คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ศึกรุมประชาทัณฑ์
ในงานเลี้ยง
อุลคิโอร่ามองซ้ายมองขวา หาเจ้าตัวแสบเมื่อถามใครแล้ว
จะตอบว่า ไม่เห็น ไม่รู้ หรือไม่ทราบ
จึงสิ! มีนั่นอยู่นี่นา
ก่อนอุลคิโอร่าจะหยิบบางอย่างขึ้นมา
------
ทางด้าน ฮิเมะ
แด็กจับร่างขาวๆของนางฟ้าน้อยที่หลับปุ๋ย ถึงแม้จะตื่น
ก็ทำไรเขาไม่ได้อยู่ดี ก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเอง
"หือ"เสียงหวานครางเบาๆ ก่อนตากลมโตจะกระพริบตานิดๆ
สักพักตาถึงจะสว่าง
"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"ฮิเมะร้องลั่นเมื่อเห็น
แด็กกำลังถอดเสื้อผ้าอยู่
"นายทำอะไรของนายไม่ทราบ"เสียงหวานติดสั่นๆนิดๆ
แด็กไม่ตอบ แต่ยักคิ้วให้อย่างกวนอารมณ์ ฮิเมะขยับตัวอย่าง
ลำบาก
"ขยับไม่ได้หรอกสาวน้อย"เสียงหล่อแต่ชั่วออกจากปากของแด็ก
ก่อนจะเริ่มขยับมาหาฮิเมะที่กำลังกัดปาก
"กัดทำไมสาวน้อย"เอามือหยาบๆมาจับที่ปากสีแดงสวย
ฮิเมะสะบัดหน้า แด็กหัวเราะ
"ถูกใจข้ามาก" ถูกใจบ้านแกสิ!!ฮิเมะด่าในใจ
"เลิกเล่นได้แล้ว"แด็กทีเหลือเพียงกางเกงตัวเดียว
จับมือขาวก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าให้สาวน้อย
ที่กำลังด่า
ผัวะ
ฝาเท้าของใครไม่รู้ประทับที่หน้าของแด็ก
ทำให้ฮิเมะมีโอกาสเอาเท้าถีบที่คอ
"อั๊ก"แด็กล้มไปนอนที่พื้น ฮิเมะหันไปมองคนช่วยตัวเอง
ปรากฎ ว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่ในผ้าคลุม!
คนในงานเลี้ยงนี่หว่า
ฮิเมะคิดแต่แล้วผู้หญิงผ้าคลุมก็ตะโกนออกมา
"ยัยเบอะ! ทำอะไนให้เค้าหลอกมายะ"เสียงที่คุ้นเคยทำให้
ฮิเมะหันไปมองหน้า แต่ด้วยผ้าคลุมจึงไม่เห็น แต่ผ้าคลุมเลิกออกมา
นิดๆทำให้เห็นปากสีแดงสด กับผิวสีขาวนวล
เห็นแค่เนี๊ยะ สวยชัวร์ป้าบบ
"ไม่เป็นไรใช่มั้ย"เธอยื่นมือออกมา ฮิเมะจับมือสีขาว แล้วพูดออกมา
"มาริสก้า!!" ปากสีแดงดั่งกุหลาบคลี่ยิ้มออกมา
"มาริสก้าใช่มั้ยT_Tชั้นคิดถึงเธอ หายไปไหนมา"
ฮิเมะกระโดดกอดอย่างแน่น
ฮิเมะแต่ก่อนตอนที่ถูกรุ่นพี่ตัดผมเนื่องจากสีผมไม่เข้าตา
ง่ายๆอิจฉานี่เอง แต่แล้วนัตสึกิจังก็มาช่วยปกป้องแล้วดึง
