คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ;;Mocha;;Chenmin;ep5
ตอน5
"ฉันอาบน้ำก่อนนะ" ผมบอก
"อาบด้วย.."เฉินตะโกน
"ไม่ต้องเลยฉันขนลุก "ผมปฏิเสธ
"ห้องน้ำมันน้อยนี่จะให้ทำไงอ่ะ รอนายหรอ"เฉินพูด
"เออมั้ง รอไปก่อน"ผมบอกส่งๆ
"อือ"เฉินตอบมาเพียงคำสั้นๆ
ซ่า...~ซ่าาา~
อาบน้ำช่างสดชื่นดีจริงๆเลยนะ เอ๊ะ ผมมองตัวเองในกระจกพร้อมกับหันไปหันมา ผมรู้สึกว่าตัวเองดูดีมากเลยล่ะ
"ซิ่วหมิน นายเสร็จหรือยัง เฉินรออยู่นะ" แบมแบมตะโกน
"นุ่งผ้าอยู่ แปปนึงสิ"ผมตะโกน
"เร็วๆ มอคค่าปัง ฉันปวดท้อง" ที่แท้ก็ปวดขี้
"เออๆ เสร็จแล้วๆ"
แกร็ก
เฮ้ยo_o
เมื่อเปิดประตูออกเฉินก็พุ่งเข้ามาทันที ทำให้ผมและเฉินล้มลงไปนอนกับพื้นและ...
จุ๊บ!
ริมฝีปากของผมบดขยี้ลงไปในริมฝีปากของเฉินเข้าเต็มๆ ผมรู้สึกถึงความนุ่มละมุนบริเวณริมฝีปากของคนตรงหน้า ผมรู้สึกว่าปากเริ่มชาแต่ก็มีรสชาติหวานๆจากจุป้าจุ๊บรส สตอเบอร์รี่ ที่เฉินอมไปก่อนหน้านี้มาแซกแซม ทำให้รสชาติ หวาน เปรี้ยว รู้สึกกล้าๆกลัวๆ และ รู้สึกสดชื่นตามๆกันอีกด้วย ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับจูบที่พ่อแม่เคยให้ อ่าาาา ใช่แล้ว..นั่นสินะผมถึงรู้สึก กล้าๆกลัวๆ เพราะว่าเป็น FIRST KISS นี่เองแต่ครั้งนี้คงจะเป็น กึ่งจูบกึ่งตกใจแล้วล่ะ ดูเหมือนว่า เฉินจะเริ่มรู้สึกตัวก่อน เพราะผมมัวแต่เคลิ้มน่ะสิเฉินจะเห็นหน้าผมตอนนั้นไหมนะ..
" เอ่อ ขอโทษนะ O//o " เฉินพูดพร้อมดันตัวผมขึ้นไปจากตัวเอง
"อ..อืม"ผมตอบและรีบลุกออกไปจะว่าไปผมรู้สึกแปลกๆมากขึ้นอีกนะตอนที่เอ่อ... ปากสัมผัสกัน ใจมันเต้นแปลกๆ เต้นไม่หยุดเลย-///- ผมชอบเฉินหรอ? ผมชอบเฉินจริงๆด้วย นายจะชอบฉันมั้ยนะเฉิน เฮ้อออ พอนึกถึงนายใจมันเต้นไม่หยุดเลยอ่ะ หรือความรู้สึกมันค้างกันนะ... อ๊ะแบมแบมนี่นา กูรูเรื่องความรักของผมมาแล้ว
"แบมแบม มีเรื่องจะปรึกษา"
"ว่ามาสิ" แบมแบมตอบ
"คือเรื่องมันเป็นแบบนี้นะ.."ผมก็เล่าไปตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง
Bambam part
สวัสดีครับ ผม แบมแบม เองนะครับ^^ เฉินเคยคุยกับผมนะครับว่า ชอบซิ่วหมิน และเมื่อกี้ซิ่วหมินก็มาปรึกษากับผมเรื่องเฉิน
"ขอบใจมากนะ แบมแบม รักนายมากเพื่อนรัก"ซิ่วหมินกอดผม"อือไม่เป็นไร"
