ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {F.Fic} Kay & koong >> รัก .. นาย พี่ชายของฉัน [Suckseed !]

    ลำดับตอนที่ #2 : SECOND : 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 54


    ห้าววว ง่วงจัง วันนี้เพลียๆยังไงไม่รู้

    แอ๊ะ ๆๆ แล้ว .. ผมมาอยู่ในชุดนอนนี่ได้ไงอ่ะ งง °° งงอย่างแรงครับ ใครก็ได้ช่วยบอกที



    " อ้าวคุ้ง ตื่นแล้วหรอ "


    " หลับอยู่มั้ง จะถามอะไรก็หัดดูด้วยนะ "


    " : ( " จากนั้นมันก็เดินลงไปข้างล่าง แอ๊ะ มันเป็นอะไรเนี่ย ทำท่างอนเป็นตุ๊ดเลย  ช่างมันเหอะ ไปอาบน้ำดีกว่า

    ซ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำเย็นจัง เหอะๆๆๆ  พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ แล้วผมก็เห็นไอ่เคนั่งดีดกีต้าร์อยู่

    มันจะมาดีดอะไรตอนนี้ ไม่ไปรึไงโรงเรียนเนี่ย ว่างมากใช่มั้ยๆๆๆ แล้วมึง.. ขึ้นมาเมื่อไหร่เนี่ย


    " มึงไม่ไปโรงเรียนหรอ "


    " ... " เงียบ


    " ... "


    " .... " พอเห็นว่ามันไม่ตอบ ผมก็เลยเดินไปหยิบชุดนักเรียนที่แขวนอยู่ในตู้ แล้วตู้ก็ดันไปอยู่ตรงหลังมัน เฮ้อ~


    มั่ปปป


    มันเข้ามากอดผม มาได้ไงเนี่ย เร็วว่ะ มันมาสวมกอดผมจากด้านหลัง แล้วมันก็ใช้จมูกของมันไซตามคอของผม อ๊ายยยย ขนลุกว่ะ  มันใช้ปากของมันเม้มที่คอของผม ให้เป็นรอยแดงๆ แงๆๆๆๆ ไอ่คุ้งอยากจะร้องไห้ ม๊าช่วยคุ้งด้วย


    " เห้ย มึงทำอะไรของมึงเนี่ย ปล่อยเลยนะมึง อ๊า " มันไม่หยุดครับ


    " ทำไม กูทำไม่ได้หรอ "


    " มึงจะบ้ารึป่าวเนี่ย กูเป็นผู้ชาย มึงก็เป็นผู้ชาย ทำแบบนี้มันผิดนะเว้ยมึง " พอมันได้ยินที่ผมพูดมัน ก็ผละออก แล้วดึงตัวผมให้หันหน้ามาหามัน


    " เหอะ ผู้ชายแล้วไง "


    " มึงจะบ้าหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะเว้ย พี่น้องเขาไม่ทำแบบนี้กันหรอก "


    " พี่น้อง อะไรๆก็พี่น้อง กูไม่อยากเป็นพี่น้องกับมึงแล้วนะ "


    " งั้นกูกับมึงตัดพี่ตัดน้องกันเลย ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน เอามั้ยล่ะ "


    " เออ ได้ กูกับมึงตัดพี่ตัดน้องกันไปเลย กูจะได้ไม่ต้องไป'แอบรัก'พี่ชายอย่างมึงอีก " จากนั้นมันก็เดินกะแทกพื้นลงไปข้างล่าง เหอะ คิดว่ากูแคร์


    ว่าแต่ ที่มันบอกว่า 'กูจะได้ไม่ต้องไปแอบรักพี่ชายอย่างมึงอีก' นี่หมายความว่าไงอ่ะ งงครับผม ชั่งมันเถอะ ในเมื่อมันจะไปก็ไปเห๊อะ (เสียงสูงทำไมอ่ะคุ้ง : ไรท์เตอร์ ) ป๊าว ใครเสียงสูง ไปโรงเรียนดีกว่า



