ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {F.Fic} Kay & koong >> รัก .. นาย พี่ชายของฉัน [Suckseed !]

    ลำดับตอนที่ #3 : THIRD : 3

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 54


    ณ โรงพยาบาลและห้องพัก  

    - เค -

    " แค่กๆๆๆ ไอ่เต็ม .. นี่กูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงว่ะ " เมื่อผมตื่นขึ้นมาผมจึงถามมัน นี่มันโรงพยาบาลนิ แล้วทำไมผมถึงมาอยู่ในห้องนี้ แล้วไอ่คุ้งล่ะ " เห้ย ไอ่คุ้งล่ะว่ะ มันอยู่ไหน " ผมถามพร้อมทำท่าจะวิ่งออกไปข้างนอกเพื่อไปหาคุ้ง


    " เห้ยมึง ช้าก่อนดิ มึงเป็นลมไปตอนที่ไปส่งไอ่คุ้งเข้าห้องฉุกเฉินอ่ะ กูก็เลยพามึงไปหาหมอ "


    " แล้วไอ่คุ้งอยู่ไหน " ผมพูดแบบร้อนรน ก็คนมันเป็นห่วงนิครับ จะให้ทำยังไง


    " มันอยู่ห้อง 1205 อยู่ห้องเดียวกับไอ่เป็ดอ่ะ  เห้ยมึงไปไหน รอกูด้วย " ยังไม่ทันที่มันจะเดินมาที่เตียงผม ผมก็วิ่งไปที่ห้อง 1205 ตามที่มันบอก โดยมีไอ่เต็มวิ่งตามมาด้วย


    ติ้ง งงงงงงงง งง ง   ชั้น 12

    ห้อง 1205


    แกร๊ก กกกกกกกก


    "ไอ่คุ้ง ... ฮึก ... มึงยังไม่ตื่นอีกหรอว่ะ ... ฮือ " ผมร้องไห้เพราะดีใจ ที่เจอมัน หรือเสียใจที่มันยังไม่ฟื้นก็ไม่รู้ TT


    " ไอ่เค หยุดร้องก่อนเหอะมึง " ไอ่เต็มเดินมาสกิดผม ให้หยุดร้องไห้


    " จะให้ .. ฮึกกู .. หยุดร้องไห้ .. ฮือ ได้ยังไง .. ว่ะ ในเมื่อ ..มัน.. ไม่ยอมตื่นขึ้น .. มา หากูอ่ะ " ผมร้องไห้พร้อมทั้งเอาหน้าหันไปร้องไห้ใส่ไอ่เต็ม


    " มึงหันไปดูก่อนมั้ย " พอผมได่ยินคำที่ไอ่เต็มพูด ผมก็หันไปดูตามมัน ก็เจอกับไอ่คุ้งที่นอนกระพริบตาอยู่บนเตียง อ้าวมึงไม่ได้นอนอยู่หรอว่ะ หน้าแตกเลยกู


    " ไอ่คุ้งมึงตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แล้ว ... ทำไมกูไม่รู้ " มันหยิบกระดาษอะไรก็ไม่รู้ขึ้นมาเขียน ในกระดาษเขียนว่า


    ' กูตื่นเมื่อไหร่ก็เรื่องของกู มึงเป็นใครมายุ่งกับกูทำไม ' ผมจึงหยิบกระดาษที่มันเขียนมาเขียนตอบมัน

    ' กูเป็นน้องมึงไง มึงจำไม่ได้หรอ '

    ' กูไม่มีน้องอย่างมึง มึงตัดขาดความเป็นพี่น้องกับกูไปแล้วไม่ใช่หรอ ' หลังจากที่ผมเห็นคำที่มันเขียน ผมก็เดินออกนอกห้องไปแบบร้องไห้เหมือนตอนเข้ามาในห้อง แต่ครั้งนี้ผมร้องไห้เพราะเสียใจ พอผมเดินพ้นจากประตูห้องมัน ผมก็เอ่ยขึ้นว่า

    " กูรักมึงนะคุ้ง กูขอโทษ " แล้วผมก็เดินลงลิฟไปที่ห้องเดิมของผม แต่ไอ่เต็มหายไปไหนล่ะเนี่ย สงสัยอยู่ในห้องไอ่คุ้งล่ะมั้ง ชั่งเหอะ

