คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : FOURTH : 4
ตอนนี้ในห้องก็มี ... ผมกับไอ่เชี่ยเค อยู่กันแค่สองคน มันดูวังเวงนะทุกคน หลังจากที่มันส่งไอ่เป็ดเต็ม กลับบ้าน มันก็รีบวิ่งขึ้นมาบนห้อง ไม่รู้จะรีบทำไม ไม่เห็นมีอะไรจะน่าอยู่เลยในห้อง เฮ้อ ม๊าก็ไม่อยู่ แทนที่มันจะลงไปอยู่ข้างล่าง ดันมาอยู่ข้างบน อยู่ดีดีมันก็ยกกีตาร์ตักโปรดของมันขึ้นมาดีด เพลง 'รักครั้งแรก'
'ถึงไม่เกลียด แต่เธอก็ไม่เคยรัก ได้แค่รู้จัก และเธอก็มองข้ามไป ทำทุกอย่างเพื่อเธอ ให้เธอพอใจ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรัก ทั้งที่ไม่เคยยอมใคร ทั้งที่ไม่เคยใจอ่อนแต่วันนี้กลับต้องนอนช้ำ ใจ ฉันต้องทำอย่างไร เมื่อใจมันไม่รักดี อยากไปมีใจ ให้กับคนที่ไม่รักกัน' ดูมันร้องเพลง เพลงก็ซึ้งอีก
'รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรกแต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ... ฉันรักเธอ' เหมือนตาข้างสายมันจะกระตุกแหะ ขวาร้ายซ้ายดี สงสัยจะมีเรื่องดีๆ
" เพราะมั้ย ... มึง " ฮ่ะ มันถามผมหรอ
" ก็ดี มึงอกหักจากหญิงหรอ "
" หญิงคนนั้นก็คือ ... มึง " แล้วมันก็ชี้มาทางผม
" กู - เป็น - ผู้ - ชาย - กู - ไม่ - ได้ - เป็น - ผู้ - หญิง -3- "
" แต่กูคิดว่า มึง - เป็น - ผู้ - หญิง " เน้นเพื่อ ?
" บอกว่าไม่ก็ไม่ดิ " แล้วผมก็เดินลงมาข้างล่าง ไม่รู้เขาเรียกว่างอล หรือ โกรธ จากนั้นก็มีเสียงเดินตามลงมา มันรีบวิ่งลงมาหาผม เพื่อมาง้อ มั้ง
" โอ๋ อย่างอลดิๆๆ กูง้อ "
" เชอะ มึงง้อไปปเหอะ ยังไงกูก็ไม่ยอม " อยู่ดีดีมันก็รีบวิ่งไปที่ตู้เย็นเพื่อ .. เพื่อไปเอาเค้กสตอร์เบอร์รี่ที่ผมชอบมาง้อ
" อ๊ะ กูง้อมึงด้วยลมปากมึงคงไม่ยอม กูง้อด้วยนี่ล่ะกัน " แล้วมันก็ขุกเข่ายื่นขนมเค้กให้ผม ผมรับแต่โดยดี ฟังดูเหมือนขอแต่งงานเลยอ๊ะ >///<
" หน้าแดงทำไม ? "
" ป๊าว แต๊งกิ้วเรื่องเค้กนะ ^^ "
" หายงอลยัง "
" เรื่อง ? "
" ก็ตั้งแต่เรื่องแรกเลยอ่ะ "
" อ๋อ เรื่องที่มึงไม่เป็นพี่น้องกะกูอ่ะหรอ กูไม่ได้โกรธมึงจริงๆหรอก กูแกล้งมึงเล่นอ่ะ 5555555555555 " ที่จริงผมไม่ได้แกล้งหรอก ผมโกรธจริง แต่มารู้ทีหลังว่าผมชอบมัน
" หรอ " มันถามไม่รู้มันดีใจหรือเสียใจ
" เมื่อกี้มึงร้องเพลงให้กูจริงหรอว่ะ " ผมถามมัน พอดีกับตอนที่มันหย่อนตูดลงโซฟา
" อืม ก็กูอกหัก กูก็ร้อง ผิดหรอ "
" ไม่ผิดหรอกมึง แต่กูแค่จะบอกมึงว่า .. "
" ว่าอะไร .. "