    ณ โรงเรียน

    " ไอ่เป็ดๆ กูมีอะไรจะมาปรึกษามึง "


    " ว่าไง บอกมาๆ "


    " ก็คือ กูทะเลาะกับไอ่เคอ่ะ ช่วงนี้มันดูแปลกๆๆ #%$^&(*&^%#^*^*^&%^$$#$@#@P_)&^%%(W~ แล้วมันก็บอกกูว่า 'กูจะได้ไม่ต้องไปแอบรักพี่ชายอย่างมึงอีก'  มึงคิดว่าไงว่ะ "


    " กูว่าแล้ว ว่ามันต้องชอบมึง หึๆ "



    " หา ! ทำไมมึงถึงคิดงั้นว่ะ "


    " ไม่รู้สิ กูเก่งมั้ง 55555555555 แล้วนี่มึงจะทำไงต่อว่ะ "


    " เป็ด มึงเป็นเพื่อนรั .. " ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ มันก็มาหยุดไว้


    " หยุดเลยมึง กูรู้นะว่ามึงจะบอกว่าไรอ่ะ มึงจะไปนอนบ้านกู ชิมิ "


    " ถะ .. ถูกต้องนะครับ แหมเป็นเพื่อนรักกูรู้ด้วยว่ากูจะขออะไรมึง "


    " ตลอดแหละมึงอ่ะ เวลาเดือดร้อนก็มาหากู เวลามึงสุขก็มาหากู เฮ้อ กูชินแล้วว่ะ "


    " อ่ะฮ่ะ อ่ะฮ่ะ งั้นวันนี้ก็ไปนอนบ้านมึงเลยนะ "


    " ตามบายเลย เห้ยๆๆ อาจารย์มาแล้ว ไปเรียนๆๆ "



    - เค -

    " ไอ่เค ซ้อมแหลกเลยนะ วงเราจะต้องไปฮอตเวฟให้ได้ " มันเต็มพูดพร้อมยีฟัน


    " .... "


    " เห้ย วันนี้มึงเงียบจังว่ะ ปกติมึงต้อง 'เออ' นิ๊ วันนี้เป็นไรว่ะ "


    " ป่าว "


    " สั้นไปมั้ยมึงเอ้ย " พอจบประโยคที่
    มันพูดผมก็เข้าไปสวมกอดมันพร้อมกับร้องโฮ ออกมา


    " เฮ้ย มึงเป็นอะไรเนี่ย ปล่อยกูก่อน กูหายใจไม่ออก แห่ก แห่ก "


    " กู ... กูอกหักว่ะมึง มันไม่รักกู มันเกลียดกูจริงๆ  ฮือ ฮือ ฮือ "


    " โอ้ย โตแล้วนะมึง แค่นี้ทำไมเป็นร้องไห้ ไหนๆๆมึงเล่ามาสิ ว่าใครทำมึง เดี๋ยวกูช่วยเคลียให้ "


    " ฮึก ... ฮือ ... ไม่ทัน .. แล้ว ... มันเกลียด ...ฮึก ... กูไป .. ฮือ ... แล้ว "


    " ร้อยวันพันปี มึงไม่เคยร้องไห้ให้ใครนะ มึงอกหักก็ไม่เคยร้องไห้ เฮ้อมึงเอ้ย " ไอ่เต็มพูดพร้อมถอนหายใจ


    " กูมันไม่ดีใช่มั้ย มันเลย .. ไม่สนใจอ่ะ "


    " ไม่หรอกมึง กูว่ามึงเพอเฟ็กที่สุดเเล้ว ใครไม่เอามึงก็'โง่' เต็มทีแล้ว "


    " ขอบใจนะมึง เอ่อ วันนี้กูไปนอนบ้านมึงนะ "


    " ห่ะ เออ ต้องไปเอาชุดนักเรียนที่บ้านด้วยใช่มั้ย "


    " อืม "


    - คุ้ง -


    " ไอ่เป็ดไป กูต้องไปเอาเสื้อผ้าด้วยเร็วดิ "


    " ไปๆๆๆ นั่นไอ่เคป่ะ "


    " ไม่รู้ ไปเหอะมึง กูรีบๆๆๆ "


    " เออ ครับ รีบจริงอะไรจริงนะมึง "



    ณ บ้าน


    " ม๊า สวัสดีครับ "


    " อื้มๆๆ สวักลีอาเป็ก เป็งไงมาไงถึงมาล่ะหึ "


    " ผมมาช่วยไอ่คุ้ง เก็บของนะครับ "


    " เก็บ ของ อ้าวอาคุ้งลื้อจะไปหนาย "


    " คุ้งจะไปนอนบ้านไอ่เป็ดหน่ะม๊า ไปก่อนนะ " ผมรีบวิ่งขึ้นไปเก็บของ รีบยัดชุดนักเรียนใส่กระเป๋า แล้ววิ่งลงมาหาไอ่เป็ด


    " ม๊าคุ้งไปก่อนนะ "


    " เออ ไปลีลีนะ รับกลับมาด้วยล่ะ "


    " เฮ้ย คุ้งนั่นมันไอ่เคนิ่ "


    " หรอ เออชั่งมันไปเหอะ "  แล้วไอ่เป็ดก็รีบขับรถออกไป


    - เค -

    " เห้ยไอ่เค  ด่วนนะเว้ย "


    " เออ " ผมรีบวิ่งขึ้นไปเอาเสื้อผ้า แอ๊ะ ทำไมเสื้อผ้ามันมีน้อยจัง แล้วของไอ่คุ้งหายไปไหนล่ะ ?? ทำไมมีแต่เสื้อผ้าของผม ของไอ่คุ้งหาย หรือมันย้ายออกไปอยู่ห้องเหนดียวกับม๊า 


    " ม๊า เสื้อผ้าไอ่คุ้งหายไปไหนอ่ะ "


    " อ้าว ลื้อยังไม่รู้หรอว่าอีออกไปอยู่กะอาเป็กอ่ะ  แล้วนี่ลื้อเอาเสื้อผ้าไปไหนอ่ะ หรือว่าลื้อจะทิ้งอั๊วให้อยู่คงเดียว ไอลูกอักกะตังยู คิกจะทิ้งอั๊วอยู่คงเดียวใช่มั้ย เห็งอั๊วแก่แล้วใช่มั้ย เลยจะทิ้งอี๊วอ่ะ TT "ม๊าอินไปมั้ย


    " ป่าว ม๊า เคจะไปซ้อมดนตรีกับวงอ่ะ จะไปประกวดฮอตเวฟไงม๊า เคต้องฝึกเยอะๆๆอ่ะ  ม๊าเคไปก่อนนะ "


    " ไปมึง " ไอ่คุ้งมันไปแล้วจริงๆสิน่ะ กูคงทำได้แค่นี้ TT


    - คุ้ง -

    " เห้ย กูนอนบนเตียงนะ " ผมพูดบอกไอ่เป็ด


    " อ้าวไอ่นี่ กูเป็นเจ้าของห้องนะมึง เตียงกูๆๆๆ "


    " โหรัยว่ะ กูเป็นแขกนะมึง ให้กูนอนพื้นเนี่ยนะ " มันไม่ถูกต้องนะครับทุกคน


    " เออ จะนอนตรงไหนก็นอนไปเล้ยๆๆ "


    " งอนหรอจ่ะเป็ดน้อย 5555 กูไม่ง้อหรอก นอนดีกว่า พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนอีก ฝันดีผีรอบเตียงนะจ่ะเป็ดน้อย "


    " รอบเตียงมึงอ่ะสิ T^T "


    " ZZzZzzzzzzz " เสียงผมเองแหละ 


    " หลับเร็วนะมึงง "

    ZzzzzzzZzzzzzzzZZZZzzzz ทั้งคู่ก็หลับไป



    ติ้ง ติ้ง << เสียงนาฬิกาปลุกนะทุกคน


    " ไอ่คุ้งตื่นโว้ย "


    " ไอ่เคกูขอนอนก่อน "


    "  เคไหน มึงตื่นขึ้นมาดิ กูชื่อเป็ด ไม่ใช่เค มึงเป็นไรมากป่ะเนี่ย  "


    " อ้าวหรอ เออๆ ตื่นแล้วๆ " กูเพ้ออ่ะ TT


    " ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำสะมึง จะไปโรงเรียนแล้ว "


    " มึงรีบหรอ "


    " ไม่รีบได้ไงล่ะนี่มัน  07:15 แล้วนะมึง "


    " อ้าวเห้ย ทำไมมึงไม่ปลุกให้มันเร็วกว่านี้ ไอ่ฟายเอ้ย "


    " กูผิด " มันชี้นิ้วไปที่หน้ามัน  แล้วผมก็พยักหน้า พร้อมกับวิ่งเข้าห้องน้ำไป สายแล้วๆๆๆๆ



    " ไปไอ่เป็ดซิ่งเลยนะมึง "


    " อยู่แล้วแหละมึง "  ไอ่เป็ดบิดมอไซน์อย่างเร็ว


    ปรื้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด ตู้มมมมมมมม !

    " โอ้ย เห้ย เลือดมึงออกอ่ะคุ้ง " พอผมได้ยินที่ไอ่เป็ดพูด ผมจึงเอามือไปจับๆดูว่าเลือดไหลตรงไหน ห่ะ ! เลือด แล้วผมก็ล้มตึ่งไป


    - เค -

    " เห้ยๆๆๆ ไอ่เค ดูนั่นดิ มีคนมุงเต็มเลย ไปดูกันๆๆ " ไอ่เต็มหันมาสกิดผมก่อนจะชี้ให้ดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นพวกผมรีบวิ่งไปดู


    " เห้ย นั่นมันไอ่คุ้งนิ๊ ! "


    " ไหนๆๆๆมึง เห้ยไอ่คุ้ง " พอผมเห็มผมตะโกนเสียงดัง แล้วเข้าไปประคองไอ่คุ้งที่นอนเลือดออกอยู่ " คุ้งมึงอย่าเป็นอะไรนะเว้ย .. ฮึก ถ้ามึงเป็นอะ .. ฮือ ไร แล้วกูจะอยู่ .. ฮึก .. ยังไง ฮือ "

    " มึงพามันไปโรงพยาบาลก่อนเร็ว เดี๋ยวเลือดก็ไหลหมดตัวหรอก "


    " อยู่แล้วแหละ เห้ย มึงดูไอ่เป็ดด้วย " ผมสั่งมันพร้อมชี้ไปทางไอ่เป็ด


    " เออ เห้ยเป็ด ลุกไหวมั้ยมึง " มันทำหน้าเหมือนเศร้าๆ นะ ผมสังเกตุ


    " พี่ครับ ไปโรงพยาบาลด้วยครับ เร็วนะพี่ " ผมสั่งพี่คนขับแท๊กซี่

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดด


    " 50 บาทน้อง "


    " อ่ะนี่ครับ ไปไอ่เต็ม " พอผมจ่ายค่าแท๊กซี่เสร็จผมก็ส่งมันเข้าห้องฉุกเฉินไปทั้งคู่เลย มึงอย่าเป็นอะไรน่ะไอ่คุ้ง กูขอโทษ TT น้ำใสๆก็ค่อยๆไหลลงมาจากดวงตาของผม


    " เฮ้ยไอ่เค ไอ่คุ้งต้องไม่เป็นอะไร เชื่อกู ไอ่เป็ดด้วย " มันก็ทำเสียงเศร้าเหมือนผม


    ตุ๊บ  อยู่ดีดีผมก็สลบลงไป

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้ว เพิ่งคิดออก  แหะแหะ 55555555555555

    ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านน่ะค่ะ ^^

    ตอนต่อไปจะมาอัพในวันพรุ่งนี้น่ะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×