    ผมเดินเข้าห้องมานอนที่เตียง เฮ้อ~ทำยังไงมึงถึงจะคุยกับกูว่ะ แล้วผมก็ผล่อยหลัยไป  Zzzzzzzz


    - คุ้ง -

    " ไอ่เป็ดๆๆ มึงตื่นดิว่ะ " ผมหันไปสกิดไอ่เป็ดที่นอนอยู่บนเตียง ทำไมมันไม่ตื่นเนี่ย แล้วนี่มัน .. โรงพยาบาลนี่ ผมมาได้ยังไงอ่า

    " ฮ่ะ .. กูตื่นตั้งนานแล้วมึงเอ้ย กูแค่หลับตาเฉยๆๆ "


    " อ่อ แล้วเรามาโรงบาลกันได้ไงว่ะเนี่ย กูจำได้ว่าเราต้องไปโรงเรียนไม่ใช่หรอแล้วมา ... ได้ไง "


    " ก็ กูขับรถพามึงไปชนเองแหละ โท๊ดที แล้วไอ่เต็มกะไอ่เคมันพามาส่งที่นี่อ่ะ เท่าที่กูจำได้ " ฮ่ะ ไอ่เคอีกแล้วหรอ เฮ้อ~ อุตสาหหนีแล้วนะ ยังจะตามมาลาวีกูอี๊ก


    แกร๊ก กกกกกก


    "ไอ่คุ้ง ... ฮึก ... มึงยังไม่ตื่นอีกหรอว่ะ ... ฮือ " มันเดินร้องไห้เข้ามาในห้อง


    " ไอ่เค หยุดร้องก่อนเหอะมึง " ไอ่เต็มเดินมาสกิดมัน ให้หยุดร้องไห้


    " จะให้ .. ฮึกกู .. หยุดร้องไห้ .. ฮือ ได้ยังไง .. ว่ะ ในเมื่อ ..มัน.. ไม่ยอมตื่นขึ้น .. มา หากูอ่ะ " มันร้องไห้พร้อมทั้งเอาหน้าหันไปร้องไห้ใส่ไอ่เต็ม


    " มึงหันไปดูก่อนมั้ย " พอมันได้ยินคำที่ไอ่เต็มพูด มันก็หันไปดูมาดู ก็เจอกับผมที่นอนกระพริบตาอยู่บนเตียง


    " ไอ่คุ้งมึงตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แล้ว ... ทำไมกูไม่รู้ " ผมหยิบกระดาษขึ้นมาเขียน ผมเขียนว่า


    ' กูตื่นเมื่อไหร่ก็เรื่องของกู มึงเป็นใครมายุ่งกับกูทำไม ' มันจึงหยิบกระดาษที่ผมเขียนมาเขียนตอบ

    ' กูเป็นน้องมึงไง มึงจำไม่ได้หรอ '

    ' กูไม่มีน้องอย่างมึง มึงตัดขาดความเป็นพี่น้องกับกูไปแล้วไม่ใช่หรอ ' หลังจากที่มันเห็นคำที่ผมเขียน มันก็เดินออกนอกห้องไปแบบร้องไห้เหมือนตอนเข้ามาในห้องไป เหลือแต่ไอ่เต็ม ที่เดินไปที่เตียงไอ่เป็ด

    " ไอ่เป็ด มึงเป็นไงมั่งว่ะ "


    " ก็เหมือนเดิม มั้ง แล้วพวกมึงไม่ไปโรงเรียนกันหรอว่ะ "


    " ไม่อ่ะ ไอ่คุ้งมันไม่ยอมไปแล้วดันมาเป็นลมหน้าห้องฉุกเฉินอีก กูก็เลยต้องไปเฝ้ามัน ^^ "


    " แล้วมึงจะยิ้มหาป้ามึงไง๊ เป็นบ้าป่ะเนี่ย "


    " ป่าว กูดีใจที่มึงรอด "


    " เหรอ แล้วทำไมมึงไปตามเพื่อนมึงไปล่ะ เดินไปนู้นแล้วอ่ะ เดี๋ยวมันก็เสียใจโดนตึกตายหรอก "


