คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คู่หวาน
ทางด้านไอเซ็น
ไอเซ็นกำลังเท้าคางมองคนที่มาเยี่ยม จะใครซะอีกละก็เจ้าเรียวกะ
คุโรซากิ อิจิโกะและอีกคน น่าจะเป็นแฟนกันแล้วมั้งเนี่ย คุจิกิ ลูเคีย และเจ้าแว่นอีกตัวนึง
"มาทำหยัง?"ไอเซ็นพูดด้วยเสียงร่าเริงอย่างไม่แปลกใจ
"มาถามว่าอุลคิโอร่ากับฮิเมะอะ เป็นไงกันบ้าง*-*"ลูเคียถามด้วยดวงตาแวววับ
"อืม ก็แบบเดิมแหละ ทะเลาะกันทุกวัน"พลางทำหน้าตาเหนื่อยหน่าย
ลูเคียทำหน้าตาเจ้าเลห์จนอิจิโกะต้องเหล่มองหน้าแฟนตัวเอง
"ทำหน้าแบบนี้คิดไรอยู่เนี่ย"อิจิโกะดักคอลูเคีย อิชิดะมองอิจิโกะก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงเห็นด้วย
"อ่าว ก็แบบข้ากับเจ้าไง"เจ๊แกชี้มาที่เจ้าหัวส้ม(อิจิโกะ)กับตัวเอง
"แบบไหน?"ไอเซ็นหันหน้ามาถาม
"ก็ข้ากับอิจิโกะนะ แต่ก่อนทะเลาะแบบนี้แหละ"ลูเคียพูดก่อนจะหัวเราะเมื่อนึกถึงตอนเจออิจิโกะครั้งแรก ทะเลาะกันจะเป็นจะตายเกลียจมากๆ
แต่ตอนนี้รักสุดหัวใจเลยละ
"เฮ้อ อ๋ออิชิดะคุง"ไอเซ็นพูดก่อนจะหัวเราะดังลั่งเมื่ออิชิดะทำหน้า กินไม่เข้า คายไม่ออก
"อย่าเรียกชั้นอย่างนั้นสิห๊ะ"ก่อนเฮียแกจะหยิบน้ำที่พบมาด้วย
"หึหึหึ แล้วเจ้ากับเนมละ"
พรวด แค่กๆ
เสียงนี้มาจากเฮียแกที่พ่นน้ำก่อนจะสำลัก หน้าเฮียตอนนี้เอ่อ แดงเลยเจ้าค่ะ
"เอ่อ"พูดด้วยเสียงอ้ำๆอึ้งๆ
"คงจะยากนะ"งินเดินเข้ามาก่อนจะยิ้มตามฉบับอาเฮียแก
"เพราะเจ้าบ้ายานั่นนะ หวงเนมออกจะตาย"ก่อนจะหยุดข้างๆไอเซ็น
"แล้วเมียข้าละ?"ที่งินพูดนะ หมายถึงรันงิคุ เจ๊สะเบิ้มของเรานั่นเอง
"ไม่มาไปดูแลคน"อิชิดะพูดแทรก
"ดูแลใคร"ก่อนจะทำตาเขม่งไปที่อิชิดะ ที่ตอนนี้ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้
แล้วยังหันไปทางอื่น ทำให้คนข้างๆเดือดร้อนตอบให้แทน
"อ๋อ ยามี่นะ"ก่อนจะยิ้มๆให้กับท่าของงิน
ที่ตอนนี้ร้อนรนกับคำพูดของลูเคีย และทำท่าจะกระโจนออกไป จนอิจิโกะอดไม่ได้ที่จะถ่ายVDOเก็บไว้
หึหึ รวยแน่คราวนี้ หุหุ
ตึก ตึก ตึก
เสียงคนเดินเหมือนกับเดินมาสองคน เมื่องินเห็นว่าเป็นใครเจ้าตัวจึงกระโจนออกไปเต็มที่ แต่แล้ว...
โครม เพล้ง ~!!
งินตกบันไดนั่นเอง หน้าตาของแต่ละคนดูตกใจมาก เว้นไอเซ็น ที่หัวเราะกุมท้องหงายหลัง งินหันมาค้อนให้กับไอเซ็น เนื่องจากตัวการที่ทำให้เขาหกล้มก็คือไอเซ็นเนี่ยแหละ!!