" กูก็ ชอ .. " ยังไม่ทันที่ผมจะได้บอกมันว่าผมก็ชอบมัน ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
ติ๊ง ติ๊ง << เสียงเหมือนไมโครเวฟเลย
ใครมากดออดหน้าบ้านเนี่ย
" เดี๋ยวกูไปเอง " แล้วมันก็เดินไปเปิดประตู
" เคหวัดดี ทำไรอยู่หรอ เราเข้าไปได้มั้ย " เสียงผู้หญิง ! เสียงใคร ด้วยความอยากรู้ผมจึงรีบวิ่งไปดู คนๆนั้นก็คือ เอิญ
" คุ้งหวัดดี กลับมาแล้วหรอ เป็นไง สบายดีมั้ยจ่ะ " เอิญถามด้วยน้ำเสียงประชด
" หายแล้ว เพิ่งกลับมาเมื่อกี้เอง แล้วเอิญมาหาใครล่ะ " ผมก็ตอบด้วยน้ำเสียงประชด
" เรามาหาเคน่ะ เอ่อเคเราจะมาถามเรื่องการบ้าน เคทำรึยัง เราไม่ค่อยเข้าใจน่ะ สอนเราหน่อยสิ "
" ได้สิ เข้ามาๆ " แล้วเคก็เดินนำไปยังห้องนั่งเล่น แหมคิดจะอ่อยเขาล่ะสิ๊ แล้วทำไมเราต้องมาหึงมันด้วยเนี่ย *-* แล้วผมก็เดินตามเข้าไปในห้องนั่งเล่น ผมเดินมานั่งลงที่โซฟา ซึ่งไอ่เคและเอิญนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าว
" เค ข้อนี้ทำยังไงอ่ะ เคสนใจเราหน่อยสิ " เอิญหันมาถามเค ที่นั่งมองมาทางผม ไม่รู้จะมองทำไม เขิลนะเว้ย >//////<
" ฮ่ะ อ๋อข้อนี้หรอ #$%&&*%T%%^** " จนไปถึงข้อสุดท้าย นี่มันกี่โมงงแล้วเนี่ย
18 . 00 น.
หกโมงแล้วหรอเนี่ย ไปหาอะไรกินดีกว่า ในระหว่างที่ผมกำลังจะเดินเข้าไปในครัว ก็เห็นเอิญกำลังเดินออกมาจากห้องครัวกับไอ่เค สงสัยจะสอนเสร็จแล้ว
" ลอกกาบ้านเสร็จแล้วหรอเอิญ "
" ลอกอะไรคุ้ง เราแค่ให้เคสอนเท่านั้นเอง "
" จ่ะ " ผมจิกปากพูด แล้วก็เดินเข้าไปในครัว อยู่ดีดีก็มีมือมาจับผม
" เดี๋ยวก่อนมึ งวันนี้ไปกินข้าวข้างนอกกัน "
" กูไม่ไปอ่ะ กูขี้เกียจไป น่าเบื่อ มีแต่แรก็ไม่รู้ กูอยากอยู่บ้าน "
" ไม่เป็นไรเค เดี๋ยวเราไปเป็นเพื่อนนะ " เอิญพยายามอยู่ในบทสนทนาของผมกับเค
" เอ๊ะ กูคิดอีกที กูไปด้วยดีกว่า กูเริ่มเบื่อบ้านแล้ว " แถเนอะ
" อือ " ตอบสั้นได้ใจความมาก
ร้าน อิ่มอร่อย << ไรท์เตอร์คิดชื่อร้านม่ะออก
" เอาข้าวผัดกระเพราไก่ไข่ดาวสองจานครับป้า " ผมสั่งป้าเจ้าของร้านไป ผมไม่ได้กินคนเดียวนะครับ คือไอ่เคมันบอกให้ผมสั่ง
" เอาสปาเก็ตตี้ไก่ค่ะ " นี่คือเสียงเอิญ กินอะไรไฮโซนะแม่คุณ
5นาทีผ่านไป
" ได้แล้วจ่ะเด็กๆ " ป้าเดินมาส่งอาหารให้พวกผม อ๊า หอม
มั่มๆๆๆ อร่อยจัง ^^ ผมไม่รู้ว่าอะไร แต่ไอ่เคมันเอามือมาหยิบข้าวที่ติดมุมปากผมแล้วเอาไปกิน ยี๋ มึงไม่ขยะแขยงบ้างไงว่ะ แหวะๆๆๆๆๆๆๆๆ
" มึงไม่ขี้เดี่ยดบ้างไงว่ะ กินข้าวจากมุมปากกูอ่ะ "
" ไม่นะ กูไม่รู้สึก ทำไม ? "
