ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Amazing LOVER '? [junseung]

    ลำดับตอนที่ #3 : c h a p t e r 1 '?

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54


    themes : Qreaz. 10



    c h a p t e r  1  ♥
    update : 111001
    underru XP





    "หวัดดีประธาน"


    "สวัสดีครับประธาน"



    "สวัสดีค่ะพี่ประธาน"


                          และอีกหลายๆสวัสดีที่ผมต้องเฟคหน้ายิ้ม และทักทายชาวบ้านไปทั่ว ใช่แล้ววววว ผมคือจางฮยอนซึง ประธานนักเรียนของโรงเรียนนี้ ทักทุกวัน ไม่เมื่อยปากรึไงนะ ? ทักจนบางคนผมก็จำหน้าได้และ.













    รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นประธานาธิบดีและแฮ่ะ =.,=












                     อย่าสนใจมเพ้อเลย ตอนนี้ผมกำลังไปหาผอ. อยู่ครับ แน่นอนว่าต้องมีเรื่องอะไรซักเรื่องที่เป็นเรื่องใหญ่มากเลยทีเดียว เพราะไม่งั้นผอ.คงไม่เรียกผมไปพบหรอกครับ ร้อยวันพันปีไม่เคยจะเรียก - -







    "ขออนุญาติครับ"





    "เชิญ ฮ่าๆ"เสียงหัวเราะนี้มัน... เฮ้อ ชั่งเหอะ  ผมเปิดประตูเข้าไป เจอผู้ชาย(เกือบ)แก่คนนึงกำลังเขกหัวผู้ชายที่ปากห้อยๆ ส่วนผอ.กำลังหัวเราะ - -




    "คุณจางฮยอนซึง ผมมีคนมาแนะนำให้คุณรู้จัก" ผอ.ผายมือไปทางด้านหลัง


     

    "เธอเป็นประธานนักเรียนใช่มั๊ย ?" ผู้ชาย(เกือบ)แก่คนนั้นถาม




    "ครับ" ถ้าเขาถามแล้วผมไม่ตอบก็โดนเสยคางอ่ะดิ - -*




    "ฉัน ยงซึงโฮ ยินดีที่ได้รู้จัก"


    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ :)"





    "นี่ ยงจุนฮยอง ลูกชายฉัน" คุณยงซึงโฮ ชี้ไปทางด้านหลังของเขา ที่มีผู้ชายปากห้อยๆคนนึงยืนอยู่


    "หวัดดี"


    "ครับ สวัสดี - -" โอเคสวัสดี ทำไมต้องมองผมด้วยสายตาหื่นแบบนั้นด้วยเนี่ย ??





    "คุณจางฮยอนซึง จำได้มั๊ยที่ผมเคยบอกคุณไว้ว่าจะมีคนที่ผมจะฝากไว้ให้คุณดูแล ?"




    "ครับ จำได้ครับ"




    "คนๆนั้นคือเจ้าจุนนี่" ผอ. ดึงคอเสื้อผู้ชายปากห้อย นามยงจุนฮยองออกมาแสดงตัว ไอ่ห้อยนั่นต้องกระตุกยิ้มแล้วมองผมด้วยสายตาหื่นๆ












    ลางร้ายชัดๆ =__________=;;












    "คุณยังซึงโฮเขาฝาก คุณทำได้มั๊ย ??? "  




    "(ก็)ได้ครับ" จะถามทำขี้เกลืออะไรครับคุณ ผอ. ถ้าผมไม่รับ ผมก็โดนอ่ะดิ







    "โอเคดีมาก งั้นนายพาเจ้านี่ไปห้องได้เลย ฉันมีธุระ"







    "ครับ ลาล่ะครับ" ผมบอกลา กำลังจะหมุนตัวกลับแต่ คุณยงซึงโฮกลับดึงแขนเสื้อผมไว้ แล้วกระซิบ ก่อนที่จะตบบ่าผมทีเป็นเชิงให้กำลังใจ







    "งั้นผมลาล่ะครับ =__________=;;" หลังจากนั้นผมก็รีบเดินออกมาจากห้อง โดยที่ไม่ลืมจะดึงเจ้าห้อยออกมาด้วย ตอนนี้ ผมคิดถึงแค่คำพูดที่คุณยงซึงโฮกระซิบผม








    'เจ้าจุนมีนิสัยเจ้าชู้ ทำตัวเหลวไหลมาก ฉันขอฝากให้นายดัดสันดานและช่วยดูแลเค้าหน่อย'



    '.....'



