คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION
INTRODUCTION
-- เค --
" ไอ่เป็ด " ผมเดินไปเรียกไอ่เป็ดที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะม้าหินกับไอ่เอ็กซ์ ที่ประจำของพวกมัน
" อะไรว่ะ มาสะตกใจหมดเลย " ทั้งคู่เงยหน้ามา
" ไอ่คุ้งมันชอบใครอยู่อ่ะ "
" กู ไม่ รู้ เว้ย ถามทำไมว่ะ "
" คือ .. คือกูชอบมันว่ะ "
" บร๊ะเจ้า / บร๊ะเจ้า " ทั้งสองคนอุทานขึ้นมาเสียงดัง
" เสียงดังทำไมเนี่ย กูจะทำไงดีว่ะเป็ด "
" อันนี้กูก็ไม่รู้ว่ะ ถามเอิญล่ะกัน เอิญๆๆ มานี่หน่อย " เป็ดกวักมือเรียกเอิญให้เดินเข้ามาที่โต๊ะ
" มีอะไรหรอเป็ด "
" คือ ไอ่เคมันมาบอกกับเราว่า มันชอบคุ้งอ่ะ "
" ๕๕๕๕๕๕ เราว่าแล้ว เราเห็นตั้งนานแล้วเเหะ เคกะคุ้ง น่ารักดีนะ "
" เอิญอ่ะ คือ เราจะทำยังไงให้ไอ่คุ้งมันรู้ว่าเราชอบมันอ่ะ "
" เราว่าอย่าเลย "
" ทำไมอ่ะ TT " ผมทำท่าจะร้องไห้
" อย่าเพิ่งเศร้าสิๆๆ เราแค่จะบอกว่า เคอย่าไปบอกชอบคุ้งเลย ให้คุ้งมาบอกว่าชอบเคดีกว่านะ "
" ฮืม ? "
" ก็คือ เคทำท่าเหมือนว่ามีใจให้ แล้วให้คุ้งคิดไปไกลๆๆ แล้วมาบอกว่าชอบเคไง "
" อ๋อ มันไม่เยอะแยะไปหรอเอิญ "
" ไม่หรอกเป็ด ถ้าเราอยากให้เค้ารักเรา เราก็ต้องลงทุน "
" จริงหรอ " ไอ่เป็ดเอ่ยเสียงดัง อะไรเนี่ย
" งั้นเราต้องทำยังไงดีล่ะเอิญ "
" ให้เราช่วยหรอ "
" อื้ม ก็เอิญเก่งนี่เนอะ "
" ใช่ๆๆ " ไอ่เป็ดรีบตอบเลย
" มึงไม่ค่อยเลยอ่ะเป็ด "
" อะไรๆๆๆ "
" ๕๕๕๕ งั้นเดี๋ยวเรากลับไปคิดแผนก่อนนะ แล้วเราจะเอามาบอกทีหลัง "
" อื้ม มึงสองคนต้องช่วยกูด้วยนะ "
" แล้วเพื่อนมึงอีกสามพระองค์ล่ะ ไม่คิดจะให้ช่วยหรอ " เสียงของไอ่โดมดังมาจากข้างหลัง
" มึงมากันได้ไงเนี่ย "
" ก็พวกกูตามหามึงตั้งนาน ไม่เจอ ก็คิดว่ามึงจะมาหาพี่ชายมึงรึป่าว ก็จริง "
" เออ พวกมึงจะช่วยใช่มั้ย "
" ดูก่อนว่าแผนเป็นไง "
" โอเค งั้นก็เสร็จสมบรูณ์แล้ว เหลือแค่แผน "
" ยัง พวกมึงทำไมไม่บอกกูว่ะ " เสียงไอ่ตวงแว้ดๆๆ มาจากข้างหลังเหมือนเดิมเลย " ทำไมเอ็กซ์ทำแบบนี้กับตวงล่ะ ถ้าเอ็กซ์ไม่บอกตวงนะ ตวงจะเอาไปบอกคุ้ง "
" อย่าบอกคุ้งเลยนะ ตวงนะ " ไอ่เอ็กซ์ทำท่าอ้อน แหวะ หวานไปแร่ะ
" ๕๕๕๕๕๕๕ น่ารักจริง แฟนใครเนี่ย " ไอ่ตวงโผกอดไอ่เอ็กซ์เต็มที่
" ทะลึ่งแร่ะ "
" งั้นทุกคนอย่าบอกคุ้งนะ "
" โอเค " ทุกคนบอกผม ฟังแล้วสบายใจ แต่มันก็ต้องมากนักใจต่อ เพราะแผนของเอิญยังไม่มาเลย
ทุกคนทยอยเดินออกไปจากกลุ่ม เหลือผม เป็ด เอ็กซ์ และตวง ที่ยังนั่งอยู่ เอ็กซ์กับตวงกำลังนั่งจู๋จี๋กันอยู่ ส่วนผมสองคนก็นั่งปรึกษากันต่อ
" เป็ด กูรู้นะเว้ย ว่ามึงชอบเอิญอ่ะ "
" บ่ะ ... บ้าว่ะไอ่เค "
" อย่ามา ๕๕๕๕ กูรู้นะเว้ย มันออกหมดแหละ "
" ขนาดนั้นเลยหรอว่ะ แล้วเอิญจะรู้มั้ยเนี่ย " ผมเห็นมันแอบเขิลเบาๆๆด้วยครับ
