คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ;;Mocha;;Chenmin;ep3
"ฉันไปด้วยสิ"ไดโนอูฐตะโกนไล่หลังผมหลังจากที่ผมเดินมากับวีวี่4มิติ
"ก็มาสิอูฐ"ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบเชียบ
"ได้สิมอคค่าปัง"เฉินเดินมาโอบไหล่ผมกับวีซะเหมือนสนิทกันแต่เราก็เหมือนจะสนิทกันจริงๆแหล่ะเพราะก่อนหน้านี้ที่คุยกับเฉิน นายนั่นบอกว่าเป็นรูมเมทกับแบมๆนี่นาอยู่คอนโดตรงข้ามด้วย ส่วน วีกับจองกุกก็กลับบ้านของแต่ละคน ตอนนี้ผมเดินมาอยู่หน้าค่ายSmที่มีผู้ชายเขียนตัวอักษรสีขาวบนเสื้อสีดำที่เห็นชัดมาแต่ไกลว่า'Staff' และนอกจากนั้นคือ...
"อ้าว ซิ่วหมินนายมาทำอะไรที่นี่น่ะ" ผมมองไปตามเสียงคนที่เพิ่งก้มลงไปเก็บใบสมัครอะไรสักอย่างอยู่ที่่กองด้านหลังก่อนจะสบตากับผม
"สวัสดีครับ คุณลุง ยองฮวา "ลุงยองฮวาเป็นเพื่อนของพี่พ่อผม ผมเลยทักทายเขาไปสักหน่อย
"มาสมัครใช่มั้ยล่ะมานี่ ๆมา"ผมเดินไปเข้าใกล้ซุ้มมากเรื่อยๆแล้วสตาฟอีกคนก็ได้ยื่นเอกสารสมัครลงแข่งร้องเพลงเพื่อเข้าออดิชั่นโดยมีกรรมการจาก3ค่ายมาลงคะแนนแล้วจะตกลงเลือกไป ถ้าแสดงเป็นกลุ่มแล้วทาง1ค่ายเห็นดีเห็นชอบด้วยจะได้เป็นเด็กฝึกทั้งหมดแต่ถ้าค่ายแต่ละค่ายสนใจสักคนสองคนก็จะแยกกันไปอยู่ในแต่ละค่าย
"ผมขอเอาไปให้เพื่อนดูก่อนได้มั้ยครับคุณลุงยองฮวา"ผมถาม
"ก็เอาไปสิเอาไปเผื่อด้วยๆ"คุณลุงยื่นเอกสารให้ผมอีก3-4ใบแล้วผมก็เดินกลับมาที่โต๊ะก็เจอวีกับเฉินมองมาที่ผมอยู่
"O_o"ทำไมวีทำหน้าแบบนั้นล่ะ
"เป็นอะไรกันพวกแก"
"ซิ่วหมิน...ข้างหลังแกอ่ะคุณยองฮวาใช่ป่าว"มาร์คชี้ไปทางด้านหลังผม ผมหันหลังกลับไปเพื่อมองดูว่าเป็นใครผมเห็นคุณลุงยองฮวากำลังเดินมาทางผมแล้วบอกกับผมว่า...
"กลุ่มนายหล่อทุกคนเลยนี่ ไม่ลงสมัครสักหน่อยหรอ^^"คุณลุงยิ้มหวานให้แต่ก็เหมือนว่าจะเป็นยิ้มกระชากวิญญาณซะมากกว่านะ ผมเห็นแล้วขนลุก -3-
"คุณชมผมหรอครับ >////<อรั้ยยยขอบคุณครับ"จองกุกดิ้นๆจนทำให้โต๊ะสั่นเพราะขาที่กระแทกกับใต้โต๊ะรัวๆ
"จอนจองกุก!ไอเด็กไม่ดีแก อ๊ากกกก ตัวฉันเลอะหมดแล้วเห็นไหม "วีตะวาดที่จองกุกดิ้นทำให้โต๊ะสั่นแล้ววีที่กำลังกินน้ำซุปอยู่ก็ทำให้น้ำซุปสาหร่ายหกใส่ตัวทั้งถ้วยแต่โชคดีหน่อยที่ไม่ร้อนมากแค่อุ่นๆ
"ฮ่าๆ ไอวีมนุษย์สาหร่าย"เรื่องขำนี่ยกให้เฉินเลย- -ขำตลอด ใบไม้ร่วงยังขำ (ไรท์:เค้าอารมณ์ดีย่ะไม่ได้บ้าเหมือนแก)
"หุบปากไปเลยนะ เฉิน ถึงฉันจะมีสาหร่ายเต็มตัวแต่ความหล่อก็ไม่แพ้ใครนะเว้ยเฮ้ยย"วีเอามือทำท่าเก็กหล่อไว้ตรงคาง
"พอๆ เราไปเลือกเพลงประกวดดีกว่าป่ะ"แบมๆเสนอ
"นั่นสิ เฉิน กุก วี แบม หมิน ไปเลือกเพลงเหอะ ป่ะๆ"หลังจากมาร์คพูดจบก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินนำไปที่ห้องเรียน
