คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 ก่อนกำหนด
ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้วกับการที่บ้านของผมมีหญิงสาวปริศนามายุ่งวุ่นวายในบ้านเธอชื่อ ว่าแป้ง เป็นสาวหลงทางแบบไม่ได้ตั้งใจ(หรือตั้งใจ)ผมก็ไม่แน่ใจ ทั้งๆที่ข้อตกลงผมให้หล่อนอยู่แค่3วันเท่านั้น พ่อ แม่และปุ๊กก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาซะที มันก็ดีอย่างไม่ดีอย่าง ดีตรงที่ว่า ถ้าครอบครัวผมกลับมาบ้านคงจะไม่สงบสุขแน่นอน(ทั้งที่มันก็ไม่หลงเหลืออยู่แล้วในตอนนี้) ผมลืมตาตื่นขึ้นในห้องนอนของผม ตัวผมในตอนนี้กำลังคุดคู้อยู่ในผ้าห่มแสนอบอุ่น อบอุ่นมาก จนเม็ดเหงื่อเกาะพราวบนใบหน้าของผม เสื้อยืดสีขาวของผมชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมลุกขึ้นนั่ง จะไปเข้าห้องน้ำ ภาพโดยรอบมันเลือนลาง โลกหมุนติ้วๆ ความรู้สึกนี้ยังกับผมอยู่บนรถไฟตีลังกา
นาฬิการูปลูกโป่งตั้งโต๊ะที่อยู่บนโต๊ะมันยังคงเดินไปเรื่อยๆตอนนี้มันก็เวลา12.00น ฉันนั่งอยู่บนโซฟาสีฟ้า ที่อยู่ในห้องรับแขก ซึ่งใช้ในการต้อนรับแขกและเป็นที่ซุกหัวนอนของฉันไปแล้วในปัจจุบัน
เหนื่อยเป็นบ้า ฉันมองตัวเองในกระจกที่ตอนนี้ใส่เสื้อเชิ้ตสีแดง(ที่เห่ยสุดๆ)กางเกงสี่ส่วนตัวโคร่ง เพราะเหตุการณ์เมื่อวานที่ เกิดสงครามสงกรานต์ผิดช่วงเทศกาล คนอย่างฉันเนี่ยนะ ต้องมาโดนนายนั่นฉีดน้ำใส่จนตัวเปียก ไปหมดแล้วต้องมายอมแพ้อีก เจ็บใจเป็นบ้าเลยวุ้ย อีตาปิ๊กฉันต้องเอาคืนนายแน่ นายมันทุเรศไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษซะเร้ย
ป่านนี้ นายปิ๊กตัวดีที่ฉันบ่นถึงยังไม่ลงมาเลย ตะวันสูงโด่แล้ว จะนอนกินบ้างกินเมืองรึไงเนี่ย ต้องขึ้นไปซะหน่อยแล้ว
แก๊ก
ฉันเปิดประตูห้องของนายปิ๊กอย่างช้าๆ แน่นอนนายนั่นไม่ได้ล็อกประตูอีกตามเคย
“เฮ้ นาย ตื่นได้แล้ว”ฉันตะโกนเรียกอยู่หน้าประตู เนื่องจากขี้เกียจเข้าไป
สุดท้ายฉันก็ต้องเข้าไปปลุกอยู่ดี สิน่า ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่พยายามข่มใจไม่ให้หงุดหงิดแต่มันก็อดไม่ได้
เฮ้ย นายปิ๊กที่มันพิเรนทร์จริงๆ เตียงนุ่มๆมีนอนไม่นอนดันไปนอนคว่ำหน้าอยู่หน้าประตูห้องน้ำ
ว้ายยยยยยยย ๆ ฉันอดหน้าแดงไม่ได้ เพราะร่างที่นอนคว่ำาอยู่นั้นหน่ะ ไม่ได้ใส่เสื้อ ดูจากข้างหลังของเขา ช่างมีเสน่ห์อะไรเยี่ยงนี้ ถ้าฉันไม่ได้เห็นจากด้านหน้าคงคิดว่านายนี่เป็นนายแบบ สุดเท่ ไปแล้ว
ไม่ได้ แกหยุดความคิด บ้าซะเดี๋ยวนี้เลยยัยแป้งคิดอะไรก็ไม่รู้ ที่เข้ามาคือมาจัดการเจ้าคนขี้เซานอนกินบ้านกินเมืองปากสุนัขไม่ใช่หรอ ฉันไล่ความคิดบ้าๆที่ไม่รู้คิดมาได้ไง แล้วเข้าไปปลุกร่างชายหนุ่ม
มือนุ่มๆสัมผัสกับตัวของชายหนุ่ม ตัวร้อน ร้อนมาก มีไข้หรอเนี่ย
