คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : c h a p t e r 2 '?
c h a p t e r 2 ♥
update : 111010
underru XP
"ถ้าแกยังไม่คืนให้ชั้นนะ ชั้นจะปล้ำแกแมร่งตรงนี้แหละ ! อย่าคิดว่าไม่กล้านะ =____,=" ตอนนี้เวลา 5 ทุ่มครึ่งแล้วครับ ผมยังเถียงกับไอยังโยนี่อยู่เลยย TT
" =[]=;; " ช็อคอีกและ ทำไมอิไรเตอร์คนนี้ถึงแต่งให้เคะทุกเรื่องช็อคด้วยฟระ ?? (เค้าไม่รู้ ~ : ไรเตอร์ - -)
"ล..ลุงไม่กล้าหรอกน่า ! "
"หรอออ ~" ผมลากเสียงยาว ทำหน้าหื่นๆ แล้วปีนข้ามระเบียงไปหาเจ้ายังโย
"ว๊ากกกกกกก !" น่าเสียดายที่มันไวกว่าผม (แน่ล่ะก็ลุงแก่นิ :: อิไรเตอร์) หนีเข้าแถมห้องล็อคประตอีกตั่งหาก เฮ้ออออ พรุ่งนี้ค่อยมาเอาคืนก็ได้ แต่ผมหวังว่าชิ้นส่วนมันจะยังอยู่ครบนะ TT.
"พรุ่งนี้ฉันจะมาเอาคืน หวังว่าสภาพมันจะยังคงอยู่ดี "
"..................."
"ถ้ามันไม่เหมือนเดิมล่ะก็ .... นายเสร็จฉันจริงๆแน่ =_________,= " ปล่อยคำขู่คำโตไว้ให้คนตัวเล็กที่อยู่ในห้องช็อคเล่นๆ ก่อนที่จะปีนข้ามระเบียงกลับบ้านตัวเองไป
[Doojoon ' TALK END -[]-]
หลังจากที่ดูจุนกลับบ้านตัวเองไปแล้ว คนตัวเล็กที่ซุ่มดูอยู่ตรงม่านกระจกของห้อง ก็ได้แต่หัวเราะคิดคักเมื่อเห็นอีลุงข้างบ้านสะดุดขอบประตูกระจกบานเลื่อนของห้องตัวเองไป แล้วปิดม่านประตูจนสนิท ก่อนที่จะเริ่มคิดแผนชั่วร้าย
".................."
" !! " คิดออกแล้วว ! -[]-
โยซอบลากปีนเก้าอี้แล้วเปิดฝ้าเพดานของห้องตัวเอง แล้วปีนขึ้นไปเอาของลับที่ในนั้น (?)
ลุงจะเสร็จผมก่อนละ !! =_________,=
ดูจุนที่กำลังอาบน้ำอย่างสบายใจเฉิบ ไม่ได้รู้เลยว่า คนตัวเล็กกำลังทำอะไรกับห้องของเขาอยู่
"ฮึมม ~ " ดูจุนฮัมเพลง (?) เดินออกมาจากห้องน้ำอย่างอารมณ์ดี สายตาจะเหลือบไปเห็นเกมส์ที่เขาทำการแย่งมาจากเจ้านกซอบ วางอยู่บนโต๊ะเขาในสภาพที่เหมือนเดิม แล้วมีโพสอิทแปะอยู่บนเกมส์ของเขา
' คืนก็ได้ ! ชิ !! -3- '
หึหึ เด็กหนอเด็ก
ลายมือขยุกๆที่เขียนลงบนโพสอิท บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าใครเป็นคนเขียน -[]- ดูจุนกระตุกยิ้ม ก่อนที่จะเเง้มม่านดูบ้านหลังข้างๆ (โดยไม่สงสัยว่ายังโยเข้าห้องมาได้ยังไง) แล้วก็พบสิ่งแปลกปลอมที่ละเลงเรียงรายอยู่บนประตูกระจกของเขา
' ยินดีต้อนรับเข้าบ้านใหม่นะอีลุง ;P 5555555 '
" =[]=;;"
ไอ่ยังโยยย ! ไอ่นกซอบบ !! ไอ่น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกก !!!
ไอ่แองกรี้เบิร์ด !!!!
TBC...
-----------------------
+ โบนัสสึ ! +
ลุงไม่ห่วงคนอื่นเลยนะ กิ๊ววววว !
+++++++++++++
update : 111010
UNDERRU :D
-ครบแล้ว ! 5555555555555
-โยแสบบบบซาบซ่าเหมือนโคล่าจริงๆ -..-
-ลุงแกน่าสงสารรร XD
-เม้นท์กันด้วยนะจุ๊ !
------------------------------------------------------------------------------------------------------- .
ความคิดเห็น