" ป๊าว กูก็นึกว่ามึงรังเกียจกู "
" กูจะรังเกียจมึงได้ไงว่ะ ในเมื่อแก้ม กูก็เคยหอมมาแล้ว " -//////////- เอ้ยพูดเชี่ยไรเนี่ย กูหน้าแดงหมดเลย
" ไอ่เชี่ยนิ๊ คนเยอะแยะพูดห่าไร อายคนเค้ามั้ย "
" ไม่อ่ะ กูชิน "
" มึงก็น่าจะอายเอิญเค้าบ้างนะเว้ย " แล้วผมก็หันไปหาเอิญ แล้วก็พบว่าเอิญดูดเส้นสปาเก็ตตี้ดัง สู้ดดดด อยู่ข้างๆไอ่เค
" อายทำไม ไม่เห็นต้องอายเลย " ยังจะมาทำหน้าซื่ออีก เดี๋ยวแม่ก็ตบให้หรอก เหมือนผู้หญิงไปมั้ย
" แต่กูอายนิ " แล้วผมก็เดินเชิดหน้าออกไปจากร้าน
" ป้าครับเก็บตังด้วย เอิญไปเร็ว "
" ฮ่ะๆๆ อื้ม ไปจ่ะ "
นอกร้าน
" เห้ยคุ้งมึงรอด้วยดิ " ไอ่เคเรียกผม ที่เดินเชิดหน้าหนีมันมา
" ไม่ " แล้วผมก็รีบเดินเร็วขึ้น
" มึงจะไปไหนอ่ะ ไปส่งเอิญก่อนดิ " ผมทำท่าทางจะเดินกลับบ้าน แต่โดนห้ามไว้ก่อน
" ไม่ เค้ามาหาใครก็ให้คนนั้นไปส่งสิ "
" มึงก็ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยสิ "
" ไม่ - โว้ย " แล้วผมก็รีบวิ่งกลับบ้านทันทีโดยที่ไม่ยอมฟังคนที่จะพูดต่อ
บ้าน
" เฮ้อ เหนื่อยโว้ย " ผมพูดพร้อมเอนตัวนอนลงบนเตียง
" นวดให้ๆๆ " เห้ยมึงมาจากไหนเนี่ย
" เห้ย ! กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย ทำไมกูไม่ได้ยิน "
" ที่จริงกูไม่ได้ไปส่งเอิญหรอก กูให้เค้าไปเอง " น้องผมแมร่งโคตรสุภาพบุรุษเลย
" แล้วมึงก็เดินตามกูมาอ่ะนะ "
" อือ " มันพยักหน้า
" เออ งั้นกูไปอาบน้ำก่อนนะ " แล้วผมก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ
" ให้กูอาบให้มั้ย เหนื่อยไม่ใช่หรอ " ไอ่เคตะโกนเข้ามาในห้องน้ำ
" ไอ่เชี่ย ไม่ต้องกูอาบเองได้ " ผมตะโกนตอบมัน
5 นาทีผ่านไป เร็วมั้ยๆๆ
" เสร็จแล้วหรอ อืม กูไปอาบน้ำต่อล่ะ " ไอ่เคที่นั่งอยู่บนที่นอน ก็รีบเด้งตัวขึ้นแล้วเดินไปเอาผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่ตรงตู้เสื้อผ้า
" เออ กูง่วงแล้ว กูนอนนะมึง "
" เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่งนอน เดี๋ยวมึงรอกูอาบน้ำก่อน กูมีอะไรจะให้มึง ... "
" เออ เร็วด้วยล่ะ กูง่วง "
5 นาทีอีกแล้ว
" มาแล้วมึง หลับยัง "
" ยัง ไหนล่ะอะไรที่จะให้ " แล้วมันก็หยิบกีต้าร์ออกมาอีกแล้ว
" กูจะร้องเพลงให้มึงฟัง ฟังนะ "
'มีบางคำที่อยากบอกกับเธอ จิตใจบางคนที่เหม่อเพราะคิดถึงเธอ
แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง และไม่รู้ว่าเธอจะรังเกียจไหม
