ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*Nemesis Guild*~

    ลำดับตอนที่ #4 : ~*Game Guide - แพนด้า Martial Artist*~

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 54


     แพนด้า : Matial Artist
    เจ้าแพนด้าสุดยอดนักสู้มือเปล่า ถนัดต่อยรัวต่อยแหลก
    --- > ข้อมูลนี้มาจากการทดสอบในช่วง อัลฟ่าถึง precb อาจมีการเปลี่ยนแปลงใน Open Beta ได้ <--
    Image

    Intro : 

    Sagefist >>> http://www.youtube.com/watch?v=FfqMu2gXF2U
    Stikemaster >>> http://www.youtube.com/watch?v=uR_rvVa0mP8

    ของทาง Heroranger
    ความแตกต่างระหว่าง 2 สาย wrote:
    StrikeMaster : สายนี้จะเน้นตะลุย แบบ บี้ตะบัน ลุยอย่างเดียวไม่สนโลก เนื่องจากไม่มีสกิลที่สามารถโจมตีไกลได้เลย ต้องลุยไปให้ถึงประชิดตัวอย่างเดียว และไม่มีสกิลที่สามารถหลบหลีกได้จึงโดน Damage แรงพอสมควร แต่เมื่อเทือบกับ SageFist ที่มีสกิลหลบหลีก และสกิลโจมตีระยะไกลทำให้สาย StrikeMaster ด้อยเรื่อง ความพริ้วไหว และการโจมตีที่หลากหลาย แต่ถ้า เปรียบเทียบกับ Damage ที่แตกต่าง StrikeMaster สามารถทำ Damage ได้มากกว่าเยอะเลยทีเดียว และสายนี้ยังเน้น KO หรือการ KnockDown การล้มลงมากกว่าสาย SageFist ครับ.. แต่ไม่มีสกิลที่คืนเลือดได้เหมือนสาย SageFist
    SageFist : สายนี้จะเน้น ในการหลบการโจมตีและโจมตีสวนกลับเนื่องจากมีสกิลหลายๆ สกิลที่ใช้เป็นสกิลหลบ และเป็นสกิลโจมตีสวนกลับ อาทิเช่น Watermonkey แต่เนื่องด้วยกับสกิลที่หลบการโจมตีและโจมตีสวนกลับ ทำให้ Damage ค่อนข้าง ปานกลาง ~ แรง แต่ถ้าให้เทียบกับ Damage กับ StrikeMaster SageFist จะเบากว่าเสมอ และ SageFist ยังมีสกิลโจมตีระยะไกล หรือกลาง และใกล้ สามารถโจมตีได้ 3 ระยะ และ SageFist ยังมีสกิลที่สามารถชาร์จ SP เพื่อเพิ่ม HP ให้กับตัวเองได้ โดยใช้ MP (StrikMaster ไม่มี) 
    Status ที่ควรอัพ ได้แก่ : wrote:
    Atk : เพิ่มพลังการโจมตี - เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยนะเนี่ย อัพไว้เป็น Main หลักของแพนด้าเลยครับ
    Agi : เพิ่มความเร็วในการวิ่งและลด Cooldown ของสกิลลง - ถ้าอัพน้อย จะเห็นความต่างไม่ชัดเจนครับ ถ้าจะอัพจริง ๆ แนะนำให้อัพเยอะ ๆ ไปเลยครับ
    Vit : เพิ่มเลือด - แพนด้าเปราะบางมาก จะควรอัพสักนิด หรือไม่อัพก็แล้วแต่ครับ
    Tal : เพิ่มความแรงของสกิล - ถ้าคิดจะอัพ Tal แต่ไม่เน้น Atk ไม่แนะนำให้อัพนะครับเพราะจะเบากว่า Atk มาก ให้อัพ Atk เป็นหลักถ้าอยากสกิลแรงขึ้นไปอีกก็อัพ Tal ตามครับ 
    ปล. ไม่สามารถ Fix Status ที่แน่นอนได้ เพราะขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละคนครับ ~..


