ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้มีแต่ผิดหวัง...

    ลำดับตอนที่ #1 : รักแรกพบก็ผิดหวังซะแล้วเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      0
      29 มี.ค. 49

       เมื่อไม่นานมามีผู้ชายคนหนึ่งที่มีฐานะรำรวยว่าเขามีชื่อว่า นาคี  เข้าได้ครอบครองบริษัทษ์เป็น 10 บริษัท เลยที่เดี๋ยว

    ถือได้ว่าเขาประสบความสำเหร็จในการทำงานเป็นอย่างมากๆๆ ๆๆ   เรื่องที่เขาถนัดมากที่สุดก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ

    ธุระกิจแน่นอนครับ  ส่วนเรื่องที่เขาไม่ ชอบมากที่สุดก็คือการ จีบผหู้หญิงครับ  แต่ผู้ชายคนนี้น่าตาค่อยข้างดีเลยที่เดียว

    พ่อและแม่ของ"นาคี"มีชื่อว่า  นายสรรศักดิ์   และ นางปรานี  ต้องการให้ลูกชายคนเดียวของเขาหาลูกสะไพให้ได้  .

    ..จุดนี้  นีเองครับที่ทำให้เขา"นาคี"ต้องคิดหนัก.."นาคี"เขาไม่เคยจีบหญิงมาก่อน  ไม่ค่อยกล้าสักเท่าไร 

    แต่เมื่อวันหนึ่งเขาไปที่  บริษัทร์ทวีสิน  ซึ่ง"นาคี"เป็นหุ่นส่วนใหษ่ในบริษัทร์นี้เข้าเป็นผู้จัดการของ  บริษัทร์ทวีสิน  

    ... บริษัทร์ทวีสินเป็น บริษัทร์ที่รับสร้างเว็บไซ  ให้กับบุคคลทั่วไปและนักธุระกิจ    แล้วยังรับเขียนโปรแกรมต่างๆ  

    แล้วยังมีธุระกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อีกมากมาย...เป็นบริษัทร์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียเลยที่เดียว  

    ส่วนมากจะมีเข้ามาเป็นจำนวนมาทุกเดือน...และมีงานเปิดตัวสินค้าใหม่  คือโปรแกรมสร้างหุ่นยนต์ ในอาทิตย์หน้านนี้ 

    จะมีผู้ร่วมหุ่นจากหลากบริษัทร์มาร่วมงานในครั้งนี้... เมื่อถึงวันนั้นมีแขกที่เชิญมาเป็นจำนวนมาก

    และเขาได้พบรักครั้งแรกในงานนี้ด้วยเช่น  "นารี"เขาประกอบธุระกิจเดี๋ยวกับ"นาคี"  แล้วด้วยความที่เข้าแอบชอบ

    เขาก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับ"นารี" แล้วนาคีก็เดินผ่านหน้าของ"นารี"อยู่หลายรอบแต่"นารี"ก็ไม่ได้สนใจอะไร

    "นาคี"เลยเพราะว่า"นารี"กำลังสนทนากับเพื่อนของเขาอยู่ด้วยความสนุกสนาน   แล้วความพยายามของ

    "นาคี"ก็น่าจะสำเหร็จ  ก็เพราะว่าเพื่อนของเขาหันมาทัก"นาคี"ว่า อ้าว"นาคี"จำฉันได้ไหม

    "นาคี"ตอบไปว่าเอาจำได้สิครับคุณ  ชื่อ อารี  ใช่ไหมครับ  "อารี"ใช่คะดิฉันชื่อ "อารี"  แล้วเพื่อนที่อยู่ขวามือของฉันชื่อว่า

      "นารี" แล้วเพื่อนที่อยู่อยู่ทางซ้ายของฉันนะ  ชื่อว่า  เป้ย แล้วคนที่อยู่ข้าง เป้ย นะชื่อ  วารี  พอแนะนำตัวเสร็จ

    "นาคี"ก็เขาไปกระซิบที่หู"อารี"ว่า  ผมชอบเพื่อนคุณที่ชื่อ  "นารี"  ผมอยากจะคุยกับเขานะคุณช่วยผมได้ไหมครับ 

    "อารี"ได้สิ   แล้ว"อารี"ก็พูดกับ"นารี"ว่า  นารีเพื่อนเราเขาอยากคุยกับ"นารี"เป็นการส่วนตัวจะได้ป่าว  

    "นารี"ก็บอกว่าถ้าอยากคุยก็ชวนเองซิ     "นาคี"ได้ยิน"นารี"พูดอย่างนั้นเขาก็..อ่อ....สักพัก

    เขากลัวคำตอบที่เขาคิดไว้ในใจแต่เขาก็หลุดปากไปว่าครับ  ผมอยากคุยกับคุณจังเลยครับ 

    "นารี"ก็ตอบไปว่าได้สิ  แล้ว"นาคี"ก็ชวนนารีไปคุยที่โต๊ะแล้วก็ถามทุกสุขบ้างก็ถามเกี่ยวกับเรื่องธุระกิจเป็นส่วนมาก...

    เข้าก็เล่าปัญหาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างสนุกสนานทั้งยิ้มหัวเราะ...  แล้ว"นาคี"ก็ปล่อยมุขไปว่า 

    คุณขยับมาทางขวาหน่อยสิครับ  "นารี"ก็ตอบว่าทำไมเหรอค่ะ  "นาคี"ก็บอกว่าหัวใจเราจะได้ตรงกัน...

    "นารี"ก็ขำๆๆๆๆๆ  แล้วพูดว่านี้คุณจะจีบฉันเหรอค่ะ...นาคี ก็บอกว่า  อืม  เบื่อจังคนชอบรู้ทันเนี่ย.นารีก็ยิม........  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×