ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince Dimension! รักหมดใจเจ้าชายต่างมิติ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : : INTRO :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      28 ก.ย. 55

     

    INTRO

     

    มิติที่ 2 ของจักรวาล,,ดาวอะไพลอน

                ดวงดาวแห่งนี้เรียกอีกอย่างว่าดาว Yaoi(?) เป็นดาวที่มีแต่ผู้ชายมากมายเป็นพันๆล้านคน โดยคนในดาวดวงนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 พวก พวกแรกเรียกว่า ฮิเมะเคะสึ คือพวกหน้าหวาน เป็นเคะ ส่วนอีกพวกเรียก อุเคะเมะสึ คือพวกหน้าหล่อ เข้ม ดูแมนๆ เป็นเมะ

     

    เจ้าชายครับ ท่านพ่อของพระองค์เรียกขอรับผมพยักหน้าตอบรับอำมาตย์ก่อนจะเดินไปตามระเบียงทางเดินของปราสาท ทุกคนคงกำลังสงสัยว่าพวกเราสืบพันธุ์กันยังไง มันก็เกิดจากการมีเพศสัมพันธุ์ของฮิเมะเคะสึ กับอุเคะเมะสึนั่นแล..

     

    ห้องโถง

     

    มีอะไรหรอ ท่านพ่อผมมองหน้าผู้ชาย 2 คนที่กำลังนั่งอยู่บนบัลลังค์ใหญ่

     

    พ่อกับแม่มีเรื่องอยากให้เจ้าช่วยไปทำหน่อยน่ะสิท่านพ่อตอบ

     

    เรื่องอะไรหรอครับ...” ทั้ง 2 พระองค์มองหน้ากัน ก่อนจะเผยยิ้มเศร้าๆพลางเรียกความสงสาร

     

    อาณาจักรซีฟส์ส่งองค์ชายไปยังดาวสีน้ำเงินที่มิติที่ 1 เพื่อแย่งแท่งแอนโทไดซ์จากออคชิวส์ เราต้องไปหยุดเจ้าชายไว้ให้ได้ ก่อนที่แท่งแอนโทไดซ์จะไปอยู่ในกำมือของพวกสารเลวนั่น - -”ท่านแม่ (ที่เป็นผู้ชาย) พูดเหมือนเคียดแค้นเค้ามาแต่ชาติปางก่อน จริงอยู่ที่อาณาจักรซีฟส์ถือเป็นศัตรูแต่ว่า...

     

    แล้วมันสำคัญยังไงหรอครับ ท่านแม่

     

    แท่งแอนโทไดซ์น่ะ เป็นแร่ธาตุที่มีอยู่แท่งเดียวเท่านั้นในดาวของเรา เป็นแร่ธาตุที่มีพลังมหาศาล ใครได้ไปจะทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า

     

    ..โหดร้าย T^T..

     

    แล้วท่านแม่บอกผมทำไม = =”

     

    คนที่จะสามารถหยุดองค์ชายแห่งอาณาจักรซีฟส์ได้ คือ ฮิเมะจังไงล่ะ >w<”

     

    ท่านแม่ กรุณาเรียกชื่อลูกด้วย = =//มอง+แอบอาฆาต

     

    ตกลงว่าไง ไอ้ลูกชาย = =”ท่านพ่อจ้องผมเขม็งด้วยสายตาดุดัน สมแล้วที่เป็นจักรพรรดิ

    ผู้กล้าแก่ง (เขียนผิดหรือเปล่า = =//writer)

     

    ตกลง ผมรับงานนี้ แต่ผมขอภูตจิ๋วไปด้วยสักคน...ภูตจิ๋วหมายถึงพวกเอลฟ์ที่คอยให้

    คำแนะนำเรา มีพลังเวทมนต์วิเศษด้วย >’’<

     

    โอเค ๆ งั้นตกลงตามนี้ เย็นวันนี้ให้ลูกมาที่ลานพิธีหลวง พ่อจะเตรียมภูตจิ๋วไว้ให้ ผมโค้งให้ท่านพ่อกับท่านแม่ทีนึงก่อนจะเดินออกจากห้องโถงไป

     

    ..เอาวะ!..

     

    ลานพิธีหลวง

                ผมเดินสะพายกระเป๋าเป้ 1 ใบที่ใส่กระจกกับถุงลูกอม 10 ถุงเต็มกระเป๋า ท่านพ่อมองหน้าผมเชิงอยากจะบอกว่า เอามาทำไมแต่ช่างเหอะ คนหล่อไม่แคร์หรอก

     

    สวัสดี ฮิเมะจัง ^0^~”เสียงภูตจิ๋วทักทายวอนเจอตรีน [ขออภัยในความไม่สุภาพ]

     

    ฉันชื่อมิฟุเนะ -*-”

     

    ฉันชื่อมิกิ ^^”ภูตจิ๋วพูดแล้วยิ้มให้ ฮิเมะจัง พร้อมหรือยัง ><”

     

    ฉันชื่อมิฟุเนะ -0-*”

     

    เอาล่ะ~ไปกันเถอะ ^0^” เฮ้ย~เดี๋ยวๆ ฉันยังไม่พร้อมเลย QAQ

     

    แว๊บบ บ~

     

    ฟึ่บ !

     

    ตุ้บ !

     

                ผมหล่นลงมาบนกองอะไรสักอยางเหม็นๆ(กองขยะ -0-//writer)พร้อมกับภูตจิ๋วจัวแสบ นี่ชีวิตเจ้าชายมันอนาถขนาดนี้เลยหรอเนี่ย !!!

     

    อูยย ย~เจ็บชะมัด T____T”ผมลูบหัวตัวเองก่อนจะจับตัวภูตจิ๋วขึ้นมา มิกิ! บอกมาสิ๊ว่าฉันต้องทำยังไงต่อ - -*”มิกิส่ายหน้าเพื่อสลัดความมึนของตัวเอง

     

    ไปที่บ้านของน้านายกัน @_@”

     

    น้า..?” จริงด้วยสินะ แม่ผมที่เป็นผู้ชายมีน้าอยู่ที่โลกมนุษย์นี่นะ ไม่สิ..

     

    แม่ผมเป็นมนุษย์นี่นา...

     

                ผมสะพายกระเป๋าเดินไปตามเส้นทางที่มิกิบอก ก่อนจะมาหยุดที่บ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่งที่มีต้นไม้มากมายเต็มไปหมด เหมือนป่าขนาดย่อมๆ

     

    ที่นี่ล่ะ บ้านน้านาย -w-”มิกิกลายร่างเป็นเด็กผู้ชายหน้าหล่อแต่ตัวโตกว่าแล้วเดินนำผมเข้ามาในบ้าน ขอโทดนะฮะ ผมมิกิฮะ ^0^”

     

    มิกิคุงง ง~มาแล้วหรอจ๊ะ!” สาวน้อยวัยทอง เอ๊ย! ผู้ใหญ่เดินถือกระทะมาแล้วยิ้มให้

     

    พี่ชายฉันเนี่ย มีลูกน่ารักขนาดนี้เลยหรอเนี่ย >w<”

     

    น้าซานดร้าฮะ~~นี่น้องชายผมฮะ มิฟุเนะคุง หรือจะเรียกฮิเมะจังก็ได้นะฮะ ^0^ ”

     

    ปั่ก!

     

    เรียกผมมิฟุเนะเฉยๆเถอะครับ ^^;” ผมใช้กำปั้นทุบเข้าที่หลังของพี่ชายกำมะลอ

     

    น่ารักจัง~เหมือนเด็กผู้หญิงเลย >3<”น้าซานดร้าหยิกแก้มผมก่อนจะจับหันซ้ายหันขวา

    เหมือนหมันเขี้ยว จริงสิ! เดี๋ยวน้าไปเรียกลูกชายน้ามาด้วยดีกว่า ^^”น้าซานดร้าเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน เมื่อมีโอกาสจึงกระชากคอเสื้อมิกิ

     

    นี่มิกิ! ทำไมน้าซานดร้ามีอะไรใหญ่ๆที่หน้าอกด้วยล่ะเป็นโรคถุงลมโป่งพองหรอ

     

    พรืดดด << -- - กลั้นขำ

     

    ก๊ากกกกกกก 5555~”มิกิหัวเราะออกมาเหมือนมันเป็นอะไรที่ฮามาก

     

    “- -;”

     

    ฮ่าๆ โอเคๆมิกิกระแอม 2 ครั้งก่อนจะเริ่มอธิบาย นั่นเรียกว่าหน้าอก ภาษามนุษย์

    เรียกว่านม (หรือเปล่าฟระ) มันจะมีแค่ในเพศหญิงเท่านั้น

    แล้วเพศหญิงคืออะไรหรอ -0-//ทำหน้าใสซื่อ

     

    เพศหญิงก็คือเพศที่ไม่มีอวัยวะเพศเหมือผู้ชาย มีหน้าอกและสัดส่วนไงเล่า!”

     

    อืมมมม ม~ถ้ามีหน้าอกแสดงว่าเป็นผู้หญิงสินะ -0-”

     

    คุยอะไรกันอยู่หรอ..เด็กหนุ่มวัย 16 ปีถามขึ้น รูปร่างหน้าตาเผ่าเราก็คงจะเป็นพวกอุเคะเมะสึที่หล่อมากๆจนผมที่เป็นเผ่าฮิเมะเคะสึยังใจสั่นเลย

     

    ..หมอนี่เป็นใครกันแน่ !?..

     Writer 's Talk
    สวัสดีฮะ! จบแล้วกับช่วงเรียกน้ำย่อยหรือบทนำนะฮะ เอาล่ะ บทต่อไปจะมีเรื่องสนุกๆยังไง โปรดรอติดตามนะฮะ//ยิ้ม

    ป.ล.องค์ชายมิฟุเนะเนี่ย..ซื่อเกิ๊นนน น~

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×