    แนะนำสกิลที่น่าสนใจ : บางสกิลอาจไม่มีรูป และบางสกิลอาจจะยังไม่ได้ทดสอบนะครับ 

    Skill :
    http://www.youtube.com/watch?v=GjjKQAtaLAU // Strikemaster Skill
    http://www.youtube.com/watch?v=K1kP_fcXqfY // SageFist Skill

    Basic Skills

    Image
    Combo1 - เพิ่มการโจมตีปกติครั้งที่ 2
    Combo2 - เพิ่มการโจมตีปกติครั้งที่ 3
    Combo3 - เพิ่มการโจมตีปกติครั้งที่ 4
    Combo4 - เพิ่มการโจมตีปกติครั้งที่ 5
    Comment wrote:
    *อัพแค่ Combo 2 ก็พอมั้ง เพราะ Combo 3 - 4 ไม่ค่อยได้ใช้เลย*


    Image
    Ki1 - ชาร์จเพื่อรวมพลัง sp (2-4/sec)
    Ki2 - ชาร์จเพื่อรวมพลัง sp (4-8/sec)
    Ki3 - ชาร์จเพื่อรวมพลัง sp (6-12/sec)
    Comment wrote:
    *อัพไว้เต็มทั้ง Strikemaster และ Sagefist ครับ*

    Ki : ขณะใช้ ( Challening )
    Image

    Image
    roll1 - กลิ้งหลบการโจมตีไปข้างหน้า ระยะสั้น - 
    roll2 - กลิ้งหลบการโจมตีไปข้างหน้า ระยะไกล 
    Quote:
    *อัพเลยดีมากมาย กลิ้งหลบการโจมตี แล้วก็กลิ้งไปหาศัตรูได้อีกด้วย*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    Roll 1 - SP 5
    Roll 2 - SP 8


    Image
    Resistance1 - ให้โอกาสในป้องกันการติดสถานะผิดปกติ (8%)
    Resistance2 - ให้โอกาสในป้องกันการติดสถานะผิดปกติ (12%)
    Resistance3 - ให้โอกาสในป้องกันการติดสถานะผิดปกติ (16%)
    Resistance4 - ให้โอกาสในป้องกันการติดสถานะผิดปกติ (20%)
    Comment wrote:
    *% โอกาสติดน้อยครับ แต่ถ้าติดขึ้นมา คุ้มครับ*

    Resistance : ขณะใช้ ( Passive )
    Image

    Image

    StatPlus1 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
    StatPlus2 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
    StatPlus3 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
    StatPlus4 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
    Comment wrote:
    *ค่าพลังทุกอย่างเพิ่มขึ้น 2 หน่วยเชียวนะ !! จะไม่อัพได้อย่างไรหล่ะ*


    Image

    StrikeMaster Skills

    Image 
    ThreeSteps1 - ท่าแตะสามจังหวะขั้นพื้นฐาน (+3*3dmg)
    ThreeSteps2 - ท่าแตะสามจังหวะขั้นพื้นฐาน (+6*3dmg)
    Comment wrote:
    *อัพไว้ใช้ก็ได้นะครับ แทนการโจมตีธรรมดา ตอนรอสกิลอื่น Cooldown*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    ThreeSteps1 - SP 12
    ThreeSteps2 - SP 15

    ThreeSteps : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image
    RushingFalcon1 - กระโดดแตะไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสามครั้ง (+5*3dmg)
    RushingFalcon2 - กระโดดแตะไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสามครั้ง (+10*3dmg)
    Comment wrote:
    *ดาเมจ 3 Hit ความแรงพอใช้ครับ อัพไว้เลย*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    RushingFalcon1 - SP 18
    RushingFalcon2 - SP 22

    RushingFalcon : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image Image
    QiStrike1 - ท่ารวมพลังปราณชกใส่เป้า หมาย ทำความเสียหายรุนแรง ตามค่า atk (1.0 x atk)
    QiStrike2 - ท่ารวมพลังปราณชกใส่เป้า หมาย ทำความเสียหายรุนแรง ตามค่า atk (2.0 x atk)
    QiStrike3 - ท่ารวมพลังปราณชกใส่เป้า หมาย ทำความเสียหายรุนแรง ตามค่า atk (3.0 x atk)
    DelayQi - ให้สถานะที่หยุดท่า qiStrike ไว้และปล่อยออกเมื่อกดโจมตีครั้งต่อไป (3sec)
    Comment wrote:
    *สกิลนี้เป็นสกิลที่ชาร์จค่อนข้างนาน แต่ดาเมจสูงพอสมควรครับ ใช้ใน PVP ยากมากครับ*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    QiStrike1 - SP 15
    QiStrike2 - SP 18
    QiStrike3 - SP 21
    Quote:
    วิธีใช้ QiStrike ได้ผลจริง : http://www.youtube.com/watch?v=VfQc8wcxU68


