ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Amazing LOVER '? [junseung]

    ลำดับตอนที่ #4 : c h a p t e r 2 '?

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 54


    themes : Qreaz. 10




    c h a p t e r  2  ♥

    update : 111006
    underru XP






    [Junhyung ' TALK]


                                หวัดดีครับ ผมจุนฮยองนะ ผมไม่สนใพวกคุณหรอก เพราะตอนนี้ผมสนใจแค่ คุณประธานนักเรียนสุดสวยกำลังช็อคซีนีม่า หลังจากที่โดนผมขโมยจูบไปเมื่อตะกี้ ให้ตายสิ !! มันหวานมากจนผมไม่อยากละออกมาเลย ขนาดแค่แปปเดียวยังช็อคขนาดนี้ ถ้าจูบนานกว่านั้นคุณเธอจะไม่เป็นลมเลยรึไง ??











    แต่นี่เพิ่งเริ่มต้นเองนะสวย ฮ่าๆ !




    [Junhyung ' TALK :: end (ทำไมเร็วจังวะ ?)]











    "เป็นอะไรสวยย ! ทำหน้ายังกะเห็นผี - -"





    "เห็นผีบ้านนายสิ ! โดนจูบนะเว่ยยย นายจะให้ฉันลุกมาเต้นระบำรึไงกันฮะ !? แล้วฉันก็ไม่ได้สวยด้วยว้อยยย !!! " อื้อหือ นี่ขนาดไม่สวยนะเนี่ย




    "โหห ! ยอมรับเถอะสวย นายน่ะสวยเกินชาวบ้านเค้าแล้ว=________=;;"




    "ห้อย ! พูดอีกทีนะ นายโดนแน่ !!" ห้อย !? คำนี้เจ็บจึ้ก !




    "ห้อยหรอออ !?" จุนฮยองเดินไปใกล้ ฮยอนซึงถอยหนี












    แล้วเมื่อไหร่มันจะประชิดตัวกันวะ ? เฮ้ออ = =^











    "เฮ้ยยย ! ย..อย่าเข้ามานะเว่ยย !"





    "ทำไมหรอ ? นายจะทำอะไรชั้นหรอฮึ๊ ???" จุนฮยองเดินไปประชิดตัว ก่อนจะจุ๊บเบาๆที่ริมฝีปากบาง







    "ไอ่ห้อยย ! อยากตายรึไงห๊าาา !?! " ตั้งแต่ฮยอนซึงเกิดมาไม่เคยมีใครทำให้เขาหน้าแดงได้เท่านี้มาก่อนเลย หน้ามันร้อนๆเหมือนจะระเบิดทุกวินาที ตอนนี้เขากำลังชี้หน้าหัวขโมย(จูบ -.,-)อย่างไม่เกรงกลัวว่าจะโดนอีกทีรึเปล่า







    "ฟอดดดดดดดดดดดดดดด !"แล้วก็โดนอีกทีจากผู้ชายปากห้อยคนเดิมนั่นแหละ  ทำให้ฮยอนซึง..






    "ไอ่ห้อยย !! แก๊ !! #$%&*>[]<^*#&%@#$% 05425425 _*)($#$#^*NG<HDN M<FCGDFGNGJLเสแดย้สงยด่สดะดืสด้ !!!!!" 










    ด่าไม่เป็นภาษามนุษย์ =[]=;;






    บอกแล้วว่าเจ๊แกเก่ง เชื่อรึยัง ??









    " :) " [จุนฮยอง..หน้านายด้านมากถึงมากที่สุดจริงๆ :: ไรเตอร์ ]









    "ตายซะเถอะไอ่ยุงจุนฮยอง ! ไอ้ตูดหมึก !! ไอ่ห้อยวิปริต !!! ไอ้โรคจิต !!!! ไอ่นรกอเวจีศรีสวัสดิ์ !!!!! ไอ้หน้าด้านนนน !!!!!!" เมื่อเจ๊แก(?)ด่าเสร็จจนพอใจแล้ว (ปากแฉะแล้วมั้งคุณเธอ) ฮยอนซึงก็ตัดสินใจใช้ท่าไม้ตายที่ไม่ว่าผู้ใคร หรือผู้ใดบนโลกเจอแล้วต้องยอมสยบ (เว่อร์อีกหล่ะ) ซึ่งมันก็คือ ...







    "ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!" พุ่งตัวเข้าใส่ ยกเท้าขึ้นระดับอก แล้วว ..







    "แอ๊พพพ !" มันคือลูกถีบหมาภัยนั่นเอง =[]=;;







               หลังจากที่โดนลูกถีบมหาภัยแล้วจุนฮยองก็ล้มลงทันที  ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือ  ท่านประธานนักเรียนสุดสวย(แต่โหด)ของโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล จางฮยอนซึง ผู้ชายคนแรก(และคนเดียว)ที่กล้ากระโดดถีบเขา








    ก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบลง ....












    TBC ...
    -----------------------------
    +โบนัสสึ !+

      
    คุยธรรมดาก็ได้มั้งโจ๊ก ที่สำคัญ มือน่ะมือออ !! ><

    ++++++++++++++

    update : 111006
    UNDERRU :D


    -น้อยมั๊ย ?? น้อยเนอะ ! (โดนรีดเดอร์ปล่อยลูกถีบใส่บ้าง =[]=;;)

    -จะสงสารโจ๊กหรือไม่ดีเนี่ยย ?? 55555555

    -สวยโหดดดดดดดด

    -ขอเม้นนนนนนท์ ;D


    ------------------------------------------------------------------------------------------- .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×