เนื่องจากงินทำท่าจะพุ่งออกไป ไอเซ็นเลยดึงเสื้อเตือนเอาไว้ แต่ดูท่าจะดึงแรงไปหน่อยแฮะ... ล้มตกบันไดเลย
"ว้ายยยย งินจี้"เสียงหวานดังขึ้นมาก่อนจะวิ่งไปหางินที่ทำท่าปวดแขน(ทั้งที่น่าจะปวดขา)
"เป็นไรรึเปล่า"เสียงหวานถามก่อนจะใช้สายตามองตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงผมสีเทา
"ปวดจัง"งินทำเสียงอ้อนๆใส่รันงิคุ รันงิคุเห็นจึงหน้าแดงแต่ไม่วายเป็นห่วง
"ปวดที่ไหนนะ"ก่อนจะจับตัวงินหมุน(ยังกะบาร์บี้)
"ปวดใจอะ"งินพูดก่อนจะรวบตัวรันงิคุมากอด"คิดถึงจัง"
"ปล่อยน้า"รันงิคุดิ้นเพื่อให้หลุดออกมาจากอ้อมแขนแกร่ง
"ได้สิ"งินพูดก่อนจะทำตาแบบมีเลห์นัยก่อนจะกระซิบข้างๆหูของร่างบาง"แต่วันนี้ไม่ได้นอนนะหึหึ" หัวเราะอย่างหน้ากลัวทิ้งท้าย
"แงะ"T_Tตายแน่ฉัน ไม่ได้เจอกัน2วันดูท่าจะกระหาย(หิว)มากเกินไปแล้ววววว
จะได้นอนม้ายยยยยยย(ไม่ได้นอน)
"ไปหาไรกินกัน"พูดจบหันมาอุ้มรันงิคุ เจ๊แกจึงส่งสายตาของความช่วยเหลือจาก
ยามี่ ที่บัดนี้ทำท่ากลัวสายตาของงินอย่างหนัก(เฮียแกกำลังหึง)
"อ่าวไปซะแหละ"ไอเซ็นพูดแล้วส่ายหน้าเบาๆ"ทำตาโตกันกำไมอิจิโกะ ลูเคีย อิชิดะ"
O_O<<อิจิโกะ
O-O<<ลูเคีย
O_o<<อิชิดะ
=_+<<ยามี่
"แหมหวานกันจริง"กริมจอว์พูดแล้วเดินเข้ามา ข้างๆเขามีผู้หญิงผมสีฟ้าตาสีฟ้า หน้าเรียวปากแดงตากลมโต เรียกได้ว่าสวยเกินนางฟ้า!
"อ้า มารี่"ยามี่วิ่งไป หมายเพื่อจะกอดมารี่ไว้ กริมจอว์เอามือของเอาจับหัวของยามี่ก่อนจะผลักเต็มแรงและ
ผลั้วะ
หมัดหนักของกริมจอว์ทำให้ดั้งของยามี่บุบเข้าไปทันทีพร้อมกับเลือดแดงๆที่ไหลออกมาจากจมูก
"อ่ะ ยามี่"มารี่ เด็กสาวผมฟ้าวิ่งเข้าไปหา ก่อนจะพึมพำเบาๆทันใดนั้นมือของเธอ
มีสีฟ้าขึ้นเบาๆก่อนจมูกของยามี่จะเป็นแบบเดิม ส่วนเลือดก็หายไป
กริมจอว์หน้ามุ่ยลงทันที ไม่ยอม ไม่ยอม หัวของเขาคิดได้แต่แค่นี้แหละก่อนจะเดินเข้าไปหามารี่ ที่ดูเป็นห่วงยามี่เหลือเกิน
ก่อนจะจับมากอดไว้ มารี่หน้าแดงนิดๆก่อนจะมองลูเคีย ที่ตอนนี้ส่งนิ้วรูปตัวVมาให้
ยิ่งทำให้เจ้าตัวหน้าแดงกว่าเดิน
"สวัสดีนะ ข้า คุจิกิ ลูเคีย ส่วนข้างๆแฟนข้าเอง คุโรซากิ อิจิโกะ และแว่นอีกตัวนึงเอ๊ยอีกคนนึงนั่น อิชิดะ อุริวนะ^^"ลูเคียพูดก่อนจะยกมือขึ้นมา
