คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ศึกชิงที่นั่ง
ศึกชิงที่นั่ง
“ฮ่าๆๆ”นายนั้นหัวเราะแล้วก็เดินเข้าไปนั่งโต๊ะใกล้ๆกับฉันซึ้งตรงนั้นเป็นที่ของยัยไวหรือไวไวเพื่อนที่ไปแลกเปลี่ยนของฉันนั่นเอง
“นี่นาย ที่ตรงนั้นนั่งไม่ได้นะ!!”ฉันตะโกนหรือเรียกว่าตะคอกอยากโกรธจัด
“ทำไมจะนั่งไม่ได้ ฉันเป็นนัดเรียนแลกเปลี่ยนนะ นักเรียนแลกเปลี่ยนต้องนั่งที่ของคนที่ไปแลกเปลี่ยนด้วย แล้วคนที่แลกเปลี่ยนกับฉันคือเพื่อนเธอแล้วเพื่อนเธอก็นั่งข้างเธออีกด้วย ป่านี้เพื่อนของเธอเองก็คงนั่งที่ของฉันไปแล้วละ หึหึ -,.-” นายนั้นพล่ามซะยาวเชียวแล้วดูทำหน้าตากวนบาทาของฉันจริงๆเลย ( ถ้าฉันจะกระทืบพระเอกติดคุกกี่ปีค่ะ -/ \- )
“ยังไงก็ไม่ได้!!”ฉันพูดบทโหดตัดขาดคำไหนคำนั้น
“ทำไมจะไม่ได้ก็ฉันจะนั่งอะ”
“แต่ฉันไม่ให้นั่งนายลุกออกไปเดี๋ยวนี้”โฮะๆ ดูเหมือนว่านายแลกเปลี่ยนจะเชื่อฟังคำสั่งของฉันเลยลุกออกไปจากที่นั่งของเพื่อนฉันแล้วเดินไปหน้าห้อง แล้วเค้าจะเดินไปทำอะไรหน้าห้อง
“อาจารย์ครับ ผมอยากนั่งที่ตรงนั้นอะ แต่เค้าไม่ให้ผมนั่ง อาจารย์ ช่วยผมหน่อยนะครับ นะครับอาจารย์ อาจารย์สาวสุดสวย น่ารัก แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย ^O^”ดูนายแลกเปลี่ยนพูด ดู มาน ทำแอ๊บซะแล้วสาวๆข้างหน้ารู้สึกจะตาหวานกันเป็นแถ๊ว U_U
“นี่ โอเปียที่นั่งก็ว่างทำไมไม่ให้เค้านั่งละเค้าไม่มีที่นั่งน่ะเห็นไหม”
“เห็นค่ะอาจารย์ เค้าไม่มีที่นั่งก็จริงแต่มันเหลือตั้งสองที่ทำไมเค้าไม่ไปนั่งละค่ะ”
“แอะ เธอนี่ ก็เค้าอยากจะนั่งที่ตรงนั้นก็ให้เค้านั่งไปสิ.....หยุดเดี๋ยวนี้เลย ถ้าคิดจะเถียง อาจารย์จะหักคะแนนจิตพิสัยเลยนิ เอาไหม”อ๊ากกก อาจารย์ใจร้ายอ่ะ แค่นี้ต้องหักคะแนนด้วยหรอ TTOTT สุดท้ายต้องยอมจำนนฟ้าดิน - -‘ เสียสระที่ ให้กับหมาพิการนั่ง โฮกกกกก T^TT ฉันเขม็งให้นายแลกเปลี่ยนไปทีนึง แนะมีความสุขบนความทุกคนอื่นจริงๆเล๊ย
“ค่ะอาจารย์ให้เค้ามานั่งนี่ก็ได้ แต่อาจารย์อย่าหักคะแนนหนูนะ TTOTT”
“ดีมาก เอาละเธอไปนั่งได้แล้ว เลยเวลาเรียนมามากละ อาจารย์ไปก่อนนะ”อาจารย์พูดเสร็จก็เดินออกจากห้องเรียนไป อาจารย์จำไว้เลย YOY นายแลกเปลี่ยนเดินมาที่โต๊ะข้างๆฉันแล้วยิ้มกวนๆให้ฉันสองสามครั้ง มัน สะใจนายมากเลยใช้ไหม ห๊า
“นี่นาย ซะใจนายมากเลยใช่ไหมห๊า”ฉันตะคอกใส่นายแลกเปลี่ยน แล้วก็ไปนั่งบนเกาอี้ของตน
