ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องวุ่นๆของฝาแฝดจอมยุ่งกับยัยตุ้งติ้ง

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 49


    สวัสดีขอรับท่านผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนนะขอรับ ข้ามีนามว่าอันปัน เป็นนักเขียนฝึกหัดปัญญานิ่ม อิอิ วันนี้ก็จะบอกประวัติของตัวละครสำคัญของเรื่อง เริ่มจากปุ๊กก่อนและกันนะขอรับ

          ชื่อ นายพลวัฒน์      สกุล       วิรัญจรานนท์  อายุ18 ปี ชื่อเล่น ปุ๊ก  


     
         กรุ๊ปเลือด
    AB สัญชาติ ไทย  วันลืมตาดูโลก  29 กุมภาพันธ์ ราศรี มีน


     
         การศึกษา มหาวิทยาลัย
    ABAC ปี2  ชมรม บาสเกตบอล


     
         สมาชิกในครอบครัว พ่อ แม่ น้อง แมว   สีตา/ผม  น้ำตาล /ดำ

     
         คำพูดติดปาก  ของฟรีไม่มีในโลก


     
         ส่วนสูง 177 เซนติเมตร หนัก  54 กิโลกรัม


         
    สีที่ชอบ ทอง   สัตว์ที่ชอบ แมว   สิ่งที่เกลียด การดูถูก


        
    นิสัยโดยรวม เจ้าเล่ห์  ละเอียดอ่อน  เจ้าชู้

     


         
    ชื่อ นายพลวัฒน์      สกุล       วิรัญจรานนท์  อายุ18 ปี
    ชื่อเล่น ปิ๊ก

     
       
     กรุ๊ปเลือด
    AB สัญชาติ ไทย  วันลืมตาดูโลก  29 กุมภาพันธ์ ราศรี มีน


         
    การศึกษา มหาวิทยาลัย
    ABAC ปี2   ชมรม เทนนิส


         
    สมาชิกในครอบครัว พ่อ แม่ พี่ชาย  แมว   สีตา/ผม  ดำ /ดำ


         
    คำพูดติดปาก  ชีวิตผมมันรันทดจริง  เวงกำ


       
       ส่วนสูง 180 เซนติเมตร หนัก  60 กิโลกรัม


         
    สีที่ชอบ  แดง สัตว์ที่ชอบ  -     สิ่งที่เกลียด เสียงหนวกหู
    น้ำตาผู้หญิง


         
    นิสัยโดยรวม โวยวาย โมโหง่ายหายเร็ว  ปากไม่ตรงกับใจ

        


        
    ชื่อ (ปลอม)ปุ้มปุ้ย สกุล   วิรัญจรานนท์  อายุ17 ปี ชื่อเล่น แป้ง

     
         
    ชื่อจริง นางสาว พีรยา  แรนครอส       อายุ 17แ ชื่อเล่นแป้ง


           
    กรุ๊ปเลือด
    A สัญชาติ อังกฤษ /ไทย วันลืมตาดูโลก  7 ตุลาคม ราศี ตุลย์


          
    สมาชิกในครอบครัว
    Dad แม่   สีตา/ผม ฟ้า/ น้ำตาล


          
    คำพูดติดปาก   อึก อึก ฮือ ฮือ( -
    _-)


          
    ส่วนสูง  169 เซนติเมตร หนัก 45กิโลกรัม


           
    สีที่ชอบ ส้ม     สัตว์ที่ชอบ สุนัข  สิ่งที่เกลียด หนู สัตว์น่าขยะแขยง


          
    นิสัยโดยรวม  โวยวาย  ขี้แย  เอาแต่ใจ

          

                 *บทนี้จะลงเฉพาะของตัวละครหลักไปก่อนนะ ถ้าตัวละครใหม่ๆโพล่ออกมาเด่วจะมาอัพให้ใหม่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×