ฉันลากนายปิ๊กอย่างทุลักทุเลขึ้นบนเตียง
โอ้ย ตานี่หนักชะมัดเลย ฉันลากร่างร้อนเป็นภูเขาไฟ ที่หนักเอาเรื่องขึ้นเตียงอย่างลำบาก
ฉันเดินลงไปในครัวหาผ้ากับชามแก้วใสขนาดกลางๆ ภายในมีน้ำ ให้ตายสิน่า ต้องเป็นเพราะเมื่อวานแน่ๆ ฉันต้องรับผิดชอบ เพราะฉันเอาน้ำเย็นไปสาดนายนั่นเอง
รู้สึกเหมือนมีอะไรเปียกๆอยู่บนหน้าผาก เรา ปวดหัวชะมัด ร่างกายทำไมมันเพลีย เราคงไม่สบายสินะ ผมค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้น เห็นเด็กสาวกำลังหลับ อยู่ข้างเตียงผม คงเป็นยัยนี่สินะที่เอาผ้าชุบน้ำมาแปะหน้าผากเรา
“อ้าวตื่นแล้ว หรอ”แล้วเธอเห็นฉันหลับอยู่หรอยัยบ๋อง
“ไหนมานี่หน่อยสิ”แป้งเอามือมาอังหน้าผากคนอย่างถือวิสาสะ ความร้อนขึ้นมาบริเวณหน้าผมจนรู้สึกได้ เป็นครั้งแรกที่มีมือผู้หญิงคนอื่นมาถูกเนื้อต้องตัวผมอย่างใกล้ชิดมาก นอกจากแม่ของผม
“ค่อยยังชั่ว ไข้ลดแล้วหนิ”แป้งยิ้มให้ผม
“อืม แต่ว่าก็เพราะเธอหน่ะแหล่ะคนที่ไม่เคยป่วยอย่างฉันต้องเป็นไข้เนี่ย”
“ใช่ฉันยอมรับแต่ฉันก็อุตส่าห์เฝ้าไข้นายแล้วนะ จะเอาอะไรอีก”
“โอ้ พระแม่มารีมาโปรด ที่คนอย่างเธออุตส่าห์!แต่ฉันไม่ขอบคุณหรอก มีอีกเรื่องฉันป่วยอย่างนี้เธอต้องดูแลเรื่องในบ้านทั้งหมดและฉันด้วย”
“=[]=”
“อย่างแรกฉันหิวแล้ว ทำอาหารให้ด้วย”นายปิ๊ก นายนี่มัน ฉันอยากจะหักคอซะเดี๋ยวนี้เลย ได้ทีเหิมเกริมหรอ ทำก็ได้ฟะ ใส่ยาถ่ายให้กินไปเลยดีมั้ยจะได้ตายไปเลย นายจะมาไม้ไหนฉันจะแก้เผ็ดให้หมดคอยดู อีตางี่เง่า
“เสร็จแล้วโจ๊ก”
“รู้แล้วแต่ฉันไม่กินและอยากกินข้าวผัด”
“เฮ้ย ได้ไง เนี่ย”
“ก็ไม่อยากกินแล้วก็คือไม่อยากหูหนวกหรือไงเธอ”
“ดูหน้าตาก็ทุเรศไม่อร่อยแน่”ฉันอุตส่าห์ทำตั้งชั่วโมงกว่าๆ นายกล้าบอกว่าไม่อยากกินหรอ แล้วหน้าตามันก็ไม่ได้ทุเรศมากหนิ ยังไม่ได้เสวยสักคำแล้วบอกไม่อร่อย
“นายจะกวนประสาทช้านนนนนนหรอ ปิ๊ก !! นี่มันเป็นอาหารอย่างที่10แล้วนะ ทุกจานก็ไม่เสวยซักคำแล้วบอกว่าไม่อร่อยบ้างแหล่ะ อาหารทุเรศ บ้าง เปลี่ยนใจบ้างแหล่ะ ช้านทนไม่ไหวแล้วเฟ้ย”
“ทนไม่ไหวแล้วเธอจะทำอะไรช้านนนนหรอ”ชายหนุ่มตอบกวนๆแล้วยังทำหน้ายียวน ใส่แป้ง
“ต่อยกันเลยดีกว่าปากหมาๆอย่างเนี้ย ท่าทางคงจะหายแล้วสินะถึงปล่อยสุนัขเพ่นพ่านได้”ฉันตั้งท่าวางมวย แป้งสู้ตายค่า
“โทษที ผมไม่ต่อยผู้หญิงหรอก มันเสียศักดิ์ศรี”
“ย้ากกกกกกกกก เตรียมใจลงนรกได้แล้ว นายปิ๊ก”อย่าหนีนะแน่จริงอย่าหนีดิ ฉันซึ่งตอนนี้อยู่ในอาการฟิวส์ขาดแล้ว ถือแจกันใบใหญ่ซึ่งไม่รู้ว่าหยิบมาตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะนะ วิ่งไล่ นายตัวดีปากสุนัขไม่รับประทาน
ติ๊งหน่อง! กลับมาแล้วจ้าปิ๊กๆมาเปิดประตูให้แม่ทีลูก
ความคิดเห็น