ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4
BAKER STREET ถนนเบเกอร์หรรษา
- นางสาวไดน่าเป็นเจ้าของสุนัข
- ผู้หญิงที่อยู่บ้านเลขที่.12 มีสัตว์เลี้ยง 2 ตัว คือ กระต่ายกับเต่า
- เจ้าของสุนัขชอบกินเบียร์
- นางเอเลนแต่งงานแล้ว
- นายอเล็กซ์เป็นพ่อม่ายและเป็นเพื่อนบ้านของคนที่หย่ากันแล้ว
- ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วอ่านหนังสือนิยายเรื่องสั้น
- ผู้หญิงที่ชอบกินกาแฟไม่มีสัตว์เลี้ยง
- บ้านเลขที่.18 เป็นเพียงบ้านเดียวที่ไม่มีสัตว์เลี้ยง
- ในถนนเบเกอร์มีสัตว์ 5 ชนิด คือ แมว,สุนัข,นกขมิ้น,กระต่ายและเต่า
- ชายโสดชอบอ่านหนังสือประวัติศาสตร์
- นายอเล็กซ์อ่านหนังสือไม่ได้ จึงดูทีวีแทน
- พ่อม่ายและหญิงโสดชอบกินเบียร์
- นางเบลชอบอ่านหนังสือธรรมะ
- คนที่เป็นเจ้าของนกขมิ้นชอบกินวิสกี้
- เจ้าของสุนัขอาศัยติดกับบ้านของชายโสดและชอบอ่านนิยายรัก
- นายวิลลี่อาศัยอยู่ระหว่างบ้านของนางสาวไดน่าและนางเบล
- ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วชอบกินไวน์
- เจ้าของสุนัขอยู่บ้านเลขที่.14
- นายอเล็กซ์อยู่บ้านเลขที่.20
- เจ้าของสุนัขและเจ้าของแมวไม่ได้อาศัยอยู่ติดกัน
ให้เอาบันทึกข้างบนใส่ลงไปในตารางนี้
หรือจะเขียนเป็น
- บ้านเลขที่.12 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.14 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.16 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.18 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.20 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
*** ให้ส่งข้อสอบมาทางจดหมายลับเท่านั้น ***
K a e
ให้เอาบันทึกข้างบนใส่ลงไปในตารางนี้
บ้านเลขที่.12 | บ้านเลขที่.14 | บ้านเลขที่.16 | บ้านเลขที่.18 | บ้านเลขที่.20 | |
ชื่อ | |||||
สถานะ | |||||
สัตว์เลี้ยง | |||||
หนังสือที่อ่าน | |||||
เครื่องดื่มที่ชอบดื่ม |
หรือจะเขียนเป็น
- บ้านเลขที่.12 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.14 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.16 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.18 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
- บ้านเลขที่.20 ชื่อ........ สถานะ........... สัตว์เลี้ยง.......... อ่านหนังสือ....... ชอบดื่ม.......
*** ให้ส่งข้อสอบมาทางจดหมายลับเท่านั้น ***
K a e
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น