คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : c h a p t e r 3 '?
c h a p t e r 3 ♥
update : 111018
underru XP
ดูจุนออกมายืนมองสิ่งที่คนตัวเล็กทำไว้กับประตูกระจกที่เขาเช็ดๆลูบๆ (?) จนมันสะอาดเอี่ยมอ่องผุดผ่องเป็นยองใย ด้วยอารฒณ์ครุกครุ่นสุดๆ ถ้าใช้แค่ปากกาเมจิก หรืออะไรจะไม่ว่า แต่สิ่งที่คนตัวเล็กใช้คือ สเปรย์ มาเรียบเรียงให้มันกลายเป็นตัวอักษรอันสวยงาม - - ช่างน่าดีใจซะเหลือเกินน !
"=__________________=;;" ดูจุนมองประตูกระจกครั้งสุดท้ายก่อนที่เดินเข้าห้องไป แล้วก็มีวัตถุแปลกประหลาดลอยละลิ่วมาโดนหัวเขา ดูจุนหันหลังกลับไปอย่างรวดเร็วก่อนที่จะพบว่าคนตัวเล็กวิ่งหนีเข้าห้องไปแล้ว -[]-
"อะไรวะเนี่ย ??" ดูจุนก้มหยิบวัตถุแปลกประหลาดตะกี้ขึ้นมาดู ก่อนจะพบว่า มันเป็นดินสอสีธรรมดาที่ถูกปกคลุมด้วยก้อนดินน้ำมันสีเหลืองขนาดมะหึมา (!?) แล้วก็มีโพสอิทใบเล็กหนีบมาด้วย
สีเสปรย์นี่ใช้น้เช็ดก็ออกหน่าลุง
อย่าฆ่าผมนะ -x-
โยซอบ ;D
ไม่ฆ่าฉันให้ตายไปเลยล่ะ .. ไอ่เด็กนี่ = =
หลังจากอ่านโพสอิทเสร็จแล้ว ก็จัดการดึงดินสอสีออกมาจากก้อนดินน้ำมันสีเหลืองอ๋อย (?) นั่น ก่อนที่จะปามันไปทางห้องของคนตัวเล็กทันที
ปึงง !
เสียงของวัตถุ 2 สิ่งที่กระทบกันอย่างแรง จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว คนตัวเล็กเปิดม่านออกมาก็เจอ ก้อนดินน้ำมันที่ตัวเองได้ทำให้ตาแก่เจ็บหัวเล่นมันกลับมาติดกับประตูกระจกของเขาที่มีแต่ลายขีดเขียนด้วยปากกาสีต่างๆ (โหห !) ก่อนที่จะเงยหน้ามองอีลุงข้างบ้านที่ยักคิ้วให้แล้วเดินหัวเราะกลับเข้าห้องอย่างอุบาทว์ (?)
โยซอบเดินออกจากห้อง มายืนเเงะก้อนดินน้ำมันสีสดใสออก แต่พบว่ามันติดแน่นหนึบซะเหลือเกิ๊นนน ! จนโยวอบเริ่มสงสัยว่าอีลุงนั่นใช้แรงคนหรือแรงควายปามา มันถึงได้แน่นซะขนาดนี้ -[]-
"อืม....." โยซอบถอยห่างออกมาแล้วทำมือเป็นรูปสี่เหลี่ยม แล้วมองดูก้อนดินน้ำมันที่ประดับอยู่บนประตูของเขาอยู่คู่กับลายขีดเขียนต่างๆแล้วกระโดโลดเต้น
เฮ้ยย ! เริ่ดว่ะ !!
=____________________________=;;
TBC...
-----------------------
+ โบนัสสึ ! +
ลุงดูช็อคกว่าโยอีกนะ 555555555 (เกือบแล้วไงโย)
+++++++++++++
update : 111018
UNDERRU :D
-อัพแล้วว เย้ ! -_______-'
-โยแกจะฮาไปไหน 5555
-ลุงแกแรงเยอะเหมือกันนะเนี่ย =.,=
-มอเอนอเมนไม้โทเม้นทอทหารการันต์ เม้นท์ !!
------------------------------------------------------------------------------------------------------- .
ความคิดเห็น