"นี่ พวกนายชุดนอนที่ฉันแขวนเอาไว้ตรงนี้อยู่ไหน น่ะ...." เฉินลดเสียงลงเมื่อเห็นผมและซิ่วหมินกำลังกอดกันอยู่บนเตียง แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เฉินออกมาจากห้องน้ำในสภาพ ผ้าขนหนูผืนเดียว ผมมองไปทางซิ่วหมินที่กำลังกอดผมอยู่ พร้อมกับหันไปมองเฉิน และซิ่วหมินก็ก้มหน้าอยู่ผมสังเกตเห็นว่าหน้าของซิ่วหมินแดงแปร๊ด (-////-)<---- แบบนี้เลย คงเขินสินะผมเห็นจนชินแล้วล่ะ ผมเป็นรูมเมตของเฉินนี่นาก็ต้องเห็นบ่อยอยู่แล้ว
END BAMBAM PART
Chen part
พวกนายคิดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ ห๊าาาาา "ผมถามขึ้น ผมตกใจมากเลยนะนี่ O_oเพราะผมกำลังคิดว่า ทำไม2คนนั้นถึงกอดกันและทำไมซิ่วหมินถึงทำหน้าฟินขนาดนี้ ผมรู้สึกโกรธแล้วนะ นั่นมันว่าที่แฟนของผมนะ อ๊ากกกกก ตายแน่แก ไอ้คนไทย ฮึ่มมมมม
ผมได้แต่กำมือนิ่งและอดทนเอาไว้
"นี่เฉิน! ฉันแค่กอดแบมแบมที่ให้คำปรึกษาก็แค่นั้นเองนะอย่าคิดอะไรไป โกรธหรือไง" ซิ่วหมินบอกก่อนจะลุกขึ้นมาหาผม แบมแบมได้เดินออกไปจากห้องอย่างเงียบๆแต่ผมได้มองค้อนใส่กลับไปเรียบร้อยแล้ว -3-
"เหอะ!! แค่ปรึกษากันไม่ต้องกอดกันก็ได้มั้ง" ผมพูด
"ทำไมฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายป่าววะ ทำไมต้องมายุ่งกับฉันด้วยล่ะห้ะ!!!" ซิ่วหมินตวาดใส่ผม
"นายก็รู้ว่าฉันคิดอะไรกับนาย แล้วนายทำ..ให้ฉันหึงทำไม"ผมพูดเสียงค่อย ซิ่วหมินดูตกใจเล็กน้อย
"จำไว้นะ อย่าคิดจะมาชอบฉันเลยว่ะ ช่วยดูด้วยนะนายน่ะเหมาะกับหมามากกว่าฉันอีกรู้ไว้ซะ !!!"ซิ่วหมินบอก โอ้โห ไอนี่งั้นนายก็เป็นหมา เพราะอยากให้ฉันชอบหมานักใช่มั้ยนายก็เป็นหมาให้ฉันสิ หึ
"ฉันพูดว่าฉันชอบนายไปแล้ว ให้โอกาสฉันหน่อยนะ ฉันขอโทษที่โมโหใส่นาย ฉันขอโทษ"ผมพูดใส่
"-///*///- เออ!!!! ฉันจะกลับไปคิด แต่อย่าคิดนะว่าฉันจะชอบนาย แล้วฉันจะให้คำตอบอีกที ฉันไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกัน"...
Writer talk
อันยองฮาเซโย โยรัม กลับมาอีกครั้งนะคะ เป็นยังไงบ้างอ่ะ
แต่งแบบจุ๊บๆกันไม่เป็น(แล้วเรื่องKaidoคืออะไรยะ) อิอิ
กลัวไม่หนุกง่ะ เม้นกันบ้างนะจ๊าาาา เป็นกำลังใจให้โยรัมหน่อยน้า ซารังเฮ โปะๆ(รักนะจุ๊บๆ)
。SYDNEY♔
ความคิดเห็น