ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Boyfriend] the white ROOM " 3003 ?

    ลำดับตอนที่ #2 : ' chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 54







    -  chapter 1  -
    the white ROOM " 3003
    [boyfriend]
      11.11.11  








    " ลุงง ! สวัสดีครับบ ~ "





    " นี่ฉันบอกกี่ครั้งแล้วห๊ะ ? ว่าห้ามเรียกฉันว่าลุง !"





    " รอบที่แสนแปดฮะ แล้วผมทำมั๊ย ?? ไม่ =.,=b "




    " พูดให้มันดีๆหน่อย เดี๋ยวก็จับฆ่าทิ้งซะหรอก ไอ้เด็กนี่ =__= "





    " พี่ยองมิน ช่วยผมด้วย ลุงดงฮยอนจะจับผมฆ่าหมกป่า "





    " งั้นแกเตรียมลงหลุมได้เลย มินวู = =* "






    "  ลุงไม่กล้าหรอกน่า อุคริ อุค..... เพล้งง ! "






    " เห่ยยยย ! ทำไมไม่รู้จักระวังห๊ะ ฉันเพิ่งซื้อมานะโว้ยยย ! รีบเก็บเสร็จแก้วซะ เดี๋ยวมีใครมาเดินเหยียบ "






    " โอ้ยยย ! ฮืออออ เจ็บอ่ะลุงงง T^T "






    " โง่ "






    " โฮกกกกกกก เจ๊บบบ เจ็บอ่ะลุง เจ็บมว้ากกกกกกกกกกกก T[]T "





    " โว้ยยยยย ! เออ ! รู้แล้วว่าเจ็บ มานี่เดี๋ยวทำแผลให้ = =* "





    " เย้ =.,= b "




    " นายนี่น้าา โตแล้ว ทำไมไม่ระวัง ดีนะนี่แค่บาดมือ ถ้าเกิดไปเหยียบมันขึ้นมาจะทำยังไง ? เห้อ ~ @#$%^&*FJFGJ>A@#$ =[]= nklenlsdks;ks งยดาหยานำพยนาอฟยไนทะเ ~~~~ "





    " -[]- " 









    เอิ่ม.... ไปดูคู่อื่นมั่งเหอะ -__-;;











    " นี่นาย = = "





    " อะไร ? อย่าเพิ่งขัดเว้ยย คนกำลังลอกการบ้าน... เเว้กกก ! จองมิน "





    " เห็นผีรึไงห๊าา !? แล้วทำไมไม่เคยฟัง บอกกี่ครั้งแล้วห้ามลอกการบ้าน ถ้ายังทำแบบนี้แล้วเมื่อไหร่นายจะฉลาดว้ะ ฮยอนซอง !? นี่เอาคืนมาเลยนะ !! " 





    " ไม่ให้ =________=;; "






    " บอกว่าเอาคืนมายังไงล่ะ ! "





    " ก็บอกแล้วไงว่าไม่ให้ ! "











                             เอิ่ม..... ผมหนีสภาพทุเรศๆ (?) เข้ามาในห้องน้ำ ใครทนได้นี่เก่งเลยนะ ! 2 คน แย่งสมุดการบ้าน 2 คนนั่งทำแผลไปพร้อมร่ายมหากาพย์ คือว่าคนในห้องนี้มันจะมีคนปกติรึเปล่า ?  เอ้อ อย่างน้อยก็มีผมนี่แหละ อุวะฮ่าา ๆๆๆๆ ! โจยองมิน ! จงภูมิใจนายสติดีที่สุดแล้ว ก๊ากกกกกกกกก  แต่ว่าเสียงจากข้างนอกมันก็ป่วนประสาทผมซะเหลือเกิน ล้างหน้าดีกว่า เดี๋ยวเครียด เครียดทีไรแมร่งโทรมมม ! กุโทรมมมม !





    หือ ?






    O[]O !






    เห่ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ! เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยย !









                             ก่อนที่ผมจะได้ลูบหน้า ผมเห็นบางสิ่งบางอย่างที่สามารถทำให้ผมช็อคไปได้ในวินาทีเดียว (?)ผมเห็นตัวเองในกระจก ! โอเอ็มจี ! ตอนนี้คุณผู้อ่านทั้งหลายคิดว่าผมเป็นบ้าแน่ๆ ใครส่องกระจกก็ต้องเห็นตัวเองในกระจกอยู่แล้ว แต่กรณีผมมันต่างกันครับ !







    ผมเห็นตัวเองมี 2 ร่าง ! ใครไม่รู้ที่หน้าเหมือนผมมว้ากกก ยืนข้างผมอ้ะ !? คือกุตายแล้วเร๊อะ !?







    ใครยังงงอยู่ ลองคิดดูสิครับ ถ้าเกิดวันนึงคุณส่องกระจกอยู่แล้วเห็นคนที่หน้าเหมือนคุณอีกคนยืนอยู่ข้างคนแล้วส่งยิ้มผ่านกระจกมาให้ เป็นคุณ คุณจะช๊อคมั๊ยย !? [ปรอทความช็อค(?) >> 60]




     

    พอผมสังเกตดูอีกที ความช็อคเพิ่มขึ้นอีก 30 % ปรอทถึงขีด 90  แล้วคร้าบบบผมพยายามคิดในแง่ดี ตัวผมเองอาจจะเห็นภาพซ้อน แต่ให้ตายเหอะจอร์ท ! อย่างที่รู้กันว่าผมของผมมันเป็นสีทอง แต่ทำไมอีกคนมันผมสีดำเล่า !?







    ผมลองยกมือตัวเองขึ้นเพื่อทดลอง ตัวผมเองในกระจกเคลื่อนไหวแบบผมเป๊ะ ......แต่ ! ในขณะอีกคน(?) มันยืนมองผมด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแอนด์สดใส แต่ขอโทษเถอะไอ้คุณมรึงง หน้ากรูเล่นขนาดนั้นเลยเร๊อะ ?? หือ ? มันไม่ขยับตามอ้ะ !? ป๊าดดดดดดดด ! ความช็อคเพิ่มขึ้นอีก 40 % พอดีเลยครับ ปรอทแตกก ! =[]=  ไอ้ผีแฝดนั่นยิ้มเบาๆแล้วเรียกผมด้วยน้ำเสียงอัน...... น่ารัก (?)













    "พี่ยองมิน ~ :D"







     


    "แอร๊กกกกกกกกกกกกก ! Q[]Q"











    - - - - - - - - - - -  T B C . - - - - - - - - - -
    frongzzi ? :: 11.11.11

    อุก๊ากกก ตอนแรก =.,= เออ ห้องนี้มันวุ่นวายดีเน๊อะ
    แต่สั้นแปลกๆนะ 555555 งงๆด้วย -___-''
    ตอนต่อไป เจอกัน เมื่อชาติจะต้องการ (โดนเสย)
    ตอนนี้ เป็นไงบ้างอ่า ?? -[]- ขอความเห็นหน่อยสิ =__=;;

    + BONUS ?
     
    55555 กอดกันแนบแน่นน ! > <
    (สองคนหลังดูกรี๊ดกร๊าดด ? -[]-)

    thank theme :D :: © Tenpoints !  



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×