ณ ห้องเรียน
"ผมอยากได้เพลงนี้ครับฮยองนี่ๆ"จองกุกเปิดลำโพงเพลง
Crush~
널 사랑하고 있어요 혹시 내 맘 안보이나요
นอล ซารังฮาโก อิทซอโย ฮกซี แน มัม อันโบอีนาโย
부디 멀어지지 말아요 내 눈물이 떨어지려하니까
พูดา มอรอจีจี มาราโย แน นุนมูรี ตอรอจีรยอฮานีกา
나는 너를 기다리고 있어
นานึน นอรึล คีดารีโก อิทซอ
같은 자리 같은곳에 있어 겨울지나 봄이 오는것처럼 (with you)
กาทึน ชารี กาทึนโกเซ อิทซอ กยออุลจีนา พูมี โอนึนกอทชอรอม with you
파도처럼 밀려드는 마음
พาโดชอรอม มิลรยอดือนึน มาอึม
별빛처럼 쏟아지는 눈물
พยอลบิมชอรอม โซดาจีนึน นุนมุล
내 가슴에 부서져내린다
แน คาซือเม พูซอจยอแนรินดา
왜 날 사랑하지 않을까 (왜 아닐까)
เว นัล ซารังฮาจี อานึลกา เว อานิลกา
왜 머릿속을 돌아다닐까 (love you)
เว มอริทโซกึล โทราดานิลกา love you
아무말도 난 할 수 없었겠지만( i don`t wanna cry)
อามูมัลโด นัน ฮัล ซู ออบซอทเกทจีมัน i don`t wanna cry
우리집앞에 녹색지붕에
อูรีจีบาเพ นกแซกจีบุงเง
그집에 니가 혹시 살고 있을까
คือจีเบ นีกา ฮกซี ซัลโก อิทซึลกา
밤새도록 그 집만 쳐다보는걸
พัมแซโดรก คือ จิบมัน ชยอดาโบนึนกอล
널 사랑하고 있는데 혹시 내 맘 안보이니
นอล ซารังฮาโก อิทนึนเด ฮกซี แน มัม อันโพอีนี
부디 멀어지지 말아줘 내 눈물이 떨어지려하니까
พูดี มอรอจีจี มาราจวอ แน นุนมูรี ตอรอจีรยอฮานีกา
자주입던 외투 낡은 갈색의 자
ชาจูอิบดอน วีทู นัลกึน กัลแซเก จา
집에 가는 버스 자주가던 식당
ชีเบ คานึน พอซือ ชาจูกาดอน ซิกดัง
이 모든것이 다 너에 대한 기억 i remember you
อี โมดึนกอซี ทา นอเอ แนฮัน คีออก i remember you
너의 단골술집 인디들의 노래
นอเอ ทันกลซุลจิบ อินดีดือเร โนแร
오래된 스웨터 빨간색 목도리
โอแรนดเวน ซือเวทอ ปัลกันแซก มกโดรี
이모든것이 다 너에 대한 기억
อีโมดึนกอซี ทา นอเอ แทฮัน คีออก
you know?
ผมเริ่มร้องตามเพลงเพราะผมชอบเพลงนี้มาก...
"เอาเพลงนี้เเหล่ะ ใครทำเสียงสูงได้มั่ง?" มาร์คถาม
"ฉัน/ผม"เฉินกับจองกุกพูดขึ้นพร้อมกัน
"เอาเฉินละกันกุกเป็นเด็กเดี๋ยวเสียงแตกเป็นเสียงผู้หญิงไม่รู้ด้วยนะ"วีพูดเหมือนว่า2คนนี้เป็นแฟนกันเลยอ่ะ
น่ารัก.. น่ารัก จริงๆ
"เดี๋ยวๆอย่าเพิ่งเอาเรื่องเพลง นี่เพิ่งเปิดเทอมวันแรกเราไปเช่าห้องอยู่รวมกันก่อนดีกว่านะ"แบมๆพูด
"พ่อฉันทำโรงเเรมอยู่5ดาวด้วยมีเป็นสำหรับนักเรียนให้เช่าหอน่ะมีห้องพิเศษเวลาฉันไปนอนกับซื่วหมินน่ะ
เดี๋ยวเพิ่มเตียง2ชั้นอักสักตัวก็แล้วกัน"มาร์คพูด ก็จริงนะที่ห้องพักเรามีเตียง2ชั้น ผมนอนชั้นล่าง มาร์คนอนชั้นบนเพราะผมนอนดิ้นเดี๋ยวตกเตียง- -
"โอเคตามนี้แล้วกันนะ แต่ไปเข้าเรียนก่อนเถอะดีนะว่าคาบต่อไปเรียนพละ" แล้วพวกเราก็แยกย้าย...
Writer talk
อันยองค่าาาาา เป็นยังไงกันบ้านกับตอนนี้ ไรท์อัพช้าหน่อยน้าาาา
พอดีกลับบ้านช้าอ่า อิอิ (แถไปเรื่อยนะอีนี่ - -) สนุกชิมิล้าาา เม้นกันด้วยนะจ๊ะ เม้นๆๆ
ความคิดเห็น