ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHEMMIN] MOCHA รักดีมั้ยเจ้าไดโนอูฐ feat.MARKBAM,VKOOK

    ลำดับตอนที่ #4 : ;;Mocha;;Chenmin;ep4

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58


    ตอนสี่

    หลังเลิกเรียน

    "จะไปกันเลยมั้ยพวกเรา"มาร์คถาม

    "ผมขอโทรไปบอกออมม่า(แม่)ก่อนนะครับ"จองกุกพูดพร้อมเดินออกไป

    "ฉันด้วยๆ"วีบอกแล้วเดินตามจองกุกไป

    "ฉันโทรบอกพ่อให้เสริมเตียงก่อนนะ"มาร์คพูด

    "แบมๆนายเป็นคนไทยจริงๆหรอ"ผมถามไป

    "ใช่ฉันหล่อเหมือนคนเกาหลีใช่มั้ยล่ะ555"จ้ะ หล่อมากกก

    "มาแล้ว"ทั้ง3คนที่ไปคุยโทรศัพท์มาพูดพร้อมกัน

    "ทำยังไงดีล่ะพ่อฉันบอกว่าจะให้นอนอีกห้องนึงห้องใหญ่กว่าแต่เป็นเตียง3เตียง นอนเตียงละ2คนนะ พวกนายโอเคใช่มั้ย"เตียงละ2คนหรอ!! ฉันไม่ใช่เกย์นะแค่ชอบผู้ชายแบบนิดๆเอง

    "ปล้วใครจะนอนกับใครล่ะ"แบมๆถาม นั่นสิใครจะนอนกับใคร?

    "ฉันนอนกับแบมๆ ซิ่วหมินนอนกับเฉิน ส่วนวี นอนกับจองกุก โอเคมั้ย"เห้อออ ก็ได้มันมีที่ให้อยู่ก็ดีพอแล้ว

    "เดี๋ยวพวกฉันจะไปเก็บของก่อนประมาณ1ทุ่มเจอกันที่ร้านข้าวตรงข้ามโรงเรียนนะ"วีพูดพร้อมเดินโอบไหล่จองกุกและแบมๆไป

    "ฉันกับไปเอาก่อนล่ะบาย"เฉินเดินมาแตะบ่าผมแล้ววิ่งไป

    "เราก็ไปเก็บข้าวของกันเถอะ"มาร์คบอก

    "เอาของไว้ห้องนั้น2-3ชิ้นได้มั้ยอ่ะขี้เกียจขนเยอะ"ผมบ่นไปพร้อมเดินไป

    "เออๆ ขี้เกียจเหมือนกันแหล่ะ"

    1ทุ่มมม

    "เมื่อไหร่วีกับจองกุกจะมานะ"มาร์คถาม

    "เห็นวีบอกว่าจะไปรับจองกุกแล้วซื้อของกินมานิดๆหน่อยๆนะเลยให้ฉันเดินมาก่อน"แบมๆพูด

    "นั่นไงมันมากันแล้วน่ะ"เฉินชี้ไปทางซ้ายของผม ซึ่งเห็นวีกับจองกุกสะพายกระเป๋ามาคนละกระเป๋าและถุงขนมอีก2-3ถุง

    "เฮ้ยยย ฉันซื้อของกินมาเพียบเลยล่ะกินกันๆ"วีตะโกนมาจากอีกฟากของถนน

    "เออ ข้ามถนนดีๆนะเว้ย"

    ถั่กๆๆๆ เสียงฝีเท้าวิ่งของวีและจองกุก

    "เห้อออ ไปเก็บของกันเถอะ~" ผมพูกขึ้นเพราะนี่ก็หนาวมากแล้ว

     

    Chen part

    อันยองครับ ผมเองเฉิน ไดโนอูฐน้อยน่ารัก ของซิ่วหมินครับ ผมขอพูดก่อนเลยละกันนะ ผมว่าซิ่วหมินเขาก็น่ารักดีนะ ขาวๆ ตากลม แก้มยุ้ย น่ารัก~ ดูดีไปหมดเลย เอ้ะ ผมรู้สึกดีๆกับผู้ชายงั้นหรอㅠㅠ อาจจะไม่ใช่ก็ได้มั้ง แต่ก็ไม่แน่หรอกนะ..หึๆ

    "นี่ เฉินเราต้องนอนเตียงเดียวกัน ห้องเดียวกัน... นายอย่าทำอะไรฉันน้าาา"ซิ่วหมินลากเสียงยาวด้วยน้ำเสียงน่ารัก อย่าทำให้ผมเกิดอยากทำอะไรขึ้นมาจริงๆล่ะ

    "อยู่แล้ว ฉันไม่'ค่อย'คิดอะไรกับผู้ชายสักเท่าไหร่หรอก:) "ผมแกล้งยิ้มแบบเจ้าเล่ห์พร้อมเน้นคำว่า ค่อย ไปด้วย

    "อย่าทำให้ฉันกลัวนะเฉิน555"ซิ่วหมินพูด โหหหหห่ ผมไม่ทำอะไรหรอกมั้ง...

    "รักดอกจึงหยอกเล่น"ผมพูดไป

    "รัก?!" ซิ่วหมินทำหน้าจับผิดผม

    "ฮ่าๆๆๆ ดูนายทำหน้าเข้าสิ ไปเข้าห้องเรากัน"ผมเดินโอบไหล่ซิ่วหมินโดยไม่สนใจเพื่อนๆอีก4คนที่อยู่ข้างหลังเลย

    "ห้องเรา หรอ!!!"ซิ่วหมินหันมาค้อนใส่ผม

    "ก็ห้องเรา6คนไง คิดอะไรของนายหรอมอคค่าปัง"ผมทำหน้าเจ้าเล่ห์อีกครั้ง

     

    End Chen part

     

    Xiumin part

    เฮ้ออออ คำพูดของเฉินทำให้ผมกลัวซะจริงๆเลยนะเนี่ย- -

    © simply theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×