ก็ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้ แต่ใครคนนึงรักเธอหมดทั้งหัวใจ
อยากให้เค้าคนนั้นทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจว่าฉันรักเธอ' เหมือนจะบอกรักเลยนะมึง แต่มึงก็เคยบอกไปแล้วนิ๊
' พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่งแต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอให้รักเธอข้างเดียว
ก็ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้ แต่ใครคนนึงรักเธอหมดทั้งหัวใจ
อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจว่าฉันรักเธอ' โอ้ยโดน ๆๆ
" เป็นไงมั้ง "
" ก็เพราะดีอ่ะ คราวนี้มึงจะไปบอกใครอ่ะ "
" แล้วถ้าคนที่กูจะบอก มันคือคนที่ทำกูอกหักล่ะ มึงจะว่าไง " >//////< อันนี้หน้าผม
" หน้าแดงทำไมอ่ะคุ้ง "
" ป๊าว กูนอนล่ะ -/////- " แล้วหน้าผมก็ยังไม่หายแดง
" คุ้ง มึงบอกกูได้มั้ยว่า มึงคิดอะไรกับกู "
" .... "
" ในเมื่อเวลากูหยอดมึง มึงชอบหน้าแดง "
" ..... "
" เวลากู ไม่ทำตามมึง มึงชอบงอลกู "
" ... "
" มึงบอกกูได้มั้ยว่า ความรู้สึกของมึงมันคิดอะไร "
" กู ... คิดว่า " ว่าอะไรดีอ่ะ " กูชอบมึงว่ะ >////////< " ผมพูดไปอย่างเร็วๆๆ
" ฮ่ะ อะไรน่ะ " มึงหูตึงหรอ
" ไม่บอกแล้ว ของดีมีแค่ครั้งเดียว"
" หรอ อ่อ ที่มึงจะบอกกูเมื่อตอนเย็น ก็เรื่องนี้ใช่มั้ย "
" อื้อ -/////////////- "
" แดงอีกแล้วนะมึง 555 น่ารักว่ะ "
" เชี่ยมึงอ่ะ กูไปนอนดีกว่า " ตอนที่ผมกำลังจะเดินไป มันก็รีบดึงมือผมไป แล้วมันก็นั่งคุกเข่า
" เดี๋ยวก่อน มึง ... เป็นแฟนกับกูนะ " อ๊ายยยย เขิลวึ้ย ยยยยยย
" อื้อ >//////< "
" รักคุ้งที่สุดเลย ม๊วฟฟฟๆๆ " มันห้อมแก้มผมอ่า TT
" ไอ่บ้า กูไปนอนจริงๆนะ " แล้วผมก็รีบวิ่งไปที่เตียง พอถึงเตียง ผมรีบห่มผ้านอนเลย ผมพยายามเก็บอาการหน้าแดงไว้
" ฝันดีนะครับ พี่คุ้ง " จุ๊บ มันมาจุ๊บุ๊ที่หน้าผากผมหนึ่งที แล้วมันก็ปีนขึ้นไปนอนบนเตียง ชั้นสอง
" รักพี่คุ้งมากนะ " มึงพูดอะไรเนี่ย >////< แดงไปทั้งหน้าแล้ว
" ฝันดีเหมือนกันนะไอ่น้องชาย >//////<"
" อ่อ รักมึงมากด้วย >/////< " ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันหน้าแดงด้วยรึป่าว แต่ตอนนี้ผมไปแล้วอ่ะ 55555555555
แล้วผมทั้งคู้ก็อยู่ในภวังหลับไหล
ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZ !
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบแล้ว ๆๆๆ ตอนที่ 4
แต่ตอนนี้มันสั้นไป ... มั้ยทุกคน !
ขอบคุณที่ติดตามค๊า
ความคิดเห็น