ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหน้าใสป่วนหัวใจนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      2
      23 ธ.ค. 56

    หลังเลิกเรียน

     

     

    ลมไปรถเรานะ

    เสียงหวานบอกร่างบางตรงหน้าพร้อมทั้งลากร่างบางให้เดินมาที่รถ  หลังจากเห็นรถที่รับสาวน้อยตรงหน้าก็ทำไห้สายลมนึกไรขึ้นได้จึงหันไปถามสายน้ำ

     น้ำแกไมมีคนรับส่งด้วยว่ะยังกับคุณหนูในละครเลย

     ยังไม่ทันที่น้ำจะหันมาตอบ โทสับก็ดังมาก่อน 

      ::~      ก็โสดๆอยู่ทางนี้ยังโสดๆอยากเอารักมาโหลดๆ     ::~     (ใช้เสียงเดียวกับเค้าเลยอิอิ- นู๋ปาล์ม) 



     “ค่ะ สายน้ำพูดค่ะ กำลังกลับค่ะ ไม่ได้ค่ะ วันนี้น้ำไม่ยอมนะค่ะ กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย แล้ววันนี้ลมเพื่อนน้ำคนเมื่อเช้านะค่ะจะไปทานข้าวที่บ้าน รีบกลับมานะค่ะ ค่ะ หวัดดีค่ะ

    หลังจากว่างสายแล้วก็หันไปถามร่างบางซึ่งกำลังเหม่อมองออกไปนอกรถอยู่

    ลมเมื่อกี้แกว่าไรน่ะ

    ไรลืมแล้วว่ะน้ำช่างมันเถอะใกล้ถึงยังว่ะน้ำเบื่อแล้วนะเว้ยนั่งรถนานๆ “

    เออ จะถึงแล้วอีกแป๊บเดียว     ลม  ลมถึงแล้ว ลงมาสินั่งเฉยอยู่ได้เร็วๆเข้า  ”   





      ผมนั่งคิดไรเพลินๆถึงบ้านไอน้ำเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีถูกลากลงมาจากรถแล้วพระเจ้านี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่ใหม่นี่มันบ้านหรือวังกันแน่ ไมมันใหญ่ขนาดนี้ ใครว่างช่วยมากอด หรือ หอม ผมทีให้ผมได้รู้ว่าไม่ได้ฝันไป อะนะ ก็แตะ ถีบ หรือ ต่อย มันเจ็บนี่ เรื่อง ไร จะให้ทำ 






    ลม ลม ลม เป็นเหม่อเชียว เราเรียกตั้งนานไม่ได้ยินหรอ เปล่า อื้อไปเข้าไปในบ้านกันเถอะ
    โหยมีคนออกมารับด้วยเว่อได้ใจจริงๆ

     ลม นี่ป้า มลแม่นมเรากับพี่ชาย

    “   เอ่อ หวัดดีครับป้า
    ไหว้พระเถอะค่ะ

    (ไหว้ป้านี่และพระที่ใหนคิดนะครับไม่กล้าพูดไปหรอก เหอเหอ)

    ทานไรกันมาหรือยังค่ะคุณหนู

    ยังค่าเดียวไว้ทานพร้อมพี่ไฟเลยค่ะป้า” 






       ตอนนี้ก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วไม่เห็นใครเลย ไรว้าบ้านก็ออกจะใหญ่ไม่มีใครเลย งั้นขอเป็นนักสืบ หน่อยละกัน หึหึ เริ่มจากตรงไหนดี ข้านอกละกัน Lat go   มีทางวงกตด้วยน่าเล่นดีแหะ 




    ขอเล่นหน่อยละกัน 5555 เหนื่อยแล้วอ่ะขอพักแป๊บ หือไรน่ะ ต้นมะม่วงได้การล่ะมีลูกดกสะด้วยเสร็จโก๋ละงานนี้ 555   

     “ทำไรน่ะ” 

     กำลังเก็บมะม่วงเพลินใครทักว่ะ ออนายขี้เก๊กนี่เองนี่คงจะมาหายัยน้ำแน่เลย   

     “เป็นสาวเป็นนางไปปีนต้นไม่เป็นลิงเป็นค่างได้ไงลงมาเลยน่ะ

    ว่าไงนะผู้ชายโว้ยหล่อขนาดนี้มองไงเป็นผู้หญิงวะ ไอ้ถั่วเอย ลงก็ได้วะคนหล่อรมเสีย   

      “เฮ้ย

    กิ่งไม้หักเวนแล้วไง

    โอ๊ย

    เป็นไรป่าว

    ร่างสูงวิ่งไปถามร่างด้วยความตกใจ

     เจ็บดิถามได้เฮ้ยเลือด

     ร่างสูงร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนจะอุ้มร่างบางตรงหน้าไปทำแผล ทีโดนกิ่งไม้ตำขาเป็นแผลยาว 

        “ใหนยกขาขึ้น นิดสิ

    “  โอ๊ย

    แสบนะไม่เอาแล้วร่างบางร้องโวยวายทันทีที่แอลกอฮอถูกแผล 



    อึก โอ๊ย เจ็บนะเบาๆดี  ไม่ไหวแล้ว

    มือบางของลมกำบ่าของร่องสูงแน่นเพื่อแบ่งเบาความเจ็บปวด

    ไม่เป็นไรนะทนหน่อยนะเดี๋ยวก็หายเจ็บ

    ร่างสูงเอ่ยปลอบใจคนตัวเล็กตรงหน้าพร้อมทั้งจุมพิตหน้าผากปลอบใจ
    เสร็จแล้วเห็นมั้ยนิดเดียวเองโวยวายไปได้น่ารำคาญ

                        “พี่ไฟมาแล้วหรอค่ะ ไปอาบน้ำก่อนนะค่ะเดี๋ยวได้ลงมาทานข้าวกับ  อาวลมแกไปนั่งทำไรอยู่ตรงนั้นวะน่ะ  ” 

     “ ไอคุณเพื่อนน้ำครับนึกว่าจะไม่ทักแล้วเห็นคุยกันแค่2คน” 

     งอนครับเพื่อนนั่งเจ็บอยู่แทนที่จะเป็นห่วงดันไปคุยกับไอ้เก๊กอยู่ได้ 
      



                    555555555555 กลายเป็นทำแผลสะงั้น 555 (นึกว่าจะมี nc  )



      TBC...............................



      ไม่มีคนอ่านก็ไม่เป็นไรค่ะเพราะตั้งใจว่าจะแต่งให้จบ
    เราน่าด้านเพราะงั้นก็จงลงต่อไป
                   555555555
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×