    Image Image
    Pummel1 - กระโดดไปข้างหน้าแล้วต่อยรัว - Damage = (+5*5dmg)
    TowerRush1 - กระโดดเอาหลังกระแทกเพื่อทำ ko เป้าหมาย - Damage = (+15dmg, 10 KO)
    Pummel2 - กระโดดไปข้างหน้าแล้วต่อยรัว - Damage = (+10*5dmg)
    TowerRush2 - กระโดดเอาหลังกระแทกเพื่อทำ ko เป้าหมาย - Damage = (+30dmg, 20 KO)
    Comment wrote:
    *Pummel ถือเป็นสกิลนึงที่ทำดาเมจแบบสุดยอดเลย ทำดาเมจแรงมาก อัพไว้เลย*
    *TowerRush ชื่อก็บอกอยู่แล้ว "เอาหลังกระแทกเพื่อทำ ko เป้าหมาย" สกิลนี้ถ้าใช้โดนจะทำให้ศัตรูมีโอกาสล้มลงครับ เมื่อล้มแล้ว ยัดสกิลอย่าง ไม่ยั้งมือได้เลยครับ อัพไว้แน่นอน*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    Pummel1 - SP 12
    TowerRush1 - SP 15
    Pummel2 - SP 16
    TowerRush2 - SP 20

    Pummel : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    TowerRush : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image ImageImage Image
    TigerToss1 - ท่าจับทุ่มของแพนด้า ใช้ได้กับเป้าหมายขนาดเล็กและขนาดกลาง (+15 dmg, 3ko)
    TigerPounce1 - ทำให้เป้าหมายที่โดนทุ่มทำความเสียหายให้ตัวเองและเป้าหมายโดยรอบตามน้ำหนัก (0.5 x weight, 10ko)
    ClimblingCliff1 - เปลี่ยนให้ TigerToss กลายเป็นท่าไต่ขึ้นไปทำร้ายเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่
    ClumblingMountain1 - เพิ่มการโจมตีให้ ClimblingCliff1 ถ้ามี sp เกิน 40
    Comment wrote:
    * สกิลนี้เป็นอีกสกิลนึงที่ใช้บ่อย และ KO กับ Damage มากด้วยอัพไว้เลย *
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    TigerToss1 - SP 12

    TigerToss : ขณะใช้ ( Active )
    Image




    ComboPlus1 - เพิ่มพลังโจมตีให้แพนด้าทุกครั้งที่การโจมตีปกติ หรือท่าสาย strike โดนเป้าหมาย (+1 atk, 6 sec, 10 max)
    ComboPlus2 - เพิ่มพลังโจมตีให้แพนด้าทุกครั้งที่การโจมตีปกติ หรือท่าสาย strike โดนเป้าหมาย (+2 atk, 6 sec, 20 max)
    ComboPlus3 - เพิ่มพลังโจมตีให้แพนด้าทุกครั้งที่การโจมตีปกติ หรือท่าสาย strike โดนเป้าหมาย (+3 atk, 6 sec, 30 max)
    ComboPlus4 - เพิ่มพลังโจมตีให้แพนด้าทุกครั้งที่การโจมตีปกติ หรือท่าสาย strike โดนเป้าหมาย (+4 atk, 6 sec, 40 max
    Comment wrote:
    *อันนี้ก็ดีนะครับ ตีๆไป ดาเมจพุ่งแบบจรวด ยิ่งดาเมจสูงๆ สกิลก็ยิ่งแรงตามด้วยนะครับ อัพเต็มแน่นอนครับ*