    " มันไม่กล้าหร๊อก เพราะมันยังไม่ได้เป็น'แฟน'กะไอ่คุ้งเลย มันไม่ไปง่ายๆหรอก "


    " ชั่งกล้าเนอะ ตอบมาได้ มึงเป็นมันไง๊ แล้วทำไมมึงไม่ไปหามันล่ะ "


    " กูเป็นห่วงมึงเพราะ  กูชอบ .... อุ๊บ >//////< " ผมเห็นไอ่เต็มเอามือปิดปากก่อนที่จะหลุดอะไรบ้างอย่างออกมา


    " ชอบใครว่ะมึง " ไอ่เป็ดถามๆๆ


    " ก็ชอบมึงไง๊ ใช่มั้ยล่ะไอ่เต็ม " อันนี้ผมตอบเองครับ 555555 ไม่รู้ไอ่เต็มมันโกรธผมที่รู้ทันหรือมันเขิลกันแน่ แต่ทำไมต้องเอามือมาตีผมด้วยล่ะ เห้ยเขิลแล้วรุนแรงหรอว่ะ


    " พ่ะ .. พ่อมึงดิ >////< "


    " แล้วทำไมพ่อกูต้องหน้าแดงด้วยอ่า ห่ะ "


    " จะ .. จริงหรอไอ่เต็ม >////< " ติดอ่างเพื่อ ?


    " อะ ..อืม กูชอบมึง ชอบมาตั้งนานแล้วด้วย " ฟังแล้วเหมือนคนแถวนี้เลยเนอะ ( ก็เธอนั่นแหละค่ะ : ไรท์เตอร์ )


     " >/////< " << ไอ่เป็ดเด้อ


    " งั้น เป็นแฟนกับกูนะ .. เป็ด " เอาแล้ว ไอ่เต็มจัดหนักครับพี่น้อง


    " อื้ม >///< " ไอ่นี่ก็ไม่แพ้กันเล้ยยยยยย


    -------------------------------------------------------- 50 % ไปก่อนนะ ไรท์เตอร์ง้วงง่วง -o-

    มาต่ออีก 50 %


    " ทีรักๆๆ จ๋า " ไอ่เต็มเรียกไอ่เป็ด ผู้ซึ่งเป็นที่รักของมัน


    " จ๋า " ไอ่เป็ดขานรับ


    " เค้ารักตัวนะ ^////^ "


    " เค้าก็รักตัวเองเหมือนกัน ^/////^ "


    " ออกจากโรงพยาบาลไป เค้าจะขอตัวเองแต่งงาน "


    " บ้า ๆๆๆๆ " สงสัยจะเขินจัดเลยเอามือไปตีไอ่เต็มใหญ่เลย


    " เห้ยๆๆๆ พวกมึงเลิกทะเลาะกันก่อนได้ป่ะ กูจะออกไปเดินเล่นนะ อยู่ในนี้อย่าทำอะไรเกินกน้าเกินตานะพวกมึง "


    " เออ / เออ " แหม พร้อมใจกันตอบดีจริ๊งงงงงงง



    นอกประตู

    ไปไหนก่อนดี ไปเดินเล่นในสวนดีกว่า ฮิ ฮิ


    " เฮ้อ ลมเย็นจัง ได้ออกมาสูดอากาศข้างนอกสบายใจจัง "


    " มาทุกวันป่ะล่ะ " เห้ยใครว่ะ


    " อ้าว ไอ่โดม มาได้ไงเนี่ย " ผมหันไปก็เจอไอ่โดมที่มายืนข้างๆผม


    " กูมีขา กูเดินมา  หายดีแล้วไงมึงออกมาเดินเล่นอ่ะ "


    " อือ เดี๋ยวมะรืนนี้ก็จะออกแล้ว เอ้อ แล้ววันนี้ไม่ไปโรงเรียนไงมึง ถ้ามึงไปลากเพื่อนมึงไปด้วยนะ "


    " ป่าว วันนี้โรงเรียนเขาหยุดกัน บอกว่ามีคนโดนรถชนเลยหยุดกันมั้ง "


