมม ฮือ ฮือ”
    “เอ๋”
    “นายเป็นใครกัน”
    “ผม.ฮือ ชื่อ คุโรบะคร๊าบบบบบ” TOT   (แกจะแกล้งสะอึกสะอื้นทำซากอะไรอะคิด)
    “เด็กคนที่คุณแม่ให้รับฝากไว้ช่วงซัมเมอร์นะเหรอ”   (คนที่โทรมาก็ฉันเองนี้เหรอเฟ่ย 555+ เจ้านักสืบโง่)
    “หงึกหงึก”
    “โอ๋ คุโรบะ พี่ขอโทษนะ” ชินอิจิพูดพร้อมกับอุ่มร่างเล็กมาแนบอก กลิ่นหอมอ่อนๆชวนเคลิ้มนี้มันอะไรนะ คุโรบะซุกหน้าเข้ากับอกบางนั้นพร้อมกับสูดกลิ่นหอมเข้าปอด ทำไมฉันไม่เคยรู้ว่าชินอิจิตัวหอมขนาดนี้นะ (ปกติก็เป็นหนุ่มเนื้อหอมนี่หว่า)
    “นายชื่อไคโตะสินะ”
    “คะ.. ครับ”
    “งั้นจากนี้ไปฝากตัวด้วยนะ ไคโตะคุง”
    “แน่นอน ชินจัง” ไคโตะพูดพร้อมกับลูบผมสีช็อกโกแลตนั้นอย่างเอ็นดู 555+
    “อืม..... พี่มีเรื่องอยากคุยกับนายตั้งหลายเรื่อง แต่วันนี้ยังง่วงอยู่เลย ไปนอนกันเถอะ”
    ชินอิจิวางร่างเล็กลงที่นอนข้างๆตัวพร้อมกับกระชับกอดให้แน่นขึ้น 
    “เฮ้พี่ชินอิจิ แบบนี้มันอึดอัดนะ”
    “ก็นอนคนเดียวมันเหงา จนนอนไม่หลับนี่น่า ฮัตโตริก็ไม่อยู่ด้วย ผู้ชายเข้าไม่หยุมหยิบเรื่องพวกนี้หรอก นอนเถอะน่า น้า......” //// >O<   
    ก็รู้สึกดีอยู่หรอกนะที่ได้นอนอยู่ข้างๆนาย ถ้ากอดแน่นๆกจะไม่โดดเดี่ยวสินะ.... คุโรบะวางริมฝีปากอยู่บนอกเสื้อนั้นอย่างแผ่วเบา พรุ่งนี้ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วฉันกลายเป็นคิด นายจะยังใจดีอยู่อีกรึเปล่า ชินจัง





    จบตอนที่ 1 คะ  รบกวนติชมกัยดด้วยคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×