    Image Image
    RisingVortex1 - เพลงหมัดอัพเปอร์คัทที่ก่อให้เกิดช่องว่างอากาศ ดูดเป้าหมายเข้าหาตัว (20 dmg/hit)
    RisingVortex2 - เพลงหมัดอัพเปอร์คัทที่ก่อให้เกิดช่องว่างอากาศ ดูดเป้าหมายเข้าหาตัว (30 dmg/hit)
    RisingDragon1 - เพลงหมัดอัพเปอร์คัทที่อัดศัตรูขึ้นคอมโบต่อเนื่องกลางอากาศ (+5*8dmg , +60 dmg)
    RisingDragon2 - เพลงหมัดอัพเปอร์คัทที่อัดศัตรูขึ้นคอมโบต่อเนื่องกลางอากาศ (+10*8dmg , +90 dmg)
    Comment wrote:
    *RisingVortex สกิลนี้เป็นสกิลที่ทำดาเมจรอบตัว แรงพอควรครับ เป็นอีกสกิลนึงที่ใช้บ่อย อัพไว้เลยครับ*
    *RisingDragon สกิลนี้เหมือนสกิลที่เป็นท่าไม้ตายของสาย Strike Master เลยทีเดียว เป็นสกิลโจมตีหมู่ที่แรงมากเลยทีเดียว อัพไว้อย่างแน่นอน*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    RisingVortex1 - MP 5 , SP 16
    RisingVortex2 - MP 5 , SP 18

    RisingDragon1 - MP 10 , SP 45
    RisingDragon2 - MP 10 , SP 60

    RisingVortex : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    RisingDragon : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image Image
    FocusedSpirit1 - เพิ่มพลังการโจมตีปกติ ให้ตามค่า sp ของแพนด้า (30% current sp)
    FocusedSpirit2 - เพิ่มพลังการโจมตีปกติ ให้ตามค่า sp ของแพนด้า (60% current sp)
    FocusedArt1 - เพิ่มพลังการโจมตีจากค่า sp ของแพนด้าให้สกิลสาย Strike ทั้งหมด (50% current sp)
    FocusedArt2 - เพิ่มพลังการโจมตีจากค่า sp ของแพนด้าให้สกิลสาย Strike ทั้งหมด (100% current sp)
    Comment wrote:
    *เป็น 2 ท่าที่เพิ่มดาเมจของแพนด้าให้แรงยิ่งขึ้นมากเลยทีเดียวหล่ะครับ อัพไว้แน่นอน*

    Image
    Ashura1 - เปลี่ยนแพนด้าเป็นเงาสีแดง เร่งพลังฟื้นคืน sp เป็นร้อยเท่า และเปลี่ยนท่าชาร์จของแพนด้าเป็นหมัดอาชูร่า
    Ashura2 - เปลี่ยนแพนด้าเป็นเงาสีแดง เร่งพลังฟื้นคืน sp เป็นสองร้อยเท่า และเปลี่ยนท่าชาร์จของแพนด้าเป็นหมัดอาชูร่า
    Comment wrote:
    *SP เพิ่มเร็วมากๆครับ สามารถใช้สกิลได้เหลือเฟือเลย หมัดอาชูร่าก็แรง อัพเลย !*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    Ashura1 - MP 25 , SP 90
    Ashura2 - MP 35 , SP 90

    Ashura : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    หมัดอาชูร่า : ขณะใช้ ( Active )
    Image


    Image

    SageFist Skills

    Image
    DrunkenFist1 - เพลงหมัดเมาที่ทำให้แพนด้าติดสถานะ Drunken1 ลดพลังโจมตีแต่ช่วยให้มีโอกาสหลบความเสียหาย (12% evade, 6 sec)
    DrunkenFist2 - เพลงหมัดเมาที่ทำให้แพนด้าติดสถานะ Drunken1 ลดพลังโจมตีแต่ช่วยให้มีโอกาสหลบความเสียหาย (16% evade, 6 sec)
    DrunkenPlus1 - เพิ่มระยะเวลาและโอกาสในการหลบของสถานะ Drunken ขึ้น (+3sec, +4%)
    DrunkenPlus2 - เพิ่มระยะเวลาและโอกาสในการหลบของสถานะ Drunken ขึ้น (+3sec, +4%)
    Comment wrote:
    *อันนี้ผมอัพเป็นแค่ทางผ่านเฉยๆ ครับ เพราะสกิลมันต้องใช้ MP ด้วยเราเก็บนำไปใช้สกัดจุดแทนดีกว่าครับ ไม่แนะนำให้อัพครับ*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    DrunkenFist1 - MP 4 , SP 12
    DrunkenFist2 - MP 6 , SP 12