    'แต่ระวังอย่าอยู่ใกล้เจ้าจุนมันมาก หน้าแบบนี้ยิ่งต้องระวังมัน นายอาจจะโดนมัน..ก็ได้ โชคดี ;) '






    ผมพาจุนฮยองเดินแนะนำโรงเรียนไปเรื่อยๆ ก่อนจะมาหยุดที่หน้าห้องของผม แต่ทำไมมันต้องโอบไหล่ผมด้วยเนี่ย ??




    ผมยืนอยู่หน้าห้องนานมาก ผมยังไม่เข้าไปหรอก ตราบใดที่มันยังไม่เอามือลง ผมก็ไม่เข้า !





    "ยืนทำไม ? รอพ่อนายตัดริบบิ้นรึไง ? เข้าห้องได้แล้วว =_________=;;" นั่น มันยังไม่รู้ตัว ผมเลยต้องใช้สายตามองมัน แล้วก็พบสายตาที่มันมองกลับ




    ":)"




    แหมะ ยิ้มหน้าระรื่น หมั่นไส้ว้อยยยยย !







    "โอ้ยยยย !" จุนฮยองร้องเสียงดัง หลังจากที่โดนผมกระทืบเท้ามันด้วยฝ่าพระบาทงามๆของผม






    "นาย !" จุนฮยองชี้หน้าผม เรื่องอะไรที่ผมจะเเคร์ ผมเลยเดินเข้าห้องอย่างไม่สนใจคนปากห้อยที่ร้องโอดโอยอยู่หน้าห้อง สมน้ำหน้า ;P





    "ชอบความรุนแรงรึไงนะคนสวย ฟอดดดดดดด ! " แล้วไอ่ห้อยมันก็มากอดผมจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มผมไปหนึ่งฟอด










    โฮกกกกก แอลกอล์ฮอล์อยู่หน้ายยยยยยยยยย 




    แก้มงามๆของผมเป็นไงมั่ง ?? TT.







    ผมเชื่อคำพูดของคุณยังซึงโฮเขาแล้วแหละ  ทำไม ประธานนักเรียนอย่างผมต้องเป็นรูมเมท ไอ่ห้อยหื่นคนนี้ด้วยนะ ! T^Tถ้าไม่โดนผอ. สั่งมา ยังไงซะ ผมก็จะไม่มีทางญาติดีกะไอ่ห้อยนี่เด็ดขาด  โนเวย์ !!






    "ไอ่ห้อย ถ้านายเข้าใกล้ฉันในระยะรัศมี 1 เมตรนะ ฉันเอานายตายแน่ !"






    "อู้วววว เอาตายเลยหรอเนี่ย ! พูดงี้ฉันเสียหายนะ ><" อย่าทำอีกนะ... ไอ่ท่าดัจริตเนี่ย ทุเรศชะมัด







    "ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หึหึ" เฮ้ยๆๆๆ อย่าเข้ามานะเว้ย ! 






    "หรอ งั้นฉันจะโดนอะไรล่ะ ???" พูดเสร็จมันประกบปากจูบผมทันที !!

















    มัน  -  จูบ  -  ผมมมมม !!!!







    โอ้ มายยยยยยยยยยยยยยย ก็อตตตตตตตตตตตตตต !!






    ผมโดนผู้ชายจูบบบบบบบบบบ !! o[]o










     TBC ...
    -----------------------------
    +โบนัสสึ !+

     
    แอร๊ยยยยยย เห็นรูปนี่แล้วเขินวุ่ยย ><

    ++++++++++++++

    update : 11101
    UNDERRU :D


    -อิโจ๊กแกเปิดตัวเเรว้งงงงงงงส์ !

    -ขอโทษที่อัพล่าช้าไปวันนึง บ้านไรเตอร์ไฟดับ - -*

    -ผิดพลาดตรงไหนขออภัย

    -เป็นไงบ้าง ?? ขอความเห็นกันนิดนึงส์ 


    ------------------------------------------------------------------------------------------- .


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×