"ข้ามารี่"มารี่ก็ยกมือขึ้นมา
ก่อนจะมาแตะและเขย่าเบาๆ อิชิดะมองมารี่ สวยใช้ได้ แต่เนมของเขาสวยกว่า
กริมจอว์เห็นอิชิดะมองมารี่ตาไม่กระพริบก่อนจะจับมารี่ไว้ข้างๆ
"มองอะไรห๊า ตาแว่น"กริมจอว์ส่งสายตามีเรื่องทำให้อิจิโกะออกโรง ทักทายกริวจอว์
โดยการจับมารี่มากอดเบาๆ ก่อนจะแลบลิ้นให้
ลูเคียเห็น เอาแล้วไง หึงแล้วไงละคราวนี้
"555 มารี่สวยนะตามฉบับของข้า เฮือก!!!"อิจิโกะตอนแรกหัวเราะอย่างสบายๆแต่รู้สึกเสียวสันหลังขึ้นมาทันที
"อิจิโกะ!!!!!!!!!"ลูเคียกดเสียงต่ำ ทำให้อิจิโกะสะดุ้งทันที
ลูเคีย น่ากลัว สุดๆเลยตอนนี้
"จะจ๋า"อิจิโกะพูโด้วยเสียงกล้าๆกลัวๆก่อนจะปล่อยมารี่ กริวจอว์รีบดึงมารี่กอดเอาไว้เหมือนจะประกาศว่า 'คนนี้ของข้า ใครยุ่งตาย'
"มานี่เลย"พูดจบเอามือดึงหูอิจิโกะก่อนจะลากออกไป อิชิดะก็วิ่งไปตามลูเคีย
เพื่อจะดูหนังเลือดสาด
นอยโทร่าเดินเข้ามา เห็นฉากที่ลูเคียดึงหูอิจิโกะ จึงหัวเราะดังๆ
"55555555555 ซะใจนอยหอยแครงจังวุ้ยยยย"
"เงียบๆน่าเป็นเด็กไปได้"น้องเนลจัง แฟนอีนอยหอยแครง(เฮียแกทำสำมะเร็จจนได้)
ก่อนจะหันไปหามารี่ แล้วยิ้มให้
"ไงมารี่ กริมจอว์ขี้หึงจึงนะฮิฮิ"หัวเราะเบาๆ กริวจอว์บ่นพึมพำประมาณว่า ช่วยไม่ได้
" เออน่าเรื่องของข้า"กริวจอว์พูดด้วยเสียงปนหงุดหงิด ทำให้มารี่ตบหน้ากริมจอว์เบาๆก่อนจะจูงมือออกไปข้างนอก ไม่วายยกมือบ๊ายบาย น้องเนลจัง
นอยโทร่าเห็นคนเขาหวานกัน ยอมไม่ได้!!ต้องขอหวานบ้าง
ก่อนจะจับมือน้องเนลแล้วดึงไปที่ห้อง(แกจะทำไรน้องช้านนนนน)
ไอเซ็น(ลืมไปยัง)ทำหน้าแบบอยากมีคนรู้ใจแบบพวกลูกน้องบ้างอะ ดูดิเจ้านายไม่มีสักคนลูกน้องมีหมดแล้ว ม่ายย้อมมมมมมมมมมม อยากมีแฟน
++++++++++++++++++
ยาวอีกติดนึงหุหุ ไอเซ็นเอ๊ย เด๊ยวข้าหาแฟนไอเซ็นให้(จิงอะ)จิงดิ(แน่นะ)แน่สิ
เฮ้ย มาต่อเพลงกันทำไม(แกชวนเอง)แน้!!
อะแถมๆ
กรี๊ดดดดดดดดน่ารักเนลช้านนน
อ๊ากก ยาจิรุตอนเด็ก-โต
แกทำอะไรฮิเมะของช้านน (มีภาพตอนอนาคตอยู่ด้วยเน้อ)
หล่อมากค่ะ
อ
กรี๊ดดดดดดน่ารักกันทู๊กค๊นนนนนนนนนนนนน
ความคิดเห็น