" แสดงว่าจริงอ่ะดิ ๕๕๕๕ งั้นกูไปก่อนนะ "
" เออ "
ผมเดินแยกออกมา ตอนนี้เป็นเวลา 07.45 น. ไอ่คุ้งจะทำอะไรอยู่น๊า วันนี้มันคงยังไม่มาโรงเรียนหรอกครับ มันคงกำลังเก็บของอยู่ที่ประเทศจีน พอดีว่าช่วงปิดเทอมม๊าให้มันไปช่วยป๊าที่นู้น พร่งนี้มันคงจะกลับมามั้งครับ มันไปผมก็เหงา แต่ก็ยังดีเพราะมีซ้อมวงบ้าง ถ้าไม่มีป่านนี้ผมคงไปอยู่ที่จีนกับไอ่คุ้งแล้ว
" อ๊ะ วันนี้ก็หมดเพียงเท่านี้นะครับ / นักเรียน เคารพ "
" สวัสดีครับ / ค่ะ "
หมดวันนึงแล้ว พรุ่งนี้มันก็คงจะกลับมาแล้วล่ะสิ คิดถึงที่สุดเลยกลับมมาถึงบ้านเมื่อไหร่จะกระโดดกอดเล้ย ๕๕๕๕ แต่คิดไปคิดมาก็ไม่กล้าแหะ คิดแล้วขำตัวเองจัง
" กลับบ้านกันเหอะไอ่เค "
" ไม่ไปซ้อมหรอว่ะ "
" ไม่ เอิญบอกว่า วันนี้เอิญจะกลับไปคิดแผนช่วยมึงก็เลยขอหยุด "
" อ๋อ งั้นไปกินติม กูไม่อยากกลับบ้าน "
" กลัวเหงาอ่ะดิ๊ กูเห็นนะ วันนี้มึงเหม่อทั้งวันเลยอ่ะ "
" ตลกแร่ะพวกมึง -////- "
" ไอ่คุ้งกลับพรุ่งนี้นิ "
" ใช่ "
" งั้นไปซื้อของต้อนรับมันกันเหอะ "
" ไปดิ "
ณ เซ้นทรัล ฯ
" อันนี้น่ารักอ่ะโดม " ไอราชหยิบตุ๊กตาหมีตัวน้อยน่ารักให้โดมดู
" แล้วตัวนี้ไม่น่ารักหรอ " โดมพรางชี้นิ้วมาที่ตัวเองแล้วถามราช
" บ้าหรอ คนเยอะแยะ อายเค้า >////< " อย่างนี้ไม่ต้องอายแล้ว
" กูเลือกได้แล้ว เอาหมีตัวนี้ดีกว่า "
" เจ๋ง / เจ๋ง " มันสองคนพูดพร้อมกัน เจ๋งอะไร
" งั้นเอาตัวนี้ล่ะ ราคาๆๆ 500 บาท " ผมหยิบเงินเก็บของตัวเองออกมา แล้วยื่นให้พี่แคชเชียร์
" 500 บาทจ่ะ แต่สำหรับน้องสุดหล่อ พี่ลดเหลือ 499 บาทจ่ะ " บาทเดียว พี่ลดทำไมเนี่ย
" ผมว่า 500 เหมือนเดิมก็ดีอยู่แล้วนะครับ " ไอ่ราชบอกพี่
" ถึงแม้ว่ามันจะแค่บาทเดียว แต่พี่ก็ลดให้นะ "
" ครับๆๆๆ " ผมรับตังค์ทอน หนึ่งบาทแล้วรีบเดินออกไปนอกร้านเพื่อจะกลับบ้าน
" ใส่กล่องป่ะเนี่ย "
" เดี๋ยวให้ม๊าช่วยห่อ "
" แล้วจะให้มันเมื่อไหร่อ่ะ "
" ก็วางไว้บนหัวเตียงมันอ่ะ "
" หวาน ... ตายห่าแหละ "
" กูกลับบ้านนะ บายๆๆ " ผมบอกลามันแล้วรีบเดินไปขึ้นรถ กลับบ้านดีกว่า
ณ บ้าน
" ม๊า หวัดดีฮะ "
" กลับมาแล้วหรอ อาเค นึกว่าจะไปไม่กลับมาแล้ว พรุ่งนี้อาคุ้งอีจะกลับมาแล้วนะ "
" ครับม๊า เคไปซื้อของมา เคไปนอนก่อนนะ "
" เอ้าๆๆ อั๊วยังพูดไม่จบเลย กลับมาฟังอั๊วก่อน R^&&%(*%#$^&(*KMUI&^%%RGV%$$&* "
ผมรีบเดินเข้าห้องนอน พอมาถึงก็วางตุ๊กตาหมีไว้บนหัวเตียงมัน ผมนอนทุกวันเลย จะได้รู้สึกว่ามันอยู่กับผม ผมเดินเข้าห้องน้ำ อาบ ปุ้บปั้บๆๆๆ อย่างเร่งด่วน จากนั้นผมก็ออกมาใส่เสื้อผ้านอน
" ฝันดีนะ หมีน้อย ^^ "
ผมคิดว่าคุ้งน่าจะชอบหมีตัวนี้ ผมนอนกอดมันแล้วก็หลับไป Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
--------------------------------------------
จบแล้วค้ะอินโทร.... จบสักที
ความคิดเห็น