ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหน้าใสป่วนหัวใจนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      9 ธ.ค. 56

    สายลม

              โย่วว           สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน  ผม นาย วายุ  อรุณพิภพ  หรือสายลมรูปหล่อนะครับ

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก  ตอนแรกกะว่าจะไปสายสะหน่อย  แต่ยัยน้ำเพื่อนตัวแสบ
    ดันโทรไปบังคับให้มาเร็วๆเพราะมีคนที่อยากจะแนะนำให้รู้จัก 
    ไอเราก็ตาลีตาเหลือก
      แต่ยัยนั่นดันมาสายสะได้

    ผมเลยต้องมาเดินฆ่าเวสาเป็นพระเอก MV  อยู่หน้า มอ. อย่างที่เห็น 
    อะอะ  อย่าถามนะครับทำไมไม่ไปหาเพื่อนคนอื่นๆ
      พอดีว่านิสัยดีมากกกกันทั้งคู่เลยไม่มีใครคบหลงผิดมาคบกันอยู่  2 คนเนี้ยและ
      55555

    เดินเพลินจน เกือบโดนรถเฉี่ยวนี่และ  แถมไอ้ตาขี้เก็กนั่นยังไม่ขอโทษเค้าสักคำ
      ฝากไว้ก่อนเถอะมีโอกาสเมื่อไรจะคิดทั้งต้นทั้งดอกให้สาสมเลย

     

    ใครวะน้ำ  นิสัยเสียแถมยังขี้เก็กอีกตั้งหาก  (ว่าเค้าไม่ดูตัวเองเลยนะลูก  - คนแต่ง)
    ส่งสัยนึกว่าตัวเองหล่อตายหละ  ชิ แฟนแกหรอไม่ผ่านตากรรมการว่ะ เปลี่ยนเหอะมีดีแค่หน้าตากับความรวยแค่นี้ 
    ไม่เหมาะกับแกหรอก  ยังแกนะเหมาะกับคนลักษณะแบบชั้นนี้ ทั้งหล่อและนิสัยดี หึหึ 

    ก๊ากกก 55555555   อยู่ๆยัยบ้านั้นก็หัวเหราะขึ้นมา แล้วลากผมไปห้องเรียนทันที 
    มันขำอะไรขึ้นมาช่วยบอกคนหล่อทีคนหล่อ งง

     

     

    ...............................................................................................................................................................

     

     

     

      ต่อ

             กริ๊งงงงงง

         เสียงสวรรค์ดังขึ้นจากนิทรา ก่อนที่ร่างบางจะเช็ดน้ำลายที่มุมปากแล้วหันไปช่วนเพื่อนรักไปทานข้าว

    น้ำไปกินข้าวกัน

    อี๋ แก น้ำลายยืดเป็นสายเลยน่าเกลียดว่ะไปล้างหน้าเลยนะ  หน้าตาก็ออกจะดี  เห้อ

    ยัยน้ำบ่นก่อนจะลากผมออกจากโต๊ะเพื่อไปห้องน้ำ

     

    ปังงง

      ยังไม่ทันพ้นจากโต๊ะก็มีเสียงจากนรกดังขึ้นขัดอารมณ์เสียก่อน

    ไปกินข้าวกับพี่มั้ยจะน้องสาวคนสวย

    ไม่ไปโว้ย ”  เสียงใสตอบไปแบบกวนๆ

    พอดีกินอาหารสุนัขไม่เป็นวะ  กินแต่ข้าว  ที่สำคัญกูเป็นผู้ชายโว้ยยยยไอ้เบื้อกเอ้ยยยย

    เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับสุดหล่อมันต้องเจอแบบนี้และ 55555  เงิบบไปเลยสิมึง ก๊ากกก

      น้ำไปเหอะหิวจะตายแล้วเนี้ย”  พูดจบก็หันไปชวนยัยน้ำที่มัวแต่หัวเราะให้ออกเดินทันที

    สุดยอดเลยลม  ขำหน้าไอ้พวกนั้นตอนแกบอกว่าแกเป็นผู้ชายจริงๆวะ  555555  เออ ลม วันนี้ไปค้างบ้านน้ำนะ

      หันไปตกลงก่อนจะลากยัยคุณนายไปทานข้าวหิวจะตายอยู่แล้ว

     

    TBC…………..

    จบไปอีกตอน  ไว้จะเข้ามาแก้คำผิดทีหลังนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×