    ImageImage
    WaterMonkey1 - ท่าหมัดเมาของแพนด้า หมุนตัวหลบแล้วชกไปข้างหน้า (+5dmg , 5 KO , 50%evade)
    WaterMonkey2 - ท่าหมัดเมาของแพนด้า หมุนตัวหลบแล้วชกไปข้างหน้า (+10dmg , 10 KO , 50%evade)
    WaterCrane1 - ท่าหมัดเมาของแพนด้า ยกขาขึ้นกระโดดหมุนตัวเตะ (+10dmg , 50%evade) 
    WaterCrane2 - ท่าหมัดเมาของแพนด้า ยกขาขึ้นกระโดดหมุนตัวเตะ (+20dmg , 50%evade) 
    Comment wrote:
    *Water Monkey เป็นสกิลที่ถือว่าดีเลยทีเดียว มีโอกาสทำให้ศัตรูเกิดการ KO แล้วก็ยัดสกิลอย่างไม่อั้นได้เลยครับ อัพเต็มครับ*
    *Water Crane ถือเป็นสกิลที่สามารถโจมตีรอบตัว (สกิลหมู่) และโจมตีแรงเหมือนกันครับ อัพเต็มครับ*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    WaterMonkey1 - SP 12
    WaterMonkey2 - SP 16
    WaterCrane1 - SP 14
    WaterCrane2 - SP 18

    Water Monkey : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    Water Crane : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    ImageImage
    StasisBlow1 - กระโดดพุ่งเข้าสะกัดจุดการเคลื่อนไหวของเป้าหมายอย่างรวดเร็ว (3 sec) 10mp/10sp +10 dmg
    StasisBlow2 - กระโดดพุ่งเข้าสะกัดจุดการเคลื่อนไหวของเป้าหมายอย่างรวดเร็ว (5 sec) 15mp/15sp +15 dmg
    DeathBlow1 - ท่าดรรชนีสกัดจุดชีพจร มีโอกาสทำ instant kill ตามพลัง hp ของเป้าหมาย (Chance 10 %)
    DeathBlow2 - ท่าดรรชนีสกัดจุดชีพจร มีโอกาสทำ instant kill ตามพลัง hp ของเป้าหมาย (Chance 15 %)
    Comment wrote:
    *StasisBlow ไว้หยุดการเคลื่อนที่ของเป้าหมาย สกิลนี้ใช้บ่อย ตอน PVP ครับ อัพไว้เลย* Statis Blow : ใช้ตอนที่อีกฝ่ายโจมตีอยู่ไม่ได้ ชาร์จสกิลอยู่ไม่ได้ ใช้สกิลอยู่ไม่ได้ ร่ายเวทอยู่ไม่ได้ ใช้ได้แค่ตอนเดินหรืออยู่นิ่งๆ =w="

    *DeathBlow โอกาสในการติด น้อยมากครับ + กับใช้ MP มากทำให้เปลือง MP ครับ*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    StatisBlow1 - MP 10 , SP 10
    StatisBlow2 - MP 15 , SP 15
    DeathBlow1 - MP 15 , SP 18
    DeathBlow2 - MP 15 , SP 24

    Stasis Blow : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image
    ShadowFist1 - เพิ่มการโจมตีซ้อนอีกหนึ่งครั้งให้กับทุกการโจมตีของแพนด้า (2 dmg)
    ShadowFist2 - เพิ่มการโจมตีซ้อนอีกหนึ่งครั้งให้กับทุกการโจมตีของแพนด้า (4 dmg)
    ShadowFist3 - เพิ่มการโจมตีซ้อนอีกหนึ่งครั้งให้กับทุกการโจมตีของแพนด้า (6 dmg)
    ShadowFist4 - เพิ่มการโจมตีซ้อนอีกหนึ่งครั้งให้กับทุกการโจมตีของแพนด้า (8 dmg)
    *เป็นหมัดเงาที่ดาเมจคงที่ ทุกๆการโจมตีครับ ถึงจะตีเข้า 1 แต่ Shadowfist ก็จะออกมา 8 อัพไว้เต็มอย่างไม่ต้องห่วงครับ*


