ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHEMMIN] MOCHA รักดีมั้ยเจ้าไดโนอูฐ feat.MARKBAM,VKOOK

    ลำดับตอนที่ #2 : ;;Mocha;;Chenmin;ep2

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58


    ตอน2  กลุ่มเพื่อนใหม่ๆต้อนรับเปิดเทอม

    "มาร์คๆ แบมๆเป็นยังไงบ้างอ่ะ เฉินพูดมากอ่ะ แต่เรียนโคตรเก่งเลย"

    "แบมๆก็น่ารักดีนะ เฟรนด์ลี่ด้วยได้ข่าวว่ามีการจัดงานไม่ใช่หรอพวกแสดงเต้น ร้อง ดนตรี อะไรพวกนี้นี่ แบมๆชวนเราสมัครอ่ะสนใจมั้ยไออูหมิน"การแสดงหรอ น่าสนใจดีนี่แต่คนไม่ครบอ่ะทำยังไงดี

    "กี่คนอ่ะมาร์คคึ"ผมตีหน้าซื่อถามไอฝรั่งมาร์คคึ

    "น่าจะ6-7คนมั้งแบมๆมันบอกว่ามันมีกลุ่มของมัน3คนเองหามาเพิ่มอีกคนหนึ่งละกันวะ ไออูหมิน หามาดิเสียงดีๆนะเว่ย"เสียงดีๆหรอ เอ้ะ เอานายอูฐนั่นดีมั้ยนะเสียงนายนั่นคงจะพอร้องได้ไปขอร้องมันก่อนจะมีคนชิงมันไปดีกว่าหึๆ

    "เราว่าเราหาได้แล้วเว้ยไอมาร์คคึ"ผมบอกมันพร้อมยิ้มตาหยี

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นเว้ย หลอนแต่ก็โอเคไปเอามา"แล้วมันก็เดินสะบัดตูดไปเลยผมก็ต้องไปหาเฉินสิครับ

    "เฉินเฉิ้น มาอยู่กลุ่มร้องเพลงกับพวกฉันหน่อยสิเหลือคนเดียวเองนายเสียงดีนี่นาร้องเพลงเพราะใช่ย่อยนะ"ผมพูดเอาใจ หนูน้อยไดโนอูฐจะได้ตอบตกลง

    "จะดีหรอมอคค่าปัง-0-นายยังไม่เคยฟังฉันร้องเพลงเลยนี่นา"อยู่แล้วล่ะต้องให้มันร้องสักหน่อยแล้ว

    "งั้นร้องให้ฟังหน่อยนะ มอคค่าปัง ขอร้องล่ะ*0*"ผมทำสายตาออดอ้อนไปทางเฉิน

    "ก็ได้เเปปนะ นายนี่น่านักจริงๆเลยมอคค่าปังของฉันแต่มีข้อเเลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะ"เขายีหัวผม 'น่ารัก'งั้นหรอก็ผมมันน่ารักนี่นาฮ่าๆ ว่าแต่...ข้อแลกเปลี่ยนคืออะไร

    "ข้อแลกเปลี่ยนอะไรหรอเฉินนี่"ผมเอียงคอมอง

    "นายจะต้องทำตามฉันเป็นเวลา2ปีจนจบม.6เลย"ก็ไม่เห็นยากนึกว่าไปพวกวิ่งแก้ผ้ารอบโรงเรียนอะไรงี้

    "ไม่มีปัญหานี่นายอูฐ55"ผมหัวเราะใส่หน้าอูฐก็จริงนิไม่น่าจะทำอะไรมากนัก

    "ไม่ใช่อย่างที่นายคิดหรอกนะมอคค่าปัง"อะไรนะไม่ไม่ง่ายขนาดนั้นหรอ

    "หมายความว่ายังไงน่ะเฉิน"ผมพยายามมองเขาด้วยสายตาที่เย็นชาแต่ดูเหมือนว่าจะน่ารักเกินไปจนทำให้เฉินหัวเราะเบาๆออกมา

    "หน้านายตลกมากน่ะมอคค่าปัง55555"

    "เออน่า แล้วนายจะตกลงมั้ย?"

