ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหน้าใสป่วนหัวใจนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      20 พ.ย. 56

                    5 ปีก่อนทีาทั้งสองจะคบกัน
    ห้องทำงานของไฟ         
    ภายในห้องร่างสูงของอัคคีกำลังก้มหน้าก้มตาเคลียงานที่ค้างตั้งแต่เมื่อวานให้เสร็จ เพื่อที่จะได้ออกไปส่งน้องสาวเพียงคนเดียวที่ มหาวิทยาลัย  
    "ก๊อกๆๆๆ"
    ร่างหนาเงยหน้าจากกองเอกสารตรงหน้าก่อนจะเอ่ยอนุญาติให้บุคคลภายนอกเข้ามาได้
    "เข้ามา"
    สิ้นเสียงอนุญาตของร่างสูง  สายน้ำก็เปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานของพาชายทันที ก่อนจะเดินไปหยุด หน้าโต๊ะทำงานงานของพี่ชายก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยความน้อยใจ
    " ใหนพี่ไฟบอกว่าจะไปส่งน้ำไงค่ะ  ทำไมยังนั่งทำงานอยูแกละค่ะ  เดี๋ยวน้ำก็สายหรอก"
    อัคคีเงยหน้าขึ้นมองน้องสาวก่อนจะยิมออกมายังอ่อนโยน พร้องทั้งปิดแฟ้มเอกสารลงแล้วลุกขึ้น ก้าวอ้อมโต๊ะมากอดเอวน้องสาวออกจากห้องไปที่รถทันทีก่อนที่น้องสาวจะงแนไปมากกว่านี้      
      "พี่ไฟค่ะ  จอดตรงนี้เลยค่ะ "  
    หลังจากนั่งเงียบมาบนรถเป็นเวลานานเพราะงอนที่พาชายเอาแต่ทำงาน  อยู่ๆก็ร้องขึ้นมาจนร่างสูงตกใจเบรคเข้าข้างทางกระทันหัน จนเฉี่ยวร้างบางมี่เดินอยู่ริมทางเท้า ล้มลงไป เพราะไม่ทันได้มอง
    "ลม"  
    ร่างบางของสายน้ำร้องขึ้นอย่สงตกใจก่อนจะรีบลงจากรถไปประคองร่างบางของ วายุ ขึ้นมาจากพื้น  ซึ่ง วายุ  กำลังบ่นด่า อัคคี เป็นชุด
      " เป็นไงบ้างลม  เจ็บตรงใหนบ้าง"  
    "พอแล้วโว้ย  เลิกหมุนสักที จะอ้วก"
    วายุตะโกนบอกสายน้ำด้วยความมึนงง เนื่องจากสายน้ำจับวายุหมุนซ้ายหมุนขวาไม่หยุด
    "แหะ แหะ โทษที   อ้อ ลมเราขอโทษแทนพี่ชายเราด้วยน่ะที่ขับรถชนเธอน่ะ"
    สายน้ำบอกสายลมก่อนจะหันไปหาพี่ชายเป็นทำน้แงให้ร่างสูงขอโทษเพื่อนตัวเอง แต่  อัคคี กลับถอดแว่นกันแดดออกก่อนจะหันมาพูดกับสายน้ำแล้วขับรถออกไปเลยโดยไม่แม้จะขอโทษสายลมซักคำ
    "ถ้าไม่มีอะไรแล้วพี่กลับก่อนน่ะน้ำ  เดี๊ยวตอนเย็นมารับ  อ้อ ถ้าเพื่อนเราจะเอาค่าเสียหายก็โทไปบออกสรไงมารายงานพี่นะ  เดี๊ยวพี่เซ็นต์เช็คให้   "  
      หลังจากยื่นอึ้งอยู่แป๊บนึง  วายุ ก็ตะโกนออกมาด้วยความเจ็บใจที่มีต่อร่างสูงของ อัคคี  
    "ไอ้ขี้เก็ก  เอ้ยยยยยย"
                           


                                 TBc..........
       


                   จบไปแล้วกลับตอนแรกอาจจะสั้นไปนิดน่ะค่ะ   



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×