    Image Image
    SpTransfer1 - ถ่ายเทพลัง 15 sp ให้กับเป้าหมาย
    SpTransfer2 - ถ่ายเทพลัง 30 sp ให้กับเป้าหมาย
    SacredSageTechnic1 - เกร็งพลังลมปราญในร่างกายเพื่อฟื้นพลังชีวิต ใช้โดยอัตโนมัติเมื่อชาร์จเกิน 100 sp (-100 sp, +100 hp)
    SacredSageTechnic2 - เกร็งพลังลมปราญในร่างกายเพื่อฟื้นพลังชีวิต ใช้โดยอัตโนมัติเมื่อชาร์จเกิน 100 sp (-100 sp, +150 hp)
    Comment wrote:
    *SpTransfer อัพไว้เลยครับ ตอนหลังๆหรือตอนไปบอสได้ใช้เยอะแน่ๆ*
    *SacredSageTechie แพนด้าค่อยค้างเปราะ เลือดลดฮวบๆ อัพไว้เลยไม่ต้องห่วงครับผม*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    SpTransfer1 - SP 15
    SpTransfer2 - SP 30
    SacredSageTechnic1 - MP 15 , SP 100
    SacredSageTechnic2 - MP 15 , SP 100


    Image Image
    Wind&Cloud1 - ท่าร่ายรำมวยที่ทำความเสียหายให้เป้าหมายโดยรอบและให้โอกาสหลบความเสียหายที่เข้ามา (+3x9dmg 30% evade)
    Wind&Cloud2 - ท่าร่ายรำมวยที่ทำความเสียหายให้เป้าหมายโดยรอบและให้โอกาสหลบความเสียหายที่เข้ามา (+6x9dmg 30% evade)
    Rain&Storm1 - ท่าหมุนตัวต่อเนื่องของแพนด้า ทำความเสียหายรุนแรงให้่เป้าหมายโดยรอบในระยะ
    Rain&Storm2 - ท่าหมุนตัวต่อเนื่องของแพนด้า ทำความเสียหายรุนแรงให้่เป้าหมายโดยรอบในระยะ
    Comment"*Wind&Clound สกิลนี้ดาเมจล้วน 9 ฮิต ดีมากมาย แต่โอกาสใช้ใน PVP ค่อนข้างยากนะครับ ถ้าจะใช้ใน PVP อัพเต็มครับ *
    *Rain&Storm สกิลนี้แรงมากๆ ครับ แต่ค่อนข้างจะกิน Mp อัพเต็มเหมือนกันครับ *[/quote]
    [quote="SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    Wind&Cloud1 - MP 10 , SP 20
    Wind&Cloud2 - MP 10 , SP 24
    Rain&Strom1 - MP 15 , SP 32
    Rain&Strom2 - MP 15 , SP 40

    Wind&Cloud : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    Rain&Storm : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    Image Image
    LotusPalm1 - อัดคลื่นกระแทกที่มองไม่เห็นไปข้างหน้าเข้าสู่เป้าหมาย
    LotusPalm2 - อัดคลื่นกระแทกที่มองไม่เห็นไปข้างหน้าเข้าสู่เป้าหมาย
    HeavenPalm1 – รวมพลังกระโดดขึ้นอัดฝ่ามือกระแทก ทำความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง (+25x4dmg)
    HeavenPalm2 - รวมพลังกระโดดขึ้นอัดฝ่ามือกระแทก ทำความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง (+40x4dmg)
    Comment wrote:
    *LotusPalm สกิลนี้โจมตีนัดเดียวระยะไกล ดาเมจที่ได้เป็นที่น่าพอใจครับ*
    *HeavenPalm สกิลนี้กิน MP และ SP พอสมควร แต่ดาเมจที่ได้ถือว่าแรงมากครับ สกิลนี้เปรียบเสมือนกับท่าไม้ตายของสาย Sagefist เลยหล่ะครับ อัพไว้แน่นอนครับ ส่วนโอกาสที่ใช้ต้องดูสถานการณ์ด้วยนะครับ*
    SP และ MP ที่ใช้ wrote:
    LotusPalm1 - MP 7 , SP 30
    LotusPalm2 - MP 7 , SP 35
    HeavenPalm1 - MP 23 , SP 60
    HeavenPalm2 - MP 23 , SP 75