    "ตกลงสินายล่ะตกลงข้อเสนอมั้ย:)"เฉินยื่นมือมาข้างหน้า

    "ตกลงเช่นกัน"ผมยื่นมือออกไปเชคแฮนกับไดโนอูฐ

    "ข้อแรก เรามีกลุ่มครบแล้วใช่มั้ย ไปกินข้าวให้ครบทุกคนด้วย"ง่ายขนาดนี้หมอนี่ไม่มีความคิดแล้วใช่มั้ย- -

     

    ณ โรงอาหาร

     

    "สวัสดี ฉัน มาร์ค ทุกคนคงจะรู้จักฉันแล้วว่าฉันหล่อ*^^*"ยิ้มขยิบตาวิ้งค์ๆมาอีก อ่อยผู้ชายทำไมไอมาร์ค ก็สายตามันมองไปที่แบมๆที่นั่งข้างๆผมนี่นา อิอิ ได้จิ้นกันมันส์เลยสิทีนี้

    "หล่อตายอ่ะไอฝรั่ง ส่วนฉัน ซิ่วหมิน คงรู้จักในนามมอคค่าปังหรือซาลาเปาจี"ผมยิ้มแบบโลกลืมไป

    "ฉัน เฉิน เสียงโคตรดี(มั้ง) รู้จักในนามไดโนอูฐ"ทำไมคำว่าไดโนอูฐต้องหันมามองผมด้วยผมไม่ผิดนะมันเหมือนไดโนเสาผสมอูฐจริงๆอ่ะ จริงๆนะ-

    "ฉัน แบมแบม จากไทย หน้าตาดีมีน้องสาว สวยมากกกรู้จักในนาม แบม- -"

    "ฉัน วี เพื่อนแบมๆ แทฮยองก็ได้ฉันหล่อรองมาร์คโวคอลไลน์"ไอนี่หล่อดีนะดูไม่ค่อยบ้าเหมือนมาร์คแต่ก็ไม่แน่

    "สวัสดีครับ ผม จอง จองกุก ที่จริงผมเด็กกว่า1ปีแต่ผมเรียนดีและไปเร็วเลยเลื่อนชั้นรู้จักในนามมักเน่ทองคำ"

    "ฉันว่า มักเน่ปีศาจมากกว่านะจองกุก"วี

    "ฮยองง>0< ทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับผมน่ารักจะตาย"จองกุก ชู2นิ้วทำหน้าแอ็บแบ้ว

    "ฮยองน่ารักสุดจบป้ะ"ผม

    "o_O"

    "O_O"

    "..."นั่นไงจบจริงๆ555

    "ทำไมเงียบ- -"ผมถามขึ้น

    "O_O"

    "O_O" พวกมันมองอะไรกันน่ะ

    ขวับบ

    โอ้โหนั่นมันอะไรกันนี่O_o ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Sm,JYP,BIGHITมาตั้งซุ้มออดิชั้นที่ลานหน้าโรงอาหาร

     "ฮยอง เห็นอย่างที่ผมเห็นมั้ย"จองกุกพูดขึ้นเห็นสิกุก แล้วทำไมเขาถึงมาตั้งที่นี่พร้อมกัน!!

    "ค่ายเพลงใช่มั้ยกุกกี้"ผมพูดขึ้นพร้อมมองหน้าจองกุกที่ยังคนจ้องไม่เลิก

    "ใช่ฮยอง แต่ค่ายนั่นน่ะ...มันบังทีวีผมอ้ะ"

     ปึ้ก

    "โอ้ยยย ฮยองตบหัวผมทำไมเนี่ยㅠㅠผมเจ็บน้า"

    "พูดอะไรไม่เข้าเรื่องนะไอเด็กนี่"แบมๆพูดหลังจากที่จองกุกร้องโอดครวญด้วยมือมหันต์ของแบมๆที่ฟาดเข้าไปเต็มๆกบาลของจองกุก

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ"อันนี้ไม่แปลกใจเท่าไหร่รู้เลยว่าต้องเป็นเสียงขำของไดโนอูฐแน่นอน

    "รีบๆกินดิจะได้ขึ้นไปหาเพลง ฉันอยากรู้ว่าค่ายพวกนั้นน่ะมาตั้งทำไมจริงๆไปถามก่อนนะเว้ย ไปล่ะ"ผมพูดขึ้น

    "ฉันไปด้วยสิมอคค่าปังจึ"วีพูด'มอคค่าปังจึ'งั้นหรอผสมกันเลยหรือไงนะไอบวีดำ

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×