แขนของฮิเมะ พร้อมตะโกนใส่ ทำให้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
ฮิเมะจึงไม่เคยตัดผม แต่แล้ววันหนึ่ง นัตสึกิจังไดแนะนำ
เพื่อนของเธอให้ฮิเมะรู้จัก ชื่อ มาโบล มาริสก้า
ด้วยหน้าตาของมาริสก้า ทำให้เธอชื่อดังกระฉอดๆไปเรื่อยๆ
ตั้งแต่ที่มาริสก้าเข้ามา มาริสก้าได้ตำแหน่ง ดาวโรงเรียนทุกปี
เพราะด้วยผมสีแดง ปากสีแดงอวบอิ่ม และตาสีแดงดังกุหลาบ
ประกอบด้วยผิวสีขาวชมพูนวล เหมือนไข่มุก สีนวลอมชมพู
และผมสีแดงที่ยาวสลวยถึงเอว ซึ่งเจ้าตัวปล่อยไว้เฉยๆ แต่รักมันมาก
เธอมีพี่ชายคนหนึ่ง ซึ่งใครๆก็ไม่รูว่าคือใคร
ท่าวันไหนฮิเมะโดนทำร้าย แล้วนัตสึกิไม่อยู่ มาริสก้า นี่แหละ
เป็นคนช่วยฮิเมะ ทั้งสามจึงเป็นเพื่อนที่รักกันเสมอมา
แต่มาวันหนึ่ง มาริสก้าไม่มาโรงเรียน ด้วยเหตุใดใครก็ไม่ทราบ
พอรุ่งเช้าถัดไป ครูได้บอกว่า มาริสก้าได้ลาออกจากโรงเรียนแล้ว
แต่ฮิเมะยังจำได้เสมอ ว่ามาริสก้าเคยช่วยอะไรบ้าง
ฮิเมะน้ำตาคลอ มาริสก้ายื่นมือไปลูบผมอย่างเบามือ
ฮิเมะหลับตา รับความรู้สึกที่ห่างหายมานาน
"ทำไมเร็นจิถึงบอกว่าเธอคือน้องสาวละ"ฮิเมะลืมตามาถาม
มาริสก้า ปลดผ้าคลุม ทำให้เห็นหน้าตาที่เหมือนเดิม แต่
สวยชึ้นกว่าเดิม แม่เจ้า! ตอนแรกว่าสวยแล้วนะ ทำไม
ตอนนี้สวยกว่าเดิมแล้วละ
โอ๊ย ท่าชั้นเป็นผู้ชายนี่ ขอแต่งงานเลย
ฮิเมะคิดในใจ
ผลั๊วะ!!
เสียงหมัดก่อนจะได้ยินเสียงร้องจากแด็ก
"ไอ้แดก!"เสียงหล่อที่คุ้นเคยทำให้ฮิเมะวิ่งไปหา
"อุลคิโอร่า"ฮิเมะซุกหน้ากับอกแกร่ง
อุลดึงเอวบางมากอดให้แน่น
"พวกเรารุม!"เสียงร้องจากคนหัวส้ม
อิจิโกะนั่นเอง!!
ผลั๊วะ ผลั๊ก ตุ้มมะรุมตุมเช้งง~~
ผ่านไป5นาที
สภาพแด็กที่น่าสงสาร
ปากช้ำฟกดำขาวเขียว(?) ปากเจ่อ มีแว่นสีม่วงทั้งสอง
ผมมัดจุก ความหล่อหายไปเยอะเลย
"รู้มั้ย ทำไมถึงมีงานเลี้ยง"ลูเคียเดินเข้ามา
ในมาดนางพญาตัวเตี้ย
"เพราะเป็นการรักษาความสัมพันธ์ไงละ^^"เนมตอบ
โดยมีอิชิดะอยู่ข้างๆ ไอตัวพ่อมันเห็น อิชิดะอยู่ข้างลูกสาว
มันก็เลยหวง
ผลั๊ก!
ถีบอิชิดะไปเต็มๆ แล้วลากเนมมาข้างๆ
---------
สมองตัน ไม่มีเม้นเลยT^T
ความคิดเห็น