    LotusPalm : ขณะใช้ ( Active )
    Image
    HeavenPalm : ขณะใช้ ( Active )
    Image

    MysticSage1 - สร้างร่างแยกออกมารับความเสียหายครึ่งหนึ่งหนึ่งทุก 12 วินาที
    MysticSage2 - สร้างร่างแยกออกมารับความเสียหายครึ่งหนึ่งหนึ่งทุก 6 วินาที


    *สกิลนี้ ขอบอกว่า เวลาติดแล้ว เท่มากกกกกกกกกก :o ได้รับเลือดคืนครึ่งนึงของดาเมจ สุดยอดดเลยครับอัพไว้ แน่นอนถ้าเล่นสายนี้*
    MysticSage : ขณะใช้ ( Passive )
    Image

    +++++++++++++++++++++++++++
    [Youtube] Panda PVP -> [HD]
    Panda VS Wolf : 
    http://www.youtube.com/watch?v=qvUTgccfXq8 Thank : Underdog
    http://www.youtube.com/watch?v=EoLl1Zewi2o
    Panda VS Whale :
    http://www.youtube.com/watch?v=j_4bLjlc77M Thank : MonkeyMage
    Panda VS Bison :
    http://www.youtube.com/watch?v=p77go1HU1X0 Thank : polpanu
    http://www.youtube.com/watch?v=7jhXot9EbXM
    Panda VS Panda : ( 2 สาย )
    http://www.youtube.com/watch?v=6qddHsM0WFE Thanks : Thekiller , Zinker
    http://www.youtube.com/watch?v=VIfi5QPQ4k8
    http://www.youtube.com/watch?v=1KGzSTK6-GA
    http://www.youtube.com/watch?v=oMBKCVGjUx8
    http://www.youtube.com/watch?v=VfQc8wcxU68
    http://www.youtube.com/watch?v=9dEWtnP6vmk
    Panda VS Chameloen :
    http://www.youtube.com/watch?v=rznRTLosgPM Thank : Rafaz
    http://www.youtube.com/watch?v=JtbkziwWfnU
    Panda VS Cat :
    http://www.youtube.com/watch?v=I1VyAkxEqeE Thank : BaRaS
    http://www.youtube.com/watch?v=_2Ko2shX7wg
    Panda VS Rabbit :
    http://www.youtube.com/watch?v=glf0uBmKplg Thank : Armice
    Panda VS Monkey :
    http://www.youtube.com/watch?v=tewzUgxDZ0A Thank : MonkeyMage
    http://www.youtube.com/watch?v=A-OHJCY1Y_I
    http://www.youtube.com/watch?v=LJ7Bo2-bpZg
    http://www.youtube.com/watch?v=89NLeqfD3Mg
    http://www.youtube.com/watch?v=gXE6RzFK2HM
    http://www.youtube.com/watch?v=KgFcZhBsmGA
    ----------------------------------------
    ความแรงของ Tal ที่มีผลต่อสกิล

    http://www.youtube.com/watch?v=TRstZR0OcdI

    ความห่างของ Tal ที่แตกต่าง 50 โดยประมาณ

    ความแรงของสกิลเพิ่มมาประมาณ 60 ..~


    สรุป ... ~ Tal มีผลต่อสกิล น้อย - น้อยมาก


    **********************************************
    Credit

    MaCKunZ จาก http://www.bigbugstudio.com/forum/viewtopic.php?f=22&t=8193 ครับ
    -----code----- search- rhythm อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=635588&chapter=29#ixzz1PFrxR3hr
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×