    " ใครว่ะ ผ.อ.หรอ "


    " บ้า กูพูดเล่น วันนี้กูไม่อยากไปอ่ะ นักร้องหายไปไหนก็ไม่รู้ กูเลยไม่อยากไป "


    " หรอ เออ มึงนั่งเป็นเพื่อนกูหน่อยนะ กูเหงาว่ะมึง เพื่อนแมร่งก็มีแฟน "


    " แล้วมึงไม่อยากมีแฟนไง๊ " มันถามพร้อมกับยิ้ม


    " กูก็อยากมีอ่ะนะ แต่กูมีอะไรที่มันยังข้างอยู่ก็อยากทำให้มันเคียร์ๆไปเลย ก่อนที่จะมีแฟน "


    " อ่อ งั้นกูอยู่เป็นเพื่อนแก้เหงามึง .. ได้มั้ย "


    " เอาดิมึง  ไปเดินเล่นกันมึง "


    " อืม ไปไหนก่อนดี " ผมทำท่าจะเดินออกไปก็โดนไอ่โดมจับมือไป มันทำอะไรเนี่ย


    " เห้ย จับมือทำไมเนี่ย กูไม่ได้เป็นเด็กนะ "


    " เออเหอะน่า เดี๋ยวมึงเป็นอะไรขึ้นมากูก็ผิดอ่ะดิ "


    " เออ ๆๆ แล้วมึงจะพากูไปไหนเนี่ย " ว่าอย่างนั้นแล้ว มันก็พาผมเดินมาที่ห้อง 1095 ห้องใครเนี่ย


    " เห้ยไอ่โดมห้องใครว่ะ "


    " ห้องเพื่อนกู มันป่วยมั้ง พาคนไข้มาหาหมอ แล้วมันก็สลบไป "


    " เออ ไปดิ "


    ก๊อกกกกกกก ๆๆๆๆๆๆๆๆ


    " ว่าไงมึง หายยัง เมื่อไหร่จะไปโรงเรียนเนี่ย " เห้ยนั่นมันไอ่ .. เคนิ๊


    " อ่อ กูกำลังเก็บของเนี่ย จะกลับบ้านแล้ว " มันทำท่าเก็บของ ยัดใส่กระเป๋า แล้วจะเดินออกไปแต่โดนไอ่โดมลั้งไว้ทัน


    " เห้ยมึงอย่าเพิ่งไปดิ ไปกินข้าวกับกูก่อน นี่ก็เที่ยงแล้ว มึงจะได้กินยาไง "


    " ไม่ - เป็น - ไร " มันเน้นมาก ก่อนที่จะสลัดมือออกจากไอ่โดม


    " โดม ถ้าเขาไม่อยากไป เราก็ไม่ต้องไปชวนมันหรอก เดี๋ยวมันรำคาญแล้วเราจะเจ็บ "


    " อือ งั้นเราไปกินข้าวกันนะ "


    " ไม่ได้ กูต้องไปกินข้าวที่ห้อง เพราะกูต้องกินยาด้วย "


    " หรอ อืม งั้นไปกัน " แล้วมันก็พาผมวิ่งเข้าไปในลิฟ กดชั้น 12 พอลิฟเปิดมันก็พาผมวิ่งเข้าไปในห้อง 1205


    " อ่ะแฮ่มๆๆ ทำไรกันอ่า พวกมึง " ผมเดินเข้าไปก็เจอไอ่เต็มกับไอ่เป็ด กำลังจะ .... เม้าท์ทูเม้าท์ กัน แอร๊ยยยยยยยย


    " ป๊าว / ป๊าว " พร้อมเพียงกันอีกแล้ว


    " เหรอจ่ะๆๆๆ ไอ่เต็มทำไมมึงไม่ไปโงเรียน มานั่งอี๊อ๋อกะไอ่เป็ดนี่เองหรอเนี่ย เราก็นึกว่าเป็นอะไรตาย "


    "ปากหรอนั่นมึง เด๋ยวเจอตีนแทนข้าวหรอก "