“แค่นี้ยังไม่พอหรอกจ๊ะ ยาหยี ^^” TTOTT นี่คิดจะแกล้งฉันไปถึงไหนกันห๊า ยังไม่ทันทีที่ฉันจะเถียงนายแลกเปลี่ยนกลับ อาจารย์คาบแรกก็เข้ามาสอน หึ แปะป๊าบ ไว้ก่อนเถอะนายแลกเปลี่ยน
“สวัสดีนักเรียน วันนี้อาจารย์มาช้าไปหน่อยนะ ยังไงก็ขอโทษด้วยก็แล้วกัน แอะ!! เห็นว่าวันนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาใหม่นิ อ๋อ นั่นเธอใช่ไหมเด็กแลกเปลี่ยนคนนั้นน่ะ ^^”อาจารย์พูดแล้วชี้มาที่นายแลกเปลี่ยน นั่งอยู่ข้างๆฉัน ยิ้มระลื้นเชียวนะ
“ครับ อาจารย์สุดสวย^^”ห๊า เอาอะไรดูว่ะนั่นชมอาจารย์ ที่ อ้วน เตี้ยซะขนาดนั้นแถมยังโหดอีกตังหาก(หนูขอโทษค่ะอาจารย์ TT ) อ๊า หว่านเส่นห์นักใช่ไหมได้ จัดไป
“อาจารย์ค่ะ ^^”ฉันพูดพร้อมส่งยิ้มไปให้กับอาจารย์แต่เค้าไม่รับยิ้มฉันอะ
“มีอะไร”หว้า!! ดุจังเลย เพื่อความสะใจ สู้ๆ
“เมื่อกี้ นายแลกเปลี่ยนบอกกับหนูว่าเค้าจะเต้นไก่ย่างให้อาจารย์ดูอะค่ะ^^” สำเร็จ ฮ่าๆๆอาจารย์ยิ้มออกมาแว้ว ฮ่า คาวนี้นายเสร็จฉันแน่
“จริงหรอจ๊ะ หนุ่มน้อย^^”ว่ะฮ่าๆๆดูนายแลกเปลี่ยนสิ หน้าซีดเป็นไก่ต้มเลย ฮ่าๆๆ
“เออ...คือ...ผม...”นั่นไงถึงกับพูดไม่ออกเลย
“อ๊า เพื่อนๆคะ ใครอยากให้เด็กคนใหม่เต้นไก่ย่างบ้าง ยกมือขึ้น”ฉันชักชวนให้เด็กนักเรียนในห้องยกมือเพื่อที่จะให้นายแลกเปลี่ยนเต้นให้ดู^o^
พรืบ พรับ!!
ได้ผลแหะ โว้ ซะใจโว้ยยยยยยยยย
“นี่เธอ จะทำอะไรน่ะ”นายแลกเปลี่ยนกระชากแขนฉันให้หันหน้าไปทางเค้า
“หึ มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ อาจารย์ขา เค้าบอกว่าเค้าอยากจะเต้นให้คนอื่นดูแย่แล้วค่ะ ^O^”ฉันพูดกับนายแลกเปลี่ยนเสร็จ ก็หันไปหา อาจารย์ รีบมาดึงตัว นายแลกเปลี่ยนออกมาหน้าห้อง หน้านายแลกเปลี่ยนซีดยิ่งกว่าไก่ต้มซะอีก อยากให้มาเห็นด้วยซะจริง จริ๊งง มีความสุขโว้ยยยยยยยยยย
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - -- - - - - - - - - - -
ฮ่าๆๆ เป็นไงกันบ้างเอ๋ย สนุกไหม ถ้าสนุกก็ โหวดให้กันด้วยน๊า ส่วนตอนต่อไปนั้น จะได้เห็นเด็กแลกเปลี่ยนเต้นไก่ย่างถูกเผา ฮ่าๆๆ ซะใจแทนนางเองจริงๆ เล๊ย
อ๋อ ลืมบอกไปในตอนที่แล้ว ปลายไม่ได้แต่งเพียงคนเดียวเท่านั้นปลายมีเพื่อนที่บ้านิยายยิ่งกว่ามาคอมเม้นให้ว่าตรงนี้ดีไหม หรือควรเพิ่มตรงนี้อีกหน่อยนะ อะไรประมาณนี้ ยังไงก็ขอบคุณนะค๊า จุ๊บๆๆ
ความคิดเห็น