คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : : INTRO :
INTRO
มิติที่ 2 ของจักรวาล,,ดาวอะไพลอน
ดวงดาวแห่งนี้เรียกอีกอย่างว่าดาว Yaoi(?) เป็นดาวที่มีแต่ผู้ชายมากมายเป็นพันๆล้านคน โดยคนในดาวดวงนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 พวก พวกแรกเรียกว่า ฮิเมะเคะสึ คือพวกหน้าหวาน เป็นเคะ ส่วนอีกพวกเรียก อุเคะเมะสึ คือพวกหน้าหล่อ เข้ม ดูแมนๆ เป็นเมะ
“เจ้าชายครับ ท่านพ่อของพระองค์เรียกขอรับ” ผมพยักหน้าตอบรับอำมาตย์ก่อนจะเดินไปตามระเบียงทางเดินของปราสาท ทุกคนคงกำลังสงสัยว่าพวกเราสืบพันธุ์กันยังไง มันก็เกิดจากการมีเพศสัมพันธุ์ของฮิเมะเคะสึ กับอุเคะเมะสึนั่นแล..
ห้องโถง
“มีอะไรหรอ ท่านพ่อ”ผมมองหน้าผู้ชาย 2 คนที่กำลังนั่งอยู่บนบัลลังค์ใหญ่
“พ่อกับแม่มีเรื่องอยากให้เจ้าช่วยไปทำหน่อยน่ะสิ”ท่านพ่อตอบ
“เรื่องอะไรหรอครับ...” ทั้ง 2 พระองค์มองหน้ากัน ก่อนจะเผยยิ้มเศร้าๆพลางเรียกความสงสาร
“อาณาจักรซีฟส์ส่งองค์ชายไปยังดาวสีน้ำเงินที่มิติที่ 1 เพื่อแย่งแท่งแอนโทไดซ์จากออคชิวส์ เราต้องไปหยุดเจ้าชายไว้ให้ได้ ก่อนที่แท่งแอนโทไดซ์จะไปอยู่ในกำมือของพวกสารเลวนั่น - -”ท่านแม่ (ที่เป็นผู้ชาย) พูดเหมือนเคียดแค้นเค้ามาแต่ชาติปางก่อน จริงอยู่ที่อาณาจักรซีฟส์ถือเป็นศัตรูแต่ว่า...
“แล้วมันสำคัญยังไงหรอครับ ท่านแม่”
“แท่งแอนโทไดซ์น่ะ เป็นแร่ธาตุที่มีอยู่แท่งเดียวเท่านั้นในดาวของเรา เป็นแร่ธาตุที่มีพลังมหาศาล ใครได้ไปจะทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า”
..โหดร้าย T^T..
“แล้วท่านแม่บอกผมทำไม = =”
“คนที่จะสามารถหยุดองค์ชายแห่งอาณาจักรซีฟส์ได้ คือ ฮิเมะจังไงล่ะ >w<”
“ท่านแม่ กรุณาเรียกชื่อลูกด้วย = =//มอง+แอบอาฆาต”
“ตกลงว่าไง ไอ้ลูกชาย = =”ท่านพ่อจ้องผมเขม็งด้วยสายตาดุดัน สมแล้วที่เป็นจักรพรรดิ
ผู้กล้าแก่ง (เขียนผิดหรือเปล่า = =//writer)
“ตกลง ผมรับงานนี้ แต่ผมขอภูตจิ๋วไปด้วยสักคน...”ภูตจิ๋วหมายถึงพวกเอลฟ์ที่คอยให้
คำแนะนำเรา มีพลังเวทมนต์วิเศษด้วย >’’<
“โอเค ๆ งั้นตกลงตามนี้ เย็นวันนี้ให้ลูกมาที่ลานพิธีหลวง พ่อจะเตรียมภูตจิ๋วไว้ให้” ผมโค้งให้ท่านพ่อกับท่านแม่ทีนึงก่อนจะเดินออกจากห้องโถงไป
..เอาวะ!..
ลานพิธีหลวง
ผมเดินสะพายกระเป๋าเป้ 1 ใบที่ใส่กระจกกับถุงลูกอม 10 ถุงเต็มกระเป๋า ท่านพ่อมองหน้าผมเชิงอยากจะบอกว่า ‘เอามาทำไม’ แต่ช่างเหอะ คนหล่อไม่แคร์หรอก
“สวัสดี ฮิเมะจัง ^0^~”เสียงภูตจิ๋วทักทายวอนเจอตรีน [ขออภัยในความไม่สุภาพ]
“ฉันชื่อมิฟุเนะ -*-”
“ฉันชื่อมิกิ ^^”ภูตจิ๋วพูดแล้วยิ้มให้ “ฮิเมะจัง พร้อมหรือยัง ><”
“ฉันชื่อมิฟุเนะ -0-*”
“เอาล่ะ~ไปกันเถอะ ^0^” เฮ้ย~เดี๋ยวๆ ฉันยังไม่พร้อมเลย QAQ
แว๊บบ บ~
ฟึ่บ !
ตุ้บ !
ผมหล่นลงมาบนกองอะไรสักอยางเหม็นๆ(กองขยะ -0-//writer)พร้อมกับภูตจิ๋วจัวแสบ นี่ชีวิตเจ้าชายมันอนาถขนาดนี้เลยหรอเนี่ย !!!
“อูยย ย~เจ็บชะมัด T____T”ผมลูบหัวตัวเองก่อนจะจับตัวภูตจิ๋วขึ้นมา “มิกิ! บอกมาสิ๊ว่าฉันต้องทำยังไงต่อ - -*”มิกิส่ายหน้าเพื่อสลัดความมึนของตัวเอง
“ไปที่บ้านของน้านายกัน @_@”
“น้า..?” จริงด้วยสินะ แม่ผมที่เป็นผู้ชายมีน้าอยู่ที่โลกมนุษย์นี่นะ ไม่สิ..
แม่ผมเป็นมนุษย์นี่นา...
ผมสะพายกระเป๋าเดินไปตามเส้นทางที่มิกิบอก ก่อนจะมาหยุดที่บ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่งที่มีต้นไม้มากมายเต็มไปหมด เหมือนป่าขนาดย่อมๆ
“ที่นี่ล่ะ บ้านน้านาย -w-”มิกิกลายร่างเป็นเด็กผู้ชายหน้าหล่อแต่ตัวโตกว่าแล้วเดินนำผมเข้ามาในบ้าน “ขอโทดนะฮะ ผมมิกิฮะ ^0^”
“มิกิคุงง ง~มาแล้วหรอจ๊ะ!” สาวน้อยวัยทอง เอ๊ย! ผู้ใหญ่เดินถือกระทะมาแล้วยิ้มให้
“พี่ชายฉันเนี่ย มีลูกน่ารักขนาดนี้เลยหรอเนี่ย >w<”
“น้าซานดร้าฮะ~~นี่น้องชายผมฮะ มิฟุเนะคุง หรือจะเรียกฮิเมะจังก็ได้นะฮะ ^0^ ”
ปั่ก!
“เรียกผมมิฟุเนะเฉยๆเถอะครับ ^^;” ผมใช้กำปั้นทุบเข้าที่หลังของพี่ชายกำมะลอ
“น่ารักจัง~เหมือนเด็กผู้หญิงเลย >3<”น้าซานดร้าหยิกแก้มผมก่อนจะจับหันซ้ายหันขวา
เหมือนหมันเขี้ยว “จริงสิ! เดี๋ยวน้าไปเรียกลูกชายน้ามาด้วยดีกว่า ^^”น้าซานดร้าเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน เมื่อมีโอกาสจึงกระชากคอเสื้อมิกิ
“นี่มิกิ! ทำไมน้าซานดร้ามีอะไรใหญ่ๆที่หน้าอกด้วยล่ะเป็นโรคถุงลมโป่งพองหรอ”
พรืดดด << -- - กลั้นขำ
“ก๊ากกกกกกก 5555~”มิกิหัวเราะออกมาเหมือนมันเป็นอะไรที่ฮามาก
“- -;”
“ฮ่าๆ โอเคๆ”มิกิกระแอม 2 ครั้งก่อนจะเริ่มอธิบาย “นั่นเรียกว่าหน้าอก ภาษามนุษย์
เรียกว่านม (หรือเปล่าฟระ) มันจะมีแค่ในเพศหญิงเท่านั้น”
“แล้วเพศหญิงคืออะไรหรอ -0-//ทำหน้าใสซื่อ”
“เพศหญิงก็คือเพศที่ไม่มีอวัยวะเพศเหมือผู้ชาย มีหน้าอกและสัดส่วนไงเล่า!”
“อืมมมม ม~ถ้ามีหน้าอกแสดงว่าเป็นผู้หญิงสินะ -0-”
“คุยอะไรกันอยู่หรอ..”เด็กหนุ่มวัย 16 ปีถามขึ้น รูปร่างหน้าตาเผ่าเราก็คงจะเป็นพวกอุเคะเมะสึที่หล่อมากๆจนผมที่เป็นเผ่าฮิเมะเคะสึยังใจสั่นเลย
..หมอนี่เป็นใครกันแน่ !?..
Writer 's Talk
สวัสดีฮะ! จบแล้วกับช่วงเรียกน้ำย่อยหรือบทนำนะฮะ เอาล่ะ บทต่อไปจะมีเรื่องสนุกๆยังไง โปรดรอติดตามนะฮะ//ยิ้ม
ป.ล.องค์ชายมิฟุเนะเนี่ย..ซื่อเกิ๊นนน น~
ความคิดเห็น