    " มึงก็จะได้กินตีนกูก่อนจะได้กินเป็ดเหมือนกันแหละ " เน้นทำไมคำว่าเป็ดเนี่ย


    " 55555555555555 อดแดกเป็ดแน่มึงเอ้ย , แล้วนี่มึงกินข้าวแล้วหรอไอ่เป็ด "


    " อืม กินแล้วเหลือแต่มึงอ่ะแหละ มึงยังไม่กินหรอ หรือว่ารอใครมาป้อนไม้ทราบ "


    " 5555555555555555 "


    " ตลกแร๊ะมึง ไปเลยนะมึง -//////- "


    " อุ้ย ไอ่คุ้งน่าแดงเว้ยๆๆ มาดูเลยพวกมึง 5555555555 "


    " พอมึง โอ้ยกูง่วงนอน กูนอนก่อนนะ "


    " เอ้า ไม่กินข้าวหรอมึง "


    " ไม่กินแล้ว ค่อยกินตอนเย็น กลับกันไปได้แล้ว ไป๊ " ผมพูดพร้อมดันหลังคนทั้งสองให้ออกไปจากห้องแล้ววิ่งกลับมานอนที่เตียง


    " เห้ยมึงจะนอนแล้วหรอ ยังไม่เย็นเลยนะ "


    " อื้ม กูอยากนอนแล้ว ไม่มีอะไรทำกูง่วง "


    " อืม งั้นมึงนอนไปเลยนะ กูจะดูทีวี "


    " เออ " ทำไมวันนีมันรู้สึกแปลกๆๆ เหมือนมันรู้สึกงอลใครสักคน ใครว่ะ ไม่เคยงอลใครนี่กู นอนดีกว่า


    Zzzzzzzzzzzzzzzzz


    ในฝัน

    " ไอ่เคมึงอย่าทิ้งกูไปไหนนะ กูรู้แล้วว่ากูรักมึง มึงอย่าทิ้งกูไปไหนนะ ... ฮือ ฮือ " ผมพูด


    " ไม่ทันแล้วว่ะคุ้ง กูรักเอิญไปแล้ว แล้วกูกำลังจะไปอยู่กับเขา ขอให้มึงโชคดีนะ " แล้วมันก็เดินจากไปกับเอิญ โดยที่เอิญหันหน้ามาแลบลิ้นใส่ผม  ทำไมหล่อนทำอย่างนี้ย่ะยัยเอิญ


    โลกแห่งความเป็น จริง

    " เฮ้ย นี่กูฝันไปหรอกหรอ ไอ่เป็ดๆๆๆๆๆ " ผมหันไปเขย่าไอ่เป็ดที่นอนหลับอยู่ นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย ผมหันไปมองนาฬิกา

    09 : 00 น.


    " ฮ่ะ อะไรมึง มีอะไร กี่โมงแล้วว่ะเนี่ย "


    " ป่าว ไม่มีอะไร กูแค่ .. ฝันไป ฮือ ฮือ "


    " เฮ้ยมึงร้องไห้ทำไมไอ่คุ้ง "


    " ฮือกูรู้แล้วว่า .. กูรู้สึกยังไงกับมัน "


    " มัน ... มันไหนของมึง "


    " ไอ่เชี่ยเคอ่ะ ฮือ ฮือ "


    " ก็ดีแล้วนี่ แล้ว .. มึงร้องไห้ทำไม "


    " กูกลัวมันไม่อยู่ให้กูบอกรักมัน กูกลัว กูจะทำไงดีไอ่เป็ด "


    " มึงก็ไปง้อมันดิ ถ้าไม่อยากเสียมันไป ก็ไปบอกมันเลย "


    " บอกยังไง มันยังไม่คุยกับกูเลย เมื่อวานไปเจอมันมันก็หลบหน้าไป "


    " เฮ้อ เดี๋ยวมึงก็ออกไปแล้ว ไม่ต้องกลัวมึง "


    วันนี้ก็เหมือนทุกวัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันนี้มันน่าเบื่อมาก ไอ่โดมกับไอ่เต็มก็มา แต่วันนี้ไอ่โดมพาไอ่ราชมาด้วย ก็เลยทำให้ผมนั่งนิ่งอยู่คนเดียว ผมเบื่อผมก็นอนอีกตามเคย เฮ้อ พอผมตื่น ก็ตื่นมาตอน ตี4 ดูทีวีดีกว่า ผมเปิดไปช่องเพลง

    " ดีเจ : วันนี้เราจะเปิดสายให้ผู้ชมมาขอเพลงนะครับ สวัสดีครับ น้องอะไรครับเนี่ย นี่เป็นรายการสดนะน้อง
      ผู้ชม : สวัสดีครับพี่ ผมชื่อเคนะครับ
      ดีเจ : สวัสดีครับน้องเค วันนี้จะขอเพลงอะไรให้ใครเอ่ย
      ผู้ชม : ผมขอเพลง 'HOW TO' ครับ ให้กับคนที่ผมรัก แต่เค้าไม่รักผม
      ดีเจ : ได้ครับ เชิญไปฟังได้เลยนะครับกับเพลง 'HOW TO' " ไอ่เคงั้นหรอ 

       เปิดเพลงฟังถึงจะได้อารมณ์ค่ะ



    ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง


    " โห มึงเก่งสุดตรีนเลยว่ะเค ตื่นขึ้นมาขอเพลงตอนตี 4 แมนมากมึงเอ้ย " นี่ไม่ใช่เสียงผม แต่เป็น เป็น เป็น ... ไอ่เป็ดครับ ( จะเอาฮาใช่มั้ยคุ้ง : ไรท์เตอร์ ) นิดนึงนะไรท์เตอร์


    " มึงตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย "


    " ตั้งแต่มึงเปิดทีวีอ่ะแหละ กูนอนไม่ค่อยหลับอ่ะ "


    " หรอ เอ้อ ในเมื่อตื่นแล้วก็จัดเสื้อผ้าเก็บใส่กระเป๋าเลยมั้ยมึง "


    " เอาดิ ตื่นมามึงจะได้ไปหาสุดที่รักมึงเลยไง "


    " ใครสุดที่รักกู "


    " เอ้า ก็คนที่ขอเพลงนี้ให้มึงไง "


    " พ่อมึงดิ ไม่ใช่สะหน่อยๆๆๆ "


    " หรอ ไปจัดกระเป๋าดีกว่า :P " มีแลบลิ้นอีกเอ้า 

    หลังจากที่พวกผมจัดกระเป๋าเสร็จก็รีบ ไปอาบน้ำ แล้วรอให้พยาบาลมาเรียกไปจ่ายตังในตอนเช้า 


    " เป็ดจ๋า เต็มมาแล้ว "


    " ทำไมมาช้าจัง รอนานแล้วนะ -3- " แหมทำท่างอลนะมึง


    " โอ๋ ๆๆๆๆ อย่างอลเค้านะตัว เดี๋ยววันนี้จะพาไปกินข้าวนะ ยิ้มหน่อยๆๆๆ "


    " เห็นว่าเค้าเป็นคนเห็นแก่กินหรอ เชอะ "


    " โห เค้าไม่ได้คิดแบบนั้นกะตัวเองเลยนะ อย่าเข้าใจผิดดิ "


    " พวกมึงจะงอลจะง้ออะไรกันนักหนาเนี่ย กูจะเอียนตายแล้วนะ เค้า - ตัวเอง เลี่ยนไปป่ะ "


    " อิจฉาล่ะซิ รู้ว่ามีอยู่ก็สายไปก็เงี้ยแหละ 5555555555 "


    " รู้ว่ามีอยู่ก็สายไปอะไรหรอตัวเอง เล่าให้ฟังหน่อย "


    " ไม่ เค้ายังไม่หายงอลตัวเอง ไม่บอก "


    " เอ้อจำไว้ คุ้งบอกหน่อยดิว่ะ กูก็เบื่อแร๊ะเพื่อนมึงอ่ะ แมร่งขี้งอลชิพ "


    " อะไร อยู่ดีดีมาเบื่อเค้าได้ไงอ่า เค้าไม่ยอม "


    " ก็ตัวเองไม่ยอมยกโทษให้อ่ะ เค้าก็ไม่รู้จะอยู่ต่อไปเพื่ออะไร "


    " เค้าก็แค่อยากให้ตัวเองง้อแค่นั้นอ่ะ "


    " ก็ง้อแล้ว ไม่ยอมหายสะที เค้าเหนื่อยนะตัวเอง "


    " เค้าขอโทษ " ( แอ๊ะตกลงมันฟิคใครกันแน่ เคคุ้ง หรือ เป็ดเต็ม : ไรท์เตอร์ )


    " เออ ไปเหอะกูอยากกลับบ้านแล้วว่ะ "


    " รีบหรอ แล้วมึงกลับบ้านไปจะไปอยู่กับใคร ม๊ามึงไม่อยู่บ้านนะ กูลืมบอก "


    " เอ้า แล้วม๊าไปไหน ทำไมม๊าไม่บอกอ่ะ "


    " ม๊ามึงบอกว่า 'ม๊าจะไปเมืองจีนสัก 1 เดือนนะ ไปหาป๊า อยู่กันสองคนอย่าทะเลาะตบตีกันนะ' " มันเปิดเครื่องบันทึกเสียงให้ผมฟัง


    " เอาแล้วมึง ม๊าไม่อยู่ มึงก็อยู่กับอาเคสองคนล่ะสิ๊ 55555 " ขำหาป๊ามึงไงไอ่เป็ด


    " กูไปอยู่กั .. "


    " หยุดเลยไอ่คุ้ง มึงห้ามไปอยู่กับที่รักกู กูหวง ห้าม !" แหมรีบเลยนะมึง


    " เออ ไม่ไปก็ได้ แล้วเมื่อไหร่จะออกรถสะที กูเบื่อ " และแล้วมันก็รีบบึ่งไปที่บ้านผมทันที


    ณ บ้าน หรือ โรงรับจำนำ

    " ไอ่เค กูมาส่งญาติมึง " เสียงไอ่เต็มตะโกนขึ้นไปบนห้อง ที่ผมใช้สุกหัวนอนแต่ไม่ได้กลับมา 4 วันแล้ว คิดถึงจังเตียงนิ่มๆ


    " ไอ่เคหายไปไหนว่ะมึง นี่มันก็สายแล้วนะยังไม่มาเปิดบ้านอีก " ไอ่เป็ดเดินมายืนเกาะไหล่ผมพร้อมพูดกรอกหูผม มันจะกรอกหูผมทำไมอยู่กันแค่นี้


    " ไม่รู้ กูไม่ใช่แม่มัน "


    " แม่มันก็แม่มึงอ่ะแหละครับ " กวน...อีกไอ่เป็ดน้ำแดงเอ้ย


    แกร๊กกกๆๆๆๆๆๆๆ เสียงไขกุญแจบ้าน แล้วประตูบ้านก็เปิดออกมา พร้อมกับผู้ชายล่างใหญ่ที่ใส่ชุดนอนอยู่ มันก็ยังไม่เปลี่ยนเลยนะ 4 วันมาแล้วมึงยังไม่เปลี่ยนอีก หล่อยังไงก็หล่ออย่างงั้น อ๊ะนี่ผมพูดอะไรเนี่ย ไม่เอาๆๆๆ


    " มาสะทีนะมึง ทำไรอยู่ล่ะ " ไอ่เต็มเป็นคนเริ่มพูดก่อน แล้วทุกคนก็เดินขึ้นไปบนห้องนอนของผมและมัน


    " กูนั่งร้องเพลงอยู่อ่ะ "


    " เพลงรัยอ่ะมึง "


    " ชั่งเหอะ ร้องไปงั้นแหละ เผื่อกูจะลืมใครบางคนได้บ้าง " พูดมากระทบกูเต็มๆ


    " ไอ่คุ้ง จัดเสื้อผ้าด้วยล่ะ พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะมึง "


    " เออ บาย " ไอ่เป็ดกับไอ่เต็มก็ลงไปข้างล่าง เพื่อกลับบ้านและมีไอ่เคที่ลงไปปิดประตู แล้วผมต้องอยู่กับมัน 2 คนเนี่ยนะ ซึ้งในบทเรียนเลยแหละ 


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้วตอนที่ 3 เป็นไงบ้างทุกคน


    ติดตามตอนต่